your system language is:English

TeraBox ปลอดภัยแค่ไหน?

TH 1 3

TeraBox มีความปลอดภัยในการใช้งานอย่างแท้จริง โดยจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดผ่านการควบคุมความปลอดภัยของข้อมูลหลายระดับ

สำหรับ TeraBox คุณสามารถจัดเก็บไฟล์ วิดีโอ และเอกสารอื่นๆไว้บนพื้นคลาวด์ได้อย่างปลอดภัย คุณสามารถเข้าถึงไฟล์เอกสาร รูปภาพ วิดีโอ และเพลงทั้งหมดได้จากทุกที่ทุกเวลา และแบ่งปันกับครอบครัวและเพื่อนของคุณได้อย่างง่ายดาย โพสต์บล็อกนี้จะแนะนำถึงวิธีการทำงานและ TeraBox ว่ามีปลอดภัยเพียงใด

TeraBox คืออะไร?

TeraBox เป็นบริการเก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี ที่ให้พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์สูงสุด 1TB (1024 GB) ที่เก็บข้อมูลมีความปลอดภัยและสามารถเข้าถึงได้จากทุกอุปกรณ์ พื้นที่ของ TeraBox คุณสามารถจัดเก็บภาพถ่ายได้มากถึง 300,000 ภาพ ภาพยนตร์กว่า 2,500 เรื่อง หรือไฟล์เอกสาร 6,500,000 ฉบับ

TeraBox มีการดาวน์โหลดมากกว่า 20 ล้านครั้งทั่วโลก และให้บริการในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค โดยในเวลาเพียงสี่เดือนนั้นมีการดาวน์โหลดมากถึง 20 ล้านครั้ง โดยก่อนหน้านี้ในเดือนกันยายน 2564 มีการดาวน์โหลดมากถึง 10 ล้านครั้ง ซึ่งถือเป็นการเติบโตอันน่าประทับใจ

TeraBox ใช้งานอย่างไร ?

หากคุณต้องการเลือกใช้งานพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ดีที่สุด คำตอบของคุณต้องเป็น TeraBox อย่างแน่นอน คุณสามารถดาวน์โหลดแอป TeraBox ผ่านเว็บไซต์ทางการของ TeraBox ได้ทันที หลังจากติดตั้งแอปแล้ว คุณสามารถใช้บัญชี Facebook, Twitter หรือ Google เพื่อลงทะเบียนเข้าใช้งานและเข้าสู่ระบบของคุณได้

หลังจากเข้าสู่ระบบ คุณจะเพลิดเพลินไปกับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ TeraBox มอบให้คุณ 1TB ได้ฟรี คุณสามารถเข้าถึงบัญชีของคุณ ดูพื้นที่ของคุณ สร้างโฟลเดอร์ใหม่ อัปโหลด – ดาวน์โหลดไฟล์ สำรองรูปภาพไปยังคลาวด์ได้โดยอัตโนมัติ และพบกับรูปแบบบริการดีๆอีกมากมาย

เรารู้ว่าคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความปลอดภัยของข้อมูลของคุณเมื่อใช้คุณสมบัติเหล่านี้ ดังนั้นเราจะขออธิบายความปลอดภัยของ TeraBox โดยละเอียด

strong security

TeraBox ปลอดภัยแค่ไหน?

TeraBox มีการออกแบบที่แข็งแกร่งและมีรูปแบบการรักษาความปลอดภัยระดับสูง มีระบบรักษาความปลอดภัยหลายชั้น รวมถึงการเข้ารหัสที่รัดกุมในทุกขั้นตอนของกระบวนการรับส่งข้อมูล ตัวอย่างเช่น เมื่อคุณอัปโหลดไฟล์ไปยังระบบคลาวด์ หรือเมื่อคุณดาวน์โหลดภาพยนตร์ใน TeraBox ไปยังโทรศัพท์ของคุณ จะถูกเข้ารหัสโดยโปรโตคอลการเข้ารหัส มีการรับส่งข้อมูลด้วย HTTPS เพื่อให้มั่นใจว่าการอัปโหลดและดาวน์โหลด
ข้อมูลของคุณไม่มีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย

TeraBox ยังมีพื้นที่แยกออกมา ซึ่งเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุดในการจัดเก็บไฟล์ออนไลน์ ด้วยการตั้งค่าที่มีการป้องกันด้วยรหัสผ่าน ผู้ใช้จำเป็นต้องระบุรหัสผ่านเพื่อเข้าถึงพื้นที่ปลอดภัย ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถจัดเก็บไฟล์ที่ไม่ต้องการให้ผู้อื่นเข้าถึงได้อย่างปลอดภัย

TeraBox ใช้รหัสแยก เพื่อแบ่งปันไฟล์โดยค่าเริ่มต้น หากคุณกำลังแชร์ไฟล์ออนไลน์ การเข้ารหัสนี้จะป้องกันไม่ให้โปรแกรมอื่นเข้ารวบรวมข้อมูล คุณสามารถกำหนดวันหมดอายุสำหรับไฟล์ที่แชร์ได้ เวลาหมดอายุของลิงก์ สามารถกำหนดค่าเป็น 7 วัน 30 วัน หรือไม่มีวันหมดอายุ

แพลตฟอร์มดังกล่าวใช้การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมคลาวด์และทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อมอบความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวระดับสูงสุดให้กับผู้ใช้ พวกเขาใช้โปรโตคอล Secure Sockets Layer (SSL) ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับข้อมูลที่ละเอียดอ่อน และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ TeraBox ก็ยังได้รับความไว้วางใจจาก Trend Micro ด้วย

นอกจากนี้ เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลและความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้น ทีมงานได้ใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยหลายรูปแบบเพื่อปกป้องข้อมูลให้ดีที่สุด ตัวอย่างเช่น กลไกจัดการฐานข้อมูล ได้รับการออกแบบมาให้ปลอดภัยจากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต และป้องกันการเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่เก็บไว้ ดังนั้นข้อมูลจึงปลอดภัยมากขึ้นเมื่อใช้ TeraBox แอปพลิเคชัน TeraBox จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือต่อผู้ใช้อย่างแน่นอน

TH 4 2

TeraBox ได้ดำเนินการทุกด้านเพื่อรักษาข้อมูลผู้ใช้ให้ปลอดภัย

TeraBox ให้ความสำคัญกับข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ เรามุ่งมั่นที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งานผ่านมาตรการต่อไปนี้:

TeraBox ใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสในการถ่ายโอนข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต
บริการออนไลน์ทั้งหมดของเรา มีศูนย์ให้บริการเก็บข้อมูลแยกออกมา เพื่อป้องกันไม่ให้มีการเข้าถึงหรือแก้ไขข้อมูลโดยผู้ใช้ที่ไม่ได้รับอนุญาต

เซิร์ฟเวอร์ของ TeraBox ทั้งหมด ติดตั้งไฟร์วอลล์เพื่อป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต

เรามีนโยบายและขั้นตอนในการดำเนิการตรวจจับและป้องกันกิจกรรมที่น่าสงสัยได้อย่างรวดเร็ว

TeraBox มีทีมสนับสนุนลูกค้าที่กว้างขวาง เพื่อให้คำแนะนำและข้อร้องเรียนของผู้ใช้งานได้อย่างทันท่วงที

TeraBox ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความรับผิดชอบและความโปร่งใสของระบบ ดังนั้น เราจึงสามารถให้ข้อมูลได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ในด้านนโยบายความเป็นส่วนตัว เงื่อนไขการใช้งาน และขั้นตอนที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ในเอกสารนี้

บทสรุป

หลังจากที่คุณได้อ่านบทความนี้ คุณจะเข้าใจว่า TeraBox มีความปลอดภัยในการใช้งานเพียงใด เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้แบ่งปันและจัดเก็บไฟล์ทางออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย บริษัทฯ ยังมุ่งมั่นที่จะรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานให้ดีที่สุด เราขอมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ขอมอบการรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม และขอมอบแผนการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่หลากหลายที่สุดแก่ผู้ใช้งานทุกท่าน

TH 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!