your system language is:English

TeraBox: Trình tải video trực tuyến MIỄN PHÍ tốt nhất

Với TeraBox – Trình tải video trực tuyến MIỄN PHÍ tốt nhất, bạn có thể dễ dàng tải xuống bất kỳ video trực tuyến nào và xem sau!

Tình cờ thấy một video hài hước về con mèo trên Tiktok? Hay bộ phim yêu thích vừa được phát trực tuyến? Bạn muốn say sưa xem 5 mùa của 1 bộ phim truyền hình cùng với bạn bè?

00 trinh tai video truc tuyen

Những tình huống như thế này chúng ta rất cần một trình tải video trực tuyến để đáp ứng nhu cầu. Chúng ta muốn nó miễn phí, dễ sử dụng, giữ nguyên được chất lượng hình ảnh và có thể tải video trực tuyến trực tiếp về điện thoại của mình. Nhưng đòi hỏi như vậy liệu có nhiều quá không?

Tin vui là, có một kho lưu trữ đám mây miễn phí trên thị trường sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về cách tải video trực tuyến và trình tải video trực tuyến miễn phí tốt nhất là gì.

Làm cách nào tôi có thể tải video trực tuyến?

Trong thời đại của Internet và công nghệ, phần lớn băng thông Internet được sử dụng để truyền phát video trực tuyến và tài khoản YouTube chiếm phần lớn. Mặc dù hầu hết mọi người đều có thể truy cập Internet nhưng một số người vẫn muốn tải video trực tuyến. Nguyên nhân có thể là do Internet chậm và họ không thể phát video với chất lượng như mong muốn, họ chỉ muốn lưu video vì sợ video có thể bị xóa trong tương lai hoặc muốn sử dụng video cho dự án nào đó.

Thật dễ dàng để tải video trực tuyến khi có nút tải xuống nhưng thật không may, rất nhiều trang web không khuyến khích tải xuống video và đã xóa nút tải xuống vì lí do bản quyền. Tuy nhiên, vẫn có những thủ thuật và công cụ để giải quyết vấn đề này. Đây là lúc bạn cần một trình tải video trực tuyến để thực hiện tác vụ. Sử dụng các trình tải video trực tuyến, bạn có thể lưu video để xem sau.

 

Phần mềm tải video trực tuyến tốt nhất

Có khá nhiều phần mềm tải video trực tuyến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về một số phần mềm tải video trực tuyến, trong đó chúng tôi sẽ tập trung vào TeraBox cung cấp cho người dùng 1TB dung lượng lưu trữ miễn phí và khả năng tải video miễn phí từ bất kỳ trang web nào và được lưu cục bộ hoặc lưu trong bộ nhớ đám mây của họ.

Sau đây là một số phần mềm tốt nhất hiện có mà bạn có thể sử dụng để tải video trực tuyến.

1. Trình tải video trực tuyến TeraBox

TeraBox là một phần mềm lưu trữ đám mây cung cấp cho người dùng 1TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí. Không có công ty nào khác cung cấp miễn phí dung lượng lưu trữ đám mây lớn như vậy. Nó được cho là lưu trữ đám mây tốt nhất cho ảnh và video.

01 trinh tai video truc tuyen

Tải về bất kỳ video trực tuyến nào rất đơn giản với TeraBox. TeraBox hoạt động với hàng ngàn trang web. Tất cả những gì bạn cần làm là sao chép liên kết và mở TeraBox, bạn sẽ nhận được lời nhắc tải video.

Có một phương pháp khác có thể được sử dụng khi bạn sử dụng ứng dụng khác trên điện thoại di động của bạn như Instagram, TikTok, Facebook, v.v. Để làm điều này, bạn cần nhấn vào biểu tượng chia sẻ và ở đó bạn sẽ thấy tùy chọn “Lưu vào TeraBox” và video của bạn sẽ được tải xuống. Bạn có thể tải video trực tuyến bằng TeraBox trên cả thiết bị di động và PC.

2. iTubeGo

iTubeGo chỉ khả dụng trên Windows, Mac OS và Android. Không có ứng dụng có sẵn cho iOS. Mặc dù phần mềm này cũng hỗ trợ các trang web khác nhưng chủ yếu là để tải video YouTube. Vì nó tập trung phần lớn vào YouTube, bạn có thể chuyển đổi video thành tệp âm thanh và cũng có thể chọn độ phân giải của video bạn muốn tải về. Mặc dù nó có thể thực hiện công việc nhưng nó chỉ lưu video trên bộ nhớ lưu trữ cục bộ của bạn và máy bạn sẽ nhanh bị hết dung lượng nếu bạn thích tải video.

02 trinh tai video truc tuyen

Hơn nữa, người dùng iPhone không thể tải xuống video vì không có ứng dụng nào dành cho iOS. Bạn sẽ phải trả phí nếu muốn tải video ở độ phân giải cao hơn và tốc độ cao. Bạn sẽ mất ít nhất 9,95 đô la mỗi tháng/PC để có được các bản tải về cao cấp.

3. Trình tải video Snap

SnapDownloader có sẵn cho cả Windows và Mac OS. Thật không may, không có bản hỗ trợ cho Android và iOS. Phần mềm trình tải video trực tuyến đi kèm với thời gian dùng thử 24 giờ, sau đó bạn phải trả phí mua Premium để sử dụng dịch vụ và phí Premium là 6,5$/1 tháng. Giống như các phần mềm khác, bạn phải sao chép và dán liên kết của video để tải về. Với thành viên Premium, bạn có thể chọn độ phân giải của video.

03 trinh tai video truc tuyen

Tại sao TeraBox là trình tải liên kết video tốt nhất?

TeraBox là trình tải video bằng liên kết có một không hai. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại di động, bạn có hai lựa chọn. Cách đầu tiên là chỉ cần nhấp vào chia sẻ khi bạn đang ở trong một ứng dụng không phải TeraBox và nhấp vào “Lưu vào TeraBox”, đối với phương pháp thứ hai, bạn có thể sao chép liên kết của video và mở TeraBox, bạn sẽ nhận được lời nhắc tải về video từ liên kết đó. Đối với PC, chỉ cần sao chép-dán liên kết và bạn đã sẵn sàng để sử dụng.

Sau khi lưu video vào TeraBox, bạn có thể chọn giữ video trên đám mây của mình hoặc tải xuống bộ nhớ cục bộ. Với bộ nhớ đám mây 1TB cho mọi người dùng, TeraBox tạo ra bộ lưu trữ video miễn phí tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn có trình phát video được tích hợp, có thể phát video trực tiếp trên đám mây nên bạn không cần phải tải chúng xuống. Điều này giúp bạn tiết kiệm hàng trăm GB dung lượng cho điện thoại.

04 trinh tai video truc tuyen

TeraBox và các trình tải video trực tuyến khác có thể thực hiện cùng một công việc và thực hiện nó một cách hoàn hảo, nhưng TeraBox có lợi thế là bạn không cần phải trả phí để tải video trực tuyến. Đúng vậy, có một tùy chọn cao cấp trong TeraBox nhưng tùy chọn đó là tăng dung lượng lưu trữ đám mây của bạn lên 2TB. Hơn nữa, tùy chọn cao cấp của TeraBox có giá cả phải chăng hơn rất nhiều so với các phần mềm tải video khác hiện có trên thị trường. TeraBox cao cấp chỉ có giá 2,99$ mỗi tháng. Bạn có thể tải xuống video của mình ở bất cứ đâu bạn muốn chỉ bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình và đồng thời truy cập các tệp trên đám mây của bạn.

Suy nghĩ cuối cùng

Nhìn chung, TeraBox là sự lựa chọn tốt nhất khi nói đến trình tải video trực tuyến. Bạn không chỉ có thể tải video của mình từ web mà còn lưu chúng trong 1TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí và truy cập chúng ở bất cứ đâu mà bạn muốn. Tải xuống TeraBox miễn phí và dùng thử ngay bây giờ!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!