your system language is:English

การอัปโหลดจากระยะไกลคืออะไรและใช้งานอย่างไร

TH 2 1

ปัจจุบัน คุณต้องใช้เครื่องมือต่างๆเพื่อทำให้ชีวิตประจำวันของคุณให้ง่ายขึ้นกว่าที่เคย การใช้ประโยชน์จากพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีพร้อมการอัปโหลดจากระยะไกล จะช่วยให้คุณเข้าถึงไฟล์ของคุณได้อย่างง่ายดายได้จากทุกมุมโลกและจากทุกอุปกรณ์

ในบทความนี้ คุณจะได้รู้จักกับคุณลักษณะการอัปโหลดระยะไกลของ TeraBox ซึ่งจะช่วยเปลี่ยนวิธีการสำรองและแชร์ไฟล์ของคุณไปโดยสิ้นเชิง

ทำไมคุณต้องอัปโหลดจากระยะไกล

การอัปโหลดจากระยะไกลเป็นคุณลักษณะที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกคนต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลชนิดพิเศษที่ไม่ได้ยึดติดกับอุปกรณ์ใดอุปกรณ์หนึ่ง ในทางปฏิบัตินั้นหมายความว่า คุณไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่ของหน่วยความจำบนอุปกรณ์ต่างๆเพื่อบันทึกและแชร์ไฟล์ได้โดยไม่คำนึงถึงขนาดของไฟล์นั้นๆ

การอัปโหลดจากระยะไกลได้ฟรี สามารถช่วยให้คุณบันทึกไฟล์ได้โดยตรงจากอินเทอร์เน็ตหรือผ่านทอร์เรนต์ไปยังระบบจัดการไฟล์ของคุณ คุณสามารถอัปโหลดไฟล์ต่างๆ ลงใน TeraBox ผ่านลิงก์ ด้วยวิธีการนี้ หากคุณมีบางสิ่งที่คุณจำเป็นต้องบันทึกในภายหลัง คุณสามารถใช้การอัปโหลดโดยใช้ลิงก์ได้ เมื่อไฟล์ถูกบันทึกในโฟลเดอร์บน TeraBox ของคุณ คุณจะสามารถเข้าถึงไฟล์ได้จากทุกที่ทุกเวลา

TeraBox การอัปโหลดระยะไกล

TeraBox เป็นแอปพลิเคชันที่ไม่ซ้ำแบบใคร เนื่องจากให้พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีพร้อมการอัปโหลดลิงก์ระยะไกล โดยพื้นฐานแล้ว คุณสามารถใช้ลิงก์งานแม่เหล็ก, HTTPS, HTTP หรือแม้แต่ไฟล์ .torrent เพื่ออัปโหลดข้อมูลประเภทใดก็ตามไปยังโฟลเดอร์ TeraBox ของคุณ แอปจัดการไฟล์นี้ไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่จัดเก็บฟรี 1 TB แต่ยังเป็นแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย สามารถตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของคุณได้เป็นอย่างดี

remote upload 2

คุณสามารถใช้ประโยชน์จากการอัปโหลดระยะไกลด้วย TeraBox ได้ เพราะฟีเจอร์นี้รวมอยู่ในแผนบริการฟรี

นอกจากลิงก์ระยะไกลที่อัปโหลดไปยัง TeraBox แล้ว ยังมีเหตุผลอื่นๆ อีกหลายประการ ที่คุณต้องติดตั้งแอปนี้บนอุปกรณ์ของคุณ สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือ พื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 1TB ให้คุณสำรองและแชร์ไฟล์ทั้งหมดของคุณได้ กล่าวคือ หากคุณใช้พื้นที่นี้จนเต็ม คุณจะอัปโหลดรูปภาพได้ประมาณ 400,000 ภาพ ภาพยนตร์ 2,500 เรื่อง และเอกสาร 6.5 ล้านฉบับ หากคุณต้องการพื้นที่เพิ่มขึ้น คุณสามารถอัปเกรดพื้นที่ของคุณได้อย่างง่ายดาย ในราคาที่ถูกกว่าเครื่องมือจัดการไฟล์อื่นๆในตลาด จ่ายเพียง $2.99 ต่อเดือน และมีการทดลองใช้ฟรี 7 วัน เพื่อทดสอบว่าเหมาะสมหรือตรงกับความต้องการของคุณหรือไม่

นอกจากนี้ TeraBox ยังเป็นเครื่องมือที่ให้ความสำคัญกับการปกป้องไฟล์ที่จัดเก็บไว้ในระบบคลาวด์ ตลอดจนข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ เพราะปัจจุบัน สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องมั่นใจได้ว่าข้อมูลต่างๆของคุณจะปลอดภัยอย่างแน่นอน

คู่มือฉบับย่อเกี่ยวกับวิธีการอัปโหลดไฟล์จากระยะไกล

TeraBox Remote Upload เป็นคุณลักษณะที่คุณสามารถอัปโหลดไฟล์ผ่านลิงก์ได้จากทุกที่ทุกเวลา เครื่องมือที่มีคุณลักษณะนี้จำเป็นอย่างยิ่งในปัจจุบัน เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดสิ่งที่คุณสนใจ และคุณไม่ต้องการที่จะเห็นพื้นที่หน่วยความจำบนอุปกรณ์ของคุณเต็ม สิ่งที่ทำให้ TeraBox ยอดเยี่ยมที่สุดคือ มีอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ใช้งานไม่ซับซ้อน ซึ่งคุณสามารถเรียนรู้วิธีใช้งานต่างๆได้อย่างง่ายดาย

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด TeraBox คุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบนคอมพิวเตอร์ได้จากเว็บไซต์ทางการของ TeraBox หรือดาวน์โหลดเวอร์ชัน Android/iOS จาก Google Play หรือ App Store

ขั้นตอนที่ 2: ติดตั้งแอปและลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: เมื่อผู้ใช้มือถือเข้ามาในหน้าจอหลัก ให้เลือก 『เพิ่มเติม』 จากนั้นค้นหาเมนู 『อัพโหลดระยะไกล』 และคลิกที่เมนูนั้น

อัปโหลดจากระยะไกล

ผู้ใช้คอมพิวเตอร์สามารถคลิกที่นี่เพื่อเริ่มการอัปโหลดจากระยะไกล:

อัพโหลดระยะไกลโดยผู้ใช้คอมพิวเตอร์

ขั้นตอนที่ 4: จากนั้น คุณจะเห็นหน้าให้เลือกไฟล์ที่คุณต้องการอัปโหลดไปยังโฟลเดอร์ TeraBox ของคุณ ตัวเลือกแรกคือการคัดลอก HTTPS, HTTP, ลิงก์แม่เหล็กของไฟล์ที่คุณต้องการบันทึก ตัวเลือกที่สองคือเลือกไฟล์ทอร์เรนต์ BT

หน้าอัปโหลดระยะไกล

ขั้นตอนที่ 5: รอจนกว่ากระบวนการจะเสร็จสิ้น ไฟล์ต่างๆ จะปรากฏในโฟลเดอร์ TeraBox ของคุณ

ด้านล่าง

คุณลักษณะการอัปโหลดระยะไกลฟรี จะทำให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ดาวน์โหลด TeraBox เพื่อโอนย้ายไฟล์ของคุณและเพิ่มพื้นที่ว่างในอุปกรณ์ของคุณตอนนี้เลย

TH 1 4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!