your system language is:English

TeraBox ระบบคลาวด์เพื่อการศึกษา 1TB ฟรี !

cloud storage 1

TeraBox ระบบคลาวด์เพื่อการศึกษา นักเรียนใช้ได้ นักศึกษาใช้ดี รับฟรี 1TB ต่อยอดไร้ขีดจำกัด ประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องการเรียนหลายเท่า

สำหรับนักเรียนและนักศึกษา เรื่องของการเรียนหนังสือนับเป็นสิ่งสำคัญ ในอดีตเวลาเกือบครึ่งมักจะอยู่ในห้องเรียน แต่ปัจจุบันโลกได้เปลี่ยนเข้าสู่ยุคการเรียนออนไลน์ไปเรียบร้อยแล้ว การมีระบบคลาวด์เพื่อการศึกษา ช่วยพัฒนาการเรียนรู้ได้อย่างชาญฉลาด ทว่าเรื่องของการเรียนไม่ควรมีข้อจำกัด ด้วยราคาที่ต้องจ่ายแล้วจะได้สิ่งที่ดีกว่าเสมอไป ลองเปลี่ยนมาใช้ TeraBox ระบบคลาวด์ 1TB ลงทะเบียนใช้ฟรีทันที ช่วยนักเรียนและนักศึกษาประหยัดขึ้นอีกเยอะ

สำหรับนักเรียนและนักศึกษา แน่นอนส่วนใหญ่เมื่ออยู่ในวัยเรียน จึงไม่ได้ทำงานและไม่มีรายได้เป็นของตัวเอง เงินส่วนใหญ่ที่ได้รับจากผู้ปกครองก็เป็นเบี้ยเลี้ยง หรือที่เราเรียกกันว่า “ค่าขนม” ลำพังแค่ใช้กินข้าว ซื้อขนม ใช้เดินทางไปโรงเรียน ก็นับว่าเกินครึ่งของที่ได้รับเฉลี่ยในแต่ละวันแล้ว การใช้เงินเพื่อการศึกษาจึงเป็นไปอย่างจำกัดมาก ถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ปกครอง ก็เป็นเรื่องยากที่มีโอกาสทางการศึกษาที่เต็มประสิทธิภาพ

ตอนนี้การเรียนออนไลน์เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมาก โดยเข้ามาเสริมจากการสอนในห้องเรียนรูปแบบเดิม ๆ ดังนั้น อุปกรณ์และของใช้จำเป็นของนักเรียนและนักศึกษาจึงเปลี่ยนไป จากในอดีตต้องใช้เงินซื้อหนังสือ สมุด และปากกา แต่ในปัจจุบันก็เปลี่ยนใช้บันทึกลงในระบบคลาวด์แทน

ทว่า… แม้จะมีระบบคลาวด์เข้ามา แต่หนังสือเรียนและสมุดอุปกรณ์การเรียนอื่น ๆ ก็ยังจะเป็นต้องซื้อใช้อยู่ เพราะนี่คือ “การศึกษาภาคบังคับ”

ดังนั้น ในความเป็นจริงค่าเล่าเรียนไม่ได้ถูกลงอย่างที่หลายคนคิด แต่กลับมีราคาที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะระบบคลาวด์ ค่าใช้จ่ายสำคัญที่ถูกแฝงไว้ ซึ่งเด็กและผู้ปกครองหลายครอบครัวไม่รู้ตัว

เรียนออนไลน์การศึกษาฟรี แต่แอบมีค่าใช้จ่าย

แน่นอนว่าการศึกษาเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาชาติ จึงเกิดเป็นหลักสูตรการศึกษาภาคบังคับขึ้น ซึ่งตามนโยบายก็คือเด็กทุกคนต้องได้เรียนฟรี แต่ในความเป็นจริงก็ยังมีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่แอบแฝงอยู่ เช่น ระบบคลาวด์  ซึ่งกลายเป็นภาระที่เด็กต้องหามาจ่ายเอง โดยที่พวกเขายังไม่มีรายได้ด้วยซ้ำ แม้ปัจจุบันระบบคลาวด์มีราคาไม่แพง ทว่าเด็กก็ไม่สมควรต้องจ่ายเอง เพื่อแลกมาด้วยเทคโนโลยีขั้นพื้นฐานในการเรียน

ซึ่งการศึกษาแบบต่อเนื่องจำเป็นต้องใช้ข้อมูลมหาศาล เก็บสะสมในรูปแบบออนไลน์ทุกปี ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตร แบบฝึกหัด การบ้าน ข้อสอบ ข้อมูลจากติวเตอร์ วิดีโอการสอน ทุกอย่างมีขนาดไฟล์ที่ค่อนข้างใหญ่มาก ลองคิดดูละกันว่า ในแต่ละเทอมเด็กต้องเรียกกี่วิชา แล้วคูณด้วย 2 ถึง 3 เท่า นั่นแหละคือข้อมูลที่เด็กต้องใช้พื้นที่ในระบบคลาวด์แต่ละปี กว่าจะเรีบยนจบตั้งแต่ประถมศึกษา มัธยมศึกษา จนถึงมหาวิทยาลัย จะมีจำนวนมากขนาดไหน นี่คือ… การบริหารบิ๊กดาต้าขนาดย่อม ๆ เลยก็ว่าได้

จินตนาการย้อนวัยดูว่าตอนเด็ก ๆ คุณต้องแบกกระเป๋าหรือถือหนังสือไปโรงเรียนในแต่ละวันเยอะขนาดไหน เด็กรุ่นนี้ก็ไม่แตกต่างกัน เพียงแต่เปลี่ยนจาก Hard Copy มาเป็น Online Copy เท่านั้นเอง คิดดูสิว่ามันจะมากขนาดไหน !

เด็กบางคนยอมอดค่าขนม เพื่อที่จะได้มาซึ่งของเล่นหรือของที่เค้าต้องการมากกว่า ที่จะไปซื้อระบบคลาวด์ใช้ และนั่นเท่ากับตัดโอกาสของตัวเด็กเองโดยที่เขาไม่รู้ตัว ในขณะเด็กบางคนมีผู้ปกครองที่มีรายได้จำกัด แค่ค่าใช้จ่ายภายในบ้านก็หมุนแบบ “เดือนชนเดือน” ค่าใช้จ่ายในเรื่องของระบบคลาวด์จึงอยู่นอกเหนือความจำเป็น

บางวิชาต้องบันทึกวิดีโอการเรียการสอนจากอาจารย์เก็บไว้ดู หรือในมุมกลับกันก็ต้องบันทึกวิดีโอส่งเป็นงานให้อาจารย์ตรวจ ซึ่งเราก็รู้กันดีว่า ต้องใช้วิดีโอความละเอียดสูงเท่านั้น จึงจะมีโอกาสได้คะแนนที่ดี แน่นอนว่าก็ต้องแลกมาด้วยไฟล์ขนาดใหญ่ด้วย ระบบคลาวด์เพื่อการศึกษาจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก

ปัจจุบันก็มีระบบคลาวด์ฟรีให้ใช้อยู่ แต่ก็ต้องยอมรับกันตามตรงว่า มันมีความจุที่ไม่เพียงพอต่อการใช้งานจริง ยิ่งเรียนไปนาน ๆ ข้อมูลก็ยิ่งเพิ่ม ก็ต้องใช้ฮาร์ดดิสเสริมหรือซื้อพื้นที่บนคลาวด์เพิ่ม ซึ่งมันเป็นค่าใช้จ่ายที่น่าหดหู่สำหรับการศึกษา ที่ต้องไปเบียดบังเอาจากเด็ก จริงมั้ย !

เพราะเด็กบางคนก็ต้องการที่จะเก็บเงิน เพื่ออดออมเงินไว้เป็นทุนในอนาคต หากต้องมาเป็นค่าใช้จ่ายในการซื้อฮาร์ดดิสหรือพื้นที่คลาวด์เพิ่ม นั่นเท่ากับเราสร้างมาตรฐานที่ไม่เท่ากันทางการศึกษาให้กับเด็กอีกหลายคน เกิดเป็นสองมาตรฐานขึ้นมา เด็กที่ครอบครัวมีทุนทรัพย์ย่อมได้เปรียบเด็กที่ฐานะยากจนทันที แล้วแบบนี้ เด็กจะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเท่ากันได้อย่างไร

ดังนั้น การมอบโซลูชันเรื่องระบบคลาวด์เพื่อการศึกษา จึงเป็นปัจจัยพื้นฐานสำหรับเด็กทุกคน โดยระบบคลาวด์ที่ว่านั้น ต้องมีพื้นที่มากพอ ไม่ต้องซื้อเพิ่ม เพื่อลดข้อจำกัดให้น้อยลง จนเราได้เจอกับ TeraBox ระบบคลาวด์เพื่อการศึกษาที่มีความจุเยอะมากที่สุดในท้องตลาดถึง 1TB ของดีที่อยากบอกต่อให้กับน้อง ๆ หนู ๆ ว่าเนี่ยแหละ คือ ผลลัพธ์ที่เป็นคำตอบของโจทย์ข้อใหญ่ที่ไม่ต้องเสียตังค์ซื้อใช้เอง

เปิดโลกแห่งการเรียนด้วย TeraBox ระบบคลาวด์เพื่อการศึกษา

TeraBox เป็นระบบคลาวด์เพื่อการศึกษาอย่างแท้จริง ด้วยพื้นที่ฟรีและมีให้ใช้ทันทีมากถึง 1TB สามารถรองรับการบันทึกข้อมูลได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายความละเอียดสูง มากถึง 300,000 รูป, วิดีโอความละเอียด Full HD ความยาว 500 – 1,000 ชั่วโมง และเกมขนาดใหญ่ได้ถึง 2 เกม

แล้วทำไม TeraBox จึงเหมาะสมกับการใช้เป็นระบบคลาวด์เพื่อการศึกษาได้อย่างไร ถ้างั้นราขออธิบายแบบสั้น ๆ เริ่มจาก

ระบบคลาวด์ฟรี

TeraBox เป็นระบบคลาวด์ฟรี สามารถลงทะเบียนเพื่อเริ่มต้นใช้งานได้ทันที และตอนนี้ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ใช่ตัว Beta หรือ ตัวทดลองที่เปิดใช้งาน แล้วจะมาเก็บตังค์เพิ่มในตอนหลัง โดยในครึ่งหลังของปี 2021 ระบบ TeraBox ได้รับความนิมมากที่สุดในโลก มีการดาวน์โหลดทั่วโลกจาก 207 ประเทศ รวมแล้วมากกว่า 10 ล้านครั้ง สามารถใช้งานเพียงลงทะเบียนผ่านหน้า Browsers หรือ แอปพลิเคชัน ที่รองรับทั้งระบบปฏบัติการ iOS และ Android

โดย TeraBox สามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานง่ายมาก ไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลทางการเงินใด ๆ เลย เพราะทาง TeraBox เค้าให้ใช้งานฟรีในทุกขั้นตอน สามารถลงทะเบียนได้หลากหลายรูป เช่น อีเมล, เบอร์โทรศัพท์ หรือแม้กระทั่งเฟสบุ๊ค

ระบบคลาวด์พื้นที่มากถึง 1TB เยอะสุดในไทย

TeraBox เหนือกว่าระบบคลาวด์เพื่อการศึกษาอื่น ๆ ที่มีอยู่ในไทยทุกรูปแบบ โดยเฉพาะเรื่องของความจุที่ให้ใช้ฟรี โดยทาง TeraBox ให้ใช้พื้นที่ฟรี มีความจุมากถึง 1TB เหมาะกับนักเรียกและนักศึกษาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ หากต้องการอัปเกรดเพิ่มเป็น 2TB ก็สามารถซื้อเพิ่มได้ในราคาเพียง 131 บาท / เดือนเท่านั้น

สรุปตรงนี้เลยว่า TeraBox มีความเหนือกว่าเจ้าอื่น ๆ ทุกมิติ ทั้งในเรื่องของ พื้นที่ใช้ฟรีก็ให้เยอะกว่าถึง 1TB และหากต้องการซื้อเพิ่มก็มีราคาที่ถูก แต่ได้พื้นที่เยอะกว่าอีกด้วย นับเป็ยระบบคลาวด์เพื่อการศึกษาอย่างแท้จริง แถมสามารถซิงค์ข้อมูลอัตโนมัติจากสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

TeraBox สร้างมาตรฐานเดียวเพื่อการเรียน

ด้วยความที่ TeraBox ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ ให้เป็นระบบคลาวด์เพื่อการศึกษา ดังนั้นการเปิดให้ทุกคนสามารถใช้งานฟรี นับเป็นการสร้างมาตรฐานให้เยาวชนทุกคนมีโอกาสในการเรียนรู้เท่ากัน นอกจากนี้ TeraBox ยังมีระบบความปลอดภัยสูง เก็บข้อมูลสำคัญไว้ได้มากมาก ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการล็อกรหัสผ่านและต้องมีการยืนยันแบบ 2 ขั้นตอนทุกครั้งที่ลงชื่อเข้าใช้ TeraBox ซึ่งช่วยรับรองความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูล

นักเรียนและนักศึกษาไม่จำเป็นต้องเสียสละเงินออม เพื่อมาซื้อพื้นที่เพิ่มในระบบคลาวด์ของ TeraBox เพราะด้วยพื้นที่ 1TB มันมากเพียงพอต่อการเรียนของทุกคนไปได้อีกหลายปี

ระบบคลาวด์ที่ใช้งานร่วมกันได้ไร้ขีดจำกัด

หัวใจสำคัญที่สุด ก็คือ TeraBox สามารถแชร์ไฟล์และแบ่งปันการทำงานร่วมกันได้ นักเรียนและนักศึกษาสามารถทำงานแล้วอัปโหลดส่งอาจารย์, บันทึกวิด๊โอการเรียนการสอน หรือ แม้กระทั่งทำงานกลุ่มร่วมกันกับเพื่อน ๆ สะดวกสบาย ไม่มีข้อจำกัด รองรับการอัปโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์

นอกจากนี้ ยังเป็นระบบคลาวด์ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ TeraBox มีความสามารถในการรองรับทุกไฟล์ ไม่แบ่งแยกค่าย แบ่งแยกประเภท มองเห็นทุกไฟล์ จึงการันตีได้ว่าจะไม่มีปัญหาเรื่อง Error หรือ ถอดโค๊ดผิดจนทำให้เอกสารกลายเป็นภาษาต่างดาวแน่นอน เป็นมิตรกับไฟล์ทุกประเภท

TeraBox ใช้งานได้บนทุกแพล็ตฟอร์ม

TeraBox ระบบคลาวด์เพื่อการศึกษา เทคโคโนโลยีสุดทันสมัยจากญี่ปุ่น สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ และที่สำคัญสามารถใช้งานได้บนทุกแพล็ตฟอร์ม โดยทำงานร่วมกันได้อย่างไม่มีข้อจำกัด แม้ผู้ใช้แต่ละคนจะใช้งานคู่ขนานคนละแพล็ตฟอร์มก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการใช้ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์, ระบบ iOS และ Android โดยเข้าไปที่ลิงก์ด้านล่างนี้

สรุปให้อ่านง่าย

นักเรียนและนักศึกษาไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อพื้นที่ในระบบคลาวด์อีกต่อไป เพราะตอนนี้มีเทคโนโลยี TeraBox ระบบคลาวด์เพื่อการศึกษา ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยพื้นที่มากถึง 1TB ลงทะเบียนและใช้งานฟรีได้ทันที ให้ทุกคนประหยัดค่าใช้จ่าย มีเงินออมไว้ใช้ตามหาฝันที่ต้องการได้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TeraBox คลิก https://www.terabox.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!