your system language is:English

Dùng TeraBox có an toàn không: Đánh giá bảo mật vềTeraBox

TeraBox là một trong những công cụ lưu trữ đám mây miễn phí được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Bất chấp sự phổ biến của nó, chúng tôi vẫn thường nhận được những câu hỏi như “TeraBox có an toàn không?” hoặc “TeraBox có thực sự hiệu quả không?”.

Trên thực tế, nhiều câu hỏi trong số này xuất phát từ những hiểu lầm phổ biến về tính năng và giá cả của TeraBox. Ví dụ: một số người dùng từ bỏ TeraBox quá sớm vì họ không thể tìm được cách đúng để nhận 1TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí. Một số người dùng khác thì thất vọng khi họ tưởng nhầm rằng TeraBox sẽ bắt đầu tính phí dung lượng lưu trữ miễn phí bảy ngày sau khi đăng ký. Bên cạnh đó, một số người dùng lo ngại về bảo mật dữ liệu vì họ không thể truy vấn một số file của mình trong TeraBox.

is terabox legit or not

TeraBox có an toàn không? Nó có đáng tin không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày bằng chứng khách quan và toàn diện về việc liệu TeraBox có an toàn hay không. Bạn cũng sẽ được biết về một số kênh để liên hệ nhóm hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi nếu TeraBox không hoạt động.

TeraBox có an toàn không?

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, TeraBox đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ lưu trũ đám mây hàng đầu, với điểm nhấn hiếm có là cung cấp 1TB dung lượng lưu trữ đám mây an toàn và hoàn toàn miễn phí cho người dùng. Bạn có thể sử dụng TeraBox cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như để sao lưu file, truyền file lớn giữa các thiết bị, download và lưu video trực tuyến, v.v.

Liên quan đến câu hỏi Dùng TeraBox có an toàn không, đây là một phần mềm thương mại chính thức cung cấp các dịch vụ hợp pháp, TeraBox đã được xem xét và phê duyệt bởi các cửa hàng ứng dụng chính thống, bao gồm App Store, Google Play Store và Microsoft Store, nơi bạn có thể tải xuống ứng dụng miễn phí.

01 Is TeraBox Legit

Tính bảo mật và tính hợp pháp của TeraBox được xác nhận bởi ba chứng chỉ ISO: ISO 27001, 27018 và 27701. Thông qua đó, chúng cho thấy TeraBox là một tổ chức có đủ khả năng để quản lý nội dung thông tin và là một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây có khả năng bảo vệ sự riêng tư và bảo mật dữ liệu trên đám mây của người dùng.

Với các tính năng lưu trữ đám mây mạnh mẽ và tiện lợi, TeraBox cũng đã tạo được danh tiếng trên các nền tảng của bên thứ ba. Best Mobile App Awards – một trang web lâu đời nơi các nhà thiết kế, nhà phát triển và nhà phát hành chuyên nghiệp đánh giá các ứng dụng đã được đăng tải – đã trao cho TeraBox giải bạc trong hạng mục Moblie App tốt nhất tháng 5 năm 2022. Best Mobile App Awards đã nhấn mạnh vào không gian lưu trữ siêu khủng của TeraBox và tính năng chia sẻ file không giới hạn.

02 Is TeraBox Legit

Bên cạnh những điều nói trên, tất nhiên sẽ không có gì có thể trả lời cho câu hỏi TeraBox có an toàn không một cách chân thực hơn sự tin tưởng và yêu mến của người dùng TeraBox. Chỉ bốn tháng sau khi ra mắt, TeraBox đã có hơn 10 triệu lượt tải xuống và đến tháng 12 năm 2022, TeraBox đã có hơn 100 triệu người dùng đăng ký, tức là tăng gấp 10 lần chỉ trong thời gian ngắn. Sự gia tăng nhanh chóng của người dùng chính là bằng chứng vững chắc về chất lượng dịch vụ của TeraBox. Giống như người dùng App Store ACStephens06 đã nói: “TeraBox giúp tôi lưu giữ tất cả những kỷ niệm quý giá của mình một cách an toàn và có thể truy cập được ở một nơi chỉ bằng một email, đồng thời nó giúp thiết bị của tôi không phải gồng mình do quá tải dung lượng lưu trữ. Nó có mọi thứ tôi cần đối với một ứng dụng miễn phí!”

Như bạn thấy đấy, tất cả những sự thật này đều dẫn đến kết luận rằng TeraBox rất an toàn và hiệu quả.

TeraBox có hiệu quả không?

Sau khi điều tra trên các nền tảng khác nhau, chúng tôi nhận ra rằng đôi khi lý do khiến người dùng hỏi “TeraBox có an toàn không?” là họ đang gặp sự cố khi sử dụng các tính năng cụ thể trên app của chúng tôi, thế nên họ nghĩ rằng TeraBox là lừa đảo. Nhưng thực tế điều họ cần khi đó chỉ là sự hỗ trợ kỹ thuật mà thôi. Hãy cùng làm sáng tỏ một số hiểu lầm phổ biến về TeraBox nhé.

TeraBox không cung cấp 1 TB dung lượng miễn phí như đã hứa?

Một trong những câu hỏi thường gặp nhất là liệu TeraBox có thực sự cung cấp dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí 1TB như lời quảng cáo hay không. Vì dung lượng lưu trữ miễn phí ban đầu khi đăng ký chỉ là 10 GB, nên nhiều người dùng tỏ ra khó chịu khi nghĩ rằng họ đã bị lừa tải ứng dụng TeraBox.

Tuy nhiên, TeraBox luôn mang đến cho người dùng 1TB dung lượng miễn phí như đã hứa một cách đúng hạn và đầy đủ. Điều kiện tiên quyết duy nhất để được nhận nó là bạn cần mời một người bạn đến với TeraBox bằng vài bước đơn giản. Cách làm như sau:

Bước 1: Download TeraBox và đăng ký tài khoản. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể thấy một banner như bên dưới. Hãy nhấn “Nâng cấp ngay”.

Bước 2: Nhấn tiếp vào “Nâng cấp ngay”, 1 Link giới thiệu dành riêng cho bạn sẽ được tạo và sao chép tự động vào khay nhớ tạm của bạn.

Bước 3: Nhấn “OK” và chọn cách bạn muốn chia sẻ Link này với bạn bè của mình.

Bước 4: Sau khi bạn của bạn đăng ký và đăng nhập vào TeraBox, lời mời của bạn được coi là thành công và dung lượng lưu trữ của bạn sẽ tự động được nâng cấp lên 1TB.

03 Is TeraBox Legit

Sau khi hết thời gian dùng thử miễn phí thì TeraBox không còn miễn phí nữa?

Một mối quan tâm khác là về thời hạn hiệu lực của bộ nhớ đám mây miễn phí 1 TB. Một số người dùng nghĩ rằng nó chỉ miễn phí trong thời gian dùng thử bảy ngày, nhưng thực tế không phải vậy. Dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí lớn mà bạn có được bằng cách đăng ký thực sự sẽ ở lại với bạn, miễn là bạn còn muốn nó.

Thời gian “Dùng thử bảy ngày” đã nói ở trên đề cập đến bản dùng thử miễn phí phiên bản TeraBox premium. Người dùng có thể dùng thử miễn phí gói premium trong bảy ngày, sau đó quyết định xem họ có muốn tiếp tục dùng gói này hay không.

Trên thực tế, nhiều người dùng đã đăng ký gói premium sau khi dùng thử. Qua đó họ được tận hưởng dung lượng lưu trữ đám mây 2 TB, tốc độ tải xuống cực nhanh, dung lượng upload tối đa 20 GB/file, giải nén file trực tuyến, trình phát video 1080P và nhiều tính năng khác. Tuy nhiên, nếu gói premium không phù hợp với bạn, bạn luôn có thể sử dụng gói miễn phí, trong đó bạn vẫn có quyền truy cập vào bộ nhớ đám mây 1 TB miễn phí.

04 Is TeraBox Legit

TeraBox đã xóa một số file của tôi?

Một số người dùng kinh hoàng khi thấy một số ảnh và file được họ lưu trữ trên đám mây đã biến mất và họ nghĩ rằng chính TeraBox đã xóa chúng. Trên thực tế, TeraBox chỉ cung cấp bộ nhớ đám mây mà không thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với bất kỳ thứ gì được lưu trữ trong đó.

Nếu bạn thấy một số file bị thiếu, chúng tôi có một số gợi ý để tìm và khôi phục chúng như sau: Trước hết, hãy kiểm tra xem bạn có nhiều hơn một tài khoản TeraBox hay không. Nếu có, khả năng là bạn đã nhầm lẫn giữa 2 tài khoản và các file dữ liệu đã được upload lẫn lộn giữa các tài khoản đó. Đối với ảnh, hãy kiểm tra xem bạn đã cấp quyền truy cập vào tất cả ảnh trong anbom của điện thoại chưa hay chỉ một phần trong số đó. Nếu chưa thì ngay từ đầu chúng đã không thể được tải lên TeraBox, kể cả khi bạn đã bật sao lưu ảnh tự động.

TeraBox không hoạt động: Phải làm gì?

Mặc dù chúng tôi cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu của người dùng và trả lời các câu hỏi thường gặp nhất trong blog, nhưng chúng tôi hiểu rằng bạn có thể gặp một số khó khăn khác mang tính riêng biệt và cụ thể hơn. TeraBox cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 và dưới đây là một số cách để liên hệ với chúng tôi trong trường hợp bạn cần hỗ trợ.

1. Website chính thức của TeraBox: Truy cập “Trung tâm tài nguyên” và bấm vào “Gửi câu hỏi” để gửi câu hỏi của bạn.

05 Is TeraBox Legit

2. App TeraBox: Nhấn vào hồ sơ của bạn rồi chọn “Trung tâm trợ giúp”. Nhấn vào mục “Trợ giúp và phản hồi” để tìm câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp. Gửi câu hỏi trong phần “Trợ giúp và phản hồi” hoặc “Tư vấn”.

06 Is TeraBox Legit

3. Mạng xã hội: Để lại bình luận dưới blog hoặc các bài đăng trên mạng xã hội của chúng tôi hoặc inbox riêng cho chúng tôi. Bạn có thể tìm đến chúng tôi trên Facebook (@teraboxofficial), Quora(@TeraBox) hoặc Reddit(@TeraBox_Official).

Kết luận cuối cùng

TeraBox có an toàn không? Sau khi đọc bài viết này, chúng tôi tin rằng bạn đã có câu trả lời. Cho dù dựa theo các tiêu chuẩn uy tín, trải nghiệm của người dùng hay đánh giá của các chuyên gia bên thứ ba, TeraBox đều chứng minh được mình là một dịch vụ đám mây an toàn và tin cậy. Nếu biết cách nhận và sử dụng đúng cách bộ lưu trữ đám mây miễn phí 1TB của TeraBox, bạn sẽ tin rằng TeraBox là một công cụ lưu trữ đám mây vô cùng an toàn. Nếu bạn thấy TeraBox không hoạt động, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp, vì chúng tôi có trách nhiệm cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất có thể. Download TeraBox miễn phí và bắt đầu khám phá ngay thôi nào!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!