your system language is:English

Cách TeraBox bảo mật dữ liệu người dùng

mobilephone 1

TeraBox coi trọng bảo mật dữ liệu và bảo vệ sự riêng tư của bạn, đồng thời bảo vệ dữ liệu đám mây của bạn bằng công nghệ và khả năng lưu trữ hàng đầu trong ngành .

TeraBox mang đến cho bạn sự bảo vệ dữ liệu toàn diện

Mã hóa việc tải lên và tải xuống, ngăn chặn mọi rủi ro bảo mật

Mang đến cho dữ liệu của bạn sự bảo vệ toàn diện bằng giao thức mã hoá HTTPS.

Từ chối mọi trình thu thập thông tin

Sử dụng phương pháp tạo mật khẩu bảo mật khi chia sẻ và ngăn chặn trình thu thập thông tin bằng cách mã hoá dữ liệu. Rô-bốt chặn thu thập thông tin và không cho phép trang web tìm kiếm thu thập và chia sẻ liên kết.

Chỉ bạn mới có thể xem nội dung lưu trữ

Dữ liệu nguồn và dữ liệu tệp được lưu trữ riêng biệt và các dấu nhạy cảm được giải mã bằng mã hóa và số hóa; các tệp cá nhân được chia thành các khối tệp khác nhau và được lưu trữ trên các máy chủ khác nhau.

Bảo vệ tài khoản

Xác thực danh tính, bảo vệ danh tính khi đăng nhập và nhiều tính năng bảo vệ tài khoản khác.

Không thể thiếu sự bảo mật và riêng tư

TeraBox hứa sẽ bảo vệ sự riêng tư và bảo mật của bạn, và không tiết lộ thông tin cá nhân của bạn vì bất kỳ lý do gì.

Hệ thống bảo vệ dữ liệu âm thanh và quyền truy cập

Trong TeraBox, chỉ những dịch vụ vượt qua quá trình xác minh danh tính nghiêm ngặt mới có thể được “Cho qua”. Được xác thực và thông qua bởi các dịch vụ khác để kiểm soát chặt chẽ tính bảo mật của các dịch vụ nội bộ và bảo vệ quyền riêng tư của luồng dữ liệu.

Dịch vụ xác thực mã hóa với độ bảo mật cao

Hiện tại, TeraBox đã sử dụng mức độ bảo mật cao của dịch vụ xác thực mã hóa và dành riêng nó cho việc thống nhất xác thực và trao quyền truy cập tài nguyên doanh nghiệp. Bằng việc kiểm soát truy cập, mã hóa tiên tiến, hệ thống phân tán quy mô lớn, bảo mật thông minh dữ liệu lớn, TeraBox đã thiết lập tính năng kiểm soát truy cập máy chủ, máy ảo, bộ chứa và kiểm soát việc truy cập của từng cá nhân, thiết bị một cách chính xác. Bằng dịch vụ xác thực mã hóa, TeraBox có thể kiểm soát nghiêm ngặt hơn về quyền riêng tư của dữ liệu nội bộ và cải thiện mức độ an toàn của dịch vụ.

Đội ngũ bảo mật chuyên nghiệp

Nhóm bảo mật TeraBox bao gồm các chuyên gia về bảo vệ quyền riêng tư, kiểm soát rủi ro và chống gửi thư rác, và những chuyên gia từ bộ phận bảo mật tham gia vào công việc bảo vệ quyền riêng tư, kiểm soát rủi ro và bảo mật cơ bản của TeraBox để bảo vệ an toàn quyền riêng tư của bạn.

Vui lòng thêm trang này vào mục ưa thích: https: //www.terabox.com

 

Người dùng di động có thể tải app tại đây: Google Play / App Store

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!