your system language is:English

ทำไม TeraBox ถึงฟรี?

TH 3

พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ 1024 GB ใช้ฟรีจริงหรือไม่ ดีงามอะไรขนาดนี้!

เมื่อการทำงานหรือการปฎิสัมพันธ์ของผู้คนบนโลกต้องหยุดชะงักลงจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นปัจจัยขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้หลายองค์กรต้องปรับรูปแบบการทำงาน และมีความจำเป็นที่จะต้องหาวิธีการจัดการข้อมูลขนาดมหาศาลให้เป็นระบบและสามารถทำงานได้อย่างราบรี่น การจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์จึงได้รับความนิยมมากขึ้น ตั้งแต่องค์กรระดับโลกไปจนถึงธุรกิจขนาดเล็ก ผู้คนต่างรับรู้ข้อดีของการเก็บข้อมูลบนคลาวด์ทั้งในแง่ของการช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและความสามารถในการเชื่อมโยงสภาพแวดล้อมต่างๆเข้าด้วยกัน

และพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ก็อยู่ที่นี่แล้ว ผู้ใช้งานต่างก็ให้ความไว้วางใจผู้ให้บริการคลาวด์มากขึ้น เนื่องด้วยความยืดหยุ่น ความปลอดภัยในการใช้งาน และสามารถพกพาไปได้ทุกที่ รวมถึงการผสมผสานบริการคลาวด์เข้ากับกระบวนการทางธุรกิจต่างๆอีกด้วย

ประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากบริการคลาวด์นั้นไม่มีที่สิ้นสุด แต่ปัญหาที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องประสบคือ ค่าใช้จ่ายที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าอุตสาหกรรมต่างๆจะมีแนวโน้มที่จะหันมาใช้บริการคลาวด์มากขึ้น แต่ต้นทุนที่ค่อนข้างสูง ทำให้ผู้ใช้ส่วนมากเข้าถึงได้ยาก

แต่ TeraBox พยายามที่จะขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป และเพิ่มโอกาสให้ผู้ใช้ใหม่ๆได้รับประโยชน์จากการใช้งานคลาวด์มากขึ้น

หากต้องการอัปเกรด ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้น

ผู้ให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์เกือบทั้งหมดให้บริการภายใต้โมเดล Freemium (ธุรกิจแบบใช้ฟรี ดีแล้วค่อยซื้อ) จากรูปแบบของธุรกิจนี้ ผู้ใช้ทุกคนจะได้รับการเสนอให้ใช้งานฟรีโดยไม่มีข้อจำกัด แต่มักจะมอบพื้นที่จัดเก็บอยู่ระหว่าง 5GB ถึง 15GB เท่านั้น

แม้ว่าขนาดไฟล์และปริมาณข้อมูลที่แต่ละบุคคลมี จะเพิ่มขึ้นอย่างมากในทศวรรษที่ผ่านมา แต่ผู้ให้บริการ Free Tier กลับยังคงมีจำนวนเท่าเดิม

ในปัจจุบัน ผู้ใช้งานมีการเชื่อมต่อกับแอปต่างๆ มากขึ้น จัดการไฟล์ได้มากขึ้น และถ่ายภาพมากขึ้น แต่โอกาสที่จะได้ใช้บริการฟรีๆกลับน้อยลงและมักจะสิ้นสุดระยะเวลาใช้ฟรีภายในไม่กี่เดือนเท่านั้น

กล่าวคือ เมื่อมีต้นทุนในการอัปเกรดพื้นที่สำหรับจัดเก็บข้อมูลเพิ่มสูงขึ้น คุณก็จะต้องจ่ายเงินให้กับผู้ให้บริการคลาวด์มากขึ้นด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าการตัดสินใจของคุณ จะต้องมีคำถามอย่างแน่นอน แต่ในด้านของผู้ให้บริการคลาวด์ ต้นทุนที่เพิ่มขึ้นสูงนั้นสมเหตุสมผล เนื่องจากจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นสำหรับการป้อนข้อมูลแบนด์วิดธ์อย่างต่อเนื่องและการขยายขนาดของพื้นที่จัดเก็บมากขึ้น

ค่าใช้จ่ายเหล่านี้เกี่ยวข้องโดยตรงกับการใช้งานของคุณราวกับเงาตามตัว ในท้ายที่สุด เมื่อคุณตัดสินใจที่จะใช้ระบบคลาวด์เรียบร้อยแล้ว ความซับซ้อนในการสลับสับเปลี่ยนการใช้งานก็จะตามมาด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ความกังวลเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับธุรกิจขนาดเล็กเท่านั้น จากผลการวิจัยของ Canalys พบว่า ในปี 2019 มีองค์กรที่ลงทุนไปกับการใช้ประมวลผลแบบคลาวด์สูงถึง 107 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 37% จากปีก่อนหน้า

แล้วธุรกิจจะทนต่อสู้กับต้นทุนที่เพิ่มขึ้นและจะยังคงมีผู้ให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ยอดเยี่ยมได้อย่างไร

นั่นคือที่มาของ TeraBox!

TH 4

เปลี่ยนมาใช้คลาวด์ – TeraBox

TeraBox เข้าใจปัญหานี้เป็นอย่างดี  เราจึงนำเสนอบริการที่เน้นความต้องการให้ผู้ใช้ได้รับพื้นที่ใช้งานอย่างเท่าเทียมกัน เพื่อให้แต่ละบุคคลทราบถึงข้อดีของการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ โดยสรุปแล้ว อินเทอร์เน็ตถือเป็นหนึ่งในอีควอไลเซอร์ที่ดีที่สุด แล้วทำไมคลาวด์จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดบ้างไม่ได้ล่ะ

TeraBox ยังคงยึดมั่นวัตถุประสงค์เดิม ที่จะมอบพื้นที่จัดเก็บขนาด 1024GB ให้ผู้ใช้งานฟรี

ใช่ คุณอ่านถูกแล้ว – 1024 GB!

ฟรี!

ในขณะที่ผู้ให้บริการชั้นนำรายอื่นๆ มอบพื้นที่จัดเก็บให้ฟรีเพียง 5,10 และ 15 GB ทำให้ผู้ให้บริการรายอื่นๆต้องยอมถอยให้กับพื้นที่จัดเก็บฟรี  1024 GB ผู้ให้บริการรายอื่นๆมักจะนำเสนอบริการฟรีที่จัดแค่เป็นเดือนๆเท่านั้น และพื้นที่ 1TB ก็มักจะมาพร้อมกับค่าบริการที่ต้องจ่ายเป็นรายเดือนเท่านั้น

แนวทางที่ TeraBox นำเสนอให้นั้นไม่เหมือนใคร คุณจะไม่มีอุปสรรคในการทำงานผ่านระบบคลาวด์อย่างแน่นอน คุณจะได้รับพื้นที่ฟรี 1024 GB ตั้งแต่เริ่มต้นใช้งานครั้งแรก ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มากเพียงพอแน่นอน

หรือหากคุณต้องการพื้นที่มากขึ้น คุณสามารถเพิ่มได้ถึง 2TB ในราคาเพียง $2.99 ต่อเดือน ซึ่งราคานี้ นับว่าเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของราคาจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ

มันจะเป็นไปได้อย่างไร

ไม่หรอก นี่ไม่ใช่เรื่องหลอกลวง มันคือเรื่องจริง

ต้องขอขอบคุณระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพและผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ทีมงานของ TeraBox สามารถจัดการแบนด์วิดธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและมอบบริการที่เป็นเลิศจากผลิตภัณฑ์คลาวด์ของเรา ราคาที่ลดแล้วไม่ได้หมายความว่าจะลดความเร็วของการเข้าถึงความปลอดภัยด้วยเช่นกัน – ทุกสิ่งที่คุณต้องการจากผู้ให้บริการคลาวด์ รวมไว้อยู่ที่นี่แล้ว

1TB free storage

แล้วศักยภาพล่ะ

ศักยภาพเป็นสิ่งสำคัญที่สุด – ความสามารถ คือสิ่งที่ TeraBox ปลดล็อกให้กับผู้ใช้งาน หากคุณกำลังใช้งานคลาวด์อยู่ที่ประมาณ 5-10 GB คุณอาจต้องทรมานใจกับการที่ได้เห็นข้อความแจ้งเตือนว่าพื้นที่กำลังจะเต็ม

แต่สำหรับ TeraBox  คุณแทบจะไม่มีโอกาสที่คุณจะได้เห็นข้อความเหล่านั้นเลย มันอาจฟังดูเกินจริง แต่ถ้าคุณลองคำนวนดูว่าพื้นที่ 1TB นั้นมากมายแค่ไหน คุณก็คงไม่ต้องมองหาผู้ให้บริการรายอื่นอีกเลย

พื้นที่ 1 TB (1024 GB) เก็บอะไรได้บ้าง :

  • ภาพที่ถ่ายด้วยกล้อง ขนาด 12MP ได้ 250,000 ภาพ หรือ
  • วิดีโอ ความคมชัด HD ได้ 500 ชั่วโมง หรือ
  • เอกสารรูปแบบ PDF หรือ MS Office ได้ 6.5 ล้านหน้า

เราคิดว่าคุณจะไม่มีวันใช้พื้นที่จนเต็มแน่นอน หรือหากไม่เป็นเช่นนั้น คุณก็สามารถเพิ่มพื้นที่เป็น 2TB ได้อย่างง่ายดาย

อนาคตของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์อยู่ที่นี่แล้ว!

การต่อสู้ด้านพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์นั้นไม่มีวันสิ้นสุดอย่างแน่นอน เพราะการลบข้อมูลที่เกิดขึ้นตลอดเวลา ข้อความแสดงข้อผิดพลาด และปัญหาความเข้ากันไม่ได้ของไฟล์ต่างๆ – เราทุกคนต่างเคยประสบกับปัญหาเหล่านี้ แต่โชคดีที่ผู้ใช้งาน TeraBox จะไม่ต้องเผชิญปัญหาเหล่านี้อีกต่อไป

ด้วยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 1024 GB ที่ให้บริการฟรีสำหรับทุกคน จึงไม่จำเป็นเลยที่จะต้องสรรหาคำอธิบายอื่นๆอีก ว่าทำไม TeraBox จึงเป็นตัวเลือกที่ควรค่าแก่ทุกคน

TeraBox เข้าใจถึงความสำคัญของความต้องการข้อมูลในโลกปัจจุบัน และจะดำเนินการพัฒนารูปแบบต่างๆที่จะได้รับการยอมรับจากทุกคน

TeraBox ขอมอบสิทธิ์นี้ให้กับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทุกคน คุณจะมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลมากถึง 1TB ที่คุณสามารถนำไปใช้ในทางที่ถูกต้องตามแต่ใจคุณปรารถนาได้เลย

รีบใช้สิทธิของคุณก่อนที่จะสายเกินไป

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TeraBox คุณสามารถดาวน์โหลดได้ที่ : Google Play/App Store

สุดท้ายนี้ กรุณาเพิ่ม www.terabox.com เป็นเว็บไซต์โปรดของคุณ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

TH 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!