your system language is:English

แนะนำ TeraBox ระบบคลาวด์ปลอดภัยที่สุดแห่งปี 2022

“ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณด้วย TeraBox ระบบคลาวด์ที่ปลอดภัย รักษาทุกข้อมูลของคุณให้เป็นความลับ ป้องกันการโจมตีจากแฮกเกอร์”

หลายคนคงเริ่มปรับตัวเข้าสู่ยุคนิวนอร์มัลมากขึ้น และหนึ่งในเทคโนโลยีที่การใช้ชีวิตทุกวันนี้จะขาดเสียไม่ได้ ก็คือ “ระบบบคลาวด์” การจัดเก็ยข้อมูลไว้บนพื้นที่ออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ให้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนตัว… ลองใช้มาหลายยี่ห้อ ก็มีทั้งข้อดีและเสียที่แตกต่างกันออกไป เพราะโดยส่วนตัวกังวลเรื่องความปลอดภัยมาที่สุด แต่ล่าสุดได้มีโอกาสได้ลองใช้ TeraBox แล้วถึงกับทึ่ง เพราะตอบโจทย์มากในเรื่องการรักษาความลับ จนกล้าพูดได้เลยว่า TeraBox เป็นระบบคลาวด์ปลอดภัยที่สุดแห่งปี 2022

ก่อนอื่น หลายคนอาจสงสัยว่าทำไม เราถึงต้องกังวลในเรื่องความปลอดภัยมากขนาดนี้ ต้องออกตัวก่อนเลยว่า เราเป็นอาจารย์สอนเด็กในระดับมัธยม มีหน้าที่ทั้งสอนและออกข้อสอบให้กับเด็ก ม.ต้น ดังนั้น ข้อมูลเรื่องการเรียนการสอนและข้อสอบเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากเป็นอันดับแรก

แต่ด้วยยุค “โควิด-19” ทำให้โรงเรียนต้องใช้ระบบการเรียนการสอน 100% จากที่บ้าน ตัวเราเองก็ต้องปรับตัวเหมือนกัน จากเดิมเคยตรวจการบ้าน หรือให้โจทย์แบบฝึกหัด และข้อสอบกับเด็กได้ที่โรงเรียน ก็ต้องเปลี่ยนมาทำออนไลน์จากที่บ้าน แล้วตอนที่ต้อง Work From Home เนี่ยแหละ ที่ทำให้เราต้องบริหารข้อมูลเป็นจำนวนมากๆ ครั้นจะทำผ่านคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวก็ลำบาก ไม่สะดวกต่อการทำงานเลย จึงเริ่มใช้ระบบคลาวด์มาช่วยในการเรียนการสอน

ทว่าเราก็เริ่มมีความกังวลใจ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวให้เห็นอยู่บ่อยๆ เรื่องข้อมูลลับหลุดเป็นจำนวนมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องภาพส่วนตัว และเอกสารลับ ต้องบอกก่อนเลยว่าข้อมูลเกี่ยวกับข้อสอบเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะสามารถชี้อนาคตให้กับเยาวชน นั่นก็คือลูกหลานของเราได้เลยทีเดียว ข้อสอบและคำตอบจึงเป็นความลับระดับแรกที่เราต้องรักษาไว้ อาจจะด้วยชีวิตก็ว่าได้

ช่วงแรกเราลองใช้ระบบคลาวด์หลายยี่ห้อมาก ก็ยอมรับว่ามีทั้งดีและไม่ค่อยโอเค ส่วนใหญ่ที่ไม่ค่อยโอเคก็มีเรื่องเดียว ก็คือ ส่วนใหญ่ให้พื้นที่เก็บข้อมูลน้อยมาก ถ้าอยากได้พื้นที่เพิ่มต้องซื้อเอา ซึ่งเราเป็นอาจารย์เงินเดือนก็ไม่ได้มากมายที่จะซื้อได้ตลอด เราเลยหาทางเลือกอื่น ๆ โดยดูจาก Google เน้นระบบคลาวด์ที่ให้พื้นที่เยอะๆ ใช้ฟรี และที่สำคัญต้องปลอดภัย จนได้มาเจอกับ TeraBox ก็ไม่ได้ประทับใจอะไรตั้งแต่ต้นหรอก แต่พอใช้ไปนานๆ แล้วรู้สึกว่ามันตอบโจทย์เราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

และเรากล้าพูดได้เลยว่า TeraBox เป็นระบบคลาวด์ปลอดภัยที่สุดแห่งปี 2022 ทำไมถึงคิดแบบนี้ เรามีคำตอบมาฝากให้ทุกคนพิจารณากัน ถ้าคุณมองเรื่องความลับของข้อมูลเป็นสำคัญ TeraBox เป็นระบบคลาวด์ปลอดภัยที่สุดแน่นอน

มาทำความรู้จักกับ TeraBox ให้มากขึ้นก่อน

TeraBox เป็นระบบคลาวด์ที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน และให้บริการต่อเนื่อง ก็นับว่ามีความน่าเชื่อถือในระดับค่อนข้างสูง ที่สำคัญยังให้พื้นที่เยอะที่สุดในตลาดเมืองไทย คือ 1TB นับว่าเยอะมาก ลองไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่หน้าเว็บไซต์เค้าเลย https://www.terabox.com

คุณสมบัติที่โดดเด่นด้านความปลอดภัยของ TeraBox

ทีนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องความปลอดภัยจาการได้ลองใช้จริงกันบ้าง เราสรุปมาให้แล้ว อ่านสั้นๆ จับใจความได้จากด้านล่างนี้เลย

TeraBox ระบบคลาวด์ปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับโลก

TeraBox ดูแลและพัฒนาโดยทาง Flextech จากญี่ปุ่น ใช้ระบบการทำงานที่ทันสมัย และมีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐาน Tier +3 ของ JDCC Association เราเคยลองล็อกอินเข้าจากต่างพื้นที่ หรือ เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ไม่รู้จัก ระบบแจ้งเตือนและให้เรายืนยันข้อมูลตัวตนทันที อันนี้ถือว่าดีมาก

TeraBox เป็นอิสระด้วยการจัดเก็บข้อมูลไว้ที่ต่างประเทศ

ความปลอดภัยต่อมาก็คือ ตัวเซิร์ฟเวอร์ของ TeraBox ถูกแยกเก็บไว้ที่ต่างประเทศ และมีการสำรองระบบไว้ค่อนข้างดี เท่าที่ใช้งานมายังไม่มีปัญหาเข้าเว็บไม่ได้นะ จึงมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยว่าตัวระบบจะไม่ถูกโจรกรรมทางข้อมูล หรือมีปัญหาขัดข้องทางเทคนิคอย่างแน่นอน

TeraBox แบ่งปันไฟล์ขนาดใหญ่ได้อย่างรัดกุม

อย่างที่บอกไปว่า เราเป็นอาจารย์การทำงาน การออกข้อสอบ จำเป็นต้องแบ่งปันข้อมูลกับอาจารย์ใหญ่และหัวหน้าภาควิชา เพื่อให้ผู้บังคับบัญชาตรวจสอบยความถูกต้อง ซึ่งกสามารถเชื่อมต่อกันได้ง่าย ระบบออกแบบมาให้ทำงานง่าย แม้แต่เราที่ก็ต้องยอมรับว่าอายุ 40 ขึ้นแล้วก็ยังทำงานได้สะดวก เข้าใจระบบได้ง่ายมาก ๆ ระบบ UI และ UX ออกแบบมาได้ดีเลบยทีเดียว โดยเมื่อเราแชร์ข้อมูลให้ผู้อื่นใช้ ระบบจะให้ใส่รหัสเข้าใช้งานด้วยทุกครั้ง และเราสามารถกำหนดระยะเวลาการเข้าถึงข้อมูลได้ด้วย

TeraBox สร้างการเข้าถึงร่วมกันได้อย่างปลอดภัย

เมื่อสามารถแชร์ได้ ก็ต้องสามารถทำงานร่วมกันได้ เราทำงานร่วมกันกับอาจารย์ผู้อื่นได้สะดสวกมาก ทุกคนสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหา TeraBox สามารถทำงานร่วมกันได้ทั้งในเครื่อง PC, รวมถึงสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และระบบ Android ไม่มีปัญหามากวนใจ ง่ายที่ว่ายาก เช่น ตรวจข้อสอบก็สามารถทำงานร่วมกันได้บน TeraBox ระบบคลาวด์ปลอดภัยที่สุด ที่สำคัญสามารถกำหนดเวลาของการให้สิทธิ์ผู้ที่ใช้งานร่วมกันได้อีกด้วย

TeraBox มั่นคงปลอดภัย ไม่มีโฆษณา และไม่เอาข้อมูลเราไปขาย

แม้ว่า TeraBox เป็นระบบคลาวด์ที่เปิดให้ใช้ฟรี แต่ก็มีความมั่นคงมาก เพราะอย่างที่บอกว่าได้รับการพัฒนาโดยบริษัทของญี่ปุ่น จึงมีความปลอดภัย และไม่มีโฆษณามาคั่นให้กังวลใจในเรื่องของข้อมูล สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องไม่ติดขัด ไม่ต้องกดข้ามโฆษณาใด ๆ ทั้งสิ้น มั่นใจได้เลยว่าเค้าไม่เก็บลีด เอาข้อมูลของเราไปขายอย่างแน่นอน

 

ทั้งหมดนี คือเรื่องรางวของ TeraBox ที่เราเอามาแชร์ให้กับทุกคน ถ้าใครอ่านแล้วคิดว่าน่าสนใจ ก็อยากให้เปิดใจและลองใช้ดู ชื่อชั้นอาจจะดูว่าใหม่อยู่สักหน่อย แต่จุดเริ่มต้นของความสำเร็จก็อยู่ที่การเปิดใจและให้โอกาสทั้งเค้าและคุณเนี่ยแหละ ถ้าสนใจก็ลองเข้าไปใช้ได้เลย คลิก https://www.terabox.com

สรุปให้อ่านง่าย

TeraBox ระบบคลาวด์ปลอดภัยที่สุดแห่งปี 2022 อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีชั้นนำจากญี่ปุ่น โดดเด่นด้วย 5 มาตรฐานการรักษาความลับ คือ มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก, เป็นอิสระด้วยการจัดเก็บข้อมูลไว้ที่ต่างประเทศ, แบ่งปันไฟล์ขนาดใหญ่ได้อย่างรัดกุม, สร้างการเข้าถึงร่วมกันได้อย่างปลอดภัย และมั่นคงปลอดภัย ไม่มีโฆษณา ไม่เอาข้อมูลเราไปขาย โดยทาง TeraBox ระบบคลาวด์ปลอดภัยที่สุดแห่งปี 2022 สมัครง่าย ใช้งานได้ทันที พร้อมรับพื้นที่ใช้งานฟรี เริ่มต้น 1TB โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เข้าใช้งานได้เลย คลิก https://www.terabox.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!