your system language is:English

ที่เล่นวิดีโอ MP4 ที่ดีที่สุดสำหรับ Android – 2024

คุณสามารถดูวิดีโอสั้น ภาพยนตร์ วิดีโอที่แคปไว้ และเกือบทุกอย่างบนอุปกรณ์ Android ของคุณ อย่างไรก็ตาม เพื่อประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณต้องใช้เครื่องเล่นวิดีโอ MP4 ที่ดีที่สุดสำหรับ Android เครื่องเล่นวิดีโอที่ดีช่วยให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพที่ดีที่สุดและประสบการณ์ที่ราบรื่นและมีคุณสมบัติต่างๆที่ทำให้การใช้งานง่ายขึ้นและมีประโยชน์มากขึ้น

00 MP4 Video Player e1704704020271

ในบทความนี้ เราจะพูดเกี่ยวกับเหตุใดวิดีโอจึงไม่เล่นบนอุปกรณ์ Android นอกจากนี้ เรายังจะแบ่งปันเครื่องเล่นวิดีโอ Android ที่ดีที่สุดพร้อมกับที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ดีที่สุดสำหรับวิดีโอของตุณ

ทำไมวิดีโอจึงไม่เล่นบนโทรศัพท์ Android ของฉัน?

อาจมีสาเหตุหลายประการที่ทำให้คุณไม่สามารถเล่นวิดีโอบนอุปกรณ์ Android ของคุณได้ คุณอาจกำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพ แต่ก่อนที่คุณจะพยายามแก้ไข คุณต้องเข้าใจปัญหาและเหตุผลเบื้องหลัง

สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคือความเสียหายของไฟล์วิดีโอหรือที่เก็บข้อมูลที่คุณบันทึก ตัวอย่างเช่น หากคุณบันทึกวิดีโอไว้ในการ์ด SD อาจมีปัญหากับการ์ด ซึ่งอาจนำไปสู่ความเสียหายของไฟล์ การ์ดอาจได้รับผลกระทบจากไวรัสหรือมัลแวร์ และในกรณีเช่นนี้ คุณไม่สามารถเล่นวิดีโอใดๆบนอุปกรณ์โดยไม่คำนึงถึงรูปแบบ

เหตุผลทั่วไปที่สองคือรูปแบบที่ไม่รองรับของวิดีโอ อุปกรณ์ Android ส่วนใหญ่รองรับรูปแบบวิดีโอที่ใช้กันทั่วไปเช่น 3GP, MP4, WebM และ MKV อย่างไรก็ตาม รูปแบบวิดีโอบางรูปแบบไม่รองรับ Androids ไม่สามารถรองรับ AVI ได้ ดังนั้นหากวิดีโอของคุณมีรูปแบบเดียวกัน คุณไม่สามารถเล่นได้โดยตรงบนอุปกรณ์ จำเป็นต้องใช้แอปพลิเคชันของบุคคลที่สาม นอกจากนี้ อุปกรณ์อาจไม่รองรับความละเอียดบางอย่างและข้อมูลจำเพาะวิดีโออื่นๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเครื่องเล่นวิดีโอ MP4 ที่เหมาะสมเพื่อเล่นวิดีโอ

ไฟล์วิดีโอมีส่วนหัวที่มีข้อมูลสำคัญ เช่น รูปแบบ ความละเอียด ขนาด ฯลฯ ดังนั้น จึงเป็นส่วนประกออบที่จำเป็นของไฟล์ แลหากเสียหาย คุณจะไม่สามารถเล่นวิดีโอบนอุปกรณ์ได้ ดังนั้น อีกเหตุผลหนึ่งที่วิดีโอไม่ได้เล่นคือความเสียหายของส่วนหีวไฟล์วิดีโอ

ไฟล์วิดีโอประกอบด้วยคอนเทนเนอร์ที่มีข้อมูลวิดีโอและเสียงที่เข้ารหัสในรูปแบบพิเศษ ทั้งสองสิ่งนี้ซิงโครไนซ์ และข้อมูลของพวกเขาอยู่ในคอนเทนเนอร์ด้วย หากมีปัญหาใดๆกับส่วนประกอบใดๆหรือการซิงโครไนซ์ วิดีโอจะไม่เล่นบนอุปกรณ์ใดๆ

นี่คือเหตุผลทั่วไปว่าทำไมวิดีโอจะไม่เล่นบนโทรศัพท์ Android ของฉัน มีความจำเป็นต้องหาปัญหา แล้วแก้ไข

เครื่องเล่นวิดีโอ MP4 Android ที่ดีที่สุดคืออะไร?

หากคุณกำลังมองหาเครื่องเล่นวิดีโอ Android ที่ดีที่สุด คุณควรลอง TeraBox มันเป็นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์เพื่อจัดเก็บข้อมูล แต่มีคุณสมบัติพิเศษบางอย่างที่ทำให้เป็นหนึ่งในเครื่องเล่นวิดีโอ MP4 ที่ดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์ Android

เครื่องเล่นวิดีโอในตัวที่เรียบง่าย

TeraBox มีวิดีโอในตัวที่ช่วยให้คุณสามารถเล่นวิดีโอโดยตรงบนคลาวด์ คุณไม่จำเป้นต้องดาวน์โหลดเครื่องเล่นวิดีโอหรือติดตั้ง แอปพลิเคชัน TeraBox มีทุกอย่างในตัว คุณเพียงแค่ต้องเลือกวิดีโอที่เก็บไว้ในคลาวด์และเปิด วิดีโอจะเล่นโดยอัตโนมัติในเครื่องเล่นวิดีโอของ TeraBox มันค่อนข้างง่ายที่จะใช้งานและมือใหม่สามารถเล่นวิดีโอได้โดยไม่ยุ่งยาก

พื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 1TB ถึง 2TB

ดาวน์โหลด TeraBox และคุณจะได้รับ พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1TB ตลอดชีวิต คุณสามารถจัดเก็บวิดีโอหนึ่งนาทีประมาณ 51,200 รายการหรือภาพยนตร์ยาว 250 เรื่อง คุณสามารถเก็บสิ่งที่คุณต้องการได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินสักแดง นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บฟรีนี้ได้ถึง 2TB โดยทำภารกิจประจำวันและรายสัปดาห์

ส่วนที่ดีที่สุดคือวิดีโอทั้งหมดของคุณได้รับการจัดระเบียบอย่างเหมาะสมในที่เดียว คุณสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายและค้นหาวิดีโอที่ต้องการโดยไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้ Personal Vault เพื่อจัดเก็บวิดีโอสำคัญของคุณด้วยความปลอดภัยเพิ่มเติม

สำรองข้อมูลอัตโนมัติและการซิงค์

คุณสมบัติพิเศษของ TeraBox คือ การสำรองข้อมูลอัตโนมัติ หมายความว่าสามารถสำรองวิดีโอ รูปภาพ และข้อมูลอื่นๆไปยังที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์โดยอัตโนมัติ คุณเพียงแค่ต้องเปิดใช้งานคุณสมบัติพิเศษนี้ และ TeraBox จะจัดการส่วนที่เหลือ ด้วยเหตุนี้ คุณจะไม่มีวันสูญเสียวิดีโอหรือภาพถ่ายของคุณเพราะจะบันทึกไว้ในคลาวด์แบบเรียลไทม์

01 MP4 Video Player e1704958291875

สิ่งสำคัญต่อไปเกี่ยวกับ TeraBox คือการซิงค์ สิ่งที่คุณอัปโหลดไปยังคลาวด์จะซิงค์กับอุปกรณ์หลายเครื่อง ดังนั้นคุณสามารถเข้าถึงวิดีโอ รูปภาพ หรือข้อมูลอื่นๆของคุณจากสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์ของผู้อื่น ดังนั้นคุณสามารถอัปโหลดวิดีโอจากอุปกรณ์ใดก็ได้และดาวน์โหลดไปยังอุปกรณ์อื่นโดยใช้ TeraBox

อัปโหลดและดาวน์โหลดอย่างรวดเร็ว

TeraBox มอบความเร็วในการอัปโหลดและดาวน์โหลดที่ยอดเยี่ยมให้คุณ ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องรอเป็นเวลานาน ส่วนที่ดีที่สุดคือการถ่ายโอนจะดำเนินการในพื้นหลัง ดังนั้นคุณสามารถทำงานอื่นๆได้โดยไม่ยุ่งยาก

ความเร็วสามารถสูงถึง 4.7 MB/วินาที ซึ่งเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อ วิดีโอและข้อมูลอื่นๆของคุณจะถูกอัปโหลดในเวลาไม่นาน คุณยังสามารถอัปโหลดวิดีโอขนาดใหญ่ได้ในครั้งเดียว นอกจากนี้ คุณยังสามารถตรวจสอบความคืบหน้าของการอัปโหลดและการดาวน์โหลด

หากคุณต้องการกู้คืนวิดีโอของคุณ คุณสามารถดาวน์โหลดได้ และเนื่องจากความเร็วในการถ่ายโอนสูงจะไม่ใช้เวลามากเกินไป

ตัวประหยัดพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน

วิดีโอใช้พื้นที่มากเกินไปบนอุปกรณ์ของคุณ ดังนั้นหากคุณกำลังจัดเก็บไว้ในหน่วยความจำภายในของ Android หรือการ์ด SD ที่เก็บข้อมูลจะเต็มในเวลาไม่นาน ดังนั้นคุณสามารถใช้ TeraBox และเปลี่ยนวิดีโอทั้งหมดของคุณไปยังคลาวด์ มันจะทำให้อุปกรณ์ของคุณมีพื้นที่ว่างเป็นจำนวนมาก

02 MP4 Video Player e1704958335522

คุณสมบัติที่สำคัญของ TeraBox คือ Space Analyzer มันวิเคราะห์ที่เก็บข้อมูลอุปกรณ์และช่วยให้คุณสามารถลบวิดีโอ รูปภาพ และข้อมูลอื่นๆที่เก็บไว้ในคลาวด์ได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ดังนั้นคุณสามารถเพิ่มพื้นที่ว่างบนอุปกรณ์ของคุณได้ในเวลาไม่นาน

จะใช้ TeraBox เป็นเครื่องเล่นวิดีโอ MP4 ที่ดีที่สุดสำหรับ Android ได้อย่างไร?

เครื่องเล่นวิดีโอในตัวของ TeraBox นั้นง่ายมาก แต่มีคุณสมบัติทุกอย่างที่คุณต้องการ ก่อนอื่น มีตัวเลือกการเล่นง่ายๆที่คุณเห็นในเครื่องเล่นวิดีโอ MP4 ทุกเครื่อง คุณสามารถควบคุมวิดีโอและเล่นได้หากต้องการ ที่สำคัญที่สุด คุณสามารถไปข้างหน้าและถอยหลัง 5 วินาทีในวิดีโอโดยเลื่อนนิ้วของคุณบนหน้าจอไปทางซ้ายและขวา

ทุกคนต้องการดูวิดีโอ HD หรือวิดีโอคุณภาพสูงบนเครื่องเล่นวิดีโอโดยไม่มีการบิดเบือนหรือล่าช้าTeraBox รองรับวิดีโอคุณภาพและความละเอียดสูง มันสามารถเล่นวิดีโอเหล่านั้นได้โดยตรงบนคลาวด์ และส่วนที่ดีที่สุดคือจะไม่มีความล่าช้าหรือพูดติดอ่างใดๆ

นอกเหนือจากคุณสมบัติเหล่านี้ คุณยังมีการควบคุมความเร็ว คุณสามารถชะลอวิดีโอหรือเพิ่มความเร็วตามความชอบของคุณ คุณยังสามารถใช้ปุ่มล็อคหน้าจอเพื่อล็อคหน้าจอเพื่อให้คุณหรือผู้ดูสามารถเพลิดเพลินกับวิดีโอได้โดยไม่มีการรบกวนใดๆ

หากมีคำบรรยายในวิดีโอ คุณสามารถเลือกได้อย่างง่ายดายจากรายการ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือตัวเลือกเพลย์ลิสต์ซึ่งช่วยให้คุณนำทางและเลือกวิดีโอที่เหมาะสมได้ง่ายขึ้นด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว มีคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นบางอย่างของเครื่องเล่นวิดีโอ MP4 ของ TeraBox ตอนนี้เรามาดูกันว่าคุณสามารถแชร์วิดีโอโดยใช้ลิงก์ได้อย่างไร

03 MP4 Video Player e1704958372795

ขั้นตอนในการแชร์วิดีโอผ่าน TeraBox

TeraBox ยังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการแชร์วิดีโอของคุณ ช่วยให้คุณสามารถแชร์วิดีโอขนาดใหญ่ได้ในครั้งเดียวและขนาดไฟล์สามารถสูงถึง 20GB

ขั้นตอนที่ 1: เข้าสู่บัญชี TeraBox ของคุณ

ขั้นตอนที่ 2: เลือกวิดีโอที่คุณต้องการแชร์ แตะที่ Share แล้วแตะ Copy Link คุณยังสามารถเล่นวิดีโอและแตะที่ปุ่ม Share แล้วจึงคัดลอกลิงก์

04 MP4 Video Player e1704958403330

ขั้นตอนที่ 3: คุณสามารถเพิ่มระยะเวลาที่ถูกต้องและรหัสผ่านไปยังลิงก์ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการตั้งค่าลิงก์ส่วนตัว

05 MP4 Video Player e1704958431911

ขั้นตอนที่ 4: ตอนนี้คุณสามารถแชร์วิดีโอกับใครก็ได้ ส่งลิงก์ทางอีเมล โซเชียลมีเดีย หรือทางอื่นๆ

ความคิดสุดท้าย

เครื่องเล่นวิดีโอมีบทบาทสำคัญในการเล่นวิดีโออย่างราบรื่นและมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำและปราศจากความยุ่งยากแก่ผู้ชม บางครั้งอุปกรณ์ Android ของคุณไม่เล่นวิดีโอหรือสร้างปัญหาต่างๆ เช่น ความล่าช้า การพูดติดอ่าง และความละเอียดต่ำ หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาเหล่านี้ คุณสามารถติดตั้ง APK เครื่องเล่นวิดีโอนี้: TeraBox เป็นเครื่องเล่นวิดีโอ MP4 ที่ดีที่สุดที่ให้พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1 TBสำหรับอุปกรณ์ Android ของคุณ ดังนั้นคุณสามารถดูวิดีโอและบันทึกไว้ในคลาวด์ได้ มีคุณสมบัติที่น่าทึ่งบางอย่างที่ทำให้ประสบการณ์การดูวิดีโอของคุณน่าทึ่ง ดาวน์โหลด TeraBox APK และรับที่เก็บข้อมูล เครื่องเล่นวิดีโอ ตัวเลือกการสำรองข้อมูล และทุกอย่างฟรี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!