your system language is:English

TeraBox ทำอะไรได้บ้าง?

cloud storage2 3

ทำความรู้จักกับ TeraBox บริการคลาวด์ ใช้งานง่าย ได้พื้นที่เก็บข้อมูลมากถึง 1TB และนี่คือ 7 สิ่งที่คุณจะรู้ว่า บริการนี้ทำอะไรได้มากกว่าที่คิด

  • TeraBox เป็นผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ใช้งานง่ายมาก มีวิธีลงชื่อเข้าใช้ด้วยเทอร์มินัลหลายประเภท คุณสามารถเข้าสู่ระบบ TeraBox ผ่านโทรศัพท์มือถือ พีซี และแท็บเล็ต และซิงโครไนซ์ไฟล์บนอุปกรณ์ทั้งหมดได้ตลอดเวลา
  • หากคุณต้องการพื้นที่ 1024 GB สำหรับจัดเก็บข้อมูลฟรีตลอดอายุการใช้งาน เพียงดาวน์โหลด TeraBox และลงทะเบียน คุณก็จะได้รับพื้นที่เพียงพอที่จะเก็บภาพได้ถึง 300,000 ภาพ ภาพยนตร์มากกว่า 2,500 เรื่อง หรือ 6,500,000 ไฟล์
  • หากคุณต้องการดูซีรีส์หรือภาพยนตร์กับครอบครัวในช่วงเวลาพักผ่อนหย่อนใจ เพียงแค่ดาวน์โหลด TeraBox ที่รองรับการแสดงตัวอย่างรูปภาพออนไลน์และการเล่นวิดีโอออนไลน์
  • หากคุณต้องการแชร์ไฟล์ที่เป็นความลับ เพียงระบุระยะเวลาแชร์และรหัสผ่านสำหรับลิงก์แชร์ เพื่อลดความเสี่ยงในการแชร์ หากคุณต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลส่วนตัว TeraBox ก็พร้อมให้บริการคุณเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณต่อไป
  • เพื่อประหยัดพื้นที่จัดเก็บในเครื่อง คุณสามารถเปิดใช้งานการสำรองรูปภาพและวิดีโอโดยอัตโนมัติได้  และช่วยป้องกันข้อมูลส่วนตัวรั่วไหล แม้ว่าคุณจะทำโทรศัพท์มือถือหายก็ตาม!
  • หากคุณต้องการดาวน์โหลดไฟล์ผ่านลิงก์ คุณสามารถใช้ TeraBox ได้เช่นกัน มีฟังก์ชันการอัปโหลดระยะไกล รองรับการดาวน์โหลดจากลิงก์หลายประเภท รวมถึง HTTP, HTTPS และลิงก์แม่เหล็ก และยังช่วยให้สร้างงาน BT ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดาย
  • TeraBox เป็นแอปพลิเคชันจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยให้คุณจัดการไฟล์โดยใช้เทคโนโลยี AI อันทรงพลัง เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ของคู่แข่ง TeraBox มีพื้นที่จัดเก็บฟรีที่มากกว่าและราคาที่สมเหตุสมผลกว่าสำหรับการอัปเกรดเป็น Premium ดาวน์โหลดเลยตอนนี้: Google Play/App Store

สุดท้ายนี้ ลองเพิ่ม https://www.terabox.com ไปที่บุ๊คมาร์กของคุณดูสิ คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ภาพส่งเสริมการขายของ

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!