your system language is:English

Master TeraBox: วิธีเปลี่ยนภาษาเสียงของวิดีโอใน TeraBox

ผู้ใช้ TeraBox หลายคนอาจสงสัยว่าถ้าอยากเปลี่ยนภาษาเสียงของวิดีโอใน TeraBox ต้องทำยังไง โดยเฉพาะเวลามีวิดีโอที่มาพร้อมกับเสียงหลายแบบ ตัวเลือกในการสลับภาษาเสียงคือสิ่งจำเป็นสำหรับการดูให้สนุกและถูกใจคุณมากที่สุด

student 849825 1280

ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำวิธีการเปลี่ยนภาษาเสียงของวิดีโอใน TeraBox เพื่อให้คุณสามารถรับชมคอนเทนต์ได้ในเนื้อหาที่คุณต้องการ นอกจากนี้เรายังมีอธิบายฟีเจอร์อื่น ๆ  ในอนาคตที่จะทำให้ TeraBox เป็นอันดับหนึ่งเรื่องพื้นที่จัดเก็บฟรีบนคลาวด์และเครื่องเล่นวิดีโอ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาดูกันเลยดีกว่าว่าระบบปรับภาษาเสียงใน TeraBox มีอะไรบ้าง

วิธีเปลี่ยนภาษาเสียงของวิดีโอใน TeraBox

TeraBox คือแพลตฟอร์มพื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ที่สามารถใช้เป็นเครื่องเล่นวิดีโอได้ แพลตฟอร์มนี้กำลังเป็นที่นิยมในการใช้ดูซีรีส์และหนังเรื่องโปรดบนคลาวด์ คุณสามารถปรับภาษาเสียงของวิดีโอได้ง่าย ๆ  ตรงตามใจต้องการในสี่ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1: กดที่ไอคอนมุมขวาล่างเพื่อเปิดวิดีโอในแนวนอน

ขั้นตอนที่ 2: กดจุดสามจุดที่มุมขวาบนของหน้าจอเพื่อเปิดเมนูสลับเสียง

How to Change Audio Language in TeraBox 02

ขั้นตอนที่ 3: คุณจะได้เห็นตัวเลือกสำหรับเสียง คำบรรยาย ระดับเสียงและความสว่าง กดที่ “เสียง” เพื่อดูรายการเสียงที่มี

How to Change Audio Language in TeraBox 03

ขั้นตอนที่ 4: เลือกภาษาที่ต้องการจากตัวเลือกที่มี เครื่องเล่นวิดีโอออนไลน์ TeraBox จะสลับเสียงไปยังภาษาที่เลือกให้เอง

หมายเหตุ: หากวิดีโอเดิมมีเสียงเพียงแบบเดียว ข้อมูลเสียงจะไม่ปรากฏขึ้นมา ทำให้ผู้ใช้ไม่สามารถสลับเสียงได้ ฟังก์ชันนี้รองรับเฉพาะ TeraBox เวอร์ชัน Android เท่านั้น โดยทางเรากำลังดำเนินการพัฒนาแอปสำหรับระบบปฏิบัติการอื่น ๆ อยู่

ดาวน์โหลด TeraBox APK เพื่อรับชมวิดีโอในภาษาที่ต้องการได้เลย!

ฟีเจอร์อื่น ๆ  ของเครื่องเล่นวิดีโอออนไลน์ TeraBox

TeraBox เป็น เครื่องเล่นวิดีโอ MP4 ยอดนิยมที่มีฟีเจอร์เด็ด ๆ  มากมายเพื่อให้ผู้ใช้มีประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น

ความละเอียดวิดีโอสูงสุด

การรองรับวิดีโอ HD คือสิ่งที่ต้องมี! TeraBox รองรับการเล่นวิดีโอความละเอียดสูง ทำให้ใผู้ใช้สามารถดูวิดีโอคุณภาพสูงได้เต็มที่ เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่อยากดูวิดีโอระดับ 4K และอื่น ๆ

How to Change Audio Language in TeraBox 04jpg

พื้นที่จัดเก็บฟรีตั้งแต่ 1TB ถึง 2TB

หนึ่งในฟีเจอร์เด่นของ Terabox คือพื้นที่จัดเก็บที่ให้มาฟรีแบบจัดเต็ม ทำให้ผู้ใช้สามารถเก็บวิดีโอได้ตามสะดวกตั้งแต่ 1TB ถึง 2TB วิดีโอขนาดใหญ่แค่ไหนก็ไม่กลัว ทั้งปลอดภัยและสะดวกในเวลาเดียวกัน

อินเทอร์เฟซใช้งานง่าย

อีกหนึ่งฟีเจอร์ดี ๆ  ของ TeraBox คืออินเทอร์เฟซที่ใช้ง่ายมาก ทำให้ผู้ใช้สามารถกดดูวิดีโอได้ไม่ยากเลย มีการออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้คนที่ไม่เก่งเรื่องคอมพิวเตอร์ก็สามารถใช้งานได้

เล่นวิดีโอได้หลากหลายความเร็ว

เครื่องเล่นวิดีโอออนไลน์ TeraBox มีระดับความเร็ววิดีโอให้ผู้ใช้สามารถปรับได้ตามใจชอบ ตั้งแต่ 0.75 ถึง 2.0X ฟีเจอร์นี้เหมาะมากสำหรับคนที่อยากดูวิดีโอการเรียนแบบช้า ๆ

How to Change Audio Language in TeraBox 05

รองรับวิดีโอหลายรูปแบบ

นอกจากนี้คุณยังสามารถดูไฟล์วิดีโอได้หลากหลายแบบ TeraBox รองรับได้แทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น MP4, AVI หรือ WMV! ดูวิดีโอทั้งหมดได้ในที่เดียวโดยไม่ต้องห่วงว่าจะเปิดไม่ได้!

เครื่องเล่นวิดีโอ TeraBox มีฟีเจอร์จัดเต็มสุด ๆ  จนทำให้คุณต้องอึ้ง! ถ้าอยากได้คุณภาพวิดีโอระดับสูงสุด พร้อมพื้นที่จัดเก็บที่ทั้งสะดวกและปลอดภัยด้วยก็ขอแนะนำ TeraBox เลย! เชื่อสิ ลองแล้วจะไม่ผิดหวัง!

ฟีเจอร์ใหม่สำหรับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์จะมาในเร็ว ๆ นี้

TeraBox มุ่งมั่นตั้งใจในการทำให้ผู้ใช้ได้รับความพึงพอใจเมื่อใช้งานแพลตฟอร์มของเรามากที่สุด ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเราจะปล่อยฟีเจอร์ใหม่เพื่อทำให้คุณสามารถใช้งาน TeraBox ได้ดียิ่งขึ้น

ฟังก์ชันเคลียร์แคช: TeraBox กำลังพัฒนาฟังก์ชันเคลียร์แคชที่ช่วยเคลียร์พื้นที่โดยการลบไฟล์ที่ไม่จำเป็น ทำให้ผู้ใช้สามารถเคลียร์พื้นที่บนเครื่องได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องลบไฟล์ที่สำคัญออกไป

การเข้ารหัสข้อมูลส่วนตัว: เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ในระหว่างการส่งโดยการเข้ารหัสข้อมูล ทีมวิศวกรรมของ TeraBox ได้เพิ่มโปรโตคอล TLS/SSL ขั้นสูงเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวอีกชั้น คุณสมบัตินี้ป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาตและทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของผู้ใช้ยังคงเป็นความลับ

เปลี่ยนภาษาเสียงของวิดีโอใน TeraBox

การดาวน์โหลดแบบคู่ขนาน (สามารถใช้ได้แล้วในแอป): TeraBox รองรับการดาวน์โหลดแบบคู่ขนาน โดยผู้ใช้จะสามารถดาวน์โหลดหลาย ๆ ไฟล์พร้อมกันได้ ฟีเจอร์นี้ช่วยประหยัดเวลาและทำให้สามารถดาวน์โหลดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สรุป

TeraBox คือเครื่องเล่นวิดีโอโฉมใหม่ที่มีฟีเจอร์ดี ๆ มากมายในการทำให้คุณดูวิดีโอได้อย่างมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนภาษาเสียงใน TeraBox ได้ง่าย ๆ ตามขั้นตอนด้านบน เพลิดเลพินกับวิดีโอในภาษาที่ต้องการได้ทุกเมื่อ

ในอนาคต Terabox มีแผนที่จะปล่อยฟีเจอร์ดี ๆ มาอีกมากมายสำหรับเครื่องเล่นวิดีโอออนไลน์ คอยติดตามได้เลย ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน คนทำงาน หรือคนที่ชอบดูวิดีโอ TeraBox ตอบโจทย์ทุกการเล่นวิดีโอได้อย่างแน่นอน อย่ารอช้า ดาวน์โหลด TeraBox APK แล้วลองใช้ฟีเจอร์ทั้งหมดได้เลย!

1 Comment

  1. This is really interesting, You’re a very skilled blogger. I have joined your rss feed and look forward to seeking more of your fantastic post. Also, I have shared your website in my social networks!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!