your system language is:English

TeraBox ใช้ฟรีตลอดอายุการใช้งานจริงหรือไม่

TH 1 4

คำตอบคือใช่ ฉันจะขออธิบายว่าทำไม TeraBox จึงใช้งานได้ฟรีตลอดชีพ
ประวัติศาสตร์มักจะซ้ำรอยเดิม หากคุณกำลังมองหาพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่มีพื้นที่ไม่จำกัด ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้ให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ต่างๆจะอ้างว่าสามารถบันทึกไฟล์สำคัญทั้งหมดของคุณได้อย่างไม่จำกัด
แต่พวกเขาก็ไม่สามารถให้บริการตามที่เคยกล่าวอ้างไว้ได้ และต้องประหลาดใจกับปริมาณพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ผู้บริโภคต้องการอันมากมายมหาศาลในแต่ละปี

มีต้นทุนการจัดการที่สูงขึ้น

ในทางเทคนิค เป็นไปไม่ได้เลยที่จะมอบพื้นที่เก็บข้อมูลอย่างไม่จำกัดให้กับผู้ใช้จำนวนมาก เพราะพื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ทุกกิกะไบต์ล้วนมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าบริการจะถูกจำกัดหรือไม่ก็ตาม แต่ผู้ให้บริการหลายๆรายมักจะคิดค่าใช้จ่ายที่สูงเกินจริงจากผู้ใช้บริการที่มีอยู่ไม่มาก
เมื่อคุณอัปโหลดข้อมูลไปยังอินเทอร์เน็ต คุณต้องมีปริมาณการรับ และการส่งข้อมูลของอินเตอร์เน็ต (แบนด์วิดท์ – Bandwidth) ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตปกติ เช่น บ้านหรือที่ทำงานของคุณ การใช้งานของผู้ใช้ จะมีผลกระทบโดยตรงต่อค่าใช้จ่ายเหล่านี้
เนื้อหาของบริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์อยู่ภายใต้กฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้นจากหน่วยงานต่างๆที่เข้ามากำกับดูแล ค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการจะเพิ่มขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน

ความเคลื่อนไหว

การใช้พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์จำเป็นต้องมีการโอนย้ายข้อมูล ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้น เนื่องจากผู้ให้บริการต้องคิดค่าใช้จ่ายสำหรับการโต้ตอบ (เช่น การวางและรับ) และการถ่ายโอนข้อมูลเอง
ค่าใช้จ่ายในการเข้าถึงอาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับบริการ ระดับ และความยืดหยุ่นต่างๆ

ในอุตสาหกรรมคลาวด์ปัจจุบันนี้ ปริมาณพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ยังคงค่อนข้างจำกัด เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการสูง หากต้องการเชื่อมต่อกับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ เสมือนเป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ TeraBox ขอมอบพื้นที่จัดเก็บมากกว่า 65 เท่าของผู้ให้บริการรายอื่นๆ พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีนี้ หมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลเลยว่าไฟล์สำคัญๆของคุณจะหายไปอย่างแน่นอน

TeraBox คืออะไร?

ในมุมมองของพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์และการสำรองข้อมูล TeraBox เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ TeraBox เป็นคลาวด์อันสมบูรณ์แบบสำหรับจัดเก็บไฟล์ทั้งหมดของคุณ ง่ายต่อการรักษารูปแบบไฟล์ต้นฉบับของคุณเมื่อถูกจัดเก็บแล้ว

TeraBox ขอมอบพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 1TB คุณอ่านถูกต้องแล้ว คุณไม่ต้องเสียเงินสักบาทเพื่อใช้งาน TeraBox ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ และคุณจะตกหลุมรักกับประสบการณ์ดีๆที่คุณจะได้รับจาก TeraBox

ด้วยคุณสมบัติในการสำรองข้อมูลอัตโนมัติ คุณสามารถประหยัดพื้นที่บนโทรศัพท์ได้มากขึ้น และยังสามารถเข้าถึงไฟล์ด้วยอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ TeraBox ให้คุณชมภาพยนตร์ได้จากทุกที่ ทุกเวลา!

TH 4 3

การป้องกันความปลอดภัยด้วยรหัสผ่าน

ใน TeraBox ยังมีพื้นที่ปลอดภัยสำหรับจัดเก็บข้อมูลส่วนตัว ซึ่งผู้ใช้สามารถบันทึกไฟล์ส่วนตัวได้ โดยการตั้งค่าการล็อกรหัสผ่าน และทุกครั้งที่เขาเข้าสู่พื้นที่ปลอดภัย จำเป็นต้องมีการตรวจสอบรหัสผ่าน ซึ่งจะช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวและเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ TeraBox ขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ละเมิดความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้เพียงเพื่อต้องการปรับแต่งโฆษณาให้เหมาะสมกับคุณโดยเด็ดขาด

การทำงานร่วมกัน

ไฟล์ขนาดใหญ่หรือสำคัญๆของคุณนั้นใช้พื้นที่เก็บข้อมูลไปมากมายและควรมีที่จัดเก็บให้ปลอดภัย โดยคุณสามารถติดตั้งและอัปโหลดไฟล์เข้ามาเก็บไว้ใน TeraBox ได้
เนื่องจากการเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันของ TeraBox จึงสามารถติดตั้งได้บนอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ พีซี และแท็บเล็ต เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลของคุณได้จากทุก ที่ ทุกเวลา!

สำรองข้อมูลอัตโนมัติ

จะทำอย่างไรหากคุณไม่มีเวลาหรือแบตเตอรี่ในการสำรองไฟล์ด้วยตนเอง สำหรับตัวเลือกการสำรองข้อมูลอัตโนมัติของ TeraBox คุณไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่มือถือของคุณจะหมด คุณไม่ต้องนั่งจดจำข้อมูลที่คุณต้องสำรองทุกวัน ฟังก์ชันสำรองข้อมูลอัตโนมัตินี้ทำงานได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ โดยซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลของเราจะทำงานในเบื้องหลังโดยไม่ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณช้าลง

share videos

เหตุใดจึงมอบพื้นที่มากถึง 1TB

ผู้ใช้สามารถรับพื้นที่เก็บข้อมูล 1024 GB ได้ฟรี TeraBox ในฐานะที่เป็นธุรกิจหลักของเรา มีจุดขายที่ไม่เหมือนใคร และมากมีมาตรฐานด้านราคาที่ต่ำกว่า จะทำให้ผู้ใช้ทุกท่านได้ใช้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์อย่างมีประสิทธิภาพ  ไม่ว่าคุณต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลแบบใด โดยไม่คำนึงถึงงบประมาณของคุณ TeraBox คู่ควรกับการเป็นตัวเลือกของคุณเสมอ

TeraBox เหมาะกับผู้ใช้งานทุกคนในราคาแสนถูก จึงยากที่จะปฎิเสธโอกาสในการใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่มีความจุมากถึง 1024 GB ยิ่งผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์นี้มากเท่าไร ก็ยิ่งมีโอกาสที่พวกเขาจะบอกต่อข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้มากขึ้น ความประหยัดที่จะได้รับจาก TeraBox จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งทีมพัฒนา และผู้ใช้ในระยะยาว

ในพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1024GB ของ TeraBox นี้ คุณสามารถจัดเก็บรูปภาพได้มากกว่า 300,000 ภาพ วิดีโอ 2,500 ไฟล์ หรือไฟล์เอกสาร 6 ล้านหน้า หากอัปเกรดเป็นผู้ใช้ระดับพรีเมี่ยม คุณสามารถอัปโหลดไฟล์ได้ครั้งละ 20 GB โดยมีค่าใช้จ่ายเพียง $2.99 ต่อเดือนเท่านั้น

ดาวน์โหลด Terabox ตอนนี้!

คุณคงเบื่อหน่ายกับการต้องเสียค่าบริการจำนวนมากเพื่อจัดเก็บข้อมูลของคุณบนคลาวด์ใช่หรือไม่? จะเป็นอย่างไรหากคุณสามารถจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดของคุณไว้ได้ในที่เดียว พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีสูงสุด 1024 GB จาก TeraBox โซลูชันอันสมบูรณ์แบบสำหรับคุณ
ถึงเวลาบอกลาทุกปัญหาพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ของคุณด้วยแอปพลิเคชันเดียว!

TH 2 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!