your system language is:English

3 Điều Bạn Chưa Biết Về TeraBox – 1TB Lưu Trữ Đám Mây Miễn Phí

Với dịch vụ 1TB Lưu Trữ Đám Mây Miễn Phí của TeraBox, bạn có thể lưu trữ toàn bộ ảnh, video và các file khác của mình tại một nơi duy nhất.

1TB Luu Tru Dam May Mien Phi 04

Việc phải liên tục nâng cấp điện thoại chỉ để có thêm không gian lưu trữ hẳn không phải là một lựa chọn khả thi cho tất cả mọi người. Vấn đề về không gian lưu trữ trên thiết bị có thể được giải quyết bằng các dịch vụ lưu trữ đám mây, nếu đã từng sử dụng dịch vụ này thì bạn sẽ biết được nó chẳng khác nào chiếc “phao cứu sinh” đối với rất nhiều người.

Trên Internet hiện có sẵn rất nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây, tuy nhiên rất nhiều trong số những dịch vụ đó có chi phí quá đắt đỏ đối với người dùng phổ thông hoặc không cung cấp đủ dung lượng lưu trữ mà bạn cần. Hôm nay chúng ta sẽ nói về 3 điều bạn chưa biết về TeraBox – 1TB lưu trữ đám mây miễn phí.

Với 1TB Lưu Trữ Đám Mây Dung Lượng Lớn Miễn Phí này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc làm mất hoặc không thể truy cập thông tin quan trọng nếu máy tính hoặc thiết bị di động của bạn gặp sự cố. TeraBox không chỉ là một nền tảng lưu trữ đám mây thông thường. Không dài dòng thêm nữa, giờ chúng ta sẽ cùng nói về những điều giúp cho TeraBox trở thành ứng dụng lưu trữ đám mây tốt nhất và vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ trên thị trường.

1. TB Lưu Trữ Đám Mây Dung Lượng Lớn Miễn PhíVĩnh Viễn

1TB Luu Tru Dam May Mien Phi 01

TeraBox là một dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí cho phép bạn lưu trữ các file dữ liệu trên kho lưu trữ đám mây. Nếu bạn còn chưa biết mình sẽ nhận được bao nhiêu dung lượng lưu trữ miễn phí tại TeraBox thì hãy chú ý: bạn sẽ nhận được tới 1TB Lưu Trữ Đám Mây Miễn Phí. Hãy mau đăng ký và nhận lấy 1TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí tại TeraBox thôi nào!

2. Ứng Dụng Lưu Trữ Đám Mây Không Giới Hạn Miễn Phídành cho Ảnh, Video và Tài Liệu

1TB Luu Tru Dam May Mien Phi 03

TeraBox hiểu rằng trên thiết bị của người dùng có rất nhiều ảnh mà họ không muốn xóa đi. Vì sao ư? Vì chúng ta muốn lưu giữ lại những ký ức và có thể truy cập chúng mọi lúc, mọi nơi.

Đây là lý do tại sao TeraBox cung cấp tới 1TB Lưu Trữ Đám Mây Dung Lượng Lớn Miễn Phí để bạn có thể lưu video, tài liệu giấy tờ, pdf, ảnh, meme và nhiều thứ khác. Với khả năng tải lên không giới hạn, bạn sẽ có được trải nghiệm đầy thỏa mãn khi sử dụng dịch vụ của TeraBox. Bạn có thể lưu trữ hàng nghìn bức ảnh, vô số bộ phim HD và hàng trăm triệu tài liệu. 1TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí đã biến TeraBox trở thành lựa chọn hàng đầu để sao lưu dữ liệu.

3.  Lưu Trữ Đám Mây Nhanh Chóng, Đơn giản và An Toàn

1TB Luu Tru Dam May Mien Phi 02

Tốc độ tải lên hoặc tải xuống dữ liệu trên TeraBox là rất nhanh, lên tới 4,7 MB/giây. Tạm biệt cái thời mà chúng ta phải chờ đợi hàng giờ liền chỉ để tải xong file lên kho lưu trữ đám mây.

Vấn đề lớn với các dịch vụ lưu trữ đám mây là liệu chúng có an toàn và bảo mật hay không. Không ai muốn dữ liệu quý giá của mình bị mất hoặc rơi vào tay của hacker. Với Khả năng bảo mật đạt chứng nhận ISO của TeraBox, bạn sẽ không phải lo lắng nữa.

Lời kết

Hy vọng là bạn đã có được những thông tin hữu ích về TeraBox và điều khiến nó trở thành ứng dụng lưu trữ đám mây tốt nhất. So với TeraBox thì các dịch vụ lưu trữ đám mây khác đều không an toàn, không đáng tin cậy, đắt tiền hoặc không mang lại nhiều lợi ích bằng. Với tất cả các tính năng tuyệt vời của kho lưu trữ đám mây 1TB miễn phí của TeraBox, tôi tin rằng bạn cũng sẽ thấy rằng đây là công cụ tuyệt vời và sẽ tận dụng tốt nó. Hãy đăng nhập vào TeraBox và tận dụng lợi thế của 1TB lưu trữ đám mây miễn phí ngay hôm nay.

 

Hỏi – Đáp:

Tôi có thể sử dụng TeraBox để di chuyển file từ android sang iPad không?

Có, bạn có thể di chuyển dữ liệu từ hệ điều hành này (iOS) sang hệ điều hành Khác (Android) bằng TeraBox một cách trơn tru mà không cần thực hiện thêm bất kỳ bước bổ sung nào.

Làm cách nào để kiếm tiền bằng cách chia sẻ file trên TeraBox?

Bạn có thể kiếm tiền bằng cách sử dụng chương trình giới thiệu của chúng tôi, về cơ bản bạn cần khuyến khích người dùng đăng ký TeraBox thông qua liên kết của bạn càng nhiều càng tốt.

1TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí trên TeraBox có hiệu lực vĩnh viễn không?

Có, khi người dùng đăng ký tài khoản TeraBox, họ sẽ nhận được 1TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí vĩnh viễn.

Lưu trữ video, ảnh và tài liệu trên đám mây có an toàn không?

Có, TeraBox quan tâm đến quyền riêng tư của người dùng và nền tảng của chúng tôi được mã hóa đầu cuối để đảm bảo an toàn ở mức cao nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!