your system language is:English

กิจกรรม TeraBox 2022 World Cup Winner Bet (รางวัล $100,000 รอคุณอยู่)

การแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศกาตาร์ปี 2565 กำลังเข้าสู่การนับถอยหลัง TeraBox เชิญแฟนฟุตบอลทั่วโลกเข้าร่วมกิจกรรม TeraBox 2022 World Cup Winner Bet การเข้าร่วมกิจกรรมนี้ คุณจะได้มีโอกาสแบ่งรางวัลเงินสด $100,000 ที่จัดเตรียมโดยทีม TeraBox รีบมาดูกฎเฉพาะของกิจกรรมนี้กันเถอะ:

00 TeraBox 2022 World Cup Winner Bet Campaign

ผลของกิจกรรมทั้งหมดจะประกาศบน TeraBox Official Facebook Page(@teraboxofficial) โปรดติดตามและเยี่ยมชมเราสำหรับรับข้อมูลเพิ่มเติม:
https://www.facebook.com/TeraBoxofficial

มีการเปิดตัวสองกิจกรรมใน TeraBox App เพื่อให้คุณเข้าร่วม:

 

Event 1: #TeraBoxWorldCup$100KRewards

กฎของกิจกรรม

เริ่มตั้งแต่เวลา 6:00 น. ตามเวลากาตาร์ของวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 กิจกรรม#TeraBoxWorldCup$100kRewards จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลก ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องเปิด TeraBox App ในศูนย์ Gold ของ App ใช้ Gold แลก Lottery Code ของกิจกรรม “#TeraBoxWorldCup$100kRewards” ผู้เข้าร่วมต้องถ่ายภาพหน้าจอของ Lottery Code แบ่งปันไปยังบัญชี Facebook ส่วนตัว พร้อมใส่แฮชแท็กของกิจกรรม: #TeraBoxWorldCup$100kRewards และ #ประเทศของคุณ (เช่น ผู้ใช้สหรัฐอเมริกาต้องแบ่งปันภาพหน้าจอ Lottery Code ไปยัง Facebook ส่วนตัว และมี #TeraBoxWorldCup$100kRewards กับ #TH ด้วย) กิจกรรมจะสิ้นสุดในเวลา 23:00 น. ตามเวลากาตาร์ของวันที่ 18 ธันวาคม 2565 หลังจากนั้นการเข้าร่วมจะถือเป็นโมฆะ

รางวัลกิจกรรม

1. ในช่วงระยะเวลากิจกรรม (รวม 28 วัน ตั้งแต่ 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 6:00 น. GMT+3 ถึง 18 ธันวาคม 2565 เวลา 23:00 น. GMT+3) TeraBox Official Facebook Page จะดึงผู้เข้าร่วมกิจกรรม 5 คนทุกวัน และแต่ละคนจะได้รับรางวัลเงินสด $22 ระหว่างกิจกรรม TeraBox ส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไปที่ศูนย์ Gold ของ TeraBox App ทุกวัน เพื่อใช้ Gold แลก Lottery Code และแบ่งปัน Lottery Code ทุกวัน รางวัลเงินสดนี้จะไม่ขัดกับรางวัลอื่น ๆ และสามารถรับซ้ำได้ ผู้เข้าร่วมสามารถเพิ่มโอกาสในการชนะได้โดยปฏิบัติตามขั้นตอนต่อไปนี้: ติดตาม TeraBox Official Facebook Page(@teraboxofficial) แบ่งปันโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับการแนะนำกิจกรรม #TeraBoxWorldCup$100kRewards กดไลค์และแสดงความคิดเห็นด้านล่างโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรม จะประกาศผลผู้ชนะใน TeraBox Official Facebook Page ในวันถัดไป

2. ผู้เข้าร่วมที่มี Lottery Code ในกิจกรรม #TeraBoxWorldCup$100KRewards จะมีโอกาสแบ่งรางวัลเงินสด $100,000 ที่จัดเตรียมโดยทีม TeraBox เงินรางวัลจะถูกสุ่มแบ่งจากระบบจับฉลาก ยิ่ง Lottery Code มากเท่าไร โอกาสถูกรางวัลก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นในช่วงกิจกรรม TeraBox จึงสนับสนุนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไปที่ศูนย์ Gold ในแอป TeraBox ทุกวันเพื่อแลก Gold เป็น Lottery Code รางวัลเงินสดนี้จะไม่ขัดกับรางวัลอื่น ๆ และสามารถรับซ้ำได้ จะประกาศผลผู้ชนะบน TeraBox Official Facebook Page(@teraboxofficial) ในวันที่ 21 ธันวาคม 2565 เวลา 22:00 น. GMT+3

02 TeraBox 2022 World Cup Winner Bet Campaign

Event 2: #TeraBoxWorldCupTopPredictor

กฎของกิจกรรม

เริ่มตั้งแต่นัดแรกของการแข่งขันฟุตบอลโลกที่เมืองกาตาร์วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 กิจกรรม #TeraBoxWorldCupTopPredictor เปิดให้ผู้เข้าร่วมทั่วโลกอย่างเป็นทางการ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถไปใน TeraBox App และคลิกที่ Banner กิจกรรมเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมทายผล ผู้เข้าร่วมจะต้องแบ่งปันภาพหน้าจอของผลการทายผลของแต่ละแมตช์ใน App ไปยังบัญชี Facebook ส่วนตัว และเพิ่มแฮชแท็กกิจกรรม: #TeraBoxWorldCupTopPredictor และ #ประเทศของคุณ(เช่น ผู้ใช้สหรัฐอเมริกาต้องแบ่งปันภาพหน้าจอผลการทายผลไปยัง Facebook ส่วนตัว และมี #TeraBoxWorldCupTopPredictor กับ #US ด้วย) กิจกรรมจะจบลงด้วยการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่เมืองกาตาร์ในวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2565 หลังจากนั้นการเข้าร่วมจะถือเป็นโมฆะ จะประกาศผลผู้ชนะบน TeraBox Official Facebook Page(@teraboxofficial) ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 22:00 น. GMT+3

รางวัลกิจกรรม

#TeraBoxWorldCupTopPredictor จะเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรม 3 อันดับแรก: รางวัลที่หนึ่ง $150 รางวัลที่สอง $100 รางวัลที่สาม $50 ผู้ชนะจะถูกเลือกจากผู้เข้าร่วมที่ตรงตามเงื่อนไขสองข้อต่อไปนี้: 1. การทายถูกมากที่สุด 2. การมีส่วนร่วมมากที่สุด หากมีผู้เข้าร่วมหลายคนตรงตามเงื่อนไขเดียวกัน เงื่อนไขต่อไปนี้จะได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน: ติดตาม TeraBox Official Facebook Page(@teraboxofficial) แบ่งปันโพสต์กิจกรรม #TeraBoxWorldCupTopPredictor กดไลค์และแสดงความคิดเห็นด้านล่างโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรม กิจกรรมนี้ไม่ขัดแย้งกับกิจกรรมอื่น สามารถเข้าร่วมซ้ำได้”

03 TeraBox 2022 World Cup Winner Bet Campaign

สำคัญมาก

คุณต้องแชร์หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมไปยังหน้า Facebook ส่วนตัวของคุณ เช่น #TeraBoxWorldCup$100KRewards และ #TeraBoxWorldCupTopPredictor มิฉะนั้น เราจะไม่เห็นว่าคุณเข้าร่วมกิจกรรมและโอกาสในการชนะของคุณจะต่ำมาก

ช่องทางการเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดอยู่ใน TeraBox App โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ดาวน์โหลด TeraBox แล้ว

 

โปรดทราบว่า

  • เมื่อมีการประกาศผู้ชนะ เขา/เธอต้องส่งข้อความไปยังเพจ Facebook ทางการของ TeraBox (@teraboxofficial) เพื่อรับรางวัล
  • เจ้าหน้าที่ TeraBox จะติดต่อคุณเมื่อคุณได้รับรางวัล โปรดให้อีเมลเพื่อติดต่อกลับ หลังจากยืนยันรายละเอียดผู้ชนะแล้ว TeraBox จะส่งมอบรางวัลให้กับผู้ชนะในเวลาไม่เกิน 30 วัน
  • หากคุณไม่ตอบกลับภายใน 7 วันหลังจากได้รับแจ้ง คุณอาจสูญเสียรางวัลของคุณ ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกผู้ชนะรายอื่น การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ขออภัยไม่ยอมรับการประท้วงใด ๆ ทั้งสิ้น
  • ในการเข้าร่วมกิจกรรม ผู้เข้าร่วมยอมรับว่า TeraBox ใช้เนื้อหาที่ส่งมาเพื่อวัตถุประสงค์ เช่น การประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมการขาย
  • ของรางวัลไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
  • รางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลอื่นได้
  • TeraBox ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขกฎเหล่านี้ได้ตลอดเวลา หากมีการแก้ไข ทางเราจะแจ้งกฎใหม่ให้คุณทราบผ่านทางเพจ Facebook ของเรา
  • หากมีการแข่งขันหรือกิจกรรมลดราคาจัดขึ้นบน Facebook ไม่ได้รับการสนับสนุน การรับรอง หรือจัดการโดย Facebook หรือเกี่ยวข้องกับทาง Facebook ในการเข้าร่วม คุณจะพ้นจากความรับผิดชอบของ Facebook ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับโปรโมชั่นนี้

01 TeraBox 2022 World Cup Winner Bet Campaign

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!