your system language is:English

TeraBox ปลอดภัยมั้ย: รีวิวความปลอดภัยของ TeraBox รีวิวความปลอดภัย

TeraBox พื้นที่จัดเก็บฟรีบนคลาวด์ตัวหนึ่งที่มีคนใช้งานกันอย่างแพร่หลายมากที่สุด แม้ว่าผู้คนจะนิยมใช้กันมากมาย แต่เราก็ยังได้ยินคำถามว่า“TeraBox ปลอดภัยไหม?”ไม่ก็“TeraBox ดีไหม?” อยู่บ้างในบางครั้ง

แต่จริง ๆ แล้วคำถามเหล่านั้นมาจากการเข้าใจผิดเกี่ยวกับฟีเจอร์และราคาของ TeraBox ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้บางคนเลิกใช้แอปเร็วเกินไป เพราะหาไม่เจอว่าจะต้องทำยังไงเพื่อให้ได้พื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ฟรี  1TB ส่วนบางคนก็อาจหัวเสียเพราะคิดว่า TeraBox จะเริ่มเก็บเงินค่าพื้นที่จัดเก็บหลังใช้งานครบเจ็ดวัน นอกจากนี้ยังมีความกังวลเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล เนื่องจากไม่สามารถโหลดไฟล์ใน TeraBox ได้

istockphoto 1387249053 612x612 1 e1692344150546

TeraBox ปลอดภัยไหม? ไว้ใจได้หรือเปล่า? ในบทความนี้ เราจะมานำเสนอหลักฐานแบบชัด ๆ เพื่อแสดงให้เห็นไปเลยว่า TeraBox ปลอดภัยมั้ย นอกจากนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับช่องทางต่าง ๆ สำหรับการติดต่อฝ่ายสนับสนุนเมื่อ TeraBox ใช้งานไม่ได้

TeraBox ปลอดภัยไหม?

TeraBox เปิดตัวในปี 2020 และกลายเป็นผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำของโลก โดยมอบพื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ที่ปลอดภัยและใช้ฟรีถึง 1TB คุณสามารถใช้ได้ในหลากหลายสถานการณ์ เช่น การสำรองไฟล์ข้อมูล การโอนย้ายไฟล์ข้ามอุปกรณ์ การดาวน์โหลดและบันทึกวิดีโอจากเว็บ และอื่น ๆ อีกมากมาย

TeraBox มีชื่อเสียงในฐานะผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ ผ่านการตรวจสอบและอนุมัติจาก แอปสโตร์เจ้าใหญ่ ๆ มากมาย ได้แก่ App Store, Google Play Store และ Microsoft Store โดยคุณสามารถดาวน์โหลดแอปได้ฟรี

01 Is TeraBox Legit

ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของ TeraBox ผ่านการรับรองมาแล้วจาก มาตรฐาน ISO สามรายการ ได้แก่ ISO 27001, 27018 และ 27701 ซึ่งทั้งหมดแสดงให้เห็นว่า TeraBox เป็นองค์กรที่สามารถบริหารข้อมูลได้ดี และเป็นผู้ให้บริการคลาวด์ที่สามารถปกป้องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

ฟีเจอร์คลาวด์ที่ใช้สะดวกและใช้ดีคือสิ่งที่ทำให้ TeraBox ได้รับชื่อเสียงในแพลตฟอร์มบุคคลที่สามด้วยเช่นเดียวกัน ตัวอย่างเช่น Best mobile app awards เว็บไซต์ที่นักออกแบบ นักพัฒนา และผู้เผยแพร่ส่งแอปไปประเมิน เลือก TeraBox ให้เป็นผู้ชนะรางวัลเหรียญเงินในฐานะแอปมือถือใหม่ที่ดีที่สุดประจำเดือนพฤษภาคม 2022 โดยเว็บไซต์นี้กล่าวว่า TeraBox มีข้อดีในเรื่องพื้นที่จัดเก็บฟรีขนาดใหญ่และฟีเจอร์สำหรับการแชร์ไฟล์ที่ไม่จำกัด

02 Is TeraBox Legit

แต่แน่นอนว่าไม่มีอะไรที่รับประกันความปลอดภัยของ TeraBox ได้เท่ากับความเชื่อมั่นและความชื่นชอบจากผู้ใช้ ภายในเวลาสี่เดือนหลังเปิดตัว TeraBox มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้านครั้ง และจนถึงเดือนธันวาคม 2022 มีผู้ใช้ลงทะเบียนมากกว่า 100 ล้านคน ซึ่งถือเป็นการเติบโตจากเดิมสิบเท่า ฐานผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นนี้คือหลักฐานพิสูจน์ชั้นดีของคุณภาพในงานบริการของ TeraBox เหมือนกับที่ ACStephens06 ผู้ใช้ App Store ให้รีวิวไว้ว่า“TeraBox คือที่ที่ผมใช้เก็บความทรงจำทั้งหมดไว้ในที่เดียวอย่างปลอดภัย ใช้แค่อีเมลอย่างเดียวก็สมัครได้ อุปกรณ์ของผมก็ไม่ต้องเก็บไฟล์ไว้ให้เต็มเครื่องด้วย นี่แหละคือสิ่งทุกอย่างที่ผมต้องการจากแอปฟรี!”

คุณจะเห็นได้ว่าเหตุผลทั้งหมดนี้สามารถทำให้เราสรุปได้ว่า TeraBox ปลอดภัยและใช้งานได้ดี

TeraBox ใช้ได้ดีไหม?

หลังจากที่ลองไปสำรวจหลาย ๆ แพลตฟอร์มมาเราพบว่าเหตุผลที่มีคนถามว่า“TeraBox ปลอดภัยไหม?” มาจากปัญหาที่เกิดจากการใช้ฟีเจอร์บางอย่าง ทำให้พวกเขาเริ่มคิดว่าเป็นการหลอกลวง แต่จริง ๆ แล้วพวกเขาสามารถขอให้ฝ่ายสนับสนุนช่วยได้นะ ในวันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนเข้าใจผิดกันอยู่บ่อย ๆ

TeraBox ไม่ได้แจก 1 TB จริง ๆ เหรอ?

หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดคือ TeraBox แจกพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1TB ตามที่โฆษณาไว้จริงหรือไม่ เพราะหลังลงทะเบียนได้แค่ 10GB เอง ส่งผลให้ผู้ใช้หลายคนหัวเสียและคิดว่าโดนหลอกให้ดาวน์โหลดแอป

แต่จริง ๆ แล้ว TeraBox แจกพื้นที่ 1TB ตามที่สัญญาไว้จริง ๆ นะ แต่มีเงื่อนไขเดียวก็คือคุณต้องชวนเพื่อนให้มาใช้ TeraBox ด้วยกันจากการทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้:

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด TeraBox และลงทะเบียน หลังจากที่เข้าสู่ระบบแล้ว คุณจะเห็นแบนเนอร์ตามภาพด้านล่าง แตะที่“Upgrade Now”

ขั้นตอนที่ 2: แตะที่ “อัปเกรดตอนนี้” อีกครั้ง จากนั้นระบบจะสร้างลิงก์และคัดลอกไปยังคลิปบอร์ดให้คุณโดยอัตโนมัติ

ขั้นตอนที่ 3: แตะที่“ตกลง” แล้วเลือกวิธีที่ต้องการแชร์ให้เพื่อน

ขั้นตอนที่ 4: หลังจากที่เพื่อนลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบใน TeraBox ก็ถือว่าคุณชวนสำเร็จ และคุณจะได้รับการอัปเกรดเป็นพื้นที่จัดเก็บขนาด 1TB โดยอัตโนมัติ

03 Is TeraBox Legit

หลังหมดช่วงทดลองใช้งานก็ไม่ฟรีแล้วเหรอ?

อีกหนึ่งปัญหาคือระยะเวลาการใช้งานของพื้นที่จัดเก็บฟรีบนคลาวด์ขนาด 1 TB ผู้ใช้บางรายคิดว่าฟรีแค่ในช่วงทดลองใช้เจ็ดวันเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย คุณสามารถใช้พื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ฟรีจากการลงทะเบียนได้นานเท่าที่ต้องการ

“ช่วงทดลองใช้เจ็ดวัน” หมายถึงการทดลองใช้ TeraBox พรีเมียมฟรี โดยผู้ใช้สามารถลองใช้แผนพรีเมียมได้ฟรีเจ็ดวันเพื่อประกอบการตัดสินใจว่าต้องการใช้งานพรีเมียมต่อหรือไม่

จริง ๆ แล้ว ผู้ใช้หลายคนกดสมัครสมาชิกแผนพรีเมียมหลังทดลองใช้ เพราะว่าได้ทั้งพื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ 2 TB, ความเร็วการดาวน์โหลดเร็วเป็นพิเศษ, การอัปโหลดไฟล์ขนาดสูงสุด 20GB, การแตกไฟล์ออนไลน์, เครื่องเล่นวิดีโอ 1080P และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตาม หากแผนพรีเมียมไม่เหมาะสำหรับคุณ คุณสามารถกลับมาใช้แผนฟรีได้เสมอ โดยที่คุณยังคงสามารถใช้พื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ได้ฟรี 1 TB

04 Is TeraBox Legit

TeraBox ลบไฟล์ของผู้ใช้ด้วยเหรอ?

ผู้ใช้บางคนพบว่ารูปภาพและไฟล์ที่เก็บไว้ในคลาวด์หายไปโดยไม่ทราบสาเหตุ และพวกเขาคิดไปเองว่า TeraBox เป็นคนลบ แต่จริง ๆ แล้ว TeraBox เป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์เท่านั้น ไม่ได้เข้าไปยุ่งกับสิ่งที่ผู้ใช้จัดเก็บแต่อย่างใด

แต่ในกรณีที่คุณพบว่าไฟล์หายไป เราขอแนะนำให้ลองหาและกู้คืนดู ขั้นแรก ลองเช็กว่าคุณมีบัญชีอื่น ๆ อีกหรือไม่ เพราะคุณอาจจะจำสับสนและไม่ได้อัปโหลดไฟล์ทุกอย่างไว้ในที่เดียว สำหรับรูปภาพ คุณอาจจะลองเช็กดูก่อนว่าได้เปิดสิทธิ์ในการเข้าถึงรูปภาพทั้งหมดในอัลบั้มหรือไม่ หรือเปิดสิทธิ์ในเพียงรูปภาพบางรูปเท่านั้น หากไม่ได้มอบสิทธิ์ให้ Terabox คุณก็จะไม่สามารถอัปโหลดไฟล์ไปเก็บที่ Terabox ได้ แม้ว่าจะเปิดใช้งานการสำรองรูปภาพอัตโนมัติ ก็ตาม

TeraBox ใช้ไม่ได้: ทำไงดี?

แม้ว่าเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ รวมถึงช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยในบล็อกของเราก็ตาม เราเข้าใจว่าคุณอาจจะประสบปัญหาบางอย่างที่เฉพาะตัวและเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก ทาง TeraBox มีฝ่ายบริการลูกค้าคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง โดยคุณสามารถติดต่อกับเราได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

1. เว็บไซต์ทางการของ TeraBox: ไปที่ “ศูนย์ข้อมูล” จากนั้นแตะที่“คำถามข้อเสนอแนะ” เพื่อส่งคำถามของคุณ

05 Is TeraBox Legit

2. แอป TeraBox: แตะที่โปรไฟล์ของคุณแล้วไปที่“ศูนย์ความช่วยเหลือ” เข้าไปที่ “ความช่วยเหลือและข้อเสนอแนะ” เพื่อหาคำตอบจากคำถามที่พบบ่อย หรือคุณอาจส่งคำถามได้ใน“ความช่วยเหลือและข้อเสนอแนะ” หรือ “ให้คำแนะนำ”

06 Is TeraBox Legit

3. โซเชียลมีเดีย: ส่งคอมเมนต์ใต้บล็อก โพสต์ในโซเชียลมีเดีย หรือส่งข้อความหาเราผ่านทาง Facebook (@teraboxofficial), Quora(@TeraBox) หรือ Reddit(@TeraBox_Official)

สรุป

TeraBox ปลอดภัยมั้ย? หลังจากที่ได้อ่านบทความนี้ เราเข้าใจว่าคุณคงจะได้คำตอบแล้ว Terabox มีมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานต่าง ๆ ประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม รวมถึงรีวิวจากผู้เชี่ยวชาญที่เป็นบุคคลที่สาม ด้วยเหตุนี้เราจึงบอกได้ว่า TeraBox เป็นบริการคลาวด์ที่เชื่อถือได้และปลอดภัย หากคุณรู้วิธีใช้งานพื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ฟรี 1TB คุณจะเข้าใจว่า TeraBox เป็นบริการคลาวด์ที่ไว้ใจได้ หากคุณใช้ TeraBox แล้วประสบปัญหา โปรดติดต่อเราเพื่อขอความช่วยเหลือ เพราะหน้าที่ของเราคือการให้บริการที่ดีที่สุดกับคุณ ดาวน์โหลด TeraBox ฟรีตอนนี้เพื่อเริ่มใช้งาน!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!