your system language is:English

TeraBox ที่เดียวจบ ! รองรับทุกไฟล์ในคลาวด์เดียว

ทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม แชร์ไฟล์ อัปโหลดและดาวน์โหลดความเร็วสูงด้วย TeraBox ระบบคลาวด์ที่รองรับทุกไฟล์

คงเป็นเรื่องน่าปวดหัวไม่น้อย หากคุณต้องใช้คลาวด์หลายไดร์ฟและมีหลากแอคเคาท์ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาหน่วยความจำเต็ม หรือระบบไม่รองรับการทำงาน จนเปิดไฟล์ที่คุณต้องการไม่ได้ ครั้นพอแก้ปัญหาด้วยวิธีสมัครสมาชิกแบบพรีเมียม ก็กลัวใช้งานไม่คุ้มกับเงินที่ต้องจ่าย ถ้างั้นลองเปลี่ยนมาใช้ TeraBox คลาวด์ระดับโลก ที่ให้ความจุ 1TB ตั้งแต่เริ่มใช้งาน ฟรี!  รองรับไฟล์และการทำงานแบบมัลติทาสก์ ใช้งานง่าย บันทึกและแชร์ได้ทันที

ในปัจจุบันสำหรับคนยุค Gen Y, Z และ C แต่ละวันชีวิตถูกขับเคลื่อนด้วยดิจิทัล ส่วนใหญ่คงมีโอกาสได้ใช้งานระบบเก็บข้อมูลออนไลน์ หรือที่เรียกว่า “ระบบคลาวด์” กันมาบ้าง ถ้าไม่มากก็น้อย และเชื่อคงมีอยู่อีกหลายคนที่ใช้งานระบบคลาวด์มากกว่า 1 ผู้ให้บริการ หรือ อย่างน้อยก็มีมากกว่า 1 แอคเคาท์ และคุณเคยสงสัยมั้ยว่าทำไม่ ต้องมีมากขนาดนี้ ทั้งที่ในความเป็นจริง คุณก็สามารถบริหารจัดการอย่างอยู่หมัดได้ในคลาวด์เดียว

แต่ก่อนจะไปแนะนำของดี ต้องขอย้อนให้เห็นถึงปัญหาที่แท้จริงก่อนว่า ทำไมหนึ่งคนต้องมีหลายแอคเคาท์ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากอะไร ซึ่งทั้งหมดมีที่มาจาก 4 สาเหตุหลัก คือ

สาเหตุที่ 1 ต้องการใช้ของฟรี อันนี้ถ้าไม่โลกสวยจนเกินไป ก็ต้องยอมรับกันตามตรงแหละว่า ที่เราอยากใช้ของฟรี ก็เพื่อต้องการประหยัดเงิน ซึ่งระบบคลาวด์ของทุกผู้ให้บริการก็เปิดโอกาสให้คุณใช้ฟรีเหมือนกัน แต่มีรายละเอียดตรงที่ธุรกิจ ก็ย่อมหวังผลกำไรจากผู้ใช้นั่นเอง

สาเหตุที่ 2 พื้นที่ใช้ฟรีมีจำกัด อันนี้ก็เกี่ยวข้องกับข้อแรกโดยตรง เพราะระบบคลาวด์ส่วนใหญ่ที่คุณได้ใช้งานฟรี มีพื้นที่จำกัด ใช้งานได้ไม่นานก็เต็ม และระบบก็จะพยายามขอให้คุณสมัครสมาชิกพรีเมียม เพื่อเสียตังค์โดยทันที ตัวอย่าง สมาร์ทโฟนราคาจะถูกหรือแพง ส่วนหนึ่งก็ขึ้นอยู่กับหน่วยความจำที่ติดมากับเครื่องด้วย

และถ้าสมาร์ทโฟนของคุณหน่วยความจำเต็มเมื่อไหร่ อันนี้เข้าสู่ไฟท์บังคับให้คุณต้องยอมเสียเงินซื้อระบบคลาวด์เพิ่มขึ้นจากเดิมที่ใช้ฟรีทันที แต่จะไม่ซื้อก็ได้ แต่ต้องไปลบไฟล์ในเครี่อง ไม่งั้นสมาร์ทโฟนของคุณจะช้าเป็นเต่ามาก สังเกตมั้ยว่าคลาวด์ทุกระบบบนโลกนี้ ถูกสร้างมาให้ซิงค์ข้อมูลกับสมาร์ทโฟนได้โดยตรง อันนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก ทุกอย่างเค้าคิดล่วงหน้ามาหมดแล้ว

สรุป… ให้ใช้ฟรี แต่พื้นที่ไม่เยอะ ถ้าเต็ม ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม อันนี้หลักการตลาดชัดเจน…ไม่ติงนัง และถ้าไม่อยากใช้เสียเงินทำไง ก็หาของฟรีไปเรื่อย และวนลูปเข้าสู่สาเหตุที่แรกก่อนหน้านี้อีกครั้ง

สาเหตุที่ 3 ระบบคลาวด์ไม่รองรับไฟล์ อันนี้เป็นปัญหาต่อเนื่อง เพราะในโลกนี้มีไฟล์อยู่มากมายหลายประเภท ความท้าทายของผู้พัฒนา ก็คือ การทำให้ระบบคลาวด์ของตนเองรองรับไฟล์ได้ทุกรูปแบบ หรือ อย่างน้อยก็ต้องซัพพอร์ตให้ได้มากที่สุด ตัวอย่างที่เห็นได้ชัด ช่วงสุดสัปดาห์โหลดหนังมาเก็บไว้ในคลาวด์ แต่พอจะกดดูปรากำพบปัญหาว่าไฟล์เป็นนามสกุล .apk ไม่ซัพพอร์ตการทำงาน จึงไม่สามารถเล่นหนังได้ จึงต้องเปลี่ยนระบบคลาวด์ไปเรื่อย ๆ เพื่อค้นหาระบบที่ลงตัวและซัพพอร์ตมากที่สุด

สาเหตุที่ 4 ใช้งานยาก UI / UX ล้มเหลว เรื่องของประสบการณ์ต่อการใช้งาน เป็นสิ่งที่มีความสำคัญและตื่นตัวมากในช่วงหลัง ๆ การออกแบบให้ระบบใช้งานง่าย หน้าเว็บสวยงาม และมีความเป็นมิตรต่อ User นับเป็นประตูบานแรกสูความสำเร็จ

เพราะต่อให้คุณมีระบบคลาวด์ที่ความจุเยอะและให้ใช้งานฟรี แต่ถ้าใช้งานยากไม่ประทับใจ จนเกิดประสบการณ์ที่เลวร้าย ตัวของ User ก็ไม่ยอมกลับมาใช้งานอยู่ดี จึงไม่แปลกที่หลายคนมีหลายแอคเคาท์ ก็เพราะระบบคลาวด์ที่ลองใช้ ไม่ประทับใจพอที่จะดึงดูดให้ใช้งานต่อไปได้นั่นเอง

ระบบคลาวด์ชื่อเสียงที่มาพร้อมชื่อเสีย

จากสาเหตุที่กล่าวไปทั้ง 4 ข้อ คงนึกภาพตามออกว่าอะไรเป็นสิ่งที่ผู้ใช้งานต้องการมากที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีระบบคลาวด์เจ้าไหนที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีที่สุด ทุกผู้ให้บริการก็ให้พื้นที่เก็บข้อมูลจำกัด ไม่สามารถรองรับไฟล์บางประเภทได้ หนักข้อหน่อยก็เห็นจะเป็นเรื่องข้อมูลถูกแฮ็ก จึงทำให้คลาวด์ของแต่ละเจ้ามีจุดเด่นและด้อยแตกต่างกันออกไป ฐานของลูกค้าก็เฉพาะกลุ่มและแตกต่างกันออกไปด้วย

Key Message : ระบบคลาวด์ที่ดีและประสบความสำเร็จ ขึ้นอยู่กับปัจจัยพื้นที่ความจุ ความหลากหลายในการใช้งาน สามารถรองรับไฟล์ทุกประเภท ระบบต้องใช้งานง่าย ปลอดภัย และใช้งานร่ยวมกันได้ด้วย

TeraBox ระบบคลาวด์ที่เป็นยูนิคอร์นใหม่

จนเราได้มาเจอเข้ากับ TeraBox ระบบคลาวด์แห่งปี 2021 และตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ตัวระบบในส่วนขององค์ประกอบต่าง ๆ ได้รับการพัฒนามาค่อนข้างดี ใช้งานง่าย แชร์ได้ รองรับทุกไฟล์ ที่สำคัญพื้นที่ใช้ฟรี มากสุดถึง 1TB เพียงแค่สมัครก็รับพื้นที่ใช้งานฟรีได้เลย นับว่าเยอะที่สุดในท้องตลาดเวลานี้

นอกจากนี้ TeraBox ยังมีแบบพรีเมียม สำหรับความจุมากถึง 2TB ในราคาเพียง 131 บาท / เดือน เมื่อเปรียบเทียบกับเจ้าอื่น ๆ จะเห็นว่าได้พื้นที่มากที่สุดในราคาที่ถูกที่สุด คุ้มค่าไม่ว่าจะเป็นแบบใช้ฟรี หรือเสียเงินแบบเมียม และตอนนี้เราจะไปเจาะลึก TeraBox ว่าที่ยูนิคอร์นในระบบตคลาวด์กันดีกว่า

มอบพื้นที่ใช้งานฟรี 1TB

จุดขายหลักก็อยู่ที่ตรงนี้ เพราะ TeraBox ให้พื้นที่มากถึง 1TB ซึ่งต้องบอกเลยว่าเยอะมาก เยอะในระดับเดียวกับการซื้อ External Hard Disk ในราคา 2,000 – 3,000 บาทเลยทีเดียว แต่คุณจะไปเสียเงินซื้อทำไม เพราะทาง TeraBox เค้าให้คุณใช้งานฟรีตลอดกาล เพียงสมัครสมาชิกง่าย ๆ เพียงเข้าสู่หน้าเว็บ http://www.terabox.com แล้วสมัครสมาชิก หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน มีให้เลือกท้้งระบบ iOS และ Android

ซึ่งขั้นตอนการสมัครทำได้ง่ายมาก สามารถสมัครผ่านระบบอีเมล, เบอร์โทรศัพท์ และเฟสบุ๊กได้อีกด้วย โดยเป็นการล็อกอินเข้าอัตโนมัติ ง่ายนิดเดียว เข้าสู่ระบบเพื่อรับความจุ 1TB ภายในไม่ถึง 1 นาที

และถ้าถามว่าพื้นที่ใช้งาน 1TB มากขนาดไหน ก็ต้องอธิบายสั้นให้เห็นภาพสักนิดว่า สามารถรองรับไฟล์ขนาดใหญ่ แบบพวกไฟล์ภาพยนต์ HD ขนาดไฟล์ 2GB ได้มากถึง 500 เรื่องเลยทีเดียว ถ้าไฟล์ใหญ่ยังรับได้มากขนาดนี้ ไฟล์เล็กแบบรูปภาพหรือเอกสารก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

รองรับทุกไฟล์ในคลาวด์เดียว

ปัญหาเรื่องดูวิดีโอไม่ได้ กดเปิดไฟล์ไม่ติด ดาวน์โหลดไฟล์ไม่ได้ หรือระบบอ่านไฟล์ไม่ออก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะ TeraBox สามารถรองรับการเปิดไฟล์ Torrent, apk, PSD, AI ฯลฯ เหล่านี้ได้ โดยระบบถูกพัฒนาให้มีความเสถียร พร้อมอัปเดตให้ทันสมัยตลอดเวลา จึงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เลือกใช้งาน TeraBox คลาวด์เดียวเอาอยู่

ใช้ทำงานก็ดี เพื่อความบันเทิงก็เด่น

มอบทุกความบันเทิงจัดเต็มทุกสถานที่ ในช่วงสุดสัปดาห์คุณสามารถพักผ่อนดูหนังออนไลน์และฟังเพลงจาก TeraBox ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณภาพของภาพและเสียงที่คมชัดระดับ Full HD ที่ 1080P และเป็นพื้นที่ออนไลน์ที่กว้างกว่า เพื่อให้คุณทำงานอย่างสนุกสนาน และไม่มีสะดุด รองรับไฟล์ภาพและเอกสารทุกชนิด

ที่สำคัญทาง TeraBox ทั้งหน้าเว็บและแอปพลิเคชัน รองรับการทำงานภาษาไทยเรียบร้อยสมบูรณ์ 100% ใช้งานง่าย คล่องตัวไม่ยุ่งยาก

เครื่องมือในการแก้ปัญหาหน่วยความจำบนสมาร์ทโฟนเต็ม

พื้นที่คลาวด์ซึ่งให้มาเยอะขนาดนี้ สามารถแก้ปัญหาหน่วยความจำในสมาร์ทโฟนเต็มได้อย่างง่ายดาย เพียงคุณซิงค์ข้อมูลและแบ็คอัพไฟล์เข้าสู่ระบบ TeraBox ง่ายๆ เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว แล้วสมาร์ทโฟนของคุณก็จะเร็วขึ้น สามารถค้นหาข้อมูลทั้งรูปภาพ ไฟล์วิดีโอ ฯลฯ ด้วยวิธีการง่ายๆ ทำได้ทันที

ดาวน์โหลด อัปโหลด และแชร์แบบไม่มีข้อจำกัด

จะดีกว่ามั้ย ถ้าคลาวด์ของคุณสามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้อย่างไม่มีข้อมผูกมัด นั่นแหละเป็นคุณสมบัติหัวใจสำคัญของ TeraBox สามารถดาวน์โหลดและอัปโหลดได้ด้วยความเร็วที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญไม่จำกัดขนาดไฟล์ในการอัปโหลด และสามารถอัปโหลดได้พร้อมกันถึง 300 ไฟล์ สะดวกและต่อบโจทย์มาก อยากรู้อะไรให้ TeraBox แชร์ให้นะ !

สรุปให้อ่านง่าย

ทั้งหมดนี้เป็นความยอดเยี่ยมของ TeraBox ระบบที่รองรับทุกอย่างได้ในคลาว์เดียว คุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกันในทุกมิติ สมัครสมาชิกตอนนี้เพื่อรับ TeraBox Cloud Storage ความจุ 1TB ฟรี เพิ่มพื้นที่ให้เพียงพอสำหรับบันทึกไฟล์จากอุปกรณ์ทั้งหมดเชื่อมโยงไว้ด้วยกัน คลิก http://www.terabox.com

1 Comment

  1. ดีจิงคับแอพนี้ไม่ไร้สาระเก็บข้อมูลสำรองข้อมุลได้จิงแถมดูหนังได้อีกไม่จำกัดบอกเลยว่าคุ้มคับรองใช้ดูคับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!