your system language is:English

Cách gửi file, video dung lượng lớn mà không cần nén?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về vấn đề được rất nhiều người quan tâm: cách để gửi và chia sẻ file, video dung lượng lớn mà không cần nén.

Từ những chiếc USB cho tới những công cụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất, chẳng hạn như TeraBox, có thể nói các phương thức chia sẻ và gửi file đã phát triển rất nhiều qua thời gian. Tuy nhiên, nhu cầu gửi và chia sẻ file vẫn luôn tồn tại. Trong bối cảnh mọi thứ dần được số hóa, từ việc giao tiếp chính thức hay mạng xã hội, bạn đều cần phải chia sẻ các file dữ liệu một cách thường xuyên hơn và với dung lượng lớn hơn.

cach gui video dung luong lon 1

Việc nén dữ liệu cho phép bạn gửi các file dung lượng lớn nhanh hơn và sử dụng ít dung lượng lưu trữ hơn. Tuy nhiên việc này cần bỏ công sức, bạn cũng không thể lúc nào cũng nén và giải nén mỗi khi gửi và nhận file được. Với những lí do trên, bạn sẽ cần tìm ra cách tốt nhất để gửi và chia sẻ file. Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn biết cách tốt nhất để gửi file, video dung lượng lớn mà không cần nén nó.

 

3 cách để gửi và chia sẻ file trực tuyến hàng đầu năm 2023

Trong thế giới ngày nay, chúng ta thường cần gửi các file dung lượng lớn trên máy tính để bàn, thiết bị Android và iOS. Bạn có thể chia sẻ file mà không nén hoặc nén dữ liệu trước khi gửi qua email.

Email

cach gui video dung luong lon 2 1 1

Đính kèm email là cách chia sẻ file cơ bản nhất và thường được sử dụng để gửi dữ liệu trực tuyến. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể truyền một file có kích thước giới hạn, tùy thuộc vào dịch vụ email bạn sử dụng. Điều đó có nghĩa là bạn không thể gửi file dung lượng lớn qua email. Ngoài ra, đây là cách tương đối chậm so với cách cách để chia sẻ file hiện nay.

Dropbox

cach gui video dung luong lon 3 1 1

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để gửi một thư mục mà không cần nén nó thì dịch vụ chia sẻ file Dropbox có thể giúp được bạn. Tuy nhiên, nó chỉ cung cấp 2 GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Bạn sẽ cần mua thêm dung lượng lưu trữ nếu file vượt quá giới hạn đó. Bạn có thể tải file lên máy chủ của họ rồi chia sẻ liên kết của file đó với bất kỳ ai.

Polar Backup

cach gui video dung luong lon 4 1 1

Polar Backup là một dịch vụ đám mây khác mà bạn có thể sử dụng để gửi file thư mục mà không cần nén. Nó chủ yếu là một công cụ sao lưu đám mây, cung cấp 1 TB dung lượng lưu trữ với giá 3,99 USD mỗi tháng. Bạn có thể nhanh chóng cài đặt sao lưu tự động cho tất cả các file trên điện thoại của mình. Polar Backup cho phép bạn lưu trữ nhiều phiên bản của cùng một file theo ý muốn.

Tuy nhiên, có một số nhược điểm khi sử dụng công nghệ này. Ví dụ: nếu đang truy xuất file, bạn phải đợi quá trình khôi phục file hoàn tất. Hơn nữa, dịch vụ khách hàng của họ không quá tốt.

Thông qua việc đánh giá một số chương trình ở trên, có thể nói rằng nếu muốn gửi trực tiếp một thư mục mà không cần nén thì TeraBox là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nó không chỉ là một dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí mà còn là công cụ hữu ích để gửi các file dung lượng lớn từ xa một cách dễ dàng. TeraBox cung cấp tốc độ tải xuống và tải lên lên tới 4,7 MB/giây. Bạn cũng có thể sử dụng cùng một tài khoản TeraBox trên điện thoại di động Android, iOS và máy tính Windows của mình.

cach gui video dung luong lon 5 1 1

Ngoài ra, bạn còn nhận được 1TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí để gửi các file dung lượng lớn. Chỉ cần đăng ký tài khoản miễn phí trên TeraBox là bạn sẽ có ngay kho dung lượng lớn miễn phí nói trên. Để bạn dễ hình dung hơn về độ lớn của nó: 1 TB dung lượng lưu trữ có thể chứa gần 400.000 tấm ảnh, 2500 bộ phim HD hoặc hai trò chơi cỡ lớn.

 

Làm cách nào để gửi file dung lượng lớn mà không cần nén thông qua TeraBox?

Có lẽ bạn đang thắc mắc về cách để gửi các file, video dung lượng lớn bằng giải pháp truyền file an toàn tối ưu của TeraBox. Quá trình gửi một thư mục trực tiếp qua TeraBox rất dễ và chỉ bao gồm một vài bước đơn giản như sau.

Bước 1.  Trước hết, hãy truy cập trang web chính thức của TeraBox và tải xuống công cụ gửi và chia sẻ file dung lượng lớn miễn phí tốt nhất về thiết bị của bạn. Nó hoàn toàn miễn phí!

cach gui video dung luong lon 6 1 1

Bước 2. Sau khi tải xuống, hãy đăng ký tài khoản để ngay lập tức nhận được 1024GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí.

 

Bước 3. Tiến hành tải lên file thư mục mà bạn định gửi. Bạn có thể tải lên tất cả các file trước khi sắp xếp chúng vào các thư mục khác nhau hoặc tải trực tiếp toàn bộ thư mục từ máy tính của mình.

cach gui video dung luong lon 7 1 1

Bước 4.  Tiếp theo hãy chọn các thư mục mà bạn muốn gửi và bấm vào nút “Chia sẻ”. Sao chép liên kết và chia sẻ nó với người bạn muốn.

cach gui video dung luong lon 8 1 1

Lời kết

Cách để gửi file, video, thư mục dung lượng lớn mà không cần nén nó là vô cùng cần thiết vì chúng ta cần phải gửi và chia sẻ rất nhiều file mỗi ngày. Có rất nhiều app giúp chia sẻ file.

Tuy nhiên, phần lớn trong số chúng đều có hạn chế. Trong số các công cụ này, TeraBox là giải pháp chia sẻ file và lưu trữ đám mây dung lượng lớn miễn phí đáng tin cậy với hơn 35 triệu khách hàng đang tin dùng. Hãy tải TeraBox và trải nghiệm các tính năng hàng đầu đi kèm với nó để có một giải pháp chia sẻ file dung lượng lớn miễn phí ngay thôi nào!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!