your system language is:English

Tại sao gia đình tôi sử dụng TeraBox?

VN 1

Cùng với sự phát triển của công nghệ, tất cả chúng ta đều có xu hướng sử dụng thiết bị di động để hoàn thành công việc trong cuộc sống hàng ngày. Thực ra, chúng ta thậm chí không thể nghĩ đến việc dành cả ngày của mình mà không có điện thoại thông minh. Cùng với sự phổ biến của điện thoại thông minh, chúng ta cũng không thể bỏ qua tầm quan trọng của lưu trữ đám mây.

Chúng tôi sử dụng điện thoại thông minh của mình để lưu trữ dữ liệu, chủ yếu là ảnh và video. Ví dụ, chúng tôi ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày của mình dưới dạng video và lưu chúng vào điện thoại làm kỷ niệm. Tuy nhiên, bạn sẽ không thực hiện việc này mọi lúc vì bạn sẽ hết bộ nhớ. Mặt khác, việc giữ dữ liệu trên điện thoại cũng không được khuyến khích.

Tôi là Sam và tôi hiện đang học tại một trường đại học. Tôi mua một chiếc điện thoại mới mỗi năm và tôi biết những khó khăn mà tôi phải trải qua để chuyển dữ liệu từ thiết bị cũ sang thiết bị mới. Để vượt qua tất cả những khó khăn này, các giải pháp lưu trữ đám mây đang cung cấp sự trợ giúp rất cần thiết cho tôi. Trong số các giải pháp lưu trữ đám mây, tôi thích nhất TeraBox . Ngay cả tất cả các thành viên trong gia đình tôi cũng đang sử dụng nó cùng với tôi.

Android 07

Tại sao gia đình chúng tôi quyết định tiếp tục với TeraBox?

TeraBox không phải là giải pháp lưu trữ đám mây duy nhất hiện có. Tại thời điểm chọn bộ nhớ đám mây, chúng tôi có rất nhiều lựa chọn. Chúng tôi đã cẩn thận xem xét tất cả các lựa chọn đó và nhận ra rằng TeraBox là ấn tượng nhất. Thực ra, chúng tôi thậm chí đã xem xét các lựa chọn như GD, Dp và OD. Không có sản phẩm nào trong số này hấp dẫn chúng tôi như TeraBox.

Điều ấn tượng nhất mà chúng tôi nhận thấy là Terabox khá là tiết kiệm tiền. Không phải sản phẩm giá rẻ nào cũng mang lại trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, TeraBox lại có một câu chuyện hoàn toàn khác. Nó cung cấp không gian lưu trữ 1TB hoàn toàn miễn phí. Khi so sánh với những nhà phát hành lớn, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi sẽ có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể vào cuối năm. TeraBox cũng cung cấp tất cả các tính năng tuyệt vời mà các lưu trữ đám mây khác đang cung cấp. Do đó, chúng tôi không phải suy nghĩ kỹ trước khi tiếp tục với TeraBox .

Ban đầu, tôi đã đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày của TeraBox. Sau đó, tôi đã trải nghiệm sự tuyệt vời của nó. Và rồi, tôi đã giới thiệu TeraBox cho các thành viên trong gia đình mình. Và chỉ cần 2, 9 đô mỗi tháng thì bạn có thể tận hưởng dung lương lưu trữ lên đến 2TB .

ZIZHI QHQ 内存不足 P147 VN 1200

Tại sao chúng tôi yêu TeraBox?

Các tính năng của TeraBox khiến chúng tôi yêu thích nó. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng lưu trữ đám mây có thể mang lại trải nghiệm ấn tượng như vậy. Chúng tôi đã sai và không mất nhiều thời gian để chúng tôi khám phá hết tiềm năng của TeraBox.

Khả năng bảo vệ sự riêng tư của TeraBox là một trong những tính năng được yêu thích nhất. Tất cả các thành viên trong gia đình tôi đều sử dụng TeraBox để lưu trữ thông tin cá nhân và riêng tư. Chúng tôi không bao giờ muốn dữ liệu của mình rơi vào tay kẻ xấu. Cùng với các biện pháp bảo mật do TeraBox thực hiện, chúng tôi tin chắc rằng điều đó sẽ không xảy ra. Thực ra, các tính năng bảo mật của TeraBox khá ấn tượng và chúng tôi không phải xem xét bất kỳ lựa chọn nào khác.

Bất cứ khi nào tôi đăng nhập vào TeraBox, tôi được yêu cầu thực hiện quy trình xác minh 2 bước (Mật khẩu đăng nhập tài khoản và Mật khẩu không gian an toàn). Điều này đôi lúc giống như một gánh nặng, nhưng tôi biết rằng tính năng này có sẵn để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu. Ngay cả khi ai đó nắm được mật khẩu của tôi hoặc nếu mật khẩu của tôi bị mất do bị lộ dữ liệu, tôi không phải lo lắng về việc mất quyền truy cập vào dữ liệu của mình. Đó là vì xác minh 2 bước trong TeraBox sẽ bảo vệ dữ liệu của tôi và tôi không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

VN 4

Tôi không phải lo lắng về việc hết dung lượng bộ nhớ vì TeraBox cung cấp quá đủ bộ nhớ. Tôi đã có 1024GB dung lượng lưu trữ hoàn toàn miễn phí. Không cần phải suy nghĩ kỹ trước khi tải tất cả tài liệu và tệp của chúng tôi lên đám mây.

Một trong những thách thức lớn nhất mà mọi người gặp phải khi sử dụng bộ nhớ đám mây để lưu trữ tệp là không thể tìm thấy chúng. TeraBox cung cấp một công cụ tìm kiếm ấn tượng để giúp bạn không gặp rắc rối. Bạn chỉ cần sử dụng công cụ tìm kiếm này để tìm kiếm bất kỳ tệp nào bạn đã lưu trên đám mây. Do đó, việc tìm kiếm tệp cụ thể mà bạn muốn có thể được thực hiện trong vòng vài giây. Bạn thậm chí có thể sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm nội dung bạn có trong tài liệu.

TeraBox cũng cung cấp khả năng truyền tệp lớn. Tuần trước, tôi muốn chuyển một tệp 20GB và tôi có thể làm điều đó một cách dễ dàng.

Android 08

Tải xuống TeraBox ngay bây giờ!

TeraBox không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây truyền thống. Nó là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây nổi bật nhất hiện có. Tôi rất ấn tượng với cách nó mang lại cho tôi cơ hội lưu giữ những kỷ niệm trong suốt quãng đời còn lại của mình. Ngay cả các thành viên trong gia đình tôi cũng rất ấn tượng với cách thức hoạt động của TeraBox. Khi bạn bắt đầu sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ không bao giờ phải gỡ bỏ nó. Bạn có thể tải trực tiếp tất cả những kỷ niệm của mình lên đám mây với sự trợ giúp của TeraBox. Hơn nữa, bạn cũng sẽ có thể đăng nhập vào ứng dụng khi mua điện thoại mới. Bằng cách này, bạn sẽ không bao giờ mất quyền truy cập vào những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống.

family

Nếu bạn muốn sở hữu TeraBox, bạn có thể tiếp tục và tải TeraBox về điện thoại của mình. Một ứng dụng lưu trữ đám mây sẽ có sẵn cho bạn. Bạn có thể tải xuống từ Google Play hoặc App Store, dựa trên hệ điều hành bạn có.

VN 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!