your system language is:English

วิธีจัดระเบียบรูปภาพของฉันด้วย TeraBox

TH 1 1

ปัจจุบัน สมาร์ทโฟนได้เข้ามามีบทบาทแทนที่กล้องถ่ายรูปส่วนตัวเป็นอย่างมาก คุณจะไม่เห็นใครพกพากล้อง DSLR ในการเดินทางอีกต่อไป ในแต่ละวัน เราถ่ายภาพเป็นร้อยๆภาพได้แบบฟรีๆ ทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องสนุก จนกระทั่งคุณพบว่าพื้นที่เก็บข้อมูลในสมาร์ทโฟนของคุณกำลังจะเต็ม และคุณต้องลบไฟล์หรือรูปภาพสำคัญเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับรูปภาพและวิดีโอใหม่ๆ หากเป็นเช่นนั้น คุณก็จะเห็นถึงความสำคัญของการสำรองข้อมูลของสื่อต่างๆมาไว้ บนคลาวด์มากขึ้น

สำรองข้อมูลฟรีเพื่อจัดการรูปภาพของคุณได้อย่างง่ายดาย

ทำไมคุณจำเป็นต้องสำรองรูปภาพและสื่อต่างๆ

ภาพถ่ายและวิดีโอบนสมาร์ทโฟน มีค่าเท่ากับเงินในบัญชีธนาคารของคุณ คุณจะไม่มีวันเสียใจแน่นอนหากคุณตัดสินใจที่จะสำรองข้อมูลรูปภาพและสื่อสำคัญๆเอาไว้ ลองนึกดูสิ คุณพ่อของคุณได้ถ่ายรูปก่อนที่คุณจะเกิดเอาไว้มากมายแค่ไหน แต่วันเวลาล่วงเลยไปจนพ่อของคุณกลายเป็นเพียงชายชราผมหงอกที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่รูปถ่ายที่บันทึกความทรงจำต่างๆของพวกคุณถูกลบออกหมดแล้ว นอกจากนี้คุณจะไม่รู้สึกว่าปลอดภัยจนกว่าคุณจะทำการสำรองไฟล์ข้อมูลหรือรูปถ่ายของคุณเอาไว้แล้ว

เหตุการณ์ต่อไปนี้คือสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณได้

1 คุณอาจสูญเสียรูปภาพทั้งหมดของคุณในคราวเดียว

หากคุณอาศัยแหล่งจัดเก็บข้อมูลเพียงแหล่งเดียวเพื่อเก็บข้อมูลทั้งหมดของคุณ ในเช้าวันหนึ่งคุณอาจจะตื่นขึ้นมาและพบว่า รูปภาพในอุปกรณ์เหล่านั้นหายไปหมดแล้ว แต่ถ้าหากคุณได้ทำการสำรองข้อมูลไว้บนระบบตลาวด์ที่ใดที่หนึ่ง คุณก็สามารถลงชื่อเข้าใช้และเรียกคืนข้อมูลเหล่านั้นกลับมาได้ตลอดเวลา

2 คุณเข้าถึงข้อมูลเหล่านั้นได้เพียงทางเดียว

หากรูป ภาพของคุณเก็บไว้ในฮาร์ดดิสก์หรือ SD การ์ดเพียงอย่างเดียว หากสิ่งนั้นพังหรือสูญหาย คุณก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากโยนทิ้งหรือซื้อใหม่

3 คุณไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลของคุณได้เมื่อคุณต้องการ

หากรูปภาพของคุณถูกจัดเก็บเอาไว้ในอุปกรณ์ต่างๆในที่ทำงานหรือที่บ้าน และเมื่อคุณต้องการที่จะย้อนกลับไปสู่ความทรงจำเหล่านั้น แต่คุณอยู่ข้างนอกคุณก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย แต่ถ้าหากคุณจัดเก็บข้อมูลไว้บนคลาวด์ เพียงแค่คุณลงชื่อเข้าใช้ คุณก็จะสามารถเข้าถึงข้อมูลของคุณได้ทุกเมื่อ ทุกที่ที่คุณต้องการ

TH 4

ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการสำรองรูปภาพคืออะไร

การจัดเก็บข้อมูลหรือรูปภาพต่างๆของคุณไว้บนคลาวด์ ถือเป็นวิธีที่ดีกว่าและปลอดภัยกว่า เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเลือกใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ เพื่อที่คุณจะไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆที่กล่าวมาข้างต้น ต่อไปนี้คือข้อดีของการสำรองข้อมูลต่างๆไว้บนระบบคลาวด์

ความปลอดภัย : ภาพถ่ายของคุณจะได้รับการป้องกันด้วยรหัสผ่าน ดังนั้นจึงไม่มีใครสามารถเข้าถึงภาพถ่ายของคุณได้หากไม่ได้รับการอนุญาตจากคุณ นี่ถือเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการจัดเก็บข้อมูล หากไม่มีการแบ่งปันกับบุคคลอื่น ข้อมูลของคุณก็จะมีเพียงคุณเท่านั้นที่จะสามารถเข้าถึงข้อมูลที่คุณทำการสำรองไว้ได้

ความสะดวกสบาย: พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ มีฟังก์ชันสำหรับสำรองข้อมูลต่างๆ เช่น วิดีโอ รูปภาพและไฟล์เอกสาร ไม่ต้องกังวลเลยว่าไฟล์จะสูญหาย นอกจากนี้ คุณยังสามารถสร้างโฟลเดอร์เพื่อจัดการไฟล์ต่างๆของคุณได้อย่างง่ายดาย

ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังสามารถเข้าถึงข้อมูลของคุณได้จากทุกที่ทุกเวลา เนื่องจากไฟล์จะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยบนพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ซึ่งสร้างโดยผู้ให้บริการที่มีความน่าเชื่อถือ

free cloud storage

TeraBox ขอมอบพื้นที่ 1024 GB สำหรับจัดเก็บข้อมูลต่างๆของคุณ และสามารถทำการสำรองรูปภาพต่างๆได้โดยอัตโนมัติ
เป็นที่ทราบกันดีว่า TeraBox เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการด้านพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ ฟรีและปลอดภัยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก
TeraBox มีผู้ใช้งานมากกว่า 214 ประเทศทั่วโลก มีการดาวน์โหลดมากกว่า 20,000,000 ครั้ง และเป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงกลางปี 2021

เนื่องจากผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์รายอื่นๆ มีราคาสูง TeraBox จึงถือว่ามีราคาที่เหมาะสม เราภูมิใจนำเสนอ TeraBox ให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกด้านพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ดีที่สุดสำหรับสำรองข้อมูลหรือรูปภาพต่างๆ
TeraBox มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1 TB ซึ่งผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บรูปภาพได้ประมาณ 300, 000 ภาพ ภาพยนตร์มากกว่า 2,500 เรื่อง หรือไฟล์เอกสารมากถึง 6.5 ล้านหน้า

เริ่มต้นใช้งาน TeraBox

คุณคงพร้อมที่จะเริ่มต้นใช้งาน TeraBox แล้วล่ะ ดังนั้นทีมพัฒนา จึงได้พัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อให้ผู้ใช้ เริ่มต้นใช้งานได้อย่างง่ายดาย ใช้ TeraBox ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น คุณสามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่มากถึง 1024 GB เพียงแค่คุณลงชื่อเข้าใช้ TeraBox ผ่านบัญชี Google, Facebook หรือ Apple ID ของคุณ

เมื่อคุณติดตั้งและลงชื่อสมัครใช้ TeraBox แล้ว ระบบจะเริ่มอัพโหลดรูปภาพไปยังระบบคลาวด์โดยอัตโนมัติ ฟังก์ชันการสำรองรูปภาพโดยอัตโนมัติคือสิ่งที่ทำให้ TeraBox เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ

TeraBox ปลอดภัย ใช้ฟรี รวดเร็ว และใช้งานง่าย ไม่ว่าคุณจะใช้โทรศัพท์ iPhone หรือ Android คุณก็สามารถใช้ลิงค์ด้านล่างในการดาวน์โหลดแอพพลิเคชันและรับพื้นที่ 1 TB เพื่อใช้ในกาาจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ฟรีและปลอดภัย

TeraBox สำหรับ Android: ดาวน์โหลดแอป TeraBox จาก Google Play

TeraBox สำหรับ iOS: ดาวน์โหลดแอป TeraBox จาก App Store

TH 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!