your system language is:English

Làm sao để khắc phục lỗi không đủ dung lượng trên điện thoại

VN 1

Điện thoại bị giật lag và đầy bộ nhớ là những vấn đề phổ biến mà người dùng smartphone hay gặp phải. Sau một thời gian dài sử dụng, điện thoại của bạn sẽ bị đầy bộ nhớ do một số yếu tố. Một số chức năng trên điện thoại của bạn sẽ cần thêm dung lượng. Những ví dụ bao gồm:

  • Ảnh và Video– Chúng chiếm nhiều dung lượng trên điện thoại của bạn và có thể ảnh hưởng đến hoạt động của điện thoại. Bạn có thể gặp khó khăn khi tải xuống các ứng dụng khác hoặc chạy các chương trình khác do không đủ bộ nhớ.
  • Chạy nhiều ứng dụng– Các ứng dụng khác nhau sử dụng nhiều dung lượng trên thiết bị của bạn và cũng có thể cần nhiều bộ nhớ để hoạt động. Ứng dụng chơi game và phát trực tiếp là một vài ứng dụng yêu cầu nhiều dung lượn.

ZIZHI QHQ ncbz P143 VN 1200

Giải phóng dung lượng trên điện thoại của bạn là điều cần thiết nếu bạn không muốn gặp phải các vấn đề liên quan đến việc bị đầy bộ nhớ như giật lag.

Cách giải phóng dung lượng trên điện thoại của bạn

Giải phóng dung lượng trên điện thoại thường là một việc khó khăn vì hầu hết các phương pháp và công cụ trực tuyến đều kém hiệu quả. Bạn có thể tải xuống nhiều ứng dụng dọn dẹp điện thoại khác nhau nhưng vấn đề thường không được giải quyết. Dưới đây là một số cách hiệu quả để giải phóng dung lượng điện thoại của bạn.

Di chuyển tệp của bạn sang thẻ SD

Di chuyển một số tệp từ bộ nhớ trong của điện thoại sang thẻ SD bên ngoài là một trong những cách đã được chứng minh có thể giải phóng dung lượng trên điện thoại của bạn. Bạn có thể di chuyển tất cả các tệp lớn để tăng bộ nhớ cho điện thoại của mình.

Xóa bộ nhớ đệm của bạn

Bạn cũng có thể xóa bộ nhớ đệm khỏi các ứng dụng để giải phóng dung lượng để điện thoại chạy mượt hơn. Đây chỉ là giải pháp tạm thời giúp bạn giải quyết vấn đề bộ nhớ bởi vì bạn phải làm việc này thường xuyên.

Sao lưu lên đám mây

Các giải pháp lưu trữ trên đám mây rất cần thiết với cá nhân và các nền tảng thương mại điện tử phục vụ cho “nền kinh tế lười biếng”. Có rất nhiều dịch vụ đám mây chuyên nghiệp trực tuyến tuyệt vời để lưu trữ các tệp của bạn.

Các lựa chọn miễn phí ngày càng bị hạn chế, sẽ không còn dung lượng không giới hạn cho các tài khoản miễn phí.

Điều đó không có nghĩa là không có bất kỳ giải pháp miễn phí nào tốt để lựa chọn. Bạn chỉ cần tiếp tục tự mình tìm kiếm. Cuối cùng bạn sẽ tìm được TeraBox, một nền tảng cung cấp cho bạn 1 TB dung lượng miễn phí chỉ bằng cách đăng ký. Vâng, đúng như vậy, 1024 GB dung lượng để lưu tất cả các tệp của bạn và có thể truy cập trên nhiều thiết bị.

cloud computing

Giới thiệu lưu trữ đám mây TeraBox

TeraBox là dịch vụ lưu trữ đám mây chuyên nghiệp cung cấp cho bạn 1TB miễn phí vĩnh viễn để lưu những gì bạn muốn. TeraBox có thể dùng cho các thiết bị Android và iOS, cũng có phiên bản web có thể truy cập từ bất kỳ trình duyệt nào. Ngoài ra, nó cũng mang lại những ưu điểm sau:

  • Tùy chọn nhiều cách đăng ký.
  • Cho phép bạn sắp xếp và phân loại tất cả các tệp của mình.
  • Bạn có thể tải lên 300 tệp cùng một lúc.
  • Cho phép bạn tạo liên kết để chia sẻ tệp của mình với bất kỳ ai mà bạn muốn.
  • Cho phép bạn tạo một bản sao lưu tự động các ảnh bạn có trên điện thoại của mình.
  • Tốc độ tải lên và tải xuống tuyệt vời.

Nhờ bảo vệ bằng mật khẩu, bộ nhớ đám mây của bạn cũng được bảo mật hoàn toàn trong TeraBox. Bạn không còn phải sử dụng các sử dụng phương pháp khác nếu có TeraBox.

VN 4

Làm thế nào bạn có thể sử dụng bộ nhớ 1TB do TeraBox cung cấp

Có nhiều cách để sử dụng bộ nhớ đám mây 1TB do TeraBox cung cấp. Một số cách tốt nhất bao gồm:

Lưu trữ ảnh

Ảnh chiếm nhiều bộ nhớ điện thoại của bạn. Đây là một trong những điều có thể hạn chế bộ nhớ của bạn và thậm chí làm chậm điện thoại của bạn. Bạn không phải lo lắng vì với dung lượng 1TB do TeraBox cung cấp, bạn có thể lưu trữ bao nhiêu ảnh tùy thích.

Hãy tận dụng lợi thế này để chụp bao nhiêu ảnh bạn muốn trong chuyến đi du lịch hoặc bất kỳ sự kiện nào khác. Nếu bạn cũng thích chia sẻ những nội dung hay về cuộc sống cá nhân hoặc gia đình của mình với bạn bè hoặc trên các nền tảng mạng xã hội, bạn sẽ có đủ không gian để lưu trữ. Bạn có thể nâng cấp lên tài khoản cao cấp để lưu giữ trực tiếp ảnh có độ phân giải cao và nhận được dung lượng lưu trữ lên đến 2 TB.

Giữ bộ sưu tập nhạc của bạn

Bạn có thường xuyên bị buộc phải xóa nhạc của mình để chứa được nhạc mới vì điện thoại bị thiếu dung lượng không? Điều này có thể khiến bạn mất một số bài hát quan trọng trong bộ sưu tập giải trí của mình.

Đừng lo lắng, bởi vì, với bộ nhớ 1TB của TeraBox, bạn sẽ có đủ dung lượng để lưu giữ tất cả các bài hát và danh sách bài hát yêu thích của mình với chất lượng bạn thích. Terabox cũng là app lý tưởng cho các nghệ sĩ và DJ muốn giữ các tệp âm thanh của họ.

Lưu trữ video chất lượng cao

Nếu bạn là người thích xem phim, TeraBox cho phép bạn lưu trữ các bộ phim có độ phân giải cao mà không lo hết dung lượng. Nó có thể chứa đến 500 bộ phim HD 2GB và các dữ liệu khác. Bạn cũng có thể lưu trữ các video cá nhân và video giải trí yêu thích của mình ở độ phân giải cao.

Lưu trữ tài liệu học tập

Sinh viên thường phải bỏ tiền ra để lưu trữ tài liệu học tập trên các ứng dụng lưu trữ đám mây khác nhau. Điều này trở thành gánh nặng kinh tế cho nhiều sinh viên. Hiện dung lượng lưu trữ miễn phí 1TB của TeraBox có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí lưu trữ. Bạn không còn phải bỏ tiền ra để lưu trữ tài liệu học tập vì bạn có thể lưu trữ chúng trong không gian lưu trữ miễn phí do TeraBox cung cấp.

Sao lưu các tệp quan trọng của bạn

Bạn có thể sao lưu tất cả các tệp quan trọng của mình như ảnh, video, tin nhắn, tệp PDF và danh bạ vào bộ nhớ đám mây miễn phí 1TB trên TeraBox. Bạn sẽ dễ dàng lấy lại chúng nếu thiết bị của bạn bị đánh cắp hoặc bị hỏng. Bạn cũng có thể giải phóng dung lượng điện thoại của mình.

Tại sao chọn TeraBox?

Lưu trữ đám mây là một trong những lĩnh vực phổ biến nhất hiện nay trong thế giới công nghệ trực tuyến. Nhiều tổ chức ngày nay sử dụng dịch vụ này. Lưu trữ đám mây là nơi lý tưởng để lưu trữ các tài liệu điện tử.

TeraBox là một sản phẩm lưu trữ đám mây tuyệt vời. Lợi thế chính của nó nằm ở dung lượng đám mây khổng lồ ,mà không một dịch vụ trực tuyến nào khác có được. Nhà phát hành đảm bảo tính bảo mật của các tệp được lưu trữ và độ an toàn của việc trao đổi dữ liệu.

Bạn có thể cài đặt TeraBox trên Google Play hoặc App Store và đăng nhập bằng các tài khoản mạng xã hội (chẳng hạn như tài khoản Facebook và Google).

Mô tả meta

TeraBox cung cấp 1TB dung lượng lưu trữ miễn phí, nơi bạn có thể giữ tất cả các tệp quan trọng và giải phóng dung lượng điện thoại của mình.

VN 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!