your system language is:English

จะรับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ 1 เทราไบต์ฟรีได้อย่างไร

TH 1 4

เมื่อโลกประสบกับการเปลี่ยนแปลงและการหยุดชะงักครั้งใหญ่ภายใต้อิทธิพลของ Covid-19 หน่วยความจำบนคลาวด์และที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ไม่เคยมีความสำคัญต่อผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากนัก ในกรณีนี้ ตัวเลือกสำหรับบริการคลาวด์ราคาถูกและน่าเชื่อถือกลายเป็นจุดสนใจของผู้คน ในบรรดาตัวเลือกนับพัน TeraBox ทำให้ตัวมันเองเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าและเชื่อถือได้มากที่สุดด้วยพื้นที่บนคลาวด์ฟรี 1 เทราไบต์และคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม เชื่อตามคำพูดของฉันและที่เก็บข้อมูลฟรี 1 TB จะเป็นของคุณ

พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ 1 TB ฟรีตลอดไปหรือไม่

ก่อนที่ฉันจะพูดถึงคุณสมบัติเด่นของ TeraBox ฉันรู้ว่าพวกคุณหลายคนสงสัยเกี่ยวกับ “วันหมดอายุ” ของพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 1 TB เท่าที่ฉันทราบ ผู้ให้บริการระบบคลาวด์ส่วนใหญ่รับประกันกับผู้ใช้ของตนว่ามีพื้นที่ว่าง 5 ถึง 15 GB ในเวลาจำกัด ในบรรดาตัวเลือกบริการคลาวด์ทั้งหมด TeraBox เป็นตัวเลือกเดียวที่ให้พื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 1024 GB แก่ผู้ใช้ตลอดอายุการใช้งาน บางคนอาจมองว่าเป็นการหลอกลวงหรือพาดหัวที่หลอกลวง และ TeraBox ได้ให้คำสัญญาว่าจะไม่มีการกล่าวคำเท็จในโฆษณาใดๆ ความพยายามเพียงอย่างเดียวที่คุณต้องทำคือดาวน์โหลด TeraBox และลงทะเบียน จากนั้นพื้นที่บนคลาวด์ฟรี 1 เทราไบต์จะเข้ามายังบริการของคุณทันที และพร้อมที่จะอยู่คุณตลอดไป หากคุณยังรู้สึกไม่พอใจ TeraBox เสนอ พรีเมี่ยมให้ทดลองใช้ฟรี 7 วัน พร้อมพื้นที่ว่าง 2 TB (2048 GB) และคุณสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา

ฉันสามารถทำอะไรกับพื้นที่เก็บคลาวน์ 1 TB ได้บ้าง?

เมื่อคุณติดตั้ง TeraBox บนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณแล้ว คุณสามารถทำอะไรกับมันได้ตามต้องการ หากคุณไม่คุ้นเคยกับความจุของมัน ฉันสามารถบอกคุณได้ว่า 1 เทราไบต์เท่ากับ 1024 GB ซึ่งใกล้เคียงกับขนาด 400,000 ภาพ, 6.5 ล้านหน้าเอกสาร และภาพยนตร์ 2,500 เรื่อง เก็บความทรงจำอันล้ำค่าและวิดีโอเกมที่ซับซ้อน ไปจนถึงเอกสารสำนักงาน และหลักสูตรออนไลน์ คุณสามารถอัปโหลดและบันทึกอะไรก็ได้บนอุปกรณ์ของคุณหรือบนอินเทอร์เน็ตโดยไม่ต้องกลัวว่าจะสูญหาย ในกรณีที่คุณพบปัญหาในการอัปโหลด TeraBox ขอแนะนำฟังก์ชันสำหรับสำรองข้อมูลอัตโนมัติเพื่อประหยัดเวลาของคุณ นอกจากนี้ยังมีถังรีไซเคิลให้คุณดึงและกู้คืนรูปภาพหรือไฟล์ที่ถูกลบ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องกังวลกับการลบโดยไม่ได้ตั้งใจ

0414 cloud storage space

ฉันจะใช้ TeraBox ได้ดีขึ้นได้อย่างไร

เป็นเรื่องที่เข้าใจให้ตรงกัน หากคุณคิดว่าผลิตภัณฑ์ฟรีอาจมาพร้อมกับบริการที่ไม่ดีและประสบการณ์ที่เลวร้าย และ TeraBox สัญญาว่าจะให้บริการแบบครบวงจรในระดับสูงสุดแก่คุณ นอกจากพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 1024 GB แล้ว คุณยังสามารถสนุกและเพลิดเพลินกับฟังก์ชันที่ยอดเยี่ยมมากมายที่ TeraBox นำเสนอได้ฟรี สำหรับผู้ที่ต้องการโอนไฟล์ขนาดใหญ่ TeraBox ให้คุณในการอัปโหลดหรือดาวน์โหลดข้อมูลสูงสุด 4 GB ในครั้งเดียว นอกจากนี้ TeraBox จะสร้างแชร์ไฟล์ของคุณเองทุกครั้งที่คุณต้องการ และคุณสามารถตั้งรหัสผ่านสำหรับลิงก์เพื่อปกป้องไฟล์ของคุณได้ดียิ่งขึ้น ด้วยลิงก์ที่เข้ารหัส ไม่มีใครสามารถเข้าถึงไฟล์ที่คุณแบ่งปันโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถระบุวันหมดอายุสำหรับการแชร์ลิงก์ได้ และเมื่อพ้นกำหนด ลิงก์จะหมดอายุโดยอัตโนมัติและหยุดทำงาน หากคุณต้องการความปลอดภัยที่ดีที่สุดสำหรับข้อมูลที่ละเอียดอ่อนหรือเป็นความลับของคุณ TeraBox จะสร้างพื้นที่ปลอดภัยสำหรับคุณในการจัดเก็บ นักพัฒนาซอฟต์แวร์ได้ใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อให้แน่ใจว่าไฟล์ของคุณจะถูกเก็บไว้ที่ระดับความปลอดภัยสูงสุด ทุกสิ่งที่คุณบันทึกไว้ใน “ปลอดภัย” จะได้รับการปกป้องด้วยรหัสสี่หลักและกระบวนการตรวจสอบรหัสผ่าน

cloud access document file download 1

ฉันจะดาวน์โหลด TeraBox ได้ที่ไหน

บริการฟรีและพร้อมที่จะให้บริการที่เป็นเลิศ TeraBox เป็นคลาวด์แบบครบวงจรสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ หากคุณใช้อุปกรณ์พกพา ไม่ว่าจะเป็น iOS หรือ Android คุณสามารถคลิกเว็บไซต์ทางการของ TeraBox ที่นี่และติดตั้งทันที!

ไม่ต้องรออีกต่อไป ไปดาวน์โหลด TeraBox!

TH 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!