your system language is:English

TeraBox เชื่อถือได้หรือไม่

TH 1 3

TeraBox กลายเป็นหนึ่งในคำตอบของการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งความนิยมส่วนใหญ่นั้นมาจากการที่ทางผู้ให้บริการเสนอพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1 TB ผู้ใช้งานเพียงแค่ลงทะเบียนเข้าใช้แอปพลิเคชัน
หากคุณลองเปรียบเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ที่มอบพื้นที่ใช้งานในระดับฟรีเพียง 2 GB คุณจะเห็นได้ว่าเหตุใดผู้ใช้จำนวนมากจึงสนใจแพลตฟอร์มนี้

ไม่เพียงแต่บริการพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 1 TB ที่ดึงดูดผู้ใช้งานจำนวนมากให้หันมาใช้ TeraBox เพียงเท่านั้น แต่ TeraBox ยังมีรูปแบบการทำงานอันทรงพลัง ด้วยคุณสมบัติต่างๆ เช่น การอัปโหลดจากระยะไกล การรับส่งไฟล์ขนาดใหญ่ และการสำรองข้อมูลอัตโนมัติ เป็นสิ่งดึงดูดให้ผู้คนกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ผู้ใช้ส่วนใหญ่เห็นพ้องต้องกันว่า TeraBox เป็ฯเครื่องมือเดียวที่สามรถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการจัดเก็บ การถ่ายโอนไฟล์ และการจัดการไฟล์ แต่ผู้ใช้บางส่วนอาจยังมีความกังวลในด้านความน่าเชื่อถือ ผู้ใช้มักมีคำถามเสมอว่า TeraBox เชื่อถือได้หรือไม่ ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถไว้วางใจให้ TeraBox เป็นพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่สำคัญของคุณได้หรือไม่

TeraBox – พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์พร้อมความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง

ไม่ว่าคุณจะจัดเก็บเอกสารทางธุรกิจที่สำคัญหรือภาพถ่ายครอบครัวอันทรงคุณค่า คุณก็สามารถวางใจให้ TeraBox ดูแลไฟล์ที่สำคัญที่สุดของคุณได้ TeraBox ได้ให้คำมั่นสัญญาตั้งแต่เริ่มต้นว่าจะเคารพและปกป้องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้ใช้งานอย่างสูงสุด โดยจะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งานแก่ใครและไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

เราใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยรุ่นล่าสุดตามมาตรฐานของอุตสาหกรรมคลาวด์ เพื่อเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลให้ปลอดภัย ทั้งในด้านของ การรักษาระดับ การเข้ารหัสและการตรวจสอบความปลอดภัยอันสูงสุด การรักษาความปลอดภัยที่มีการควบคุมการเข้าถึง การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลขนาดใหญ่และตัวกรองไฟล์ประเภทต่างๆ และการเข้ารหัสที่ทันสมัย

TeraBox ได้มอบหมายให้ทีมรักษาความปลอดภัยมืออาชีพ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการปกป้องความเป็นส่วนตัว การป้องกันสแปม และการควบคุมความเสี่ยงต่างๆมาช่วยกำกับดูแลระบบของ TeraBox ซึ่งผู้นำด้านความปลอดภัยเหล่านี้ ต่างทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้แน่ใจว่า TeraBox มีรูปแบบและนโยบายด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมคลาวด์ ยกตัวอย่างเช่น การอัปโหลดและการดาวน์โหลดจะถูกเข้ารหัสโดยใช้โปรโตคอลการเข้ารหัส การรับส่งข้อมูลด้วย HTTPS เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีใครสามารถสกัดกั้นไฟล์ของคุณได้ เมื่อไฟล์ถูกจัดเก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์ ข้อมูลทั้งหมดบน TeraBox จะถูกเข้ารหัสเพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีใครเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดของคุณได้ ไฟล์ทั้งหมดของคุณจะปลอดภัยอย่างยิ่งด้วยการเข้าใช้งานผ่านชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านส่วนตัวของคุณเท่านั้น

cloud protection safety protection shield

คุณแทบจะไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลใดๆ เนื่องจากเซิร์ฟเวอร์ของ TeraBox ได้รับการตั้งค่าเพื่อป้องกันไม่ให้หุ่นยนต์เข้ามารวบรวมข้อมูล นั่นหมายความว่าเสิร์ชเอ็นจิ้นจะไม่เห็นเนื้อหาของคุณ หรือไม่สามารถแชร์ลิงก์ใดๆได้ นอกจากนี้ ไฟล์ต่างๆจะได้รับการจัดเก็บอย่างปลอดภัยบนคลาวด์ คุณจึงยังคงสามารถเข้าถึงไฟล์เหล่านั้นได้ตลอดเวลา แม้ว่าคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตของคุณจะสูญหายหรือเสียหายก็ตาม เพียงเข้าสู่ระบบ TeraBox จากอุปกรณ์อื่นด้วยบัญชีเดิมของคุณ คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดของคุณอีกครั้งได้อย่างง่ายดาย

TeraBox ยังมีตัวช่วยในเรื่องความปลอดภัย เมื่อคุณต้องการแชร์ไฟล์ สามารถแชร์ได้โดยใช้รหัสการแยกไฟล์ส่วนตัวที่สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ คุณยังสามารถจำกัดระยะเวลาที่ไฟล์จะพร้อมใช้งานได้อีกด้วย ผู้ใช้ยังสามารถใช้ประโยชน์จากฟังก์ชัน “พื้นที่ปลอดภัย ” ซึ่งไฟล์จะถูกปกป้องด้วยรูปแบบการป้องกันพิเศษและต้องใช้รหัสผ่านเพิ่มเติมเพื่อให้เข้าถึงไฟล์นั้นๆได้ การทำงานเบื้องหลังของ TeraBox จะมีการตรวจสอบระบบทั้งหมดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรับรองและรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลของผู้ใช้งานกว่า 20 ล้านคน

คุณลักษณะด้านความปลอดภัยเหล่านี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ TeraBox ในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้งาน นั่นหมายความว่าทีมงานจะดูแลความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งาน และแก้ไขโปรโตคอลที่จำเป็นเพื่อให้ทันกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

TeraBox – แพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือสำหรับการจัดเก็บไฟล์

ก่อนที่คุณจะไว้วางใจผู้ให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลรายใดก็ตาม ให้สามารถนำข้อมูลส่วนตัวหรือข้อมูลธุรกิจของคุณเก็บไว้บนแพลตฟอร์มการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ได้ คุณต้องมั่นใจว่าผู้ให้บริการนั้นๆสามารถเชื่อถือได้อย่างแน่นอน นับเป็นเรื่องดีที่ทาง TeraBox มีความตรงไปตรงมาและมีความโปร่งใสมากในด้านของนโยบายความปลอดภัย

สำหรับ TeraBox คุณจะได้รับมากกว่าพื้นที่เก็บข้อมูลและคุณสมบัติดีๆมากมาย คุณยังมั่นใจได้ว่า บริษัทจะทำให้การรักษาความปลอดภัยเป็นส่วนหนึ่งของบริการที่ดีที่สุด ตั้งแต่ทีมรักษาความปลอดภัยไปจนถึงโปรโตคอลความปลอดภัย ตั้งแต่การเข้ารหัสระดับสูงสุดไปจนถึงพื้นที่สำหรับแยกไฟล์ที่สำคัญที่สุดของคุณ ดังนั้น คุณจึงวางใจได้ว่า TeraBox จะเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดในการจัดเก็บข้อมูลของคุณ

พิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเองเลยว่า เหตุใดหลายคนจึงไว้วางใจ TeraBox ดาวน์โหลด TeraBox ได้ที่ www.terabox.com หรือค้นหาแอปสำหรับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณใน Apple App Store หรือ Google Play Store และเริ่มต้นใช้งานพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 1 TB กันเลย คุณสามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานได้ภายในไม่กี่นาทีด้วยการใช้บัญชี Facebook, Google หรือ Apple ID ของคุณ

TH 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!