your system language is:English

แอพแชร์ส่วนตัวคืออะไร? ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้

หากคุณเป็นผู้ใช้ Samsung คุณอาจสงสัยว่าแอพแชร์ส่วนตัวในโทรศัพท์ของคุณคืออะไร เป็นแอปพลิเคชันแชร์เนทีฟที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ใช้ Galaxy และสามารถช่วยแบ่งปันข้อมูลด้วยความเป็นส่วนตัวในระดับสูง มันเป็นฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์อย่างแท้จริง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้คนจำนวนมากได้ลองแอป Private Share อย่างน้อยหนึ่งครั้งเพื่อทำให้การแชร์ไฟล์ปลอดภัยยิ่งขึ้น

00 private share

บางคนชอบใช้มันเพื่อถ่ายโอนไฟล์ไปยัง Android อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ส่วนใหญ่ไม่ชอบมันมากนักเนื่องจากปัญหาการใช้งานที่หลากหลาย ในบทความนี้ เราจะมาดูในเชิงลึกที่แอปพลิเคชัน Private Share เราจะบอกคุณว่ามันคืออะไรและมันทำอะไร เราจะสำรวจข้อดีข้อเสียของการใช้แอปพลิเคชันนี้ ที่สำคัญที่สุด เราจะแบ่งปันทางเลือกที่น่าทึ่งสำหรับวัตถุประสงค์เดียวกันคือ TeraBox เป็น ที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ออนไลน์ ที่ช่วยให้คุณสามารถแชร์ไฟล์ด้วยข้อกังวลด้านความปลอดภัยขั้นต่ำ

แอพแชร์ส่วนตัวบน Samsung ทำอะไร?

มีหลายวิธีในการแชร์ไฟล์ แต่ส่วนใหญ่ คุณจะสูญเสียการควบคุมหลังจากแชร์ไฟล์ตั วอย่างเช่น คุณแชร์เอกสารกับใครบางคนผ่านทางอีเมล เมื่อส่งอีเมลแล้ว คุณจะไม่สามารถควบคุมสิ่งที่คุณส่งได้ หมายความว่าคุณไม่สามารถจำกัดผู้รับไม่ให้ใช้ไฟล์หรือแชร์ไฟล์ใหม่ มันเป็นข้อเสียหลักของวิธีการแชร์ไฟล์ส่วนใหญ่

แอป Private Share บน Samsung ได้รับการพัฒนาเพื่อแก้ปัญหานี้ ช่วยให้คุณควบคุมข้อมูลที่ใช้ร่วมกันได้ดีขึ้น เมื่อคุณแชร์ไฟล์โดยใช้ Private Share คุณสามารถตั้งค่าวันหมดอายุ ป้องกันไม่ให้ผู้รับแชร์ใหม่ จำกัดผู้ใช้ และเพิกถอนสิทธิ์ของผู้รับ ดังนั้นคุณสามารถควบคุมวิธีการใช้ไฟล์หรือข้อมูลที่แชร์ของคุณ

01 private share app

ในการแชร์ส่วนตัว ข้อมูลจะถูกส่งในลักษณะแบบเพียร์ทูเพียร์ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถส่งข้อมูลไปยังบุคคลหนึ่งได้โดยตรง คุณสามารถแชร์ไฟล์ได้สองวิธี อย่างหนึ่งคือไปที่ Private Share โดยตรงเพื่ออัปโหลดไฟล์และแบ่งปัน อีกวิธีหนึ่งจะดีกว่า ซึ่งช่วยให้คุณสามารถแชร์ข้อมูลจาก Gallery ของคุณกับบุคคลที่ต้องการผ่าน Private Share

แม้ว่าแอป Private Share จะได้ก้าวไปไกลเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการแชร์ข้อมูล แต่ก็ยังมีปัญหาต่างๆกับแอปพลิเคชัน ดังนั้นผู้ใช้จึงต้องการเครื่องมือที่ดีกว่า ที่สามารถนำเสนอคุณสมบัติที่ดีขึ้นและการควบคุมได้มากขึ้น ตอนนี้เรามาดูข้อดีข้อเสียของ Private Share App เพื่อทำความเข้าใจได้ดีขึ้น

ข้อดีข้อเสียของแอพแชร์ส่วนตัว

Private Share บน Samsung ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแชร์ไฟล์เป็นส่วนตัวและควบคุมไฟล์ได้ มันถูกแชร์เป็นแบบตัวต่อตัว อย่างไรก็ตาม คุณสามารถส่งให้ผู้รับได้สูงสุด 5 คน คุณสามารถเลือกบุคคลจากที่ติดต่อและส่งไฟล์ที่คุณต้องการให้พวกเขา

คุณสมบัติที่ดีที่สุดของแอปพลิเคชันคือวันหมดอายุ คุณสามารถตั้งค่าระยะเวลาการอ่านไฟล์ตั้งแต่ 1นาทีถึง 180 วัน หากคุณยังไม่ได้กำหนดระยะเวลา ผู้รับมีเวลาหนึ่งวันในการดู ด้วยคุณสมบัตินี้ คุณสามารถควบคุมระยะเวลาและการเปิดเผยข้อมูลต่อผู้รับได้ นอกจากนี้ ข้อมูลการหมดอายุสามารถเปลี่ยนแปลงได้แม้หลังจากส่งไฟล์

การแชร์ไฟล์นั้นค่อนข้างง่ายผ่านแอพ Private Share นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิกถอนสิทธิ์ที่ได้รับเมื่อจำเป็น หากคุณส่งไฟล์ไปยังบุคคลที่ไม่ถูกต้องหรือบุคคลนั้นแตกต่างจากที่คุณคาดหวัง คุณสามารถหยุดแชร์และเพิกถอนสิทธิ์ได้ทันที

Private Share มีข้อดีข้อเสีย แต่บางคนอาจบอกว่าข้อเสียของมันมีมากกว่าข้อดี ก่อนอื่นมันมีข้อจำกัดในการแชร์ไฟล์ต่างๆ สามารถมีผู้รับได้สูงสุดห้าคน ซึ่งไม่สามารถทำได้ตลอดเวลา แน่นอนว่ามันเป็นเพียงข้อบกพร่องเล็กน้อย แต่ปัญหาหลักคือข้อจำกัดเกี่ยวกับจำนวนไฟล์และขนาดไฟล์ทั้งหมด ปริมาณไฟล์ไม่เกิน 20 ซึ่งหมายความว่าคุณไม่สามารถส่งรูปภาพหรือข้อมูลอื่นๆเป็นจำนวนมาก ประการที่สองขนาดทั้งหมดของไฟล์ทั้งหมดไม่สามารถเกิน 100MB โดยทั่วไป แอปพลิเคชันนี้ไม่เหมาะสำหรับการแชร์ไฟล์ขนาดใหญ่

นอกจากนี้ แอป Private Share ยังสามารถส่งเฉพาะรูปแบบไฟล์ที่เลือกเท่านั้น คุณสามารถส่งรูปแบบยอดนิยมของรูปภาพ วิดีโอ เสียง และข้อความ ตัวอย่างเช่น ในรูปแบบข้อความ คุณสามารถส่งไฟล์ PDFและ txt ได้เท่านั้น ไม่มีวิธีที่คุณจะส่งเอกสาร ไฟล์ excel และรูปแบบไฟล์อื่นๆ

02 private share app

ปัญหาที่สำคัญอีกประการหนึ่งของแอปพลิเคชันคือความเข้ากันได้ แอพนี้มีไว้สำหรับผู้ใช้ Galaxyเท่านั้น ดังนั้นแม้ว่าคุณจะมี Android คุณไม่สามารถใช้แอปพลิเคชันนี้ได้เว้นแต่คุณจะมีอุปกรณ์ Samsung Galaxy นอกจากนี้ ยังใช้สำหรับระบบปฏิบัติการ Android O และ P เท่านั้น ดังนั้นตลาดสำหรับแอปพลิเคชันจึงมีขนาดเล็กมากและผู้คนไม่สามารถใช้งานบนอุปกรณ์ Android ของแบรนด์อื่นได้ การใช้มันบนคอมพิวเตอร์ไม่ใช่อะไรนอกจากความฝันในขณะนี้ มีผู้ใช้เพียงไม่กี่คนเท่านั้น และแอปพลิเคชัน ดังนั้นแอปพลิเคชันจึงไม่คุ้มค่า

โชคดีที่เรามีทางเลือกที่น่าทึ่ง – TeraBox ซึ่งเหมาะสำหรับการแชร์ไฟล์ เป็นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ช่วยให้คุณสามารถ แชร์ไฟล์ออนไลน์ และควบคุมความเป็นส่วนตัวของพวกมัน เป็นแอปพลิเคชันแชร์ส่วนตัวที่เหมาะสมพร้อมคุณสมบัติทั้งหมดที่คุณต้องการ และไม่มีข้อจำกัด มาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมันในรายละเอียด

 

TeraBox: วิธีที่ดีที่สุดในการถ่ายโอนไฟล์ไปยัง Android

ด้วย TeraBox คุณสามารถแชร์ไฟล์เกือบทุกประเภทหรือรูปแบบกับทุกคนได้อย่างง่ายดาย เป็นพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์เดียวที่มีพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 1TB ที่สามารถใช้ในการจัดเก็บไฟล์และแชร์กับผู้อื่น คุณสามารถจัดเก็บเอกสารนับล้าน วิดีโอหนึ่งนาทีกว่า 50,000 คลิปหรือรูปภาพมากกว่า 400,000 รูปด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่นี้

ในแง่ของการถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ TeraBox เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดอย่างยิ่ง สามารถถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ได้ถึง 20 กิกะไบต์ ไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับจำนวนไฟล์ที่คุณสามารถแชร์ได้ตราบใดขนาดไฟล์น้อยกว่า 20 กิกะไบต์ ยิ่งไปกว่านั้น การแชร์ไฟล์ของ TeraBox ยังช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าวันหมดอายุและเลือกผู้รับได้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถตั้งรหัสผ่านในไฟล์ที่คุณแชร์เพื่อรักษาการควบคุมและป้องกันการโจรกรรม คุณสามารถเพิ่มอีเมลกับผู้รับหรือแชร์ลิงก์ไปยังไฟล์ มาตรการทั้งหมดเหล่านี้ทำให้ การถ่ายโอนไฟล์ที่มีการจัดการ ใน TeraBox ง่ายกว่าที่เคย

ด้วยคลิกเดียว คุณสามารถแชร์ไฟล์ได้มากเท่าที่คุณต้องการ คุณมีอิสระในการถ่ายโอนไฟล์ไม่เพียงแต่ระหว่าง Android เท่านั้น แต่ยังรวมถึงระหว่าง iOS, Windows และ macOS ด้วยแอปพลิเคชันสามารถดาวน์โหลดได้บนอุปกรณ์ Android, iPhone หรือพีซี Windows ของคุณ สำหรับคอมพิวเตอร์ Mac คุณยังสามารถใช้เว็บแอปพลิเคชันเพื่อถ่ายโอนไฟล์โดยตรง

ในส่วนต่อไปนี้ เรามาดูวิธีถ่ายโอนไฟล์ได้อย่างอิสระจากโทรศัพท์ Android หรือ iOS เป็นตัวอย่าง

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดและติดตั้ง TeraBox จาก Play Store

ขั้นตอนที่ 2: เปิดแอปพลิเคชัน คุณจะเห็นตัวเลือกการลงทะเบียน แตะที่ปุ่มและสร้างบัญชี คุณสามารถสร้างบัญชีโดยใช้ Google, Apple, อีเมล, Facebook หรือหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: เมื่อคุณลงทะเบียนแล้ว คุณจะเห็นหน้าจอหลัก คลิกที่ปุ่ม “+” คุณจะเห็นตัวเลือกต่างๆ คุณสามารถเลือก รูปภาพ วิดีโอ เอกสาร ฯลฯ เลือกประเภทไฟล์และเลือกไฟล์จากมือถือของคุณ

04 private share app

ขั้นตอนที่ 4: ปล่อยให้ไฟล์อัพโหลด เมื่ออัปโหลดไฟล์แล้ว ให้เลือก แตะที่ปุ่ม Share ตอนนี้คุณจะเห็นหน้าต่างใหม่ แตะที่ Permanent Validity และ Public Link เพื่อตั้งค่าวันหมดอายุและการเข้าถึง หลังจากนั้น คุณสามารถป้อนอีเมลของผู้รับ คัดลอกลิงก์ และแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย อีเมล หรือแพลตฟอร์มอื่นๆ

05 private share app

และคุณมีมันอยู่ที่นั่น ผู้รับที่ถูกเลือกของคุณสามารถดูและดาวน์โหลดไฟล์ที่คุณแชร์ได้ และกระบวนการแชร์ไฟล์ทั้งหมดจะราบรื่น หากคุณต้องการถ่ายโอนไฟล์ไปยังผู้ใช้ Android รายอื่นโดยไม่ต้องใช้แอพ Private Share TeraBox เป็นตัวเลือกที่คุณเลือกอย่างแน่นอน

ความคิดสุดท้าย

Samsung เปิดตัวแอปพลิเคชัน Private Share สำหรับผู้ใช้ Galaxy เป็นแอปพลิเคชันพิเศษที่ช่วยให้คุณสามารถถ่ายโอนไฟล์และควบคุมผ่านวันหมดอายุข้อ จำกัดการแชร์ใหม่ และการเพิกถอนสิทธิ์ของผู้รับ ความคิดนั้นเหลือเชื่อ แต่มีปัญหาต่างๆกับแอปพลิเคชัน ก่อนอื่นมันมีให้สำหรับผู้ใช้ Galaxy เท่านั้น ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถใช้งานบนอุปกรณ์ Android และคอมพิวเตอร์อื่นๆได้ ดังนั้นการใช้แอปพลิเคชันจึงมีจำกัด นอกจากนี้ ยังมีข้อจำกัดต่างๆเกี่ยวกับขนาดไฟล์และจำนวนไฟล์ นอกจากนี้ คุณสามารถแชร์ไฟล์กับคนได้สูงสุดห้าคนเท่านั้น และรองรับรูปแบบทั่วไปเพียงไม่กี่รูปแบบเท่านั้น

แอพ Private Share ไม่ใช่แอปพลิเคชันที่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้ Android เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถใช้งานบนอุปกรณ์ของตนได้ ดังนั้น เราจึงได้แนะนำ TeraBox ซึ่งเป็นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ให้ข้อความพื้นที่ว่างขนาด 1TB ให้กับไฟล์และข้อมูลทั้งหมดของคุณ คุณสามารถติดตั้งการโทรได้มากเท่าที่คุณต้องการ และไม่มีข้อจำกัดในรูปแบบTeraBox ยังช่วยให้คุณปกป้องข้อมูลที่แชร์ของคุณโดยการจำกัดการเข้าถึง เพิ่มรหัสผ่าน และวันหมดอายุอย่างฉับพลัน เป็นเครื่องมือฟรีที่ช่วยให้คุณสามารถถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ได้ฟรี มันเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ Private Share เนื่องจากสามารถใช้กับอุปกรณ์ใดๆก็ได้

ดาวน์โหลด TeraBox APK สำหรับโทรศัพท์ Android ของคุณวันนี้และติดตั้งบนอุปกรณ์ของคุณ เพลิดเพลินกับการแชร์ไฟล์ด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดและปราศจากความยุ่งยาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!