your system language is:English

Lưu trữ đám mây TeraBox có an toàn hay không?

Trong một thế giới công nghệ thay đổi nhanh chóng, TeraBox đã nổi lên như một trong những ứng dụng dịch vụ đám mây tiên tiến và dẫn đầu trong ngành. TeraBox là nhà cung cấp đám mây miễn phí hàng đầu cho người dùng. Ứng dụng sáng tạo này cũng cho phép bạn chia sẻ các tệp lớn chỉ trong một cú nhấp chuột. TeraBox là giải pháp một điểm đến hoàn hảo để sao lưu, đồng bộ hóa, truy cập và chia sẻ tất cả nội dung quan trọng của bạn một cách an toàn.

pexels andrea piacquadio 8263491 scaled

Chắc chắn là có rất nhiều sự cạnh tranh trên thị trường giữa các nhà cung cấp dịch vụ đám mây. Tuy nhiên, TeraBox đã cố gắng tạo ra vị trí dẫn đầu cho mình. Vào tháng 9 năm 2021, TeraBox tuyên bố rằng nó đã đạt được mười triệu lượt tải xuống trên khắp thế giới. Trong vòng bốn tháng sau đó, con số này dễ dàng vượt qua 20 triệu lượt tải xuống. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng dịch vụ đám mây miễn phí, mã nguồn mở, đáng tin cậy, thì TeraBox sẽ là lựa chọn số một của bạn. Nhưng một câu hỏi lớn mà nhiều người dùng đặt ra trước khi sử dụng TeraBox là liệu lưu trữ đám mây TeraBox có an toàn để sử dụng hay không? Hãy cùng xem qua một số tính năng chính của TeraBox đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư cho dữ liệu của bạn.

 

TeraBox cung cấp Bảo mật và Bảo vệ Quyền riêng tư Lớp hàng đầu

Không phải vô cớ mà TeraBox là một trong những ứng dụng dịch vụ đám mây được tải nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Điều này là do TeraBox được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến và các giao thức bảo mật giúp giữ cho dữ liệu của bạn an toàn và bảo mật. Điều này đã làm cho nó trở thành giải pháp lý tưởng để chia sẻ và lưu trữ dữ liệu bí mật và nhạy cảm. TeraBox cũng tự hào về nhiều công nghệ hàng đầu, bao gồm các giao thức SSL (Secure Sockets Layer), cùng với đội ngũ chuyên gia cung cấp mức độ bảo mật và quyền riêng tư cao nhất cho người dùng. Điều này đã làm cho nó trở thành một trong những ứng dụng đáng tin cậy nhất trong ngành công nghiệp ngày nay.

Ngay cả trang web chính thức của TeraBox cũng được Trend Micro tin cậy. Hơn nữa, để cung cấp sự an toàn và bảo mật tốt hơn cho dữ liệu và thông tin của người dùng, TeraBox cũng đã triển khai nhiều biện pháp bảo mật để bảo vệ dữ liệu, bao gồm một công cụ cơ sở dữ liệu được thiết kế để bảo mật trước bất kỳ loại truy cập trái phép nào và cũng ngăn chặn bất kỳ loại thay đổi nào trong dữ liệu được lưu trữ.

Lưu trữ đám mây TeraBox có an toàn hay không?

Mã hóa mức cao nhất để đảm bảo trao đổi dữ liệu an toàn

Để duy trì danh tiếng là nhà cung cấp dịch vụ đám mây miễn phí số một, TeraBox đảm bảo với bạn rằng mọi thứ trên ứng dụng đều được mã hóa ở phía máy khách (Client-side). Dữ liệu của bạn sẽ không thể nào bị rò rỉ. Tất cả các tệp được lưu trữ trên máy chủ đám mây đều được mã hóa và bảo mật sau khi được tải tự động lên TeraBox thông qua các thiết bị khác nhau. Tải lên và tải xuống cũng được mã hóa thông qua giao thức truyền tải HTTPS. Điều này đảm bảo rằng không ai có cơ hội để chặn các tệp của bạn.

Ngay cả khi chia sẻ các tệp bí mật, TeraBox cho phép bạn đặt mật khẩu cho liên kết chia sẻ và thậm chí bạn có thể cài đặt thời hạn có hiệu lực của sự chia sẻ, sau khi hết hạn chia sẻ đó sẽ mất hiệu lực.

Dựa trên kiểm soát truy cập, hệ thống phân tán quy mô lớn, bảo mật dữ liệu lớn, thông minh và mật mã tiên tiến, TeraBox đã thiết lập khả năng kỹ thuật điều khiển truy cập máy chủ, máy ảo, đường truyền và dịch vụ.

Trích xuất mã để ngăn thu thập thông tin được mã hóa

TeraBox cũng sử dụng phương pháp tạo mật khẩu bảo mật khi chia sẻ và ngăn chặn trình thu thập thông tin. Rô-bốt chặn trình thu thập thông tin tìm kiếm trang web mà chứa liên kết chia sẻ của người dùng. Bằng cách cho phép người dùng đặt ngày hết hạn trên các tài liệu được chia sẻ của họ, TeraBox còn cung cấp thêm một lớp an toàn khác. Và phần tốt nhất là toàn bộ quá trình này là miễn phí.

ZIZHI WBT 简单图标 P33 VN SS 12001

Đồng thời, hãy nhớ rằng tất cả các tệp của bạn được lưu trữ an toàn trên đám mây để bạn có thể truy cập chúng từ bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Ưu tiên hàng đầu của TeraBox là giữ cho dữ liệu của bạn an toàn. TeraBox cung cấp cho bạn một nơi an toàn để lưu trữ tất cả các tệp của bạn và bảo vệ dữ liệu này khỏi bị đánh cắp. Nó cũng cho phép bạn sao lưu, truy cập, chia sẻ và đồng bộ hóa tất cả nội dung quan trọng của mình một cách an toàn. Với một hệ thống với giải pháp bảo vệ có nhiều lớp, bao gồm bảo vệ tài khoản, bảo vệ danh tính đăng nhập, TeraBox luôn cam kết bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Terabox hứa rằng sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân cho bất kỳ ai, bất kể vì lý do gì.

 

Vì vậy, hãy truy cập trang web chính thức của TeraBox và nhanh chóng tải xuống phần mềm dịch vụ đám mây an toàn và sáng tạo này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!