your system language is:English

Cách để dễ dàng tải video miễn phí

Trong bài viết này, bạn sẽ biết cách dễ dàng để tải video trực tuyến miễn phí. Có vài lí do khiến mọi người thích tải video miễn phí về máy hơn là xem trực tuyến. Lí do đầu tiên là họ có thể xem video ngoại tuyến mà không cần kết nối internet. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người sống ở khu vực có kết nối internet kém hoặc những người bị giới hạn dữ liệu gói cước data. Một lí do khác là các video đã tải xuống có thể được lưu và xem về sau, ngay cả khi trang web gốc không còn hoạt động nữa.

01 tai video mien phi

Bên cạnh đó, một số người lại thích sự tiện lợi khi có sẵn file video trên máy tính hoặc một thiết bị khác của họ, thay vì xem nó trên mạng. Điều này cho phép họ truy cập video mà không cần phải thông qua trình duyệt web hoặc giao diện khác. Bạn đã bao giờ muốn tải video từ web xuống nhưng rồi phát hiện ra rằng video đó không thể tải xuống được chưa? Dù lí do bạn muốn tải video miễn phí là gì thì bài viết này đều sẽ giúp ích được cho bạn.

Các cách tốt nhất để tải video trực tuyến miễn phí là gì?

02 tai video mien phi

Có rất nhiều cách để tải video trực tuyến. Một trong những cách để tải video miễn phí từ web là sử dụng công cụ tải video trực tuyến chuyên dụng. Các chương trình này được chuyên môn thiết kế cho việc tải video và chúng thường cung cấp nhiều tính năng giúp quá trình này trở nên dễ dàng và đáng tin hơn.

Một cách hay ho khác để tải video trực tuyến đó là sử dụng công cụ tải video trên web. Các tiện ích mở rộng này có thể được thêm vào hầu hết các trình duyệt web phổ biến và chúng cung cấp phương thức đơn giản để tải video miễn phí từ các trang web. Bạn cũng có thể sử dụng các trang web truyền phát video có cho phép tính năng tải video về máy. Các trang web này thường hạn chế về lượng video, nhưng nếu bạn chỉ cần tải một vài video thôi thì đây vẫn là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Cuối cùng, bạn có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây như TeraBox để tải video trực tuyến miễn phí từ trang web và đồng thời lưu trữ nó trên đám mây. TeraBox là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây uy tín và đáng tin cậy nhất. Bạn cũng sẽ nhận được 1TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

TeraBox có rất nhiều tùy chọn để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, thế nên đây chính là công cụ tốt nhất. Nó cũng cung cấp cho bạn một công cụ tải video URL miễn phí giúp bạn có thể dễ dàng tải video trực tuyến miễn phí mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Điều gì khiến TeraBox trở thành công cụ tải video từ trang Web tốt nhất?

TeraBox là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây đi kèm với công cụ tải video từ web, có nghĩa là nó cho phép bạn tải video trực tuyến một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bạn có thể dùng TeraBox để tải video từ Tiktok, Facebook hay bất kỳ trang web nào khác.

Việc tải video trực tuyến miễn phí với TeraBox rất dễ dàng. Công cụ lưu trữ đám mây TeraBox sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi tải video trực tuyến. Đây là cách nhanh nhất để tải video từ web miễn phí. Công cụ này rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Bạn có thể dễ dàng tìm xem các video đã lưu trữ trên đám mây. Mọi thứ bạn cần chỉ là một chiếc máy tính hoặc laptop có kết nối internet.

TeraBox Cloud là cách tốt nhất để tải video trực tuyến vì nó có thể sử dụng được trên mọi nền tảng. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó trên điện thoại Android, máy tính để bàn hay thậm chí là máy tính bảng. TeraBox Cloud là một công cụ tải video miễn phí từ web hết sức đơn giản vì bạn không phải cài đặt bất cứ thứ gì, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản TeraBox của mình là bạn sẽ có thể tải video xuống ngay lập tức.

Làm cách nào để tải video miễn phí từ web bằng TeraBox?

Cách sử dụng TeraBox rất đơn giản và không yêu cầu bất kỳ kiến thức chuyên môn nào. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây một cách cẩn thận, bạn sẽ có thể dễ dàng tải video miễn phí từ web.

Bước 1: Hãy cài đặt TeraBox – app tải video từ web trên thiết bị của bạn . Sử dụng địa chỉ email, Google, Facebook hoặc ID Apple của bạn để tạo tài khoản sau khi ứng dụng Terabox đã được cài đặt.

03 tai video mien phi

Bước 2: Bạn có thể sử dụng app TeraBox trên di động bằng cách bấm vào nút “+” trên bảng điều khiển. Chọn “Tải lên từ xa” trong danh sách các tùy chọn xuất hiện. Nếu bạn đang sử dụng phiên bản ứng dụng web hoặc máy tính để bàn, mục này sẽ xuất hiện ở menu phía trên bảng điều khiển TeraBox.

04 tai video mien phi

Bước 3: Sau khi bấm vào nút “Tải lên từ xa”, hãy sao chép link tải xuống của video và dán vào ô để nhập link chứa tài nguyên. Định dạng của link cần chứa HTTP, HTTPS hoặc Magnet, nếu không bạn sẽ không thể sử dụng được.

05 tai video mien phi

Bước 4: Sau khi TeraBox đã phân tích xong cú pháp của link video đó, bạn có thể lưu nó vào thư mục bạn muốn.

Bước 5: Giờ đây, bạn có thể tải file lên sau khi quá trình phân tích cú pháp hoàn tất. Bây giờ video đã được tải lên và lưu trữ trên Kho lưu trữ đám mây TeraBox, bạn có thể truy cập nó từ bất cứ đâu. TeraBox sẽ cung cấp cho bạn 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí để có thể lưu trữ và tải video trực tuyến từ web một cách thỏa thích.

06 tai video mien phi

Kết luận

Có nhiều cách để tải video trực tuyến miễn phí nhưng app lưu trữ đám mây TeraBox lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. TeraBox cung cấp 1TB dung lượng lưu trữ miễn phí và bạn có thể sử dụng nó để dễ dàng tải các video và nhạc trực tuyến từ bất kỳ đâu trên thế giới. Tính năng này giúp TeraBox trở thành công cụ tốt nhất để lưu video và file trên thiết bị của bạn. Tải TeraBox miễn phí về máy và bắt đầu sử dụng nó ngay thôi! Bạn sẽ không phải hối tiếc đâu!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!