your system language is:English

TeraBox ระบบคลาวด์ ทางรอดสุดประหยัดจากหายนะการเงินปี 2022

cloud storage2 3

โควิด-19 นำพาวิกฤติทางการเงินมาสู่โลก ตอบโจทย์ยุคประหยัด จ่ายเงินซื้อทำไม เมื่อมีให้ใช้ฟรี ด้วย TeraBox ระบบคลาวด์ปี 2022

เป็นระยะเวลากว่า 2 ปีแล้วที่ “โควิด-19” ระบาดไปทั่วโลก และเชื้อไวรัสเริ่มกลายพันธุ์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและเงินในกระเป๋าของทุกคน ผู้คนเริ่มมีภาระค่าใช้จ่ายที่เกินตัว ในขณะที่รายได้เริ่มลดลง ช่วงนี้อะไรที่ตัดออกได้ก็ต้องตัด ถ้าวัคซีนเป็นทางรอด การประหยัดเงินก็เป็นทางออกด้วยเช่นกัน โดยคุณสามารถประหยัดเงินในการซื้อหน่วยความจำได้ เพียงหันมาใช้ TeraBox ระบบคลาวด์ปี 2022

โควิด-19 โรคระบาดที่ทำให้โลกเปลี่ยน โดยเฉพาะเศรษฐกิจที่ตกต่ำ ส่งผลกระทบต่อคนทั่วโลก หลายคนเริ่มตกงาน โดนลดเงินเดือน เงินเริ่มไม่พอใช้ ในขณะที่ค่าใช้จ่ายยังคงสูงขึ้นต่อเนื่อง ทางรอดดีที่สุด ก็คือ การปรับตัวเพื่อให้อยู่รอด อะไรที่ไม่จำเป็นก็ต้องตัดออก เพื่อประคองชีวิตในสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้

และหนึ่งในช็อตลิสท์ลำดับแรก ๆ ที่หลายคนเริ่มตัดออก ก็คือ บริการออนไลน์ เพราะหลายคนมองว่ามันเกินความจำเป็นต่อการใช้ชีวิต (อย่างน้อยบางอย่างก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ) เช่น เกมส์, สตรีมมิ่งออนไลน์ หรือแม้กระทั่งระบบคลาวด์

ระบบคลาวด์ค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ?

ปัจจุบันระบบคลาวด์เริ่มมีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันมาก แม้มันจะเป็นค่าสาธารณูปโภคที่ตัดออกได้ แต่หลายคนต้องก็ต้องพึ่งพาในการดำเนินชีวิตประจำวันพอสมควร สรุปก็คือ “ก็ตัดออกได้ แต่ชีวิตก็ไม่สะดวกสบาย หากต้องขาดไป” อุปกรณ์สมาร์ทโฟน, การเรียน และการทำงานของหลายคน จำเป็นต้องใช้การเข้าถึงและบันทึกข้อมูลมหาศาล โดยพึ่งพาระบบคลาวด์แบบเลี่ยงยาก

แต่ในทางกลับกัน หลายคนเลือกที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายให้มากขึ้น โดยใช้วิธีตัดค่าใช้จ่ายในเรื่องระบบคลาวด์ทิ้งไป เพราะมองว่าไม่จำเป็น และการได้รับประสบการณ์ในการใช้งานที่แย่และไม่ตอบโจทย์มากมาก เช่น

1.   ผูกขาด แม้ไม่ได้ใช้งานประจำ แต่ก็ต้องจ่ายทุกเดือน

หลายคนคงรู้สึกเหมือนกันในข้อนี้ว่า แม้ระบบคลาวด์จะมีผู้ให้บริการค่อนข้างเยอะ แต่ที่เชื่อถือได้ในท้องตลาดก็มีอยู่เพียงไม่กี่เจ้า จึงเปรียบเสมือนการผูกขาดไปในตัว นอกจากนี้ หลายคนพบกับปัญหาเมื่อหน่วยความจำบนสมาร์ทโฟนเต็ม ทั้งรูปหรือวิดีโอที่เต็มความจุของเครื่อง ก็จำเป็นต้องใช้บริการของระบบคลาวด์ ซึ่งช่วงแรกก็ใช้ฟรีในระดับหนึ่ง แต่เมื่อใช้งานเยอะ ๆ ก็ต้องเสียค่าบริการทั้งแบบรายเดือนหรือรายปี

ซึ่งไม่ค่อยคุ้มค่าสักเท่าไหร่ เพราะเมื่อมองจากความเป็นจริงคุณไม่ได้ใช้รูป ดูวิดีโอ และเรียกใช้ดาต้า ข้อมูลพวกนี้ทุกวันอยู่แล้ว แต่ทำไมต้องจ่ายค่าบริการเหล่านี้ด้วย อันนี้นับเป็นความฟุ่มเฟือยที่คุณ (อาจจะ) ถูกบังคับให้จ่ายโดยไม่จำเป็น

2.   ระบบคลาวด์ที่ให้ใช้ฟรี แต่มีความจุน้อย

แต่ระบบคลาวด์ของฟรีก็มีให้ใช้อยู่นะ แต่ได้ความจุที่น้อยมาก ถ้าอยากได้เพิ่มต้องจ่ายเงินซื้อ ความจริงถ้าคิดเป็นเดือนก็ไม่แพงหรอก แต่ถ้ามองภาพรวมเป็นปีก็นับว่าเยอะอยู่ โดยเฉพาะสถานการณ์เงินหดและงานหายากแบบนี้ หลายคนเลือกที่จะหยุดใช้บริการ เพื่อเซฟคอร์สที่ไม่จำเป็นเหล่านี้ซะดีกว่า

โดยระบบคลาวด์ที่ให้ใช้ฟรีในปัจจุบัน มีความจุเพียงแค่ระดับที่มีหน่วยเป็น GB เท่านั้น ถามว่าน้อยขนาดไหน ก็ต้องบอกเลยว่าน้อยมาก เก็บหนังระดับ Full HD ได้ไม่เกิน 7 – 8 เรื่องก็เต็มแล้ว และถ้ายิ่งเจอหนังในความคมชัดระดับ 4K บอกเลยไปไม่รอด อัปโหลดและดาวน์โหลดช้าตามระเบียบ

3.   อยากได้ความจุเยอะ ก็ต้องจ่ายแพง

แต่หลายคนก็ต้องยอมใช้บริการต่อไป เพราะทางเลือกไม่ได้มีเยอะ เช่น พนักงานกราฟิกของบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้เก็บไฟล์รูปไว้ในเครื่องและ External Hardisk เป็นจำนวนมาก จากนั้นหันมาใช้ระบบคลาวด์ เพื่อแชร์และส่งงานร่วมกันแบบทีม ช่วงแรกก็สะดวกและรวดเร็ว ค่าใช้จ่ายไม่แพง อยู่ในระดับที่ยอมรับได้

เค้าใช้งานระบบคลาวด์มาแล้ว 7 ปี ต้องจ่ายค่าบริการทุกเดือน โดยที่ไม่สามารถเบิกกับบริษัทฯ ต้นสังกัดได้ ลองคิดดูว่าเป็นเงินเท่าไหร่ ก็มากอยู่พอสมควรเลยด้วยซ้ำ แถมวันนี้เค้ายังโดนลดเงินเดือนลงจากพิษของเศรษฐกิจในยุคโควิด-19 จึงตัดสินใจหยุดจ่ายค่าบริการ

และในที่สุดก็ไม่สามารถเข้าถึงไฟล์งานที่ฝากไว้ในระบบได้ ซึ่งในความเป็นจริงเค้าก็ไม่ได้ใช้งานไฟล์พวกนั้นทุกวัน แต่ก็ดูเหมือนถูกบีบบังคับให้จ่าย โดยมีงานของตัวเองเป็นตัวประกันนั่นเอง

ของฟรีมีให้ใช้ ไม่ต้องจ่ายแพง

ดังนั้น ประเด็นก็คือ คุณคิดดูดีแล้วรึยัง ถ้าการประหยัดของคุณจำเป็นต้องตัดระบบคลาวด์ออกไปจากชีวิต เพราะในความเป็นจริง หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า ตอนนี้มีระบบคลาวด์ที่ให้ใช้งานฟรี ความจุเยอะถึง 1TB กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลกที่ชื่อ TeraBox ระบบคลาวด์ปี 2022 มาเป็นทางเลือกให้กับคุณแล้ว

TeraBox รวมทุกความต้องการไว้ในคลาวด์เดียว

TeraBox ดียังไง ? ทำไมคุณถึงต้องลองเปิดใจใช้งานกับว่าที่ “ระบบคลาวด์ปี 2022” ที่ดีที่สุด ลองมาดูคำตอบชัด ๆ สั้น ๆ ไล่เรียงไปทีละข้อ อ่านจบแล้วคุณจะรู้ได้ทันทีว่า… ดี

●     ลงทะเบียนใช้งานได้หลายรูปแบบ

TeraBox เป็นระบบคลาวด์ปี 2022 ที่ใช้งานง่ายมาก เริ่มต้นจากการลงทะบียนเข้าใช้งาน สามารถทำได้ทั้งจากบนหน้าเว็บ หรือบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยการสมัครลงทะเบียนหรือล็อกอินเข้าใช้งาน ทำได้ง่ายมาก สามารถลงทะเบียนได้หลากหลายรูป เช่น อีเมล, เบอร์โทรศัพท์ หรือแม้กระทั่งเฟสบุ๊ค

สะดวกและรวดเร็วสุด ๆ หน้าตาของเว็บไซต์ก็ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย วางฟังก์ชันต่าง ๆ ไว้อย่างลงตัว สรุปก็คือ ใช้ได้เลย ไม่มีงง

●     จัดการข้อมูลมหาศาลด้วยวิธีง่ายที่สุด

TeraBox ได้รับการออกแบบมาให้รองรับข้อมูลมหาศาล การใช้งานไม่ยุ่งยากทำได้ง่าย ฟังก์ชันต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปุ่มดาวน์โหลด อัปโหลด แชร์ ลบ หรือ แม้กระทั่งหมวดหมูของไฟล์ที่อยู่ในระบบ ก็ถูกจัดแยกประเภทมาให้เรียบร้อยแล้ว สามารถคลิกที่ปุ่มเพื่อใช้งานต่าง ๆ ได้ทันที

หลายคนอาจจะเคยเจอปัญหานี้แน่นอนเมื่อใช้ระบบคลาวด์เจ้าอื่น ๆ นั่นก็คือ ไฟล์ที่อัปโหลดมีขนาดใหญ่เกินไป – problem with downloading large file แต่ไม่ใช่กับ TeraBox ระบบคลาวด์ปี 2022 รองรับการอัปโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ได้อย่างไม่มีปัญหา คุณไม่จำเป็นต้องมาเสียเวลาย่อไฟล์ หรือ แบ่งไฟล์ออกเป็นพาร์ท ๆ สะดวกต่อการใช้งานมาก

●     อัปโหลดข้อมูลสูงสุด 300 ไฟล์ในเวลาเดียว

TeraBox ระบบคลาวด์ปี 2002 มีจุดเด่นที่น่าสนใจ และหลายคนอาจจะไม่เคยรู้ ก็คือ TeraBox สามารถอัปโหลดไฟล์ได้พร้อมกันในคราวเดียวถึง 300 ไฟล์ สะดวกและรวดเร็วมาก ไม่ต้องมาคอยกดทีละไฟล์ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า เพียงลากไฟล์ทั้งหมดที่คุณต้องการอัปโหลด ที่เหลือปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ TeraBox จัดการให้

●     แชร์เพื่อใช้งานร่วมกันได้

การแชร์เพื่อแบ่งปันการใช้งานร่วมกัน นับเป็นจุดเด่นของระบบคลาวด์ทุกเจ้า แต่ที่ TeraBox ทำได้ค่อนข้างสมบูรณ์ ก็คือ การแชร์ข้อมูลด้วยระบบความปลอดภัยสูง สามารถแชร์ไฟล์โดยกำหนดสถานะการจำกัดเข้าถึงข้อมูลด้วยระยะเวลาได้ นอกจากนี้ หากคุณอยู่ในกลุ่มการทำงานขนาดใหญ่ ก็สามารถเลือกแชร์โดยระบบรหัสพาสเวิร์ดเพื่อการเข้าถึงเฉพาะบุคคลได้อีกด้วย

●     ระบบคลาวด์ที่มีความจุ 1TB ฟรี

TeraBox มอบความจุเริ่มต้นมากถึง 1TB หรือ คิดเป็น 1024GB ในท้องตลาดขณะนี้ โดยความจุดังกล่าวให้ใช้ฟรีทันทีที่เริ่มต้นใช้งาน และใช้ได้ยาวนานแบบไม่มีกำหนด และไม่ใช่แบบ Beta หรือ ไม่ใช่เวอร์ชันทดลองใช้ฟรี 7 วัน แล้วไม่เก็บเงินทีหลังด้วย นับเป็นความซื้อสัตรย์ที่ทาง TeraBox มอบให้กับลูกค้าทุกคน ที่สำคัญสามารถซิงค์ข้อมูลจากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมาเก็บไว้บนระบบ TeraBoxได้ทันที

สรุปให้อ่านง่าย

ในยุคประหยัดจากพิษของโควิด-19 แม้ชีวิตจะอยู่ยาก เรื่องของค่าใช้จ่ายเป็นสิ่งสำคัญ อะไรที่ไม่จำเป็นก็ต้องตัดออก ปัจจุบันคุณไม่ต้องเสียเงินซื้อพื้นที่บนระบบคลาวด์อีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้มีโซลูชันทางเลือกใหม่ที่ชื่อ TeraBox ระบบคลาวด์ปี 2021 ให้ใช้งานฟรี ด้วยความจุ 1TB มากที่สุดในท้องตลาด และดีกว่าทุกผู้ให้บริการระบบคลาวด์ ณ ตอนนี้ ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก นับเป็นระบบคลาวด์ถูกที่สุด และกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ สนใจใช้งาน ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.terabox.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!