your system language is:English

Làm thế nào để nhận được Premium TeraBox 1 năm miễn phí trong mùa giảm giá Ngày thứ Sáu đen tối?

TeraBox sẽ thực hiện chương trình siêu sale Premium vào Ngày thứ Sáu đen tối, giá thấp nhất lịch sử!
Premium 1 năm chỉ với 23,99 USD (1 tháng chỉ cần 1,99 USD).

00 black friday discount win terabox premium free 1
Còn có nhiều điều bất ngờ hơn nhé! TeraBox Official Facebook Page sẽ tổ chức #TeraBoxPremium50%off campaign, mỗi người dùng đã mua Premium TeraBox 1 năm sẽ có cơ hội nhận được tiền trợ cấp mua Premium. Trong đó chỉ có 1 người dùng may mắn sẽ được miễn phí đơn hàng và được hoàn lại toàn bộ tiền. Dưới đây là quy tắc chương trình:

Từ ngày 22 tháng 11 năm 2022 đến ngày 28 tháng 11 năm 2022, người dùng mua sản phẩm trong chương trình Ngày thứ Sáu đen tối (one-year Premium TeraBox) chỉ cần thực hiện 2 bước như sau:

1. Chụp ảnh màn hình lịch sử thanh toán sản phẩm của chương trình Ngày thứ Sáu đen tối (one-year Premium TeraBox);

2. Chia sẻ ảnh chụp màn hình này trên tài khoản Facebook hoặc Twitter, kèm theo hashtag chương trình #TeraBoxPremium50%off, đồng thời chia sẻ trải nghiệm sử dụng TeraBox.

Người dùng trúng thưởng sẽ có cơ hội nhận được tiền trợ cấp 10 USD để mua Premium do TeraBox cung cấp. Điều kiện để người dùng trúng thưởng là: 1. Viết lại trải nghiệm sử dụng TeraBox hoặc phản hồi người dùng; 2. Số lượt thích, bình luận, chia sẻ của bài viết này nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến xác suất trúng thưởng. Người dùng viết trải nghiệm sử dụng TeraBox chân thực nhất sẽ được miễn phí đơn hàng đồng thời được hoàn trả toàn bộ tiền. Những việc làm dưới đây cũng sẽ được xem xét tổng hợp để trở thành potential winners: Follow TeraBox Official Facebook Page; chủ động chia sẻ chương trình #TeraBoxPremium50%off trên nền tảng mạng xã hội cá nhân; chủ động ấn thích, bình luận, chia sẻ các bài đăng liên quan đến chương trình.

Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mại lần này, hãy nhanh chóng mua Premium TeraBox nào!

01 black friday discount win terabox premium free 1

“Sau đây là phần giới thiệu về quyền lợi của Premium TeraBox

Premium TeraBox sở hữu dung lượng bộ nhớ trong 2TB (2048 GB) đáng kinh ngạc, đồng thời cung cấp bằng phương thức chi phí – lợi ích đáng kinh ngạc. Từ thiết bị di động đến máy tính văn phòng của bạn, TeraBox giúp bạn có thể thực hiện việc tải lên và tải xuống tốc độ siêu nhanh thông qua phần mềm ứng dụng và trình duyệt. Sau khi trở thành Premium TeraBoxer, các loại tính năng đặc sắc đang đợi bạn mở khóa. Là nhà cung cấp dịch vụ đám mây an toàn của bạn, TeraBox Premium có thể:

  • Tự động sao lưu video của bạn với chất lượng gốc
  • Cung cấp nhiều tùy chọn tốc độ phát video
  • Giúp bạn chặn mọi loại quảng cáo
  • Cung cấp cho bạn 2TB dung lượng bảo mật hàng đầu
  • Phát video với độ phân giải lớn nhất 1080P
  • Tìm lại những tệp đã xóa trong vòng 1 tháng
  • Kích thước tệp tải lên tối đa là 20 GB (APP&PC)
  • Tạo huy hiệu cao cấp hiển thị thân phận Premium của bạn”

Ngoài ra vui lòng chú ý

  • Tạo huy hiệu cao cấp hiển thị thân phận Premium của bạn”
  • Khi đã công bố người trúng thưởng, anh/chị hãy gửi tin nhắn đến trang Facebook chính thức của TeraBox (@teraboxofficial) để nhận phần thưở
  • Khi bạn nhận được phần thưởng, người quản lý TeraBox cũng sẽ liên hệ với bạ Vui lòng để lại địa chỉ e-mail để chúng tôi liên hệ với bạn. Sau khi xác nhận thông tin chi tiết của người trúng thưởng, TeraBox có tối đa 30 ngày để trao phần thưởng cho người trúng thưởng.
  • Nếu bạn không trả lời trong vòng 7 ngày sau khi nhận được thông báo, bạn có thể sẽ bị mất phần thưởng, người quản lý có quyền lựa chọn người trúng thưởng khác. Quyết định của giám khảo là quyết định cuối cùng và không tiếp nhận phản hồi, vui lòng thông cả
  • Thông qua việc tham gia chương trình, người tham gia đồng ý TeraBox sử dụng những tài liệu họ gửi với các mục đích như quảng bá và khuyến mãi.
  • Phần thưởng không thể chuyển nhượng cho người khác.
  • Phần thưởng này không thể quy đổi thành bất kỳ phần thưởng nào khác.
  • TeraBox giữ quyền sửa đổi những quy tắc này bất kỳ lúc nào. Nếu chúng tôi sửa đổi những quy tắc này, chúng tôi sẽ thông báo các quy tắc mới trên trang Facebook của chúng tôi.
  • Nếu như cuộc thi hoặc chương trình khuyến mại được thực hiện trên Facebook, tuyệt đối không phải do Facebook tài trợ, cho phép hoặc quản lý, hoặc liên quan đến Facebook. Chương trình này không được tài trợ hoặc quản lý bởi Facebook.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!