your system language is:English

สิ่งที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับ TeraBox Premium ในปี 2024

มีเหตุผลมากมายที่คุณควรสมัครใช้ TeraBox Premium: คุณได้รับพื้นที่คลาวด์เพิ่มขึ้นสองเท่า เครื่องมือแก้ไขภาพในตัว การเล่นวิดีโอแบบหลายความเร็ว ประสบการณ์แบบไม่มีโฆษณา…… ไม่ว่าคุณกำลังมองหาพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่คุ้มค่าหรือพิจารณาที่จะอัปเกรดเกม TeraBox ของคุณ บทความนี้เหมาะสำหรับคุณ เราจะแจกแจงรายละเอียดสิทธิพิเศษและราคาล่าสุดของ TeraBox Premium และคำขอแนะนำจากวงในเพื่อทดลองใช้ฟรี

00 terabox e1701678582316

TeraBox แบบฟรี VS แบบ Premium

พื้นที่เก็บข้อมูล

พื้นที่จัดเก็บข้อมูลทั้งหมด: พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1 TB – นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้จำนวนมากจึงสนใจ TeraBox ตั้งแต่แรก ไม่มีที่ใดเทียบได้ในตลาดที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ แต่เมื่อเวลาผ่านไป คุณอาจพบว่า TeraBox กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตดิจิทัลของคุณจนคุณต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้น ในกรณีนี้ TeraBox Premium เสนอตัวเลือกพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ขนาด 2 TB

พื้นที่นิรภัยส่วยบุคคล: ผู้ใช้ที่ชำระเงินยังมีพื้นที่นิรภัยส่วนบุคคลที่ใหญ่กว่าซึ่งเป็นโฟลเดอร์ที่ล็อคด้วยรหัสผ่านสำหรับไฟล์ที่ละเอียดอ่อน แผนการฟรีประกอบด้วยพื้นที่นิรภัยส่วนบุคคลขนาด 200 MB ในขณะที่ TeraBox Premium จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 TB และเปลี่ยนพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ทั้งหมดให้เป็นตู้นิรภัยดิจิทัลของคุณ เหมาะสำหรับธุรกิจหรือบุคคลที่มีความต้องการความปลอดภัยของข้อมูลบนตลาวด์สูง

เวลาเก็บรักษาถังรีไซเคิล: ประโยชน์ด้านความปลอดภัยอีกประการหนึ่งที่มาพร้อมกับสิ่งนี้คือการขยายเวลาการกู้คืนไฟล์ในถังรีไซเคิล แผนการฟรีของ TeraBox อนุญาตให้ผู้ใช้กู้คืนไฟล์ได้ภายใน 10 วันนับจากวันที่ถูกลบ ในขณะที่แผนการสมัครสมาชิกจะให้เวลาคุณ 30 วัน วิธีนี้จะทำให้คุณมีเวลาเพิ่มเติมในกา

รเรียกคืนไฟล์ที่ถูกลบโดยไม่ตั้งใจ และความสงบของจิตใจ

ไร้โฆษณา: ด้วย TeraBox Premium คุณสามารถบอกลาสิ่งรบกวนสมาธิและมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญจริงๆ ได้ในที่สุด ซึ่งก็คือไฟล์อันมีค่าของคุณไม่มีการรบกวนอีกต่อไป ไม่มีป๊อปอัปอีกต่อไป ไม่มีโฆษณาอีกต่อไป!

01

การโอนไฟล์

ความเร็วในการดาวน์โหลด: แผนการฟรีของ TeraBox ให้ความเร็วในการดาวนฺโหลด 200-800 KB/s (1.5-6.25 MB/s) ขึ้นอยู่กับสถานะเครือข่ายของคุณ ถือว่าค่อนข้างสูงสำหรับแอปฟรี แต่สำหรับผู้ที่ต้องการดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่บ่อยๆTeraBox Premium อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดเป็น 15-20 MB/s ได้อย่างง่ายดาย

การอัปโหลดจำนวนมาก: การอัปโหลดจำนวนมากหมายถึงการอัปโหลดไฟล์จากอุปกรณ์ของคุณเองหรือแหล่งข้อมูลที่ใช้ร่วมกันของผู้ใช้ TeraBox แผนแบบฟรีอนุญาตให้อัปโหลดไฟล์ได้สูงสุด 500 ไฟล์ในคราวเดียว ในขณะที่แบบชำระเงินไม่มีข้อจำกัดในเรื่องนี้ ดังนั้น หากคุณต้องการบันทึก The Simpsons ทั้ง 700 ตอนหรืออีบุ๊คหลายพันเล่ม TeraBox Premium เป็นทางเลือกของคุณ

การอัปโหลดไฟล์เดียว: แน่นอนว่าวิธีหนึ่งที่จะหลีกเลี่ยงขีดจำกัดการอัปโหลดจำนวนมากคือการบีบอัดไฟล์หลายไฟล์ให้เป็นไฟล์ zip ไฟล์เดียว หากคุณกำลังอัปโหลดไฟล์ zip ขนาดใหญ่ วิดีโอ ฯลฯ โปรดคำนึงถึงขีดจำกัดขนาดสำหรับการอัปโหลดแต่ละไฟล์ คุณสามารถอัปโหลดไฟล์ขนาดใหญ่สูงสุด 4 GB ได้ฟรีและสูงสุด 20 GB บน TeraBox Premium

การแยกไฟล์: ไฟล์ zip ไม่มีอันตรายใดๆ เลยในพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์…… หากวัตถุประสงค์เดียวของคุณคือการจัดเก็บไฟล์เหล่านั้น มือของคุณจะถูกมัดเมื่อคุณต้องการเข้าถึงไฟล์บางไฟล์ที่อยู่ในนั้น ในกรณีนี้ แผนแบบชำระเงินให้สิทธิพิเศษในการขยายขนาดในระบบคลาวด์ ด้วยคุณสมบัตินี้ คุณสามารถเข้าถึงไฟล์ซิปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยไม่ต้องดาวน์โหลดและขยายขนาดไฟล์ในเครื่อง

02

การสำรองข้อมูลอัตโนมัติ

การสำรองข้อมูลวิดีโออัตโนมัติ: แม้ว่าคุณจะสามารถสำรองข้อมูลวิดีโอด้วยตนเองได้มากเท่าที่คุณต้องการได้ฟรี แต่ TeraBox Premium เสนอตัวเลือกที่สะดวกกว่าในการสำรองข้อมูลวิดีโออัตโนมัติ ด้วยวิธีนี้ คุณจะมีอัลบั้มคลาวด์ที่ปลอดภัยอย่างแท้จริงและเต็มที่

การสำรองข้อมูลโฟลเดอร์อัตโนมัติ: คุณอาจคุ้นเคยกับวิธีสำรองรูปภาพและวิดีโอโดยอัตโนมัติ แต่การสำรองข้อมูลโฟลเดอร์อัตโนมัติก็เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ใช้มากที่สุดของ TeraBox สามารถเข้าถึงได้บน TeraBox Premium APK และพีซี เพียงเลือกโฟลเดอร์ที่คุณต้องการสำรองข้อมูล จากนั้น TeraBox จะซิงค์โฟลเดอร์นั้นเมื่อคุณทำการเปลี่ยนแปลงในเครื่อง

03

การแก้ไขรูปภาพ (แอปบนมือถือเท่านั้น)

คุณพบว่ามันน่ารำคาญทุกครั้งที่คุณต้องดาวน์โหลด แก้ไข และอัพโหลดรูปภาพใหม่หรือไม่? ด้วยประสบการณ์การแก้ไขภาพที่ราบรื่นของ TeraBox Premium คุณสามารถแก้ไขภาพเหล่านั้นในอัลบั้มคลาวด์ได้โดยตรง คุณจะมีเครื่องมือทั้งหมดให้เลือกใช้ ตั้งแต่พารามิเตอร์พื้นฐานไปจนถึงการออกแบบขั้นสูง เช่น ข้อความ สติกเกอร์ และกรอบ เหมือนมีสตูดิโอถ่ายภาพส่วนตัวอยู่ในกระเป๋า!

04

โปรแกรมเล่นวิดีโอ

การเล่นวิดีโอแบบหลายความเร็ว: ไม่ว่าจะเพื่อการศึกษาหรือพักผ่อนหย่อนใจ การเล่นแบบหลายความเร็วเป็นสิ่งที่ต้องมีในโปรแกรมเล่นวิดีโอที่ดีที่สุด ด้วย TeraBox Premium คุณสามารถเล่นวิดีโอด้วยความเร็วที่คุณต้องการได้ทุกเวลา

ความละเอียดวิดีโอ: แม้ว่าพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ขนาดใหญ่ของ TeraBox นั้นเหมาะสำหรับการจัดเก็บภาพยนตร์ แต่คุณสมควรได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการรับชมภาพยนตร์เหล่านั้น นั่นเป็นสาเหตุที่แผนแบบฟรีของ TeraBox ให้การเล่นวิดีโอ 480P ได้อย่างราบรื่น และแผน Premium อนุญาตให้มีความละเอียด 1080P

05

ราคา TeraBox Premium

TeraBox มักได้รับการยกย่องในเรื่องราค่าที่เอื้อมถึง คุณสามารถรับคุณสมบัติเจ๋งๆ ทั้งหมดข้างต้นได้โดยไม่ทำลายเงินในกระเป๋า:

  • 49ดอลลาร์สหรัฐ/เดือนหรือ35.99ดอลลาร์สหรัฐ/ปี (ต่ออายุอัตโนมัติยกเลิกได้ตลอดเวลาในApp Store หรือ “Personal Center” บนเว็บไซต์ TeraBox)
  • 99ดอลลาร์สหรัฐ/เดือนหรือ47.99ดอลลาร์สหรัฐ/ปี (สมัครสมาชิกครั้งเดียว)

หากยังใหม่กับ TeraBox Premium และต้องการลองใช้ในราคาที่ต่ำกว่านี้ ยังมีส่วนลดอย่างต่อเนื่องสำหรับสมาชิกครั้งแรกในแอปมือถือ:

  • 99ดอลลาร์สหรัฐ/เดือน (ต่ออายุที่ราคา2.99 ดอลลาร์สหรัฐในเดือนถัดไป)
  • 99ดอลลาร์สหรัฐ/ปี (ต่ออายุที่ราคา35.99 ดอลลาร์สหรัฐในปีถัดไป)

วิธีรับ TeraBox Premium ฟรี?

ต้องการทดลองใช้แผน Premium ฟรีหรือไม่? ไม่มีปัญหา! คุณสามารถใช้งาน TeraBox Premium ได้ 1 ถึง 3 วันโดยไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว มีสองวิธีในการรับ:

  • รับ Gold และรางวัลดีม: ไปที่ Welfare Center และตรวจสอบงานต่างๆที่คุณสามารถสมัครได้ งานส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการใช้คุณสมบัติพื้นฐานของ TeraBox เท่านั้น เช่น การอัพโหลดและการแชร์ไฟล์ หลังจากเสร็จสิ้นภายในไม่กี่นาที ให้ไปที่ส่วน Premium ของ Gold Center แลก Premium 1 วันในราคา 45 Gold หรือ 3 วันในราคา 130 Gold

07

  • ดูวิดีโอเพื่อรับรางวัล: แตะไอคอนรูปเพชรในหน้าแรก จากนั้นแตะ “ดูวิดีโอเพื่อรับรางวัล” หลังจากดูวิดีโอ 3 รายการ คุณจะได้รับสิทธิทดลองใช้ฟรี 1 วัน ดูอีก 4 รายการ จะได้เพิ่มอีก 3 วัน

08

สรุป

หากคุณกำลังมองหาพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ราคาถูกพร้อมฟีเจอร์ขั้นสูง TeraBox คือตัวเลือกที่ดีที่สุด ตั้งแต่การถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ การสำรองข้อมูลโฟลเดอร์อัตโนมัติ ไปจนถึงการแก้ไขรูปภาพออนไลน์ แผนPremium ของเรามีความเป็นเลิศในทุกด้าน ดาวน์โหลด TeraBox APK และทดลองใช้ Premium หนึ่งเดือนในราคาต่ำสุดที่ 1.99 ดอลลาร์สหรัฐในวันนี้! หรือเพียงลงทะเบียนเพื่อทดลองใช้ฟรี 3 วัน แล้วดูว่าจะไปถึงไหน ทำไมไม่ลองดูล่ะ?

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!