your system language is:English

TeraBox แอปจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ มันจะปลอดภัยหรือไม่

ในยุคเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนี้ TeraBox กลายเป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นที่ให้บริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ล้ำสมัยและล้ำหน้าที่สุดในอุตสาหกรรม TeraBox เป็นผู้ให้บริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีแก่ผู้ใช้งานชั้นนำแอปพลิเคชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ สามารถทำให้คุณแชร์ไฟล์ขนาดใหญ่ได้โดยคลิกเดียว TeraBox เป็นโซลูชันแบบครบวงจรที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสำรองข้อมูล ซิงค์ เข้าถึง และแบ่งปันไฟล์สำคัญทั้งหมดของคุณอย่างปลอดภัย

pexels tracy le blanc 6078121

ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีการแข่งขันกันมากมายในตลาดระหว่างผู้ให้บริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ อย่างไรก็ตาม TeraBox สามารถสร้างความเป็นผู้นำให้กับตัวเองได้ ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 TeraBox ประกาศว่ามีการดาวน์โหลดถึงสิบล้านครั้งในทั่วโลก ภายในสี่เดือนหลังจากนั้น ตัวเลขจำนวนในการดาวน์โหลดไปถึง 20 ล้านครั้งอย่างง่ายดาย ดังนั้น    หากคุณกำลังมองหาแอปพลิเคชันจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีที่น่าเชื่อถือ โอเพ่นซอร์ส TeraBox ควรเป็นตัวเลือกอันดับแรกของคุณ แต่มีคำถามสำคัญที่สุดที่ผู้ใช้หลายคนมักจะถามก่อนใช้งาน ก็คือแอปจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ TeraBox มันปลอดภัยหรือไม่ เรามาดูฟังก์ชั่นหลักบางประการของ TeraBox ที่สามารถรับรองความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลของคุณ

 

TeraBox ให้ความปลอดภัยและปกป้องความเป็นส่วนตัวในระดับสูงสุด

ที่ TeraBox เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นให้บริการบนคลาวด์ที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดในโลกในปัจจุบันนี้ ไม่ได้ไร้เหตุผล ทั้งนี้เนื่องจาก TeraBox ได้รับการสนับสนุนโดยเทคโนโลยีล้ำสมัยและโปรโตคอลความปลอดภัยที่ช่วยรักษาข้อมูลของคุณให้ปลอดภัย ทำให้เป็นทางออกที่ดีสำหรับการแบ่งปันและจัดเก็บข้อมูลที่เป็นความลับและละเอียดอ่อน TeraBox ยังมีเทคโนโลยีชั้นนำมากมาย รวมถึงโปรโตคอล Secure Sockets Layer (SSL) พร้อมด้วยมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มอบความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวในระดับสูงสุดแก่ผู้ใช้ สิ่งนี้ทำให้มันเป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรมในปัจจุบัน

รวมไปถึงเว็บไซต์โฮมเพจของ TeraBox ก็ได้รับความเชื่อถือจาก Trend Micro นอกจากนี้ เพื่อให้ความปลอดภัยและข้อมูลผู้ใช้ดีขึ้น TeraBox ยังได้ใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยมากมายเพื่อปกป้องข้อมูล รวมถึงกลไกฐานข้อมูลที่ออกแบบมาให้ปลอดภัยจากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาตทุกประเภท และยังป้องกันไม่ให้ข้อมูลที่เก็บไว้เกิดการเปลี่ยนแปลงประเภท

TeraBox

การเข้ารหัสระดับสูงสุดเพื่อยืนยันการแลกเปลี่ยนข้อมูลได้อย่างปลอดภัย

เพื่อรักษาชื่อเสียงในฐานะผู้ให้บริการคลาวด์ฟรีอันดับหนึ่ง TeraBox รับรองข้อมูลทุกอย่างในแอปพลิเคชันนั้นได้รับการเข้ารหัสที่ฝั่งไคลเอ็นต์ ข้อมูลของคุณจะไม่มีการรั่วไหลได้ หลังจากอัปโหลดไปยัง TeraBox โดยอัตโนมัติผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ไฟล์ทั้งหมดที่จัดเก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์คลาวด์จะได้รับการเข้ารหัสและรักษาอย่างปลอดภัย การอัปโหลดและการดาวน์โหลดได้รับการเข้ารหัสผ่านโปรโตคอลการเข้ารหัสการรับส่งข้อมูล HTTPS เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีผู้ใดมีโอกาสที่จะสกัดกั้นไฟล์ของคุณ

แม้กระทั่งการแชร์ไฟล์ที่เป็นความลับ TeraBox ก็ได้ให้คุณตั้งรหัสผ่านสำหรับลิงค์แชร์ และคุณยังสามารถระบุระยะเวลาการแชร์ได้ หลังจากนั้นรหัสผ่านจะหมดอายุ

TeraBox ได้สร้างโฮสต์ เครื่องเสมือน เรือ และความสามารถในการควบคุมการเข้าถึงบริการตามการควบคุมการเข้าถึง ระบบกระจายขนาดใหญ่ การรักษาความปลอดภัยข้อมูลขนาดใหญ่ และความชาญฉลาด และการเข้ารหัสที่ทันสมัย

ZIZHI WBT 简单图标 P33 TH SS 12001

รหัสสกัดเพื่อป้องกันการรวบรวมข้อมูลที่เข้ารหัส

TeraBox ยังมีรหัสสกัดเพื่อป้องกันไม่ให้โปรแกรมรวบรวมข้อมูลรวบรวมข้อมูลการเข้ารหัส ระบบได้ทำการห้ามโปรแกรมรวบรวมข้อมูลจากการค้นหาไซต์ที่มีลิงค์แชร์ของผู้ใช้ ด้วยการอนุญาตให้ผู้ใช้กำหนดวันหมดอายุในเอกสารที่แชร์ของพวกเขา TeraBox ให้ความปลอดภัยไปอีกชั้นหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือกระบวนการทั้งหมดนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย

ในขณะเดียวกัน ไฟล์ทั้งหมดของคุณได้รับการจัดเก็บไว้อย่างปลอดภัยบนคลาวด์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่และทุกเวลา

ภาระที่สำคัญที่สุดของ TeraBox คือการรักษาข้อมูลของคุณให้ปลอดภัย TeraBox ให้พื้นที่ปลอดภัยในการจัดเก็บข้อมูลของคุณ และปกป้องข้อมูลนี้จากการโจรกรรม นอกจากนี้ยังทำให้การสำรองข้อมูล การเข้าถึง การแบ่งปัน และซิงค์เนื้อหาสำคัญทั้งหมดของคุณได้อย่างปลอดภัย ด้วยระบบที่มีโซลูชันการป้องกันหลายชั้น รวมถึงการปกป้องบัญชี การป้องกันข้อมูลประจำตัวในการเข้าสู่ระบบ และการตรวจสอบตัวตน TeraBox มุ่งมั่นที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของคุณเสมอ จะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ แก่ใคร ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม

 

ดังนั้นรีบไปที่โฮมเพจของ TeraBox และดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ให้บริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ปลอดภัยและเป็นนวัตกรรมใหม่เลยนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!