your system language is:English

Hướng dẫn toàn tập về cách kiếm tiền từ TeraBox

Bạn có biết cách kiếm tiền từ TeraBox bằng cách trở thành Webmaster không? Có cách còn ngon hơn nữa đây: với Chương trình Giới thiệu dành cho Webmaster, bạn có thể dễ dàng thúc đẩy việc kiếm tiền từ TeraBox bằng cách mời bạn bè cùng trở thành Webmaster. Hãy cùng tìm hiểu về những thông tin cơ bản của Chương trình Giới thiệu Terabox và lí do bạn không nên bỏ lỡ nó ngay thôi nào!

laptop 1367299 1280 e1692780796153

Chương trình Giới thiệu TeraBox là gì?

Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Webmaster của TeraBox là gì nhé! Trong dự án hợp tác quảng bá này, càng mở rộng phạm vi tiếp cận trên mạng xã hội thì bạn càng có nhiều cơ hội biến sức ảnh hưởng của mình trở thành thu nhập và kiếm tiền từ TeraBox. Các lợi ích này có sự tương hỗ và tự nâng cao: khi càng mời được nhiều người sử dụng TeraBox, bạn sẽ càng kiếm được nhiều tiền từ TeraBox và cùng với đó thì tầm “phủ sóng” và lượng follower của bạn sẽ càng gia tăng. Luôn có lợi ích nào đó dành cho tất cả mọi người và việc tham gia TeraBox là hoàn toàn miễn phí.

Chương trình Giới thiệu TeraBox hoạt động theo ba cách:

01 TeraBox Referral Program

Chương trình Giới thiệu TeraBox có nhiều điểm vượt trội hơn so với những chương trình khác. Nếu đã từng tìm cách kiếm tiền bằng việc giới thiệu chắc hẳn bạn cũng biết rằng việc tìm được một chương trình liên kết linh hoạt, uy tín và hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập hấp dẫn khó như thế nào.

Đến với TeraBox, bạn sẽ có thể chọn giữa 2 plan, mang đến cho bạn lựa chọn bổ sung là Chương trình Giới thiệu dành cho Webmaster và giúp tối đa hóa cơ hội để kiếm tiền từ TeraBox bằng mọi cách có thể. Theo chia sẻ từ trải nghiệm của những Webmaster thành công tại TeraBox, bạn có thể nhận được những lợi ích như sau:

  • 5K follower: $35/tuần
  • 20K follower: $140/tuần
  • 100K follower: $700/tuần

Quan trọng nhất là việc rút tiền thưởng hoa hồng từ TeraBox là vô cùng dễ dàng, bạn sẽ không phải vật lộn với cả đống quy tắc như với những nơi khác. Bạn có thể rút tiền bất cứ lúc nào trong ngày, mỗi lần rút tối đa $1000 và yêu cầu rút tiền sẽ được xử lý chỉ trong vài giờ, thậm chí là vài phút.

02 TeraBox Referral Program

Làm thế nào để tham gia Chương trình Giới thiệu và kiếm tiền từ TeraBox?

Bạn thấy chương trình này hấp dẫn chứ? Sau đây là vài bước vô cùng đơn giản để bạn bắt đầu tham gia và kiếm tiền từ TeraBox:

Bước 1: Đăng ký tài khoản TeraBox nếu bạn chưa có.

Bước 2: Truy cập trang Webmaster của TeraBox. Tại đây bạn cần chọn một trong hai plan.

03 TeraBox Referral Program

Bước 3: Để kiếm tiền từ TeraBox thông qua cả hai chương trình, bạn cần chia sẻ nội dung thông qua một đường Link TeraBox. Trước tiên, hãy nhấn vào “Chia sẻ file để nhận thưởng” hoặc “Chia sẻ video để kiếm tiền” để upload các file của bạn lên. Sau đó, bạn hãy chia sẻ link của các file đó với càng nhiều người càng tốt để gia tăng độ hiện thị và phạm vi tiếp cận.

Bước 4: Theo dõi số liệu của các đường Link trong phần “Lịch sử chia sẻ” để biết tình hình thu hút những người dùng và người xem mới của bạn.

05 TeraBox Referral Program

Bước 5: Theo dõi tiền thưởng của bạn trong phần “Lịch sử tiền thưởng”. Khi tiền thưởng của bạn tích lũy đến mốc $20*, bạn có thể nhấn “Rút tiền” để rút hoa hồng ra mà không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào.

Lưu ý: Mỗi quốc gia sẽ có hạn mức rút tiền khác nhau, vui lòng xem tại phần hỏi đáp các câu hỏi thường gặp.

06 TeraBox Referral Program

Bước 6: Để tham gia Chương trình Giới thiệu mới dành cho Webmaster, khi người dùng mới đăng ký tài khoản TeraBox thông qua Link giới thiệu độc quyền của bạn, trở thành Webmaster và kiếm tiền thưởng thông qua gói plan họ đã chọn, bạn sẽ tự động nhận được khoản trích phần trăm hoa hồng từ số tiền họ kiếm được. Số tiền hoa hồng này được hiển thị bên cạnh tiền thưởng của chính bạn.

07 TeraBox Referral Program

Chia sẻ chân thực về việc kiếm tiền từ TeraBox bằng cách trở thành Webmaster

Chương trình Giới thiệu của TeraBox vô cùng cởi mở, trung thực và mang lại khoản thu nhập hấp dẫn cho các thành viên. Chỉ nghe chúng tôi nói thôi thì chưa đủ, hãy nghe chia sẻ từ chính các Webmaster đã gặt hái được những lợi ích hấp dẫn từ dịch vụ của chúng tôi nhé!

Real Priyanshu: Kiếm tiền từ TeraBox nhiều gấp 10 lần

Real Priyanshu – một Webmaster của TeraBox đã chia sẻ trên Telegram rằng anh đã từng sử dụng mdisk trước khi chuyển sang TeraBox. Anh cho biết: “Tôi đã tham gia TeraBox vài tháng trước sau khi được bạn giới thiệu và thú thật là tôi đã rất kinh ngạc với thu nhập mà tôi nhận được khi kiếm tiền từ TeraBox!”

Trước đó số tiền mà anh kiếm được trên mdisk và tất cả các nền tảng khác cộng lại cũng mới chỉ có $10. Vậy mà chỉ với một link chia sẻ nhằm kiếm tiền từ TeraBox, thu nhập của anh đã tăng vọt lên tới $50. Khi được hỏi về bí quyết thành công của mình, Priyanshu cho biết bot telegram (@Videotoolterabot) quả là một sự trợ giúp vô giá. Người dùng có thể gửi bất kỳ video nào tới bot này để nhận lấy 1 link chia sẻ trực tiếp.

Real Priyanshu cũng đánh giá cao sự hỗ trợ thông tin tuyệt vời mà Chương trình Giới thiệu TeraBox cung cấp. Trong suốt quá trình từ khi bắt đầu đến khi rút tiền, nhân viên của TeraBox luôn sẵn sàng trợ giúp. “Đừng bỏ lỡ cơ hội này!” là lời kêu gọi mà Priyanshu dành cho tất cả chủ sở hữu kênh Telegram trên toàn thế giới.

Rechard: Kiếm được $500 chỉ trong 5 ngày

Rechard là một blogger, ban đầu anh sử dụng TeraBox để làm ứng dụng lưu trữ đám mây, nhưng khi phát hiện ra chương trình giới thiệu của chúng tôi, Rechard đã coi đây là cơ hội để kiếm thu nhập tự động.

Theo Rechard, TeraBox mang lợi khoản thu nhập rất hấp dẫn vì anh đã kiếm được tới $500 chỉ trong 5 ngày. Anh cho biết: “Trước đây tôi từng thử kiếm tiền bằng PastePESO. Sau khi sử dụng TeraBox, tôi đã kiếm được nhiều hơn gấp 5 lần!

Không những vậy, với TeraBox Rechard còn có thể rút tiền ngay sau khi kiếm được. Với khoản thu nhập thêm này, Rechard đang chọn cho mình chiếc máy tính mới. Và giống với rất nhiều Webmaster khác của TeraBox, anh cũng khuyên mọi người nên nắm bắt lấy cơ hội này.

09 TeraBox Referral Program

Câu hỏi thường gặp

Q1: Tôi đã chia sẻ link và thu hút được lượt xem/đăng ký mới, tại sao tiền thưởng tích lũy của tôi không tăng lên?

Trả lời: Sẽ có độ trễ là 3 ngày trước khi tiền thưởng của bạn được cộng vào số tiền thưởng tích lũy. Tuy nhiên, bạn có thể xem phần thưởng hàng ngày trong trang “Lịch sử phần thưởng”, thông tin trên trang này sẽ được cập nhật từ 1 đến 5 giờ chiều (GMT+8), thống kê tính đến ngày hôm trước.

Q2: Có hạn mức rút tiền nào không?

A: Vui lòng xem chi tiết ở bên dưới để biết hạn mức rút tiền đối với quốc gia của bạn. Bạn chỉ có thể rút tiền một lần trong ngày, tối đa $1000.

Q3: Tại sao tôi vẫn chưa nhận được số tiền đã rút?

Trả lời: Nếu khoản rút tiền không đến sau 3 ngày làm việc, bạn có thể gửi biểu mẫu phản hồi thông qua website hoặc ứng dụng và chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra chi tiết giao dịch.

Câu hỏi 4: Tôi không có đủ bộ nhớ để lưu trữ và chia sẻ thêm file, tôi nên làm gì?

Trả lời: Bạn có thể nâng cấp miễn phí dung lượng lưu trữ trong TeraBox theo nhiều cách. Ví dụ: bạn có thể vào trang Trung tâm Phúc lợi và hoàn thành một số thử thách để nhận thêm dung lượng lưu trữ. Với tư cách là Webmaster của TeraBox, khi mời được 50 người dùng mới, bạn sẽ tự động nhận được thêm 1 TB dung lượng lưu trữ vĩnh viễn.

Lời kết

Nếu bạn đang muốn kiếm thêm khoản thu nhập phụ ngay tại nhà thì Chương trình Giới thiệu của TeraBox sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí và cơ hội kiếm tiền từ TeraBox khi chỉ cần chia sẻ nội dung, đây là cơ hội đôi bên cùng có lợi vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Chương trình của chúng tôi không chỉ cung cấp 1 mà có tới 2 hai gói plan thú vị để người dùng lựa chọn, không những thế, quy trình rút tiền hoa hồng diễn ra nhanh chóng và không có bất kỳ khoản phí ẩn nào. Không có gì ngạc nhiên khi Chương trình Giới thiệu của TeraBox đã giúp nhiều người thành công.

Vậy còn chờ gì nữa? Hãy trở thành Webmaster để kiếm tiền từ TeraBox ngay hôm nay và trải nghiệm những lợi ích mà cơ hội hấp dẫn này mang lại thôi nào!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!