your system language is:English

ไฟล์ข้อมูลของฉันใน TeraBox มีความปลอดภัยแค่ไหน?

TH 3

เมื่อบริการคลาวด์ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ วิธีการรักษาความเป็นส่วนตัวและไฟล์ของผู้ใช้ให้ปลอดภัยกลายเป็นคำถามสำคัญสำหรับผู้ให้บริการระบบคลาวด์ ในบรรดาคู่แข่งที่แข็งแกร่งหลายร้อยรายทั่วโลก TeraBox มีความโดดเด่นและกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 TeraBox ได้เปิดเผยข้อมูลเป็นครั้งแรกว่ามีการดาวน์โหลด 10 ล้านครั้งทั่วโลก และอีกสี่เดือนต่อมา จำนวนการดาวน์โหลดได้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกโอเพ่นซอร์ส ซอฟท์แวร์ที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีที่เชื่อถือได้ TeraBox จะเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยที่สุดของคุณ ต่อไปนี้เป็นคุณสมบัติหลัก 5 ประการของการควบคุมความปลอดภัยในหลายระดับ TeraBox ใช้เพื่อรับรองความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลผู้ใช้
0418cloud stoage security

ความปลอดภัยและการปกป้องความเป็นส่วนตัวที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

สนับสนุนโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีระบบความปลอดภัยที่กำหนดขึ้นมา TeraBox เป็นตัวเลือกทาความคิดสำหรับการจัดเก็บและแบ่งปันข้อมูลที่เป็นความลับและละเอียดอ่อน มีการผสมผสานเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม โปรโตคอล Secure Sockets Layer (SSL) และมีทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อช่วยดูแลความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวในระดับสูงสุดสำหรับผู้ใช้ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ TeraBox ยังได้รับความไว้วางใจจาก Trend Micro นอกจากนี้เพื่อสร้างความมั่นใจในข้อมูลของผู้ใช้และความปลอดภัยของข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น TeraBox ได้ใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยหลายอย่างเพื่อปกป้องข้อมูล เช่น กลไกจัดการฐานข้อมูลที่ออกแบบมาให้ปลอดภัยจากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต และป้องกันการเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่เก็บไว้

การเข้ารหัสระดับสูงสุดเพื่อให้แน่ใจว่าการถ่ายโอนข้อมูลมีความปลอดภัย

ในฐานะหนึ่งในการบริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีที่ดีที่สุด TeraBox ขอรับรองว่าทุกอย่างใน TeraBox นั้นได้รับการเข้ารหัสที่ฝั่งไคลเอ็นต์ ไซต์ โดยที่จะไม่มีใครรู้เกี่ยวกับข้อมูลของคุณ ไฟล์ทั้งหมดที่จัดเก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์คลาวด์จะได้รับการเข้ารหัสและรักษาความปลอดภัยหลังจากอัปโหลดไปยัง TeraBox โดยอัตโนมัติผ่านอุปกรณ์ Android และ iOS การอัปโหลดและการดาวน์โหลดจะได้รับการเข้ารหัสผ่านโปรโตคอลการเข้ารหัสการรับส่งข้อมูล HTTPS เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีใครสามารถสกัดกั้นไฟล์ของคุณได้ สำหรับผู้ที่ต้องการแชร์ไฟล์ที่เป็นความลับ TeraBox ช่วยให้คุณสามารถตั้งรหัสผ่านสำหรับลิงก์แชร์และระบุระยะเวลาการแชร์ได้ บนพื้นฐานของการควบคุมการเข้าถึง การเข้ารหัสที่ทันสมัย ระบบกระจายขนาดใหญ่ และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลขนาดใหญ่และข่าวกรอง TeraBox ได้สร้างโฮสต์ เป็นเครื่องเสมือน เรือขนาดใหญ่ที่มีความสามารถในการควบคุมการเข้าถึงบริการที่สนับสนุนนับล้านครั้ง เพื่อให้เกิดความถูกต้องในการควบคุมการเข้าออกของบุคคล อุปกรณ์ และกระบวนการ

รหัสพื่อสกัดป้องกันการรวบรวมข้อมูลที่เข้ารหัส

TeraBox ใช้รหัสการแยกเพื่อแบ่งปันโดยค่าเริ่มต้น ป้องกันไม่ให้โปรแกรมรวบรวมข้อมูลรวบรวมข้อมูลการเข้ารหัส มีโรบ็อตที่บล็อกโปรแกรมรวบรวมข้อมูลไม่ให้ค้นหาไซต์ที่มีการแชร์ลิงก์ นอกจากนี้ TeraBox ยังให้คุณกำหนดวันหมดอายุสำหรับเอกสารที่จะแบ่งปันกับเพื่อนร่วมงานและการหมดอายุของลิงก์ของเพื่อนร่วมงาน สามารถกำหนดค่าเป็น “หมดอายุหลังจาก 7 หรือ 30 วัน” หรือ “ไม่มีวันหมดอายุ” และกระบวนการทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ไฟล์ทั้งหมดของคุณยังถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยบนคลาวด์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงได้แม้ว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณจะสูญหายหรือเสียหายก็ตาม

พื้นที่ปลอดภัยเพื่อการปกป้องเพิ่มเติมโดยเฉพาะ

เนื่องด้วยTeraBox ให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยไฟล์และความเป็นส่วนตัวของคุณอย่างจริงจัง จึงขอเสนอ『ตู้เฃฟ』สำหรับคุณ ซึ่งคุณสามารถล็อคได้โดยเปิดใช้รหัสผ่านสี่หลัก ทุกครั้งที่คุณเข้าสู่ระบบ TeraBox โดยเฉพาะ 『ตู้เฃฟ』 คุณต้องใส่รหัสผ่านที่คุณตั้งไว้ตั้งแต่แรกและทำตามขั้นตอนการยืนยัน สำหรับผู้ที่ยังไม่แน่ใจในความปลอดภัย คุณสามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีใครสามารถเข้าถึงบัญชีของคุณได้ เว้นแต่คุณต้องการเปิดเผยข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบของคุณให้ผู้อื่นทราบ

0418 safe

ความสำคัญสูงสุดของ TeraBox — ความเป็นส่วนตัวของคุณ

TeraBox ได้เตรียมพื้นที่ปลอดภัยสำหรับไฟล์ทั้งหมดของคุณและปกป้องข้อมูลของคุณจากการโจรกรรม คุณสามารถสำรองข้อมูล ซิงค์ เข้าถึง และแบ่งปันเนื้อหาสำคัญของคุณได้อย่างปลอดภัย สำหรับการส่งไฟล์ ข้อมูลทั้งหมดจะถูกเข้ารหัสบนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เมื่อผู้ใช้โอนไฟล์ไปยัง TeraBox เป็นที่จัดเก็บข้อมูลออนไลน์ที่ปลอดภัยซึ่งมีแอปพลิเคชันหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการในการแบ่งปันข้อมูลของคุณ ข้อมูลต้นทางและข้อมูลไฟล์จะถูกจัดเก็บโดยแยกจากกัน และเครื่องหมายที่ละเอียดอ่อนนั้นไม่มีความสำคัญโดยการเข้ารหัสและการแปลงเป็นดิจิทัล ไฟล์และข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกแบ่งเป็นบล็อคไฟล์ที่ต่างกัน และจัดเก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์ที่ต่างกัน

ด้วยระบบการป้องกันที่หลากหลาย เช่น การปกป้องบัญชีของอุปกรณ์ การตรวจสอบตัวตน การป้องกันข้อมูลประจำตัวในการเข้าสู่ระบบ TeraBox จะเป็นตัวป้องกันความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของคุณที่ตั้งใจไว้อย่างที่สุด และมุ่งมั่นที่จะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลใดๆ แก่ใครไม่ว่าด้วยเหตุผลก็ตาม

คลิกที่นี่และปลดล็อกห้องนิรภัยธนาคารบนคลาวด์ที่ปลอดภัยที่สุดของคุณ!

TH 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!