your system language is:English

TeraBox: Công cụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất để lưu video

Ngày nay, nhiều người muốn tìm kiếm công cụ lưu video trên bộ nhớ đám mây dung lượng lớn để giải quyết nhu cầu cấp thiết là giải phóng dung lượng bộ nhớ trên thiết bị của họ. Video chiếm rất nhiều dung lượng lưu trữ, mỗi video có thể nặng tới hàng trăm MB, thậm chí là hàng GB.

Một lý do khác để lưu video lên kho lưu trữ đám mây là để kéo dài thời lượng pin. Các video có thể rất ngốn tài nguyên và nếu bạn xem nhiều thì chúng có thể nhanh chóng làm cạn kiệt pin của thiết bị. Công cụ lưu trữ đám mây cho phép tải xuống video trực tuyến có thể là một nơi phù hợp để bạn lưu video.

istockphoto 1198996364 612x612 1 e1692260028704

Nếu bạn lo lắng về việc mất các video quý giá của mình nếu thiết bị của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp thì việc lưu trữ chúng trên đám mây có thể giúp bạn yên tâm hơn. Cho dù lý do của bạn là gì, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lưu video bằng công cụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất hiện nay.

3 công cụ lưu trữ đám mây tốt nhất để lưu video trực tuyến

TeraBox

lưu video

TeraBox là công cụ tiện lợi nhất để lưu video trực tuyến miễn phí. Tính đến thời điểm hiện tại, TeraBox có hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới, đây là một con số đáng kinh ngạc thể hiện tính hiệu quả của TeraBox không chỉ với tư cách là một công cụ lưu video mà còn là một dịch vụ đám mây toàn diện, giàu tính năng.

TeraBox sử dụng công nghệ mã hóa video tiên tiến nhất, giúp duy trì chất lượng hình ảnh của video ở mức cao nhất. Với giao diện thân thiện với người dùng và trình phát video tích hợp, việc tải lên, sắp xếp và phát lại video của bạn sẽ hết sức dễ dàng.

Ngoài việc tải lên video của chính mình, bạn cũng có thể lưu video từ các nguồn trực tuyến. Với TeraBox, bạn có thể lưu video trực tuyến từ nhiều nguồn khác nhau, chẳng hạn như TikTok, Instagram, Facebook, v.v., lên bộ nhớ đám mây và tải chúng xuống điện thoại của mình theo ý muốn.

 IceDrive

03 icedrive e1692260304700

Khi nói đến việc lưu trữ và chia sẻ phim thì Icedrive là một lựa chọn tuyệt vời. Nó cung cấp 10 GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Bạn có thể xem các clip của mình từ bất cứ đâu và chia sẻ chúng với những người khác một cách dễ dàng. Tuy nhiên, một số người dùng nói rằng tốc độ truyền dữ liệu của nó hơi chậm chạp.

Sync.com

05 sync e1692260332214

Sync.com là một lựa chọn tuyệt vời khác để lưu trữ video. Nó cung cấp cho người dùng 5 GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Với cơ chế mã hóa không cần hiểu biếtxác thực hai yếu tố, đây là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây an toàn nhất hiện nay. Tuy nhiên, Sync.com có chi phí đắt hơn một chút so với mức trung bình và nó không có trình phát video tích hợp như TeraBox.

TeraBox – Công cụ lưu video tốt nhất

Ngày càng có nhiều người coi TeraBox là công cụ lưu video trên bộ nhớ đám mây tốt nhất. Lý do của việc này là:

03 TeraBox features e1692260213143

1 TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí để lưu video

TeraBox cung cấp 1TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí trọn đời cho người dùng mà không bắt họ phải thực hiện bất cứ điều gì khó khăn. Điều này làm cho TeraBox trở thành công cụ tuyệt vời để lưu video trên đám mây vì bạn có thể lưu trữ bao nhiêu video tùy thích. Với 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí trên TeraBox, bạn có thể lưu trữ tới 2500 video HD có thời lượng 2 giờ.

Dễ sử dụng

TeraBox là một công cụ dễ sử dụng với giao diện trực quan, đáp ứng của cả người mới sử dụng và các chuyên gia công nghệ. Bất cứ ai đều có thể sử dụng TeraBox một cách tối ưu để lưu video cũng như thực hiện các tác vụ khác, chẳng hạn như chia sẻ file.

Tính năng đồng bộ hóa

Với TeraBox, bạn có thể đồng bộ hóa tất cả các video của mình trên nhiều thiết bị. Nhờ đó, dù đang sử dụng điện thoại Android, iOS hay máy tính, bạn đều có thể thưởng thức các video đã lưu trên tài khoản TeraBox của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp lưu trữ đám mây tốt nhất để lưu video để tiết kiệm thời gian và dung lượng thì TeraBox chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Làm cách nào để lưu video vào TeraBox?

Cách lưu video vào TeraBox cũng đơn giản như việc tải bất cứ loại file nào khác lên TeraBox. Cách làm như sau:

Bước 1: Mở Ứng dụng TeraBox. Nhấn vào biểu tượng”+”, sau đó nhấn “Video”.

Bước 2: Chọn video bạn muốn lưu. Thay đổi đường dẫn tải lên nếu cần.

Bước 3: Nhấn vào nút “Tải lên” và đợi quá trình tải lên hoàn tất.

TeraBox cũng có tùy chọn “Tải lên từ xa” chuyên dụng để bạn lưu các video trực tuyến. Bạn có thể tiến hành theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Trước tiên hãy bấm vào nút chia sẻ khi đang xem bất kỳ video trực tuyến nào mà bạn muốn lưu. Tìm link video và sao chép nó.

Bước 2: Mở ứng dụng TeraBox. Nhấn vào biểu tượng “+” và chuyển đến phần “Tải lên từ xa”.

Bước 3: Dán link video và bắt đầu phân tích dữ liệu. TeraBox sẽ bắt đầu lưu video và sau một lúc, bạn có thể thấy video đó được lưu vào thư mục mà mình đã chọn.

01 pengunduh video tiktok online

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ lưu trữ đám mây miễn phí để lưu video thì TeraBox giải pháp tốt nhất hiện nay. Nó có tất cả các tính năng cần thiết để phục vụ nhu cầu này của bạn, chẳng hạn như giao diện thân thiện với người dùng, bộ nhớ đám mây miễn phí 1 TB, tốc độ truyền dữ liệu nhanh và tính chất an toàn bảo mật cao.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tải ứng dụng TeraBox miễn phí và bắt đầu lưu các video trực tuyến mà bạn yêu thích ngay thôi nào?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!