your system language is:English

TeraBox có miễn phí suốt đời không?

VN 2

Câu trả lời là có, sau đây tôi sẽ giải thích lý do tại sao TeraBox miễn phí mãi mãi.

Lịch sử có thể sẽ lặp lại nếu bạn đang tìm kiếm bộ nhớ đám mây với dung lượng không giới hạn. Không có gì lạ khi một công ty lưu trữ đám mây tuyên bố táo bạo rằng họ có thể lưu tất cả các tệp cần thiết của bạn vô thời hạn.

Nhưng họ nhanh chóng chấp nhận thực tế rằng họ không thể thực hiện đúng như lời hứa của mình, bị ngạc nhiên bởi khối lượng lưu trữ khổng lồ mà người dùng cần hàng năm.

Chi phí quản lý cao hơn

Về mặt kỹ thuật, không thể cung cấp bộ nhớ không giới hạn cho vô số người dùng. Có một mức giá cho mỗi GB dung lượng lưu trữ đám mây, bất kể dịch vụ có bị giới hạn hay không. Các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ vô hạn dựa vào những khách hàng có khối lượng thấp để trả tiền cho những kẻ tham ăn.

Khi tải dữ liệu lên internet, bạn cần có băng thông, bản chất là kết nối internet thông thường như nhà riêng hoặc cơ quan của bạn. Việc sử dụng của người dùng có ảnh hưởng trực tiếp đến các chi phí này. Nội dung trên các dịch vụ lưu trữ đám mây phải tuân theo các quy định ngày càng nghiêm ngặt từ các cơ quan quản lý. Kết quả là chi phí quản lý sẽ tăng lên.

Di chuyển dữ liệu

Sử dụng lưu trữ đám mây đòi hỏi phải di chuyển dữ liệu, điều này làm tăng giá cho người dùng vì các nhà cung cấp dịch vụ phải tính phí cho cả các tương tác (chẳng hạn như việc gửi và nhận) và chính việc truyền dữ liệu. Tùy thuộc vào dịch vụ, cấp và khả năng phục hồi, chi phí truy cập có thể khác nhau đáng kể.

Dung lượng lưu trữ đám mây là khá hạn chế trong ngành công nghiệp hiện tại do chi phí hoạt động cao khi kết nối với lưu trữ đám mây. Đây là “cửa hàng một điểm đến” cho tất cả các thiết bị của bạn vì TeraBox cung cấp không gian lưu trữ gấp 66 lần đối thủ cạnh tranh. Lưu trữ đám mây miễn phí có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc mất bất kỳ tệp quan trọng nào của mình nữa.

VN 4

TeraBox là gì?

Về lưu trữ đám mây và sao lưu, TeraBox là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện có. TeraBox là nơi hoàn hảo để lưu giữ tất cả các tệp của bạn. Thật dễ dàng để kiểm soát các tệp của bạn khi chúng đã được lưu trữ.

Đầu tiên và quan trọng nhất, TeraBox cung cấp cho bạn 1TB dung lượng lưu trữ miễn phí. Bạn đã đọc đúng. Bạn không phải trả một xu nào để sử dụng TeraBox. Không có bất kỳ sự ràng buộc nào, và bạn sẽ yêu thích những phần thưởng bạn sẽ nhận được từ nó.

Với tính năng sao lưu tự động, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều dung lượng trên điện thoại trong khi vẫn có thể truy cập vào tất cả các thiết bị của mình, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính. TeraBox cho phép bạn xem phim từ mọi nơi, mọi lúc!

Bảo vệ bằng mật khẩu vì sự an toàn của bạn

Hơn nữa trong TeraBox còn có một Không gian an toàn, nơi người dùng có thể lưu bất kỳ tệp riêng tư nào. Người dùng đặt khóa mật khẩu và mỗi khi vào Không gian an toàn, xác minh mật khẩu là bắt buộc, điều này sẽ bảo vệ thêm quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu của người dùng. Ngoài ra, TeraBox hứa rằng sẽ không bao giờ vi phạm quyền riêng tư của người dùng để cá nhân hóa quảng cáo.

cloud storage icon

Liên kết đa dạng

Những tệp lớn, nhạy cảm đang chiếm hết dung lượng lưu trữ của bạn không bao giờ nên bị đe dọa. Thay vào đó, bạn có thể cài đặt TeraBox và tải tệp lên đó.

Với sự liên kết đa dạng của TeraBox, nó có thể được cài đặt trên tất cả các thiết bị của bạn, bao gồm điện thoại, PC và máy tính bảng, để bạn có thể truy cập dữ liệu của mình mọi nơi!

Sao lưu tự động

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không có thời gian và năng lượng để sao lưu các tệp của mình theo cách thủ công? Với tùy chọn sao lưu tự động của TeraBox, bạn sẽ không phải lo lắng về việc hết dung lượng trên thiết bị di động của mình. Bạn không phải lo lắng về việc nhớ sao lưu dữ liệu hàng ngày. Nhanh chóng và đáng tin cậy, phần mềm sao lưu của chúng tôi chạy ở chế độ nền mà không làm chậm máy tính của bạn.

ZIZHI WJP P122 VN 1200

Tại sao nó cung cấp 1TB dung lượng trống?

Người dùng có thể nhận được 1024 GB dung lượng lưu trữ miễn phí nhờ TeraBox. Là hoạt động kinh doanh cốt lõi và lợi điểm bán hàng độc nhất của TeraBox, điều này làm cho bất kỳ ai cũng có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây một cách hiệu quả. Dù nhu cầu lưu trữ của bạn là gì, bạn luôn nên chọn TeraBox, bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu.

TeraBox có sẵn cho tất cả mọi người với một mức giá thấp. Không ai có thể từ chối cơ hội sử dụng giải pháp tự động sao lưu các tệp điện thoại di động lên dung lượng lưu trữ 1024 GB. Càng nhiều người sử dụng sản phẩm, họ càng có nhiều khả năng quảng bá về sản phẩm đó. Kinh tế quy mô của TeraBox sẽ mang lại lợi ích cho cả nhóm TeraBox và người dùng về lâu dài.

Hơn 300.000 hình ảnh, 2.500 tệp âm thanh hoặc 6 triệu tài liệu có thể được lưu trữ trong 1024GB bộ nhớ đám mây miễn phí. Người dùng premium có thể tải lên các tệp có dung lượng lên đến 20 GB! Chỉ mất 2,99 đô la một tháng để nâng cấp lên Premium.

Tải xuống TeraBox ngay!

Bạn đã chán ngấy với việc phải trả tiền cắt cổ để lưu trữ dữ liệu của mình trên đám mây? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể đáp ứng tất cả nhu cầu lưu trữ của mình ở một nơi? Dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí lên đến 1024 GB từ TeraBox là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Đã đến lúc tạm biệt với nỗi phiền muộn vì vấn đề lưu trữ đám mây của bạn chỉ với một ứng dụng!

VN 3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!