your system language is:English

Phương pháp tốt nhất để lưu trữ tệp là gì?

VN 1 1

Vào năm 2022, chúng ta cần thừa nhận rằng cuộc sống của chúng ta hoàn toàn dựa vào công nghệ, từ lưu trữ danh bạ đến chụp ảnh các sự kiện vui vẻ. Không gian lưu trữ đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng bạn nên làm gì khi có quá nhiều tệp và không đủ dung lượng lưu trữ? Dưới đây là một số tình huống có thể xảy ra khi bạn nhận ra nhu cầu về không gian lưu trữ đám mây có thể giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều:

  1. Hãy tưởng tượng bạn và các bạn nam đã lên lịch cho một đêm trò chơi, các bạn đeo tai nghe và sẵn sàng cho một trò chơi thú vị, nhưng đột nhiên trò chơi cần cập nhật và bạn bị yêu cầu giải phóng một số dung lượng trên thiết bị. Bộ nhớ bị đầy và bạn không thể xóa các tệp quan trọng được.
  2. Điều này không chỉ xảy ra trong tình huống giải trí, mà còn có thể xảy ra tại nơi làm việc. Đó là khi bạn không thể nhận được các tệp từ sếp vì bạn không đủ dung lượng trên điện thoại. Và mọi thứ sẽ tồi tệ hơn nếu bạn bắt buộc phải đưa ra các tệp đó ngay tại chỗ.
  3. Ở đây còn những khoảnh khắc không thoải mái và chán nản nữa. Ví dụ, trước đây bạn không thể tải game chỉ miễn phí trong một thời gian có hạn, bây giờ bạn phải trả tiền để tải chỉ vì thiết bị của bạn không đủ dung lượng lưu trữ

Vì vậy, phương pháp tốt nhất để lưu trữ các tệp là gì?

Giải pháp chung cho các vấn đề lưu trữ

Nếu bạn cũng từng gặp phải những vấn đề tương tự trong quá khứ và muốn có được giải pháp tốt hơn để lưu trữ và sắp xếp các tệp và dữ liệu của mình, thì TeraBox là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Lưu trữ đám mây này được biết là cung cấp 1TB dung lượng cho người dùng và nếu bạn hài lòng với hiệu suất và các tính năng, bạn có thể đăng ký thành viên cao cấp và tận hưởng không gian lưu trữ lên đến 2TB.

Bảo vệ và lưu dữ liệu của bạn trên máy chủ đáng tin cậy có phải là sẽ tốt hơn khi phải xóa các tệp quan trọng mỗi vài ngày? Phải nói rằng, những người thông minh hiểu được tầm quan trọng của bảo mật dữ liệu dữ liệu cá nhân đã và đang sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây 1024 GB cơ bản.

VN 4 1

Các tính năng nổi bật của TeraBox

TeraBox cung cấp không gian lưu trữ đám mây 1 TB cơ bản, quá đủ cho các bạn để lưu trữ tài liệu, hình ảnh, phim và dữ liệu cá nhân.

Điều tốt nhất về TeraBox là giá cả phải chăng khiến nó trở thành đĩa lưu trữ đám mây có lợi nhất hiện có cho tất cả người dùng. Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời của bộ lưu trữ đám mây TeraBox mà bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ lỡ:

Không gian lưu trữ đám mây 1024 GB cơ bản

1 TB có vẻ như là một đại lượng nhỏ, tuy nhiên, bạn cần biết rằng, hầu hết các điện thoại thông minh thường có bộ nhớ là 128 GB hoặc 256 GB và 1024 GB = 1 TB. Vậy, bây giờ bạn có thể nhận ra bạn có thể lưu trữ bao nhiêu dữ liệu trên đĩa TeraBox của mình. Nói một cách dễ hiểu, 1 TB có thể được sử dụng để lưu trữ:

  • Hơn 300.000 ảnh chất lượng cao.
  • Gần 7 triệu trang bảng biểu hoặc tài liệu
  • 2 game nâng cao

Sự bảo mật và an toàn của dữ liệu

Là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây hàng đầu, TeraBox có khả năng bảo mật tuyệt vời chống lại các cuộc tấn công mạng và vi phạm dữ liệu có thể xảy ra. Bảo mật bằng mật khẩu đảm bảo cho các dữ liệu và tệp của bạn được an toàn và những người không được cấp quyền sẽ không thể truy cập dữ liệu của bạn.

Các dịch vụ cạnh tranh khác có thể không cung cấp tính năng này vì đội ngũ TeraBox nhận ra tầm quan trọng của điều quan trọng nhất, đó chính là vấn đề riêng tư và tính bảo mật.

Hoàn toàn miễn phí để bắt đầu

Bạn thậm chí không cần phải chi trả một đồng nào cho TeraBox vì bạn sẽ được tận hưởng 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí khi đăng ký. Đúng, tất cả điều này là hoàn toàn miễn phí và bạn sẽ không bị tính bất kỳ loại phí nào. TeraBox có mọi thứ mà bất kỳ người dùng hiện đại và thông minh nào có thể nghĩ đến. Tận hưởng dung lượng 1024 GB miễn phí và sau đó bạn có thể nâng cấp lên thành viên premium nếu bạn hài lòng với sự tự do mà TeraBox cung cấp.

Tải lên từ xa với TeraBox

Lưu trữ đám mây sẽ luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu. Bạn sẽ không thấy chán nản về việc thiếu hỗ trợ liên kết Torrent hay liên kết Magnet vì TeraBox đã giải quyết vấn đề này bằng chức năng tải lên từ xa nhằm hỗ trợ tải xuống nhiều định dạng và liên kết bao gồm HTTP, HTTPS, v.v.

share videos

Quyết định cuối cùng

Chúng tôi tin rằng bạn có quyền được tận hưởng không gian lưu trữ khổng lồ và việc tuỳ ý tải xuống không giới hạn. Ngoài trò chơi và phim, còn có vô số tệp và dữ liệu quan trọng cần được lưu trữ an toàn. Nếu bạn muốn đưa ra một sự lựa chọn thông minh và trải nghiệm lưu trữ đám mây 1 TB miễn phí, hãy tải xuống TeraBox cho Android hoặc iPhone và tận hưởng dung lượng lưu trữ có giá tốt nhất trên thị trường.

Cuối cùng, chúng tôi khuyên bạn nên lưu lại trang web này: https://www.terabox.com

VN 2 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!