your system language is:English

Làm sao để có 1TB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí?

Ngày nay chúng ta có rất nhiều dữ liệu cần giữ an toàn, thế nên việc có được  1 TB dung lượng lớn miễn phí để lưu trữ trực tuyến sẽ hết sức hữu ích. Đây cũng là lí do tại sao nhiều người muốn biết cách để có 1024 GB dung lượng lớn lưu trữ đám mây miễn phí đến vậy.

luu tru 1

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc có 1 terabyte dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí này là bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc hết dung lượng nữa. Với không gian lớn đến vậy, bạn có thể lưu trữ bất cứ thứ gì mình muốn.

Một điểm cộng lớn khác của việc có 1TB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí là nó có thể giúp bạn sắp xếp dữ liệu một cách có tổ chức. Trong bài hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách để có 1 TB dung lượng lớn để lưu trữ đám mây trực tuyến miễn phí. Bắt đầu thôi!

1 TB dung lượng lưu trữ có đủ dùng không?

Dung lượng lưu trữ 1 terabyte (1024GB) có thể chứa một lượng dữ liệu khổng lồ. Đối với người bình thường, 1 terabyte dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí này không khác gì sự đảm bảo rằng họ sẽ không bảo giờ phải rơi vào cảnh thiếu dung lượng lưu trữ nữa.

02 1024gb e1687228372736

Với 1 TB dung lượng lớn để lưu trữ đám mây trực tuyến này, bạn có thể:

  • Lưu trữ tất cả ảnh và video của bạn ở một nơi (tương đương với khoảng 51.200 video dài 1 phút, hơn 400,000 tấm ảnh chất lượng cao)
  • Lưu trữ tất cả file nhạc của bạn ở một nơi (tương đương với hàng chục triệu bài hát)
  • Tải về và lưu trữ vô số bộ phim HD
  • Lưu trữ hàng ngàn cuốn sách hoặc các file lớn khác

Với không gian lớn đến vậy, bạn có thể lưu trữ tất cả dữ liệu điện tử của mình ở chung 1 nơi mà không phải lo lắng về việc thiếu dung lượng nữa. Nếu bạn có nhiều dữ liệu cần lưu trữ thì 1 TB dung lượng lớn để lưu trữ đám mây trực tuyến này sẽ giúp ích được rất nhiều đấy.

Ứng dụng cung cấp dung lượng lớn để lưu trữ đám mây trực tuyến miễn phí

1. TeraBox

Nếu bạn đang tìm kiếm 1TB dung lượng lớn để lưu trữ đám mây trực tuyến miễn phí thì không còn sản phẩm nào tốt hơn TeraBox được nữa. TeraBox là một chương trình đáng tin, an toàn và vô cùng đơn giản để sử dụng, nó cung cấp cho bạn 1 TB không gian lưu trữ đám mây dung lượng lớn miễn phí.

03 terabox e1687228571543

Sau khi đăng ký tài khoản trên nền tảng TeraBox, bạn ngay lập tức đủ điều kiện để nhận 1 TB không gian lưu trữ đám mây dung lượng lớn miễn phí và quyền lợi này sẽ ở lại với bạn vĩnh viễn.

TeraBox là công cụ tốt nhất hiện nay cung cấp nhiều dung lượng nhất để lưu trữ đám mây miễn phí, đây cũng là một trong những công cụ cung cấp mức độ bảo mật cao nhất nhờ với công nghệ mã hóa phía đầu máy khách và các tính năng bảo đảm an toàn của mình.

Nhờ đó, bạn không chỉ có thể lưu trữ một lượng đáng kể dữ liệu trên nền tảng TeraBox mà còn có thể yên tâm khi biết được rằng dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ trước mọi mối đe dọa.

2. MEGA

Một dịch vụ lưu trữ đám mây khác cung cấp 20 GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí là MEGA. Tuy dung lượng lưu trữ này thấp hơn nhiều so với TeraBox nhưng nó vẫn vượt trội hơn so với nhiều giải pháp khác. Đây là công cụ lưu trữ đám mây an toàn với công nghệ mã hóa đầu cuối.

Mega

Nhìn chung thì Mega là một công cụ khá tốt để lưu trữ đám mây. Tuy nhiên, nếu muốn tìm kiếm giải pháp dung lượng lớn để lưu trữ đám mây miễn phí thì TeraBox sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm cao cấp hơn rất nhiều, không nơi nào khác có thể sánh bằng nó.

3. Sync.com

Sync.com là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng nhất. Nó cung cấp cho bạn 5 GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí vĩnh viễn.

Mega

Sync.com là một dịch vụ lưu trữ đám mây siêu tốc cung cấp cho khách hàng tốc độ tải xuống và tải lên nhanh chóng. Đồng bộ hóa dữ liệu bằng sync.com là một trải nghiệm tuyệt vời. Các tệp đã xóa có thể được truy xuất bằng cách sử dụng công cụ sao lưu của Sync.

Làm thế nào để nhận được 1 TB dung lượng lớn lưu trữ đám mây trực tuyến miễn phí trên TeraBox?

Vừa rồi chúng ta đã biết rằng TeraBox đang cung cấp cho người dùng 1 TB dung lượng lớn để lưu trữ đám mây trực tuyến miễn phí, chắc hẳn bạn đang tò mò về cách để nhận được 1024 GB miễn phí đó đúng không nào?

Cách thực hiện nó vô cùng dễ dàng. Sau đây là các bước đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể làm theo để có được 1 TB dung lượng lớn để lưu trữ đám mây trực tuyến miễn phí tại TeraBox:

Bước 1: Truy cập trang web chính thức của TeraBox và tải phiên bản TeraBox thích hợp cho thiết bị của bạn.

Bước 2: Sau khi tải xuống, hãy cài đặt TeraBox trên thiết bị của bạn.

Bước 3: Mở ứng dụng và đăng ký bằng email, số điện thoại hoặc tài khoản Facebook của bạn.

Bước 4: Ngay sau khi đăng ký, bạn sẽ thấy rằng 1 TB dung lượng lớn để lưu trữ đám mây trực tuyến miễn phí đã xuất hiện trong tài khoản TeraBox của bạn để sử dụng vĩnh viễn.

Nếu vẫn muốn tăng thêm dung lượng lưu trữ, bạn có thể mua gói TeraBox premium. Trong gói TeraBox premium, bạn sẽ nhận được 2 TB dung lượng lưu trữ đám mây chỉ với $2,99.

Lời kết

1 TB dung lượng lớn để lưu trữ đám mây trực tuyến miễn phí là quá đủ đối với hầu hết mọi người. Dù bạn thích sưu tập bài hát, lưu trữ phim ảnh hay là người làm kinh doanh đang muốn lưu giữ tất cả dữ liệu của mình một cách có trật tự và luôn có sẵn tại một nơi duy nhất, 1 TB dung lượng lớn để lưu trữ đám mây trực tuyến miễn phí mà TeraBox cung cấp đều có thể làm bạn thỏa mãn.

TeraBox là một trong số ít công cụ tuyệt vời cung cấp 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí vĩnh viễn cho người dùng mà không đưa ra bất cứ câu hỏi nào. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản TeraBox là sẽ có ngay 1 TB dung lượng lớn để lưu trữ đám mây trực tuyến miễn phí. Hãy tải ứng dụng TeraBox miễn phí và tận hưởng toàn bộ tính năng của nó ngay hôm nay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!