your system language is:English

hương trình TeraBox 2022 World Cup Winner Bet (Phần thưởng 100.000 USD đang chờ bạn nhận)

World Cup Qatar 2022 đang đếm ngược từng ngày, TeraBox mời toàn bộ người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới tham gia chương trình TeraBox 2022 World Cup Winner Bet. Khi tham gia chương trình lần này, bạn có cơ hội phân chia phần thưởng tiền mặt cực lớn 100.000 USD do đội ngũ TeraBox chuẩn bị. Mau đến xem quy tắc chi tiết của chương trình lần này nào:

00 TeraBox 2022 World Cup Winner Bet Campaign

Tt c kết qu chương trình được công b trên TeraBox Official Facebook Page (@teraboxofficial), vui lòng theo dõi và truy cp chúng tôi để nhn được nhiu thông tin hơn:
https://www.facebook.com/TeraBoxofficial

Hai chương trình mi xut hin trong TeraBox App mi bn tham gia:

 

Event 1: #TeraBoxWorldCup$100KRewards

Quy tc chương trình

Bắt đầu từ 6:00AM ngày 21 tháng 11 năm 2022 theo giờ Qatar, chương trình #TeraBoxWorldCup$100kRewards chính thức khởi động trên phạm vi toàn cầu. Người tham gia chương trình cần mở TeraBox App, dùng Gold để đổi Lottery Code chương trình “”#TeraBoxWorldCup$100kRewards”” trong Trung tâm Gold của App. Người tham gia cần chụp màn hình Lottery Code này, chia sẻ lên tài khoản Facebook cá nhân, đồng thời thêm chủ đề chương trình khi đăng bài viết: #TeraBoxWorldCup$100kRewards và # quốc gia của bạn (ví dụ: người dùng ở Việt Nam cần chụp ảnh màn hình Lottery Code chia sẻ lên Facebook cá nhân, đồng thời kèm theo #TeraBoxWorldCup$100kRewards và #VN). Chương trình này sẽ kết thúc vào 23:00PM ngày 18 tháng 12 năm 2022, sau thời điểm đó sẽ coi là tham gia không có hiệu lực.

Phn thưởng chương trình

1. TeraBox Official Facebook Page sẽ chọn 5 người tham gia chương trình mỗi ngày và phát thưởng 22 USD tiền mặt cho mỗi người trong thời gian diễn ra chương trình (tổng cộng 28 ngày, từ 6:00 AM GMT+3 21/11/2022 đến 23:00 PM GMT+3 18/12/2022). Trong thời gian diễn ra chương trình, TeraBox khuyến khích những người dùng tham gia chương trình sử dụng Gold để đổi Lottery Code tại Trung tâm Gold trong TeraBox App và chia sẻ Lottery Code mỗi ngày. Giải thưởng tiền mặt này không mẫu thuẫn với giải thưởng khác, có thể nhận nhiều lần. Người tham gia có thể nâng cao xác suất trúng thưởng bằng những cách sau: Theo dõi TeraBox Official Facebook Page(@teraboxofficial); chia sẻ bài viết liên quan đến chương trình #TeraBoxWorldCup$100kRewards; tích cực ấn thích, bình luận dưới bài viết liên quan đến chương trình. Kết quả trúng thưởng sẽ được công bố ngày hôm sau trên TeraBox Official Facebook Page.

2. Những người tham gia có Lottery Code của chương trình #TeraBoxWorldCup$100KRewards sẽ có cơ hội phân chia phần thưởng 100.000 USD do đội ngũ TeraBox chuẩn bị. Tiền thưởng sẽ do hệ thống bốc thăm chia tự động, Lottery Code càng nhiều thì xác suất trúng thưởng càng lớn. Vì thế trong thời gian chương trình, TeraBox khuyến khích người tham gia chương trình mỗi ngày vào Trung tâm Gold của TeraBox App và sử dụng Gold để đổi Lottery Code. Giải thưởng tiền mặt này không mẫu thuẫn với giải thưởng khác, có thể nhận nhiều lần. Kết quả trúng thưởng sẽ được công bố vào 10:00 PM GMT+3 ngày 21 tháng 12 năm 2022 trên TeraBox Official Facebook Page(@teraboxofficial).

02 TeraBox 2022 World Cup Winner Bet Campaign

Event 2: #TeraBoxWorldCupTopPredictor

Quy tc chương trình

Bắt đầu từ trận đấu đầu tiên của World Cup Qatar vào ngày 21 tháng 11 năm 2022, chương trình #TeraBoxWorldCupTopPredictor chính thức được mở cho người tham gia trên toàn cầu. Người tham gia chương trình có thể nhấn vào Banner trong TeraBox App để tham gia chương trình dự đoán này. Người tham gia cần chụp ảnh màn hình kết quả dự đoán của từng trận đấu trong App, chia sẻ lên tài khoản Facebook cá nhân, đồng thời thêm chủ đề chương trình: #TeraBoxWorldCupTopPredictor và #Quốc gia của bạn (Ví dụ: Người dùng ở Việt Nam cần chia sẻ ảnh chụp màn hình kết quả dự đoán lên tài khoản Facebook cá nhân, đồng thời thêm #TeraBoxWorldCupTopPredictor và #VN). Chương tình này sẽ kết thúc sau trận đấu cuối cùng của World Cup Qatar vào ngày 19 tháng 12 năm 2022, sau thời điểm đó sẽ coi là tham gia không có hiệu lực. Kết quả trúng thưởng sẽ được công bố vào 10:00 PM GMT+3 ngày 31 tháng 12 năm 2022 trên TeraBox Official Facebook Page(@teraboxofficial).

Phn thưởng chương trình

#TeraBoxWorldCupTopPredictor sẽ chọn 3 người đứng đầu tham gia chương trình: Giải nhất sẽ được 150 USD, giải nhì là 100 USD, giải 3 là 50 USD. Người trúng thưởng sẽ được chọn ra từ những người tham gia đáp ứng đủ hai điều kiện sau: 1. Số lần đoán đúng nhiều nhất; 2. Tham gia nhiều lần nhất. Nếu nhiều người tham gia đáp ứng đủ điều kiện như nhau, điều kiện dưới đây được xem xét tổng hợp: Theo dõi thông báo từ TeraBox Official Facebook Page(@teraboxofficial); chia sẻ bài viết chương trình #TeraBoxWorldCupTopPredictor; tích cực ấn thích, bình luận dưới bài viết liên quan của chương trình. Chương trình này không mâu thuẫn với những chương trình khác, có thể tham gia cùng lúc.

03 TeraBox 2022 World Cup Winner Bet Campaign

Điều vô cùng quan trọng

Bạn cần phải chia sẻ chủ đề liên quan đến chương trình lên trang chủ cá nhân Facebook của mình, ví dụ #TeraBoxWorldCup$100KRewards and #TeraBoxWorldCupTopPredictor. Nếu không chúng tôi sẽ không thể nhìn thấy bạn đã tham gia chương trình, khả năng trúng thưởng của bạn sẽ vô cùng thấp.

Tất cả lối vào chương trình đều ở trong TeraBox App, vui lòng đảm bảo rằng bạn đã tải xuống TeraBox.

 

Ngoài ra vui lòng chú ý

  • Khi đã công bố người trúng thưởng, anh/chị hãy gửi tin nhắn đến trang Facebook chính thức của TeraBox (@teraboxofficial) để nhận phần thưởng.
  • Khi bạn nhận được phần thưởng, người quản lý TeraBox cũng sẽ liên hệ với bạn. Vui lòng để lại địa chỉ e-mail để chúng tôi liên hệ với bạn. Sau khi xác nhận thông tin chi tiết của người trúng thưởng, TeraBox có tối đa 30 ngày để trao phần thưởng cho người trúng thưởng.
  • Nếu bạn không trả lời trong vòng 7 ngày sau khi nhận được thông báo, bạn có thể sẽ bị mất phần thưởng, người quản lý có quyền lựa chọn người trúng thưởng khác. Quyết định của giám khảo là quyết định cuối cùng và không tiếp nhận phản hồi, vui lòng thông cảm.
  • Thông qua việc tham gia chương trình, người tham gia đồng ý TeraBox sử dụng những tài liệu họ gửi với các mục đích như quảng bá và khuyến mãi.
  • Phần thưởng không thể chuyển nhượng cho người khác.
  • Phần thưởng này không thể quy đổi thành bất kỳ phần thưởng nào khác.
  • TeraBox giữ quyền sửa đổi những quy tắc này bất kỳ lúc nào. Nếu chúng tôi sửa đổi những quy tắc này, chúng tôi sẽ thông báo các quy tắc mới trên trang Facebook của chúng tôi.
  • Nếu như cuộc thi hoặc chương trình khuyến mại được thực hiện trên Facebook, tuyệt đối không phải do Facebook tài trợ, cho phép hoặc quản lý, hoặc liên quan đến Facebook. Chương trình này không được tài trợ hoặc quản lý bởi Facebook.

01 TeraBox 2022 World Cup Winner Bet Campaign

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!