your system language is:English

Hiểu về TeraBox: Làm cách nào để thay đổi ngôn ngữ audio trong TeraBox?

Nhiều người dùng TeraBox thường thắc mắc về cách thay đổi ngôn ngữ audio trong TeraBox, đặc biệt là với các video cung cấp các bản audio track khác nhau. Xét cho cùng, việc có thể chuyển đổi liền mạch giữa các ngôn ngữ của audio là điều quan trọng để mang lại trải nghiệm xem phong phú và được cá nhân hóa.

istockphoto 1213526427 612x612 1

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình thay đổi ngôn ngữ audio trong TeraBox để bạn có thể dễ dàng thưởng thức nội dung bằng ngôn ngữ mình mong muốn. Ngoài ra, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các tính năng sắp ra mắt giúp TeraBox trở thành lựa chọn hàng đầu để lưu trữ đám mây và phát video miễn phí. Hãy cùng tìm hiểu và giải phóng toàn bộ tiềm năng của tính năng cài đặt ngôn ngữ audio trong TeraBox nhé!

Làm cách nào để thay đổi ngôn ngữ audio trong TeraBox?

TeraBox là nền tảng lưu trữ đám mây có chức năng phát video online, đã trở thành lựa chọn phổ biến để bạn xem các TV show và bộ phim yêu thích được lưu trữ trên đám mây. Bằng cách làm theo bốn bước đơn giản sau, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh cài đặt ngôn ngữ audio để nâng cao trải nghiệm xem của mình.

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng ở góc dưới bên phải để phát video của bạn ở chế độ ngang.

Bước 2: Sau đó chạm vào icon dấu ba chấm ở góc trên bên phải màn hình để truy cập menu chuyển đổi audio track.

How to Change Audio Language in TeraBox 02

Bước 3: Bạn sẽ thấy các tùy chọn về audio track, phụ đề, âm lượng và độ sáng. Nhấn vào “Audio track” để hiển thị danh sách các track hiện sẵn.

How to Change Audio Language in TeraBox 03

Bước 4: Chọn ngôn ngữ bạn muốn trong các lựa chọn hiện có. Trình phát video trực tuyến của TeraBox sau đó sẽ chuyển audio sang ngôn ngữ bạn đã chọn.

Lưu ý: Nếu video gốc chỉ có một phiên bản audio track thì thông tin track sẽ không được hiển thị và người dùng không thể chọn chuyển sang một audio track khác. Đồng thời, chức năng này chỉ được hỗ trợ trên Ứng dụng TeraBox Android, còn trên các hệ điều hành khác thì tính năng này vẫn đang được phát triển.

Hãy download TeraBox APK để thưởng thức video bằng ngôn ngữ yêu thích của bạn thôi nào!

Các tính năng khác của Trình phát video trực tuyến của TeraBox

trình phát video MP4 được đánh giá cao, TeraBox cung cấp nhiều tính năng ấn tượng để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Độ phân giải video tối đa

Hỗ trợ video HD là tính năng tuyệt nhất! TeraBox hỗ trợ phát video có độ phân giải cao, đảm bảo người dùng có thể thưởng thức video của mình với chất lượng tốt nhất có thể. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người dùng muốn xem video 4K hoặc các định dạng có độ phân giải cao khác.

How to Change Audio Language in TeraBox 04jpg

1TB – 2TB dung lượng lưu trữ miễn phí

Một trong những tính năng nổi bật của TeraBox là dung lượng lưu trữ miễn phí lớn, cho phép người dùng lưu trữ nội dung video của họ trên bộ nhớ đám mây. Với dung lượng lưu trữ sẵn có từ 1TB đến 2TB, người dùng có thể lưu trữ các file video lớn một cách an toàn và thuận tiện.

Giao diện thân thiện với người dùng

Một tính năng tuyệt vời khác của TeraBox là giao diện thân thiện với người dùng, dễ điều hướng, giúp người dùng truy cập nội dung video của họ một cách đơn giản. Giao diện được thiết kế trực quan, ngay cả đối với người dùng không am hiểu về công nghệ.

Phát video đa tốc độ

Trình phát video trực tuyến của TeraBox cung cấp khả năng kiểm soát hoàn toàn tốc độ phát video, cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ theo ý thích của họ, từ 0,75 đến 2,0X. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho những ai muốn xem video giáo dục, bài giảng hoặc hướng dẫn với tốc độ chậm hơn.

How to Change Audio Language in TeraBox 05

Nhiều định dạng video

Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng khả năng tương thích liền mạch với nhiều loại file video. TeraBox hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau, bao gồm MP4, AVI và WMV! Giờ đây, bạn có thể phát tất cả video của mình ở một nơi duy nhất, bất kể chúng ở định dạng nào!

Nhìn chung, trình phát video của TeraBox có tất cả các tính năng tuyệt vời sẽ làm bạn kinh ngạc! Nếu bạn quan tâm đến chất lượng video tuyệt đỉnh và cần một giải pháp lưu trữ an toàn thuận tiện thì TeraBox chính là lựa chọn phù hợp! Hãy tin tôi đi, bạn sẽ không thất vọng đâu!

Nhiều tính năng lưu trữ đám mây TeraBox mới sắp ra mắt

Tại TeraBox, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho người dùng. Trong những tháng tới, chúng tôi sẽ có một số tính năng mới thú vị nhằm giúp đưa trải nghiệm TeraBox của bạn lên một tầm cao mới.

Chức năng xóa bộ nhớ đệm: TeraBox đang nghiên cứu chức năng xóa bộ nhớ đệm để giúp người dùng tiết kiệm dung lượng lưu trữ bằng cách xóa các file không cần thiết. Tính năng này cho phép người dùng giải phóng thêm dung lượng để lưu trữ trên thiết bị của mình mà không cần xóa các file quan trọng.

Mã hóa dữ liệu cá nhân: Để đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu cá nhân của người dùng trong quá trình truyền bằng cách mã hóa dữ liệu, nhóm kỹ thuật TeraBox đã thêm các giao thức TLS/SSL nâng cao để có thêm lớp bảo mật. Tính năng này ngăn chặn việc truy cập trái phép và đảm bảo thông tin nhạy cảm của người dùng được giữ bí mật.

thay đổi ngôn ngữ audio

Download song song (hiện đã có trên APP): TeraBox hỗ trợ download song song, cho phép người dùng tải xuống nhiều file cùng lúc. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và giúp quá trình download hiệu quả hơn.

Lời kết

TeraBox là Trình phát video trực tuyến mang tính đột phá, cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ để nâng cao trải nghiệm xem video của bạn. Bằng cách làm theo các bước đơn giản được nêu ở trên, người dùng có thể dễ dàng thay đổi ngôn ngữ audio trong TeraBox và thưởng thức nội dung yêu thích bằng ngôn ngữ mình muốn.

Với nhiều tính năng thú vị sắp ra mắt trong tương lai, Trình phát video trực tuyến của TeraBox rất đáng để bạn để mắt tới. Cho dù bạn là sinh viên, người đi làm hay người xem thông thường, TeraBox sẽ luôn là công cụ hoàn hảo để nâng tầm việc phát video onilne của bạn lên một tầm cao mới. Bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy download app TeraBox ngay hôm nay và bắt đầu khám phá tất cả các tính năng tuyệt vời này thôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!