your system language is:English

TeraBox: โปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอที่ดีที่สุด

เมื่อใช้ TeraBox โปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์ที่ดีที่สุด คุณจะสามารถดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์และเก็บไว้ดูทีหลังได้!

เจอวิดีโอแมวตลก ๆ บนTiktok มาใช่ไหม? เจอหนังเรื่องโปรดในเน็ตเหรอ? อยากดูซีรีส์กับเพื่อน 5 ตอนรวดแบบไม่ต้องเปิดเน็ตใช่ไหม?

00 โปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอ

สถานการณ์แบบนี้ทำให้เราอยากใช้ตัวช่วยดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์ดี ๆ สักอัน เราอยากใช้ตัวที่ทั้งฟรี ใช้งานง่าย รักษาความละเอียดภาพดั้งเดิมไว้ พร้อมทั้งสามารถดาวน์โหลดวิดีโอลงมือถือของเราได้โดยตรง แต่แบบนี้ถือว่าขอมากไปหรือเปล่านะ?

ข่าวดีก็คือตอนนี้มีแอปที่จัดเก็บบนคลาวด์ฟรีที่ทำได้ตามทุกข้อที่กล่าวมา ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงวิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บ รวมถึงมาดูกันว่าโปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์ที่ดีที่สุดและใช้ฟรีคือตัวไหน

 

จะดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บได้อย่างไร?

ในยุคนี้ที่อินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญ แบนด์วิธการใช้งานอินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่แล้วจึงไปอยู่ที่การสตรีมวิดีโอออนไลน์และโดยจะเป็นการสตรีมในบัญชี YouTube เป็นส่วนใหญ่ แม้ว่าในตอนนี้มีแทบทุกคนที่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้แล้ว แต่บางคนก็ยังคงอยากดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บอยู่ โดยอาจจะมีเหตุผลมาจากการที่อินเทอร์เน็ตช้าและไม่สามารถเล่นวิดีโอได้ในความละเอียดภาพที่ต้องการ ไม่ก็อยากบันทึกวิดีโอเก็บไว้เพราะกลัวว่าในอนาคตอาจถูกลบ หรืออาจจะดาวน์โหลดเก็บไว้ใช้ทำโปรเจกต์อื่น ๆ ก็ได้

การดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์สามารถทำได้ง่าย ๆ เมื่อมีปุ่มให้กดดาวน์โหลด แต่น่าเสียดายที่เว็บไซต์หลายแห่งไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดวิดีโอ รวมถึงต้องถอดปุ่มวิดีโอออกเพราะเหตุผลเรื่องลิขสิทธิ์ อย่างไรก็ตาม เรายังคงมีทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการดาวน์โหลดอยู่ นี่แหละคือสถานการณ์ที่คุณต้องมีโปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์ เมื่อใช้โปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์แล้ว คุณจะสามารถโหลดเก็บไว้ดูได้ภายหลัง

ซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดสำหรับการดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บ

มีซอฟต์แวร์มากมายที่สามารถใช้ดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บได้ ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงซอฟต์แวร์ดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์สองสามตัว โดยเน้นไปที่ TeraBox ซึ่งมอบพื้นที่ขนาด 1TB ให้กับผู้ใช้แบบฟรี ๆ รวมถึงความสามารถในการดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บไหนก็ได้ เก็บไว้ได้ทั้งในเครื่องและบนคลาวด์

ซอฟต์แวร์ต่อไปนี้คือหนึ่งในซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้เพื่อดาวน์โหลดวิดีโอจากลิ้ง

1. TeraBox Video Downloader

TeraBox คือซอฟต์แวร์พื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ที่มอบพื้นที่บนคลาวด์ขนาด 1TB ให้กับผู้ใช้แบบฟรีๆ ไม่มีบริษัทไหนที่ให้พื้นที่มากขนาดนี้ฟรี ๆ อีกแล้ว เรียกได้ว่าเป็นแอปที่จัดเก็บรูปภาพและวิดีโอบนคลาวด์ที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้

01 โปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอ

การดาวน์โหลดวิดีโอจากลิ้งสามารถทำได้ง่าย ๆ กับ TeraBox โดย TeraBox ใช้งานได้กับเว็บไซต์นับพันแห่ง คุณเพียงแค่ต้องคัดลอกลิงก์แล้วเปิด TeraBox ขึ้นมา จากนั้นคุณจะพบกับหน้าต่างที่พร้อมให้คุณกดดาวน์โหลดวิดีโอ

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งวิธีที่สามารถทำได้ในขณะที่ใช้แอปอื่น ๆ บนมือถือ เช่น Instagram, TikTok, Facebook ฯลฯ สำหรับวิธีนี้ คุณต้องแตะปุ่มแชร์ แล้วคุณจะเห็นตัวเลือกที่เขียนว่า “บันทึกไปยัง TeraBox” เมื่อกดแล้ววิดีโอของคุณจะได้รับการดาวน์โหลด คุณสามารถดาวน์โหลดวิดีโอจากลิ้งได้โดยใช้ TeraBox ผ่านทางมือถือและคอมพิวเตอร์

2. iTubeGo

iTubeGo มีให้ใช้งานเฉพาะบน Windows, Mac OS และ Android เท่านั้น ไม่มีแอปให้สำหรับ iOS แม้ว่าโปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอตัวนี้จะรองรับเว็บไซต์อื่น ๆ ด้วย แต่หลัก ๆ แล้วมีไว้เพื่อดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube เท่านั้น คุณสามารถแปลงวิดีโอเป็นไฟล์เสียงและเลือกความละเอียดวิดีโอที่ต้องการดาวน์โหลดได้ ถึงแอปตัวนี้จะใช้งานได้จริง แต่คุณสามารถดาวน์โหลดวิดีโอลงเครื่องได้เท่านั้น และถ้าคุณดาวน์โหลดมาบ่อย ๆ แป๊บเดียวที่ก็เต็มแล้ว

02 โปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอ

นอกจากนี้ ผู้ใช้ iPhone ไม่สามารถดาวน์โหลดวิดีโอได้เพราะไม่มีแอปให้ใช้งานบน iOS คุณจะต้องจ่ายเงินในราคาที่สูงหากต้องการดาวน์โหลดวิดีโอที่มีความละเอียดมากขึ้นและมีความเร็วมากขึ้น โดยคุณจะต้องจ่ายอย่างน้อย $9.95 ต่อเดือน/เครื่องเพื่อดาวน์โหลดแบบพรีเมียม

3. SnapDownloader

SnapDownloader สามารถใช้งานได้ทั้ง Windows และ Mac OS น่าเสียดายที่แอปตัวนี้ไม่รองรับ Android และ iOS เลย โปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอตัวนี้เปิดให้ทดลองใช้ฟรี 24 ชั่วโมง ซึ่งเมื่อพ้นช่วงเวลานี้ไปคุณจะต้องซื้อพรีเมียมเพื่อใช้บริการ โดยการสมัครสมาชิกพรีเมียม 1 เดือนจะทำให้คุณเสียเงิน $6.5 ซึ่งซอฟต์แวร์ตัวนี้ก็เหมือนซอฟต์แวร์อื่น ๆ ตรงที่ต้องคัดลอกและวางลิงก์เพื่อดาวน์โหลดวิดีโอ เมื่อใช้พรีเมียม คุณจะสามารถเลือกความละเอียดวิดีโอได้

03 โปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอ

ทำไม TeraBox จึงเป็นแอปช่วยดาวน์โหลดลิ้งวิดีโอที่ดีที่สุด?

TeraBox คือโปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอจากลิ้งที่ไม่เหมือนเจ้าอื่น หากคุณใช้มือถือคุณมีตัวเลือกอยู่สองทางด้วยกัน อย่างแรกคือการกดแชร์ในขณะที่อยู่ในแอปพลิเคชันอื่นที่ไม่ใช่ TeraBox แล้วคลิกที่ “บันทึกไปยัง TeraBox” ส่วนวิธีที่สอง คุณสามารถคัดลอกลิงก์วิดีโอแล้วเปิด TeraBox ขึ้นมา จากนั้นคุณจะพบกับหน้าต่างให้ดาวน์โหลดวิดีโอจากลิ้งดังกล่าว สำหรับคอมพิวเตอร์ เพียงแค่คัดลอกและวางลิงก์ก็เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่บันทึกวิดีโอไปยัง TeraBox คุณสามารถเลือกได้ว่าจะเก็บไว้ในคลาวด์หรือดาวน์โหลดวิดีโอลงที่เก็บในเครื่อง ด้วยความที่มีพื้นที่จัดเก็บในคลาวด์ขนาด 1TB ให้กับผู้ใช้ทุกคน ทำให้ TeraBox กลายเป็นแอปที่เก็บวิดีโอฟรีที่ดีเยี่ยม แถมยังมีตัวช่วยเล่นวิดีโอติดมาด้วย ทำให้คุณสามารถเล่นวิดีโอได้โดยตรงจากในคลาวด์โดยไม่ต้องดาวน์โหลดมา ช่วยประหยัดพื้นที่เก็บในโทรศัพท์ได้หลายร้อย GB

04 โปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอ

TeraBox และโปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโออื่น ๆ สามารถทำได้แบบเดียวกัน แต่ TeraBox มีข้อดีตรงที่คุณไม่จำเป็นต้องมีบัญชีพรีเมียมเพื่อดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์ แม้ TeraBox จะมีเวอร์ชันพรีเมียมก็ตาม แต่เวอร์ชันพรีเมียมนั้นช่วยเพิ่มที่จัดเก็บบนคลาวด์ให้เป็น 2TB แถมเวอร์ชันพรีเมียมของ TeraBox มีราคาถูกกว่ามากเมื่อเทียบกับโปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโออื่น ๆ ในตลาด บริการพรีเมียมจาก TeraBox มีราคาเพียง $2.99 ต่อเดือน คุณสามารถดาวน์โหลดวิดีโอของคุณได้ทุกที่ที่ต้องการ เพียงแค่เข้าสู่ระบบในบัญชีก็สามารถเข้าถึงไฟล์บนคลาวด์ได้เลย

สรุป

ในภาพรวมถือว่า TeraBox คือตัวเลือกที่ดีที่สุดในบรรดาโปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์ คุณสามารถดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บได้ รวมถึงบันทึกในพื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ได้ฟรี 1TB เข้าถึงได้ทุกเมื่อที่ต้องการดาวน์โหลด TeraBox ฟรีแล้วลองเลยตอนนี้!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!