your system language is:English

ฉันจะดาวน์โหลดไฟล์จาก TeraBox ได้อย่างไร

TH 2 1

พื้นที่จัดเก็บข้อมูลออนไลน์กลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับบริการคลาวด์ เนื่องจากคุณสามารถเข้าถึงที่เก็บข้อมูลออนไลน์ได้จากทุกที่ทุกเวลา หากคุณต้องการดาวน์โหลดไฟล์จากคลาวด์จะทำอย่างไร ? ดาวน์โหลดไฟล์จากพื้นที่จัดเก็บข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสะดวกและง่ายดายหรือไม่? เราไม่สามารถกล่าวถึงผู้ให้บริการจัดเก็บข้อมูลออนไลน์รายอื่นๆได้ แต่ TeraBox สามารถทำทุกสิ่งให้ง่ายดายที่สุด

โดยแอป TeraBox คุณสามารถจัดเก็บรูปภาพได้ประมาณ 300,000 ภาพ ภาพยนตร์มากกว่า 2,500 เรื่อง หรือเอกสารมากถึง 6.5 ล้านฉบับ คุณยังสามารถดาวน์โหลดไฟล์และรูปภาพได้หลายร้อยหรือหลายพันไฟล์ในคลิกเดียว โอนย้ายไฟล์ออนไลน์ด้วย TeraBox ได้ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ใช้งานได้สะดวกรวดเร็วและไร้ข้อจำกัดใดๆ

download and cloud 1

เริ่มต้นใช้งาน TeraBox

เพียงแค่คุณลงทะเบียนเข้าใช้งาน จากนั้นคุณจะสามารถดำเนินการดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆจาก TeraBox ได้ การลงทะเบียนบัญชี TeraBox นั้นสะดวกมาก
แอปรองรับได้ทั้งบัญชี Google, บัญชี Facebook, อีเมล, ลงทะเบียนด้วยรหัสยืนยันโทรศัพท์มือถือ หรือ Apple ID

คลิกที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ TeraBox เพื่อเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การใช้งาน TeraBox ของคุณได้เลย

จะดาวน์โหลดไฟล์จาก TeraBox ได้อย่างไร ?

หลังจากที่คุณสร้างบัญชีและได้รับการยืนยันจาก TeraBox สำเร็จแล้ว คุณเพียงแค่ทำตามขั้นตอนง่าย ๆ เหล่านี้เพื่อดาวน์โหลดไฟล์จาก TeraBox:

ขั้นตอนที่ 1: อัปโหลดไฟล์ไปยัง TeraBox

สำหรับทั้งผู้ใช้มือถือและแล็ปท็อป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้อัปโหลดไฟล์บนที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่คุณต้องการดาวน์โหลดแล้ว เมื่อคุณยืนยันการอัปโหลดไฟล์สำเร็จแล้ว คุณสามารถดำเนินการดาวน์โหลดต่อในอุปกรณ์ใดก็ได้

ขั้นตอนที่ 2: เลือกและดาวน์โหลดไฟล์

ตรวจสอบไฟล์ที่คุณต้องการดาวน์โหลด จากนั้นคลิก “ดาวน์โหลด” และการดาวน์โหลดจะเริ่มขึ้นโดยอัตโนมัติ หลังจากกระบวนการดาวน์โหลดเสร็จสิ้น คุณก็สามารถเข้าถึงไฟล์ได้ทุกที่ทุกเวลา

เลือกและดาวน์โหลดไฟล์

จะตรวจสอบไฟล์ที่ดาวน์โหลดจาก TeraBox ได้อย่างไร

ในกรณีที่คุณต้องการตรวจสอบไฟล์ที่คุณได้ดาวน์โหลดไว้ ให้ไปที่หน้าจอหลักของแอป TeraBox จากนั้นคลิกที่ปุ่มถ่ายโอนไฟล์ที่มุมบนขวา จากนั้นเลือกไฟล์ที่ดาวน์โหลด คุณจะเห็นตำแหน่งจัดเก็บและคุณสามารถเข้าไปยังแหล่งจัดเก็บนั้นๆ เพื่อค้นหาไฟล์ที่ดาวน์โหลดจาก TeraBox ได้

ในหน้าเว็บไซต์ คุณจะต้องเลือกไฟล์สำหรับดาวน์โหลด และเบราว์เซอร์จะเริ่มการดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติ คลิก “แสดงใน Finder” ในรายการดาวน์โหลดของเบราว์เซอร์ เพื่อค้นหาตำแหน่งที่จัดเก็บไฟล์ ทำให้ง่ายต่อการค้นหาไฟล์ที่ดาวน์โหลดจาก TeraBox ยิ่งขึ้น

TeraBox มีพื้นที่จัดเก็บอย่างเพียงพอหรือไม่

TeraBox เป็นเครื่องมือจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งให้พื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 1024 GB สำหรับผู้ใช้แล้ว 1 TB หรือ 1024 GB เป็นพื้นที่จัดเก็บที่มากกว่าพื้นที่จัดเก็บในโทรศัพท์มือถือของคุณซะอีก คุณจึงไม่ต้องกังวลกับว่าจะมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลไม่เพียงพออีกต่อไป
สำหรับผู้ใช้ทั่วไป พื้นที่ 1024 GB นั้นเพียงพอสำหรับจัดเก็บเอกสารนับล้านหน้า ตอนนี้คุณคงนึกภาพออกแล้วว่าพื้นที่เก็บข้อมูลของ TeraBox เพียงพอสำหรับบันทึกไฟล์ทั้งหมดของคุณได้มากเพียงใด

ดาวน์โหลดไม่จำกัดได้ด้วยแอป TeraBox

แทนที่จะดาวน์โหลดไฟล์ทีละไฟล์ คุณสามารถเลือกและดาวน์โหลดไฟล์ รูปภาพ วิดีโอ หรือเอกสารพร้อมๆกันได้อย่างไม่จำกัด คุณไม่ต้องกังวลใดๆเกี่ยวกับข้อมูลหรือสิ่งที่คุณบันทึกไว้ เนื่องจากข้อมูลจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยบน TeraBox

TeraBox เป็นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์สำหรับอุปกรณ์หลากหลายประเภทที่ให้คุณอัปโหลด ดาวน์โหลด แชร์ และจัดเก็บไฟล์วิดีโอหรือรูปภาพ ทั้งหมดของคุณได้จากทุกที่ทุกเวลา

ด้วยพื้นที่ขนาด 1024 GB คุณไม่ต้องกังวลกับปัญหาด้านพื้นที่เก็บข้อมูลอีกต่อไป เนื่องจาก TeraBox จะช่วยจัดการให้คุณเอง การดาวน์โหลดไฟล์จาก TeraBox นั้นเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่ง่ายที่สุดที่แม้แต่มือใหม่ก็สามารถทำเองได้อย่างง่ายดาย

ดาวน์โหลด TeraBox ตอนนี้!

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ Android, iOS หรือ Windows TeraBox จะเป็นเครื่องมือจัดการไฟล์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคุณ ดาวน์โหลดทันทีจากเว็บไซต์ทางการของ TeraBox เพื่อสัมผัสประสบการณ์บริการคลาวด์ที่ปลอดภัยที่สุดและเร็วที่สุดได้ฟรี

TH 1 4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!