your system language is:English

[Đã được giải quyết] Có ai bị lỗi không đăng nhập được TeraBox không?

Gần đây bạn có gặp phải lỗi không đăng nhập được vào TeraBox không? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nó.

Có ai bị lỗi không đăng nhập được TeraBox không

Nhờ có nhiều tính năng lưu trữ đám mây hết sức tuyệt vời nên TeraBox được nhiều người tin tưởng sử dụng hàng ngày. Nó cung cấp cho người dùng 1 TB lưu trữ đám mây miễn phí để truyền file, sao lưu ảnh và tải video về máy từ các nguồn trực tuyến.

Do đó, khi cố gắng đăng nhập vào TeraBox nhưng không được thì chắc hẳn bạn sẽ rất bối rối. Nếu bạn đang gặp lỗi đăng nhập TeraBox, trong bài viết này chúng tôi đã tóm tắt một số sự cố đăng nhập và biện pháp giải quyết để bạn có thể tiếp tục truy cập bộ nhớ đám mây TeraBox của mình.

Bạn gặp vấn đề gì khi đăng nhập TeraBox?

Trước khi tìm hiểu các giải pháp, quan trọng là trước hết bạn phải xác định vấn đề đang gặp phải là gì. Bài viết này sẽ có thể giúp ích nếu bạn:

  • không thể mở trang web của TeraBoxtrên một hoặc nhiều thiết bị, bao gồm điện thoại, máy tính bảng và máy tính. Trang web hoàn toàn không tải được hoặc có thông báo “Không thể truy cập trang web này do lỗi mạng”;
  • không thể đăng nhập TeraBox trên trang web và/hoặc ứng dụng, mặc dù bạn chắc chắn rằng mình đã nhập đúng tên tài khoản và mật khẩu.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các sự cố khi đăng nhập TeraBox nói trên.

Cần làm gì khi TeraBox không hoạt động?

Dưới đây là một vài điều mà bạn nên thử nếu gặp phải sự cố đăng nhập TeraBox.

1. Kiểm tra trạng thái máy chủ của TeraBox

Điều đầu tiên bạn nên kiểm tra là trạng thái hiện tại của máy chủ TeraBox xem nó có hoạt động không. Nếu máy chủ tạm thời ngừng hoạt động, tạm thời trong khoảng thời gian ngắn này bạn sẽ không thể đăng nhập được.

Để kiểm tra trạng thái máy chủ, bạn chỉ cần truy cập secom.com.ua và sử dụng tính năng “Công cụ kiểm tra trạng thái trang web” và gõ địa chỉ terabox.com vào để tra thông tin.

Terabox login failure 2 1

Nếu kết quả hiển thị “Trang web vẫn OK” thì nghĩa là hầu hết các máy chủ của TeraBox đang hoạt động. Để kiểm tra trạng thái máy chủ của một vị trí cụ thể, hãy tìm mã phản hồi của máy chủ đó; nếu mã cho ra kết quả “200” thì tức là máy chủ tại vị trí bạn muốn kiểm tra đã xử lý yêu cầu thành công. Nếu không nhận được kết quả này thì nghĩa là người dùng tại vị trí đặt máy chủ đó sẽ không thể truy cập được vào trang web.

Terabox login failure 3 1

2. Sử dụng VPN

Nếu sự cố xảy ra với máy chủ, việc sử dụng VPN có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề. Về cơ bản, VPN cho phép bạn chọn và kết nối với một máy chủ được đặt ở bất kỳ đâu trên thế giới, điều đó có nghĩa là bạn có thể truy cập mạng của các vị trí khác và yêu cầu truy cập các dịch vụ của TeraBox từ đó.

Terabox login failure 4

Sau khi loại trừ các sự cố với máy chủ của TeraBox mà vấn đề vẫn chưa được giải quyết, bạn có thể thử các phương pháp bên dưới.

3. Thay đổi kết nối mạng Internet

Một lý do khác dẫn đến lỗi đăng nhập TeraBox có thể nằm ở kết nối mạng của các nhà mạng viễn thông cung cấp cho người dùng đang bị yếu. Trong trường hợp này, hãy thử chuyển kết nối mạng của bạn từ WiFi sang dữ liệu di động hoặc ngược lại. Đôi khi phải mất nhiều lần thay đổi thì mới có được kết nối tốt.

4. Xóa bộ đệm (cache) TeraBox

TeraBox chắc chắn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người dùng. Tuy nhiên, với lượng dữ liệu khổng lồ mà người dùng tải lên theo thời gian, TeraBox đã trở nên quá cồng kềnh, đây là một trong những lý do khiến ứng dụng không hoạt động được.

Đây là lúc bạn cần xóa bộ nhớ cache. Các bước cụ thể để làm điều trên từng thiết bị có thể khác nhau, nhưng thường thì nó sẽ nằm ở phần “Cài đặt” và phần “Bộ nhớ”.

5. Cập nhật hoặc cài đặt lại ứng dụng TeraBox

Việc một ứng dụng có lỗi và trục trặc sau khi cập nhật phiên bản là không hiếm gặp. Nếu đã sử dụng TeraBox được một thời gian, bạn nên xem lại xem mình đã cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất chưa. Ngoài ra, bạn cũng có thể gỡ và tải lại TeraBox để cài đặt phiên bản mới nhất.

6. Khởi động lại thiết bị của bạn

Nếu tất cả các phương pháp trên đều không hiệu quả, cách cuối cùng bạn có thể làm là khởi động lại điện thoại hoặc máy tính của mình. Sau khi khởi động lại, hãy bật ứng dụng TeraBox để xem sự cố đăng nhập đã biến mất chưa.

Terabox login failure 5

Bạn vẫn gặp lỗi đăng nhập TeraBox?

Chúng tôi hy vọng bạn đã giải quyết được lỗi đăng nhập TeraBox sau khi thực hiện các bước được hướng dẫn trong bài viết này. Trong trường hợp TeraBox vẫn không hoạt động, bạn luôn có thể tìm đến đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi thông qua các kênh liên hệ khác ngoài app và website. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi trên Facebook (@teraboxofficial), Reddit (@TeraBox_Official) hoặc Quora (@TeraBox).

Nếu bạn gặp các loại sự cố đăng nhập khác mà chúng tôi chưa đề cập trong bài viết này như:

  • đặt lại mật khẩu,
  • đăng xuất khỏi trang web, hoặc
  • sử dụng tài khoản Google để đăng nhập TeraBox APK,

thử xem các bài hướng dẫn đăng nhập khác trên trang blog của chúng tôi!

Kết luận

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hoang mang khi không thể đăng nhập được vào tài khoản TeraBox đang lưu trữ hàng trăm GB dữ liệu quan trọng của mình. Hãy bình tĩnh lại và kiểm tra xem chính xác vấn đề đăng nhập TeraBox bạn đang gặp phải là gì và thử các bước chúng tôi đã chia sẻ ở trên nếu phù hợp với tình huống của bạn. Đã có chúng tôi hỗ trợ rồi, bạn chỉ cần tự tin tải xuống TeraBox thôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!