your system language is:English

ฉันจะจัดเก็บไฟล์ฟรีบน Terabox ได้อย่างไร

TH 1 4

สมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีมูลค่าหลายพันดอลลาร์ ต่างก็ไม่สามารถจัดการกับปัญหาพื้นที่จัดเก็บไม่เพียงพอได้ นั่นหมายถึงคุณต้องจ่ายในราคาที่สูงขึ้น หากพูดถึงการใช้งานส่วนบุคคลและในรูปแบบธุรกิจ คุณต้องมีบริการพื้นที่เก็บข้อมูลบน คลาวด์ที่เชื่อถือได้ บริษัทเทคโนโลยีหลายๆแห่งหลอกลวงลูกค้าด้วยการขายไดรฟ์สำหรับจัดเก็บข้อมูลที่คุณภาพต่ำกว่ามาตรฐานแต่ขายในราคาที่สูงเกินจริง บริการที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์เหล่านี้ไม่รองรับประเภทและรูปแบบไฟล์ส่วนใหญ่ หรือไม่อนุญาตให้มีการดาวน์โหลดผ่านลิงก์ต่างๆ ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย และผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ราคาสมเหตุสมผลที่สุด คืออะไร

เราขอแนะนำ Terabox ให้กับคุณ!

TeraBox สามารถสำรองและค้นหารูปภาพ ไฟล์ และข้อมูลของผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ซับซ้อน ลูกค้าทั่วโลกสามารถเห็นได้ว่าโซลูชันการเข้ารหัสข้อมูลและการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์จะพัฒนาไปอย่างไรในอนาคต ด้วยเทคโนโลยีจาก TeraBox

TeraBox ขอมอบพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1 TBให้กับคุณ คุณจึงไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 1024GB อันน่าทึ่ง อุตสาหกรรมการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์จึงเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ผู้ให้บริการรายอื่นไม่สามารถเทียบได้ พื้นที่ฟรี 1024 GB นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องใช้งานไฟล์ขนาดใหญ่ ในระหว่างเดินทางหรือต้องการแชร์กับครอบครัว

สำหรับ TeraBox คุณจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 1024 GB และสำรองข้อมูล รูปภาพหรือภาพยนตร์ของคุณได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งพื้นที่บน TeraBox มากมายขนาดนี้คุณสามารถเก็บไฟล์วีดีโอได้มากกว่า 2,500 ไฟล์ รูปภาพ 3 ล้านรูป หรือเอกสาร 6.5 ล้านหน้า แม้ว่าคุณจะมีพื้นที่จัดเก็บเพียง 1 TB สำหรับบันทึกไฟล์ ข้อความ หรือรูปภาพ คุณก็ยังสามารถเก็บได้นับร้อยนับพันรูปภาพ ด้วยเหตุนี้ หันมาใช้ TeraBox ต่อไปเพื่อจัดเก็บข้อมูลของคุณไว้ได้ในระยะยาว  TeraBox  สามารถลงทะเบียนและลงชื่อเข้าใช้ได้ด้วยบัญชี Facebook, Google และ Apple ID ของคุณ จากนั้นเริ่มทำการอัพโหลดรูปภาพของคุณได้เลย

ZIZHI YWN 1024GB P97 TH 1200

คุณสมบัติของ TeraBox

• การรักษาความลับและความปลอดภัย

TeraBox เป็นบริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก มีระบบป้องกันการถูกโจมตีทางไซเบอร์และป้องกันการละเมิดข้อมูลอย่างดีเยี่ยม TeraBox จึงถือเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับเก็บไฟล์ส่วนตัวได้ พื้นที่ของ Terabox ได้รับการจัดตั้งขึ้นสำหรับเก็บรักษาข้อมูลที่เป็นความลับโดยเฉพาะ พื้นที่ปลอดภัยของ TeraBox สามารถเข้าถึงได้โดยการเข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่านที่ผู้ใช้ตั้งไว้ก่อนหน้านี้เท่านั้น ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เก็บข้อมูลบนคลาวด์บางประเภท ที่ไม่สามารถจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวได้ หรือมีพื้นที่ให้จัดเก็บน้อยมาก

สำหรับผู้ใช้ TeraBox Premium จะได้รับพื้นที่สูงถึง 2TB ซึ่งสามารถถ่ายโอนไฟล์ต่างๆไปยังพื้นที่ปลอดภัยของ TeraBox ได้อย่างง่ายดาย

• สำรองรูปภาพของคุณโดยอัตโนมัติ

เป็นฟีเจอร์การสำรองข้อมูล สำรองรูปภาพของคุณได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย ตราบใดที่คุณสำรองรูปภาพของคุณไปยังระบบคลาวด์แล้ว คุณไม่ต้องกังวลเลยว่ารูปภาพของคุณจะกินพื้นที่ในหน่วยความจำของโทรศัพท์ และไม่ต้องกังวลว่ารูปภาพของคุณจะสูญหาย หากมีการเปลี่ยนไปใช้โทรศัพท์เครื่องใหม่

TH 4 4

• Terabox อนุญาตให้อัปโหลดระยะไกล

ไม่ว่าคุณจะไปที่ใด คุณจะสามารถเข้าถึงพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ได้เสมอ และ TeraBox ได้รวมเอาคุณลักษณะการอัปโหลดระยะไกล ซึ่งอนุญาตให้ดาวน์โหลดลิงก์และรูปแบบต่างๆได้ รวมถึง HTTPS, HTTP และอื่นๆ อีกมากมาย

• เพียงไม่กี่คลิก คุณก็แชร์ไฟล์ทุกขนาดให้กับคนที่คุณรักได้

TeraBox เป็นเครื่องมือที่ให้คุณแชร์ไฟล์ได้อย่างง่ายดาย สิ่งที่คุณต้องทำ แค่เพียงเปิดแอปและเลือกสิ่งที่จะแชร์ คุณสามารถส่งเนื้อหาเหล่านั้นให้กับเพื่อนๆและญาติผ่านการแชร์ลิงก์ของคุณได้เลย ซึ่งนี่ เป็นวิธีการแชร์ไฟล์ขนาดใหญ่ที่สะดวกและไม่ซับซ้อน

• ราคาไม่แพง

เนื่องจากมีราคาค่อนข้างต่ำ TeraBox จึงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุดในด้านพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ หากคุณกำลังมองหาโซลูชันที่มอบพื้นที่เก็บข้อมูลฟรีมากถึง 1 TB TeraBox จะเป็นตัวเลือกเดียวของคุณ หากพื้นที่ว่าง 1 TB ยังไม่เพียงพอสำหรับคุณ TeraBox ขอเสนอการอัปเกรด $2.99/เดือน เพื่อเพิ่มพื้นที่เป็น 2 TB
TeraBox ขอมอบบริการที่เป็นเลิศอันผสมผสานกันอย่างลงตัวในราคาที่เหมาะสมให้กับคุณ

Terabox พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว!

เราเชื่อว่าคุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้มากเท่าที่คุณต้องการ และบันทึกไฟล์ได้มากเท่าที่คุณต้องการเช่นกัน นอกจากเกมและภาพยนตร์แล้ว ไฟล์และข้อมูลที่สำคัญจำนวนมาก ต้องได้รับการดูแลให้ปลอดภัย หากคุณประทับใจคุณลักษณะของ TeraBox ไม่ต้องลังเลที่จะดาวน์โหลด TeraBox บน Google Play Store หรือ Apple App Store คุณสามารถดาวน์โหลด TeraBox บนมือถือของคุณและใช้งานได้ทันที ซึ่ง TeraBox จะช่วยให้คุณมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ฟรี

TH 2 1

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!