your system language is:English

เอาใจสายถ่ายรูป แชะรัวๆ ไม่มีสะดุด ด้วย TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี

“หมดปัญหาเรื่องถ่ายรูปแล้วเมมโมรี่การ์ดเต็ม ลองเปลี่ยนมาใช้ TeraBox การจัดเก็บรูปบนคลาวด์ฟรี ให้พื้นที่มากถึง 1TB โดยไม่เสียเงินสักบาทเดียว”

ถ้าเป็นการถ่ายรูปปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อย ก็คือ พื้นที่ในการเก็บรูปเต็ม หลายคนเจอปัญหานี้ถึงกับไปไม่ถูก ต้องมานั่งลบรูป, สร้างแอคเคาท์ใหม่ หรือ ตัดปัญหาด้วยยอมจ่ายเงินเพิ่ม ยอมซื้อพื้นที่คลาวด์มาใช้งานเพิ่ม ซึ่งก็ดูแล้วเป็นวิธีการที่ดี (อาจจะ)

แต่จะดีกว่ามั้ย ถ้าคุณได้พื้นที่เก็บรูปออนไลน์ที่มีความจุมากถึง 1TB โดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มแม้แต่บาทเดียว วันนี้เราพาไปทุกคนรู้จักกับ TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี หนึ่งในบริการคลาวด์น้องใหม่มาแรง และน่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้

แต่ก่อนที่เราจะไปรู้จักกับ TeraBox เราอยากให้ทุกคนเปลี่ยน Mindset การเก็บรูปในรูปแบบเดิมๆ แล้วหันมาใช้ระบบคลาวด์กันก่อนดีกว่า บอกเลยดีงามและสะดวกมาก

เหตุผลที่ควรใช้ระบบ TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ฟรี

เข้าถึงรูปได้แบบออนไลน์

ไฟล์รูปที่เก็บไว้ใน TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ ฟรี สามารถเปิดไฟล์หรือดาวน์โหลดรูปออนไลน์ได้จากทุกพื้นที่ทั่วโลก เพียงล็อกอินเข้าสู่ระบบคลาวด์ คุณก็สามารถดึงข้อมูลไฟล์รูปนั้นขึ้นมาใช้งานได้ทันที เมื่อทำงานเสร็จสามรถอัปโหลดไฟล์รูปนั้นเข้าสู่ระบบ เพื่อแทนที่ของเดิมได้ ทำให้งานรูปภาพของคุณเป็นงานที่อัปเดตล่าสุดตลอดเวลาเสมอ หมดปัญหาการเรื่องเซฟหรือเรื่องจุกจิกกวนใจในเรื่องการทำรูปแบบเดิมๆ

สะดวกและดีกว่าการใช้ฮาร์ดแวร์

การเก็บรูปไว้ใน TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ ฟรี ช่วยเพิ่มความสะดวกทั้งในเรื่องของการทำงาน และลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ หมดปัญหาเรื่องสายเชื่อมต่อไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ ทำให้การทำงานมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

แชร์รูปร่วมกับครอบครัวและเพื่อนสนิทได้ง่ายขึัน

การอัปโหลดไฟล์รูปไว้ใน TeraBox สามารถแชร์ไฟล์รูปให้ครอบครัว เพื่อนสนิท หรือ เพื่อนร่วมงานได้ง่ายขึ้น ไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อ External Harddisk ลูกโตๆ หรือ Flash Drive อันเล็กๆ ในการเก็บรูปอีกต่อไป ซึ่งอาจทำให้คุณเสียเงินเยอะมาก

และคุณสามารถตั้งค่าการแชร์เฉพาะในรูปที่คุณต้องการให้ผู้อื่นเห็นได้อีกด้วย ส่วนรูปที่คุณไม่ต้องการให้คนอื่นเห็น สามารถตั้งสถานะความเป็นส่วนตัว ช่วยป้องกันข้อมูลรั่วไหลและความเป็นส่วนตัวมากกว่าการใช้ Harddisk ค่อนข้างเยอะ

รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์ที่หลากหลาย

TeraBox นอกจากจะสามารถเข้าใช้งานได้ที่หน้าเว็บได้แล้ว ยังรองรับการใช้งานบนแพล็ตฟอร์มสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทุกชนิดบนโลก ไม่ว่าจะเป็นในระบบ iOS และ Android ในการเข้าถึงไฟล์ข้อมูลต่างๆ จึงไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อผ่านระบบคอมพิวเตอร์เท่านั้น

โดยพื้นที่ของ TeraBox เปรียบเสมือนเป็นโลกเสมือนจริง สามารถสร้างโฟลเดอร์ ดาวน์โหลดไฟล์ อัปโหลดไฟล์ ตั้งค่าการแชร์ไฟล์ และอื่นๆ ได้เหมือนกับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์แทบจะทุกอย่าง สะดวกและง่ายต่อการใช้งานในทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

มีพื้นที่ให้เลือกใช้มากถึง 1TB

TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ ฟรี มีพื้นที่ขนาดใหญ่ให้ใช้งานมากถึง 1TB หรือ คิดเป็นรูปถ่ายความละเอียด 12 ล้านพิกเซล หรือกว่า 250,000 รูปนับว่าเยอะที่สุดในระบบคลาวด์ที่นิยมใช้งานในไทย ไม่ว่าจะเป็น Dropbox, Apple iCloud, flickr, amazon, One Drive และ Google Drive ให้มากขนาดนี้ตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ต้องเสียเงินใช้สักบาท

มีความปลอดภัยในการจัดเก็บข้อมูล

มีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐาน Tier +3 ของ JDCC Association โดยเน้นในเรื่องของความปลอดภัย ภายใต้เงื่อนไขที่ต้องไม่ซับซ้อนและยากต่อการใช้งาน โดยเซิฟเวอร์ของตัวระบบอยู่ในต่างประเทศ และได้รับการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญและวิศวกรคอมพิวเตอร์ จึงมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย ไม่ถูกล้วงข้อมูลอย่างแน่นอน

ทั้งหมดนี้ เป็นเหตุผลดีๆ ที่คุณควรใช้ TeraBox การจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ ฟรี บอกเลยสายถ่ายรูป สายท่องเที่ยวไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปด้วยกล้องสมาร์ทโฟน หรือ รูปถ่ายระดับโปรด้วยกล้อง DSLR ก็สามารถใช้งานได้ ลองเข้าไปศึกษาข้อมูลกันได้เลยที่ https://www.terabox.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!