your system language is:English

TeraBox ปลอดภัยจริงหรือไม่?

TH 2 1

TeraBox มอบพื้นที่จัดเก็บฟรี 1TB ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งสามารถจัดเก็บรูปภาพได้มากกว่า 400,000 ภาพ วิดีโอ 2.5 ล้านวิดีโอ และไฟล์เอกสาร 6.5 ล้านฉบับ TeraBox นำเสนอดิสก์จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีที่ใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อเทียบกับบริการคลาวด์อื่นๆ

นอกจากนี้ TeraBox ยังสามารถสำรองข้อมูลอัตโนมัติ ถ่ายโอนไฟล์ออนไลน์ การแชร์ไฟล์ออนไลน์ได้ฟรี เป็นผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ใช้งานง่ายมาก

ขณะนี้ มีผู้ใช้หลายคนสงสัยว่าผลิตภัณฑ์พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ทรงพลังและฟรีดังกล่าวสามารถปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ได้อย่างไร และการจัดเก็บไฟล์นั้นปลอดภัยหรือไม่ ให้โพสต์นี้ตอบคุณ

TeraBox ปลอดภัยจริงหรือไม่?

TeraBox ปลอดภัยและมีความน่าเชื่อถือ มีการออกแบบระดับความปลอดภัยอันทรงพลังและมีรูปแบบการรักษาความปลอดภัยหลายชั้น ศูนย์บริการออนไลน์ของเราเป็นศูนย์ข้อมูลที่แยกออกมา เพื่อป้องกันมิให้ผู้ใช้ที่ไม่ได้รับอนุญาตสามารถเข้าถึงหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ และเซิร์ฟเวอร์ของ TeraBox ทั้งหมดทำการติดตั้งไฟร์วอลล์เพื่อป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต

ในด้านการจัดการ เรามีนโยบายและขั้นตอนการทำงานเพื่อช่วยให้ทีมงานสามารถตรวจจับและหยุดยั้งกิจกรรมที่น่าสงสัยได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ อินเทอร์เฟซผู้ใช้ของ TeraBox ยังใช้งานได้ย่างสะดวกและง่ายดาย จะเห็นได้ว่าไม่ต้องใช้เวลามากในการพยายามทำความเข้าใจหรือตั้งค่าบัญชีของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเริ่มจัดเก็บข้อมูลของคุณได้ภายในไม่กี่นาที หลังจากที่คุณได้ลงทะเบียนเข้าใช้งานแล้ว

cloud storage icon

การเข้ารหัสข้อมูลและข้อกำหนดด้านความปลอดภัย

ปัจจุบัน TeraBox ได้ใช้มาตรฐานการเข้ารหัสที่น่าเชื่อถือและแข็งแกร่งที่สุดในโลก ซึ่งสามารถทำงานได้ในทุกระบบปฏิบัติการ และเข้ากันได้กับทุกเวอร์ชั่นของระบบปฏิบัติการต่างๆ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจในระบบการรักษาความปลอดภัยที่เรามอบให้ได้เสมอ

ตราบใดที่มีการเข้าถึงจากภายในระบบ ทุกไฟล์ที่จัดเก็บไว้ใน TeraBox จะถูกเข้ารหัสเสมอ

การป้องกันการรวบรวมข้อมูลของ TeraBox Links

ขอให้คุณมั่นใจได้ว่า ค่าเริ่มต้นของการแชร์ผ่าน TeraBox จะกระทำโดยการแตกโค้ด ซึ่งโปรแกรมรวบรวมข้อมูลจะไม่เห็นลิงก์ของ TeraBox หากคุณแชร์ไฟล์ออนไลน์ผ่านการเข้ารหัสนี้จะป้องกันไม่ให้โปรแกรมรวบรวมข้อมูลเหล่านี้มารวบรวมข้อมูลของคุณได้

ไฟล์ที่คุณแชร์บน TeraBox จะถูกเข้ารหัส นั่นหมายถึงบุคคลอื่นๆไม่สามารถนำไฟล์นั้นไปใช้ได้ คุณสามารถใช้ลิงก์เหล่านี้ในการแชร์ไฟล์ของคุณได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ต้องกังวลว่าผู้อื่นจะเข้าถึงหรือจัดการใดๆกับไฟล์เหล่านี้ได้โดยมิได้รับนุญาต

TH 4 4

ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้เป็นสิ่งสำคัญ

เนื่องจาก TeraBox ใช้เทคนิคการเข้ารหัสรูปแบบใหม่ล่าสุด ไฟล์ทั้งหมดที่ผู้ใช้จัดเก็บไว้ในบัญชีของตนจึงต้องมีการเข้ารหัส ซึ่งหมายความว่าแม้ในกรณีที่มีบุคคลอื่นเข้าถึงไฟล์เหล่านั้นได้ แต่ไฟล์เหล่านั้นก็จะยังคงปลอดภัย

เมื่อคุณต้องการอัปโหลดไฟล์ไปยังระบบคลาวด์ หรือเมื่อคุณดาวน์โหลดภาพยนตร์จาก TeraBox ไปยังโทรศัพท์ของคุณ ไฟล์เหล่านั้นจะถูกเข้ารหัสผ่านตามข้อกำหนดของการเข้ารหัสการรับส่งข้อมูล HTTPS เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีความเสี่ยงด้านความปลอดภัยในการอัปโหลดและดาวน์โหลด

เมื่อคุณต้องการพื้นที่ที่ผู้อื่นไม่สามารถเข้าถึงภาพยนตร์ที่มีค่าที่สุดของคุณได้ แม้ว่าพวกเขาจะมีข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบของคุณ คุณสามารถใช้ Safe Space ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ TeraBox ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลผู้ใช้ เพียงคุณตั้งรหัสผ่านสี่หลัก ก็สามารถจำกัดการเข้าถึงโดยผู้อื่นได้

TeraBox มีความปลอดภัยและเข้ารหัสในทุกๆ การใช้งาน ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถใช้งานได้อย่างไร้กังวล

เริ่มต้นใช้งาน TeraBox ตอนนี้ รับฟรีพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 1 TB

พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ 1TB บริการฟรีจาก TeraBox คือคำตอบของพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ดีที่สุดที่คุณจะพบบนเครื่อข่ายออนไลน์ หน่วยความจำโทรศัพท์ของคุณจะไม่มีวันหมดอีกต่อไป เข้าเยี่ยมชมที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ TeraBox ตอนนี้เพื่อเริ่มต้นสัมผัสกับประสบการณ์ดีๆกับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1 TB

TH 1 4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!