your system language is:English

เหตุใดครอบครัวของฉันจึงควรเลือก TeraBox

mobilephone 1

นอกจากการพัฒนาด้านเทคโนโลยีแล้ว พวกเราทุกคนมักจะใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อทำงานต่างๆในแต่ละวัน อันที่จริง เราไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าจะใช้เวลาทั้งวันโดยปราศจากสมาร์ทโฟนได้อย่างไร นอกจากความนิยมของสมาร์ทโฟนแล้ว เราไม่สามารถมองข้ามความสำคัญของการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ได้เช่นกัน

เราใช้สมาร์ทโฟนของเราในการจัดเก็บข้อมูล ซึ่งส่วนใหญ่ประกอบด้วยภาพถ่ายและวิดีโอ เช่น เราบันทึกความทรงจำช่วงเวลาในแต่ละวันไว้เป็นวิดีโอและบันทึกลงในโทรศัพท์ อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถทำได้ตลอดเวลาเพราะหน่วยความจำจะเต็ม ในทางกลับกัน ก็ไม่แนะนำให้เก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์ด้วยเช่นกัน

ผมชื่อแซม กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ผมซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ทุกปี และผมก็รู้ว่าผมต้องเจอปัญหาอะไรบ้าง เช่นการถ่ายโอนข้อมูลจากอุปกรณ์เครื่องเก่าไปยังอุปกรณ์เครื่องใหม่ แต่เพื่อลดปัญหาเหล่านี้ คำตอบของผมคือการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ซึ่งมีส่วนช่วยผมได้อย่างมาก ในบรรดาผู้ให้บริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ผมชอบ TeraBox มากที่สุด แม้แต่สมาชิกในครอบครัวของผมก็ใช้ TeraBox ด้วยเช่นกัน

เหตุใดครอบครัวของเราจึงตัดสินใจใช้ TeraBox ต่อไป

TeraBox ไม่ใช่ผู้ให้บริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่มีเพียงรายเดียว เรามีตัวเลือกมากมายที่จะเลือกเป็นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ เราได้หาข้อมูลและตรวจสอบอย่างละเอียด และเห็นว่า TeraBox นั้นน่าประทับใจที่สุด ที่จริงแล้ว เรายังประเมินตัวเลือกต่างๆ เช่น Google Drive, Dropbox และ OneDrive ด้วย แต่ก็ไม่มีแพลตฟอร์มไหนน่าสนใจมากเท่า TeraBox

ภาพส่งเสริมการขายของ

สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดที่เราสังเกตเห็นเกี่ยวกับ TeraBox ก็คือ ฟรี ไม่ใช่ว่าของฟรีจะให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่เรา อย่างไรก็ตาม TeraBox นั้นแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น มีพื้นที่เก็บข้อมูลฟรีสูงสุด 1TB ดังนั้นเราจึงหันไปใช้ TeraBox โดยตรง

ตอนแรกผมลงทะเบียนเพื่อทดลองใช้ TeraBox ฟรี 7 วัน เมื่อผมก็สัมผัสได้ถึงความสุดยอดของมัน จากนั้นผมจึงแนะนำ TeraBox ให้กับสมาชิกในครอบครัวของผมด้วย มีค่าใช้จ่ายประมาณ $2.9 ต่อเดือนเท่านั้น เพื่อแลกกับประสบการณ์และประโยชน์ที่มาพร้อมกับ 2TB

ทำไมเราถึงตกหลุมรัก TeraBox?

ฟีเจอร์ที่มาพร้อมกับ TeraBox ทำให้เราตกหลุมรักมันครับ เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์จะสามารถมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้เราได้ขนาดนี้ เราคงพลาดมากแน่ๆหากไม่ได้มาสัมผัสกับศักยภาพอันเต็มเปี่ยมของ TeraBox
ความสามารถในการปกป้องความเป็นส่วนตัวของเราบน TeraBox เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ชื่นชอบมากที่สุด สมาชิกในครอบครัวของผมทุกคนใช้ TeraBox เพื่อจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ เราไม่ต้องการให้ข้อมูลของเราไปอยู่กับคนที่ไม่รู้จัก เรามั่นใจว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นกับเราอย่างแน่นอน เพราะมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ดำเนินการโดย TeraBox นั้นค่อนข้างน่าประทับใจ เราจึงไม่ต้องพิจารณาข้อมูลด้านนี้จากผู้ให้บริการรายอื่นแต่อย่างใด

เมื่อผมต้องการเข้าสู่ระบบ TeraBox ผมจะต้องทำการการยืนยันแบบ 2 ขั้นตอน (รหัสผ่านสำหรับเข้าสู่บัญชีและรหัสผ่านเพื่อความปลอดภัย) มันอาจจะดูเหมือนยุ่งยากในบางครั้ง แต่วิธีการเหล่านี้ทำให้ผมมั่นใจว่าระบบมีการปกป้องข้อมูล แม้ว่าใครจะมีรหัสผ่านของผม หรือรหัสของผมหายไปจากการถูกละเมิดข้อมูล แต่ผมก็ไม่กังวลว่าจะไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลของผมได้ นั่นเป็นเพราะการยืนยันแบบสองขั้นตอนใน TeraBox ที่จะช่วยในการปกป้องข้อมูลของผมครับ

ผมไม่ต้องกังวลเลยว่าพื้นที่เก็บข้อมูลจะหมดลง เนื่องจาก TeraBox มีพื้นที่เก็บข้อมูลเพียงพอ ผมมีพื้นที่เก็บข้อมูลมากถึง 1024GB ในราคาถูกแสนถูก เมื่อเทียบกับพื้นที่ที่จะได้รับในขนาดเดียวกันของผู้ให้บริการรายอื่น ผมไม่จำเป็นต้องคิดอะไรมากมายกับการนอัปโหลดเอกสารและไฟล์ทั้งหมดของเราไปยังระบบคลาวด์เลยครับ

หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผู้คนได้รับเมื่อใช้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ คือไม่สามารถติดตามไฟล์ที่เก็บไว้ได้ TeraBox มีระบบการค้นหาที่จะทำให้คุณหมดความกังวลเรื่องนี้ไปได้อย่างสิ้นเชิง คุณสามารถใช้ระบบการค้นหานี้เพื่อค้นหาไฟล์ใด ๆ ก็ตามที่คุณจัดเก็บไว้บนคลาวด์ ดังนั้น การค้นหาไฟล์ที่คุณต้องการโดยเฉพาะ จึงสามารถทำได้ภายในไม่กี่วินาที คุณยังสามารถใช้เครื่องมือค้นหานี้เพื่อค้นหาเนื้อหาที่คุณมีในเอกสารได้อีกด้วย

TeraBox ยังสามารถถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ได้ด้วยเช่นกัน สัปดาห์ที่แล้ว ผมต้องการย้ายไฟล์ขนาด 20GB ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

ดาวน์โหลด TeraBox เลย!

TeraBox ไม่เพียงแต่เป็นผู้ให้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์แบบดั้งเดิมเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่โดดเด่นที่สุดในปัจจุบัน ผมประทับใจกับโอกาสที่ผมได้เก็บความทรงจำของผมไปตลอดชีวิต คนในครอบครัวของผมทุกคนก็ประทับใจกับวิธีการทำงานของ TeraBox ด้วยเช่นกัน เมื่อคุณได้ใช้งานแอปนี้ คุณจะไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องลบแอปนี้เลย คุณสามารถอัปโหลดความทรงจำทั้งหมดของคุณไปยังคลาวด์ TeraBox ได้โดยตรงยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถลงชื่อเข้าใช้แอปได้ แม้คุณจะมีโทรศัพท์เครื่องใหม่ ด้วยเหตุนี้ คุณจะไม่มีวันสูญเสียช่วงเวลาอันมีค่าที่คุณได้รวบรวมไว้จากทั้งชีวิตของคุณ

หากคุณอยากจะมี TeraBox ไว้ในครอบครอง คุณสามารถดาวน์โหลด TeraBox พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่พร้อมให้คุณใช้งานได้แล้ววันนี้ ที่ Google Play หรือ App Store ตามระบบปฏิบัติการโทรศัพท์มือถือที่คุณใช้งาน   https://www.terabox.com ไว้ คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!