your system language is:English

ดาวน์โหลดวิดีโอ tiktok ด้วย TeraBox ง่ายแค่ปลายนิ้ว!

ดาวน์โหลดวิดีโอจากลิงค์ หรือดาวโหลดวีดีโอจากเว็บ ใช้ TeraBox ดาวน์โหลดวิดีโอ tiktok มีฟีเจอร์ Backup ปลอดภัย แถมจุคลิปได้ไม่อั้น! ดาวน์โหลดได้ฟรีที่นี่

‘การแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุข’ เป็นกระแสฮิตของคนไทยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งการโพสต์วิดีโอแห่งความสุขลงในโซเชียลมีเดีย ก็เป็นส่วนหนึ่งของการบันทึกความทรงจำ และแบ่งปันให้กับผู้ติดตามได้รู้สึกมีความสุขไปด้วย อย่าง Tiktok ก็เป็นหนึ่งแพลตฟอร์มน้องใหม่ที่ได้รับความนิยมมาก แต่ถ้าอยากเก็บวิดีโอที่ชื่นชอบเอาไว้ดูออฟไลน์ หรือดูวันหลังล่ะ? ปัญหาติดอยู่ที่ว่า จะทำการดาวน์โหลดวิดีโอ tiktok ได้ยังไง? เพราะไม่มีเครื่องมือไหนที่ทำการดาวน์โหลดวิดีโอในติ๊กตอกได้ฟรีเลย

00 ดาวน์โหลดวิดีโอ tiktok

วันนี้ เราจะมาแนะนำที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ดีที่สุดอย่าง TeraBox ที่สามารถทำการดาวน์โหลดวิดีโอได้ ถ้าอยากรู้วิธีใช้งาน ติดตามได้ที่นี่เลย!

 

เราสามารถดาวน์โหลดวิดีโอ Tiktok ได้หรือไม่?

การดาวน์โหลดวิดีโอจาก TikTok โดยปกติแล้ว จะสามารถดาวน์โหลดได้ก็ต่อเมื่อเจ้าของวิดีโอทำการตั้งค่าให้ผู้ชมสามารถทำการบันทึกวีดีโอ หรือดาวน์โหลดวิดีโอลงในอุปกรณ์ได้ แต่ก็มีข้อจำกัดอยู่ คือ หากว่าบัญชีที่ทำการโพสต์คลิปวิดีโอนั้น ๆ เป็นบัญชีส่วนตัว หรือเจ้าของบัญชีมีอายุไม่ถึง 16 ปี ฟีเจอร์การอนุญาตให้ดาวน์โหลดวิดีโอก็จะถูกปิดโดยอัตโนมัติ และไม่สามารถทำการเปิดได้ นอกจากนี้หากบัญชีนั้น ๆ เปิดบัญชีเป็นสาธารณะแล้ว เจ้าของบัญชีก็ต้องทำการตั้งค่าก่อนเพื่ออนุญาตการดาวน์โหลดวิดีโออยู่ดี นี่ยังไม่รวมถึงในกรณีที่เจ้าของบัญชีลืมตั้งค่าการอนุญาตดาวน์โหลดไฟล์ด้วย

และถึงแม้ว่า คุณจะสามารถดาวน์โหลดวิดีโอจาก Tiktok ได้ แต่ก็ยังมีลายน้ำติดไปด้วยอยู่ดี เผลอ ๆ อาจมีการบีบอัด หรือลดคุณภาพของวิดีโอลงด้วย นี่คือเรื่องจริงที่เราไม่สามารถดาวน์โหลดวิดีโอ Tiktok ระดับคุณภาพได้โดยตรง โดยที่ไม่มีเครื่องมือเจ๋ง ๆ สำหรับการดาวน์โหลดวิดีโอในติ๊กตอก แล้วแบบนี้ถ้าอยากจะทำการดาวน์โหลดคลิปจาก Tiktok ต้องทำยังไง? ต้องใช้เครื่องมืออะไรเพื่อให้เราสามารถเก็บวิดีโอที่ชื่นชอบไว้ดูออฟไลน์ หรือดูทีหลังได้ รวมทั้งการดาวน์โหลดฟรี และมีคุณภาพกันล่ะ?

มีอีกทางเลือกหนึ่งที่คุณควรลอง ไม่เพียงแค่สามารถใช้งานได้ฟรีเท่านั้นแต่ยังเป็นเครื่องมือที่สามารถใช้ดาวโหลดวิดีโอจากลิงค์ และดาวโหลดวีดีโอจากเว็บได้โดยที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้มากกว่า น่าสนใจใช่ไหมล่ะ?

3 เครื่องมือดาวโหลดวีดีโอจากเว็บ Tiktok ยอดฮิต ปี 2022

การบันทึกวิดีโอจากภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจอ

เทคโนโลยี Screen Recording ที่เราสามารถทำการบันทึกวิดีโอจากภาพเคลื่อนไหวที่แสดงอยู่บนหน้าจอ อาจจะเป็นวิธีการหนึ่งที่สามารถบันทึกวีดีโอจากเว็บไซต์ต่าง ๆ เอาไว้ได้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกเว็บไซต์ที่จะอนุญาตให้ทำการบันทึกหน้าจอเอาไว้ รวมทั้งการบันทึกวีดีโอนั้น จะบันทึกทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนหน้าจอเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือน ข้อความ หรือข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ซึ่งนั่นหมายถึงว่า ผู้ที่รับชมวิดีโอที่คุณบันทึกอาจจะเห็นข้อความที่เป็นส่วนตัว หรือหากแชร์ไปแล้ว อาจแสดงถึงความไม่เป็นมืออาชีพได้

เว็บไซต์ดาวน์โหลดวิดีโอ

เว็บไซต์ดาวน์โหลดวีดีโอ อาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการ Screen Recording เพราะอาจให้คุณภาพที่คมชัดกว่า แต่เว็บไซต์สำหรับดาวน์โหลดวีดีโอ อาจมีข้อจำกัดอื่น ๆ เช่น ต้องเสียเงินถึงจะใช้ฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้ หรือไม่มีการล็อกอินเพื่อเข้าสู่บัญชีการใช้งาน จึงไม่สามารถสำรองข้อมูล รูปภาพ หรือวิดีโอที่ทำการดาวน์โหลดเอาไว้ได้ เป็นต้น นอกจากนี้ การใช้งานผ่านเว็บไซต์ คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่า การเข้าใช้งานนั้นมีความปลอดภัยจริงหรือไม่

 แอปพลิเคชันดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์

แอปดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์ เป็นเครื่องมือที่สามารถใช้งานสำหรับการดาวโหลดวีดีโอจากเว็บ ดาวโหลดวิดีโอจากลิงค์ หรือดาวน์โหลดวิดีโอจาก tiktok ได้ โดยเครื่องมือประเภทแอปพลิเคชันนี้ถูกสร้าง และพัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะการดาวน์โหลดวิดีโอ ดังนั้นฟังก์ชั่น หรือฟีเจอร์ที่มีจึงตอบโจทย์มากกว่าวิธีการอื่น ๆ โดยเฉพาะในด้านคุณภาพ และความคมชัดของวิดีโอ ซึ่งจะไม่มีการบีบอัด หรือลดคุณภาพลงแต่อย่างใด รวมทั้งแอปบางตัว ยังสามารถทำหน้าที่เป็นพื้นที่ในการเก็บข้อมูลลงบน Cloud และสำรองข้อมูล (Back up) ได้อีกด้วย

นอกจากนี้การใช้งานผ่านเครื่องมือดาวน์โหลดวีดีโอ จะต้องมีการล็อกอินเข้าสู่ระบบ ซึ่งรหัสผ่านจะเป็นตัวช่วยป้องกันการเข้าถึงบัญชีของคุณโดยบุคคลภายนอกได้ แสดงให้เห็นถึงความปลอดภัย และสามารถบันทึกรายการที่คุณทำการดาวน์โหลดเอาไว้ได้ สามารถเรียกดูย้อนหลัง และค้นหาอย่างเป็นหมวดหมู่ได้มากกว่า ซึ่งถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

01 ดาวน์โหลดวิดีโอ tiktok

 

ใช้ TeraBox ดาวโหลดวิดีโอจากลิงค์ ง่ายและสะดวกสบาย

TeraBox เป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับการดาวน์โหลดวีดีโอออนไลน์ ดาวน์โหลดวิดีโอ Tiktok ดาวโหลดวิดีโอจากลิคง์ และดาวโหลดวีดีโอจากเว็บที่มีฟีเจอร์ที่โดดเด่น ดังนี้

  • การอัปโหลดระยะไกล (Remote Upload) เป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มีข้อดีในเรื่องของความสะดวกสบาย ประหยัดทั้งเวลาในการอัปโหลดวิดีโอ และพื้นที่จัดเก็บบนอุปกรณ์ของคุณ รวมทั้ง URL ที่ได้ก็จะสั้นลงด้วย นอกจากนี้การ Remote Upload ยังมีประโยชน์มาก ๆ ในกรณีที่หน่วยความจำมือถือเต็ม แต่คุณก็ยังสามารถใช้งานในการดาวน์โหลดแอป เกมส์ ซีรีย์ และภาพยนตร์ได้ เพียงแค่ใช้ลิงค์ในการดาวน์โหลดเท่านั้น
  • เปรียบเสมือนพื้นที่เก็บข้อมูลบน Cloud ส่วนตัว การจัดหมวดหมู่บนพื้นที่กว่า 1024 GB ที่ช่วยขยายพื้นที่สำหรับการจัดเก็บข้อมูล ไฟล์ รูปภาพ วิดีโอ แอป ภาพยนตร์ ซีรีย์ หรือเกมที่คุณชื่นชอบได้อย่างเป็นระเบียบ โดยการเข้าถึงจะต้องมีการเข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่านทุกครั้ง ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย และมีความเป็นส่วนตัวจึงมีความปลอดภัยสูง
  • TeraBox Premium ราคาถูกกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีฟีเจอร์ที่คล้ายคลึงกัน ซึ่ง TeraBox สามารถเริ่มต้นใช้งานระดับพรีเมียมได้ฟรี 7 วัน หากคำนวณเป็นรายปีแล้วรับรองว่าคุ้มกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อย่างแน่นอน

02 04 ดาวน์โหลดวิดีโอ tiktok

How to ดาวน์โหลดวิดีโอ tiktok ด้วย TeraBox

  • ทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TeraBox ได้ฟรี ทั้งบนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดตามระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์ที่คุณใช้งาน เช่น ใช้งานระบบ Android ดาวน์โหลดได้ใน Google Play Store ใช้งานระบบ iOS ดาวน์โหลดได้ใน App Store หรือดาวน์โหลด TeraBox สำหรับ PC ได้ในเว็บไซต์

 

  • เมื่อทำการดาวน์โหลด และติดตั้งลงบนอุปกรณ์ที่ใช้งานเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการเปิดแอปขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนเพื่อเปิดใช้งานบัญชีส่วนตัวของคุณ ด้วย Google, Facebook, Apple ID, เบอร์โทรศัพท์ หรืออีเมลก็ได้ หลังจากนั้นก็ทำการล็อกอินเข้าสู่ระบบ
  • เมื่อเข้าสู่หน้าอินเทอร์เฟซของแอปแล้ว คุณจะเห็นแถบเมนูอยู่ด้านล่างของหน้าจอ ส่วนฟังก์ชันอื่น ๆ ที่ต้องใช้งานจะอยู่บริเวณแถบด้านซ้าย โดย TeraBox จะมีฟังก์ชัน Remote Upload เพื่อดึงไฟล์จากลิงก์ และบันทึกข้อมูลไปยังพื้นที่เก็บข้อมูลบน Cloud ส่วนตัว ภายในไม่กี่ขั้นตอนเพียงแค่คุณเปิดแอปเอาไว้เท่านั้น สามารถทำการดาวน์โหลดได้ 2 วิธี คือ

1. อยู่ในแอป TeraBox แล้วล็อกอินเข้าไปที่แอป Tiktok ด้วยบัญชีของคุณ เพื่อค้นหาวีดีโอที่คุณต้องการดาวน์โหลด

  • คลิกที่ปุ่ม “แชร์” แล้วให้ทำการคัดลอกลิงก์จากติ๊กต่อก
  • จากนั้นแอป TeraBox จะมีข้อความป็อปอัพขึ้นมาให้ทำการวางลิงก์ดาวน์โหลด เพื่อดาวน์โหลดวิดีโอจากลิ้งได้เลยทันที
  • หรือคุณทำการกรอกลิงก์ Tiktok ที่คัดลอกมา วางบนแถบค้นหา เพื่อทำการดาวน์โหลดก็ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

03 ดาวน์โหลดวิดีโอ tiktok

2. คลิกที่ปุ่ม “แชร์” เพื่อทำการแบ่งปัน

  • นอกจากนี้ คุณยังสามารถดาวน์โหลดวิดีโอจาก Instagram และแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้
  • เลือกกดที่คำว่า “More”
  • จากนั้นเลื่อนลงไปจนสุด จะเห็นแถบเมนูสำหรับ “บันทึกใน TeraBox”

04 ดาวน์โหลดวิดีโอ tiktok

  • หากบังเอิญไปเจอวิดีโอที่อยากบันทึกเก็บไว้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการดาวน์โหลดแบบไหน (เลือกได้ตามสะดวก) จะมีปุ่มสีฟ้าที่เป็นรูปจุด 3 จุดด้านข้างหน้าจอ ใช้สำหรับการดาวน์โหลด และบันทึก โดยในขั้นตอนนี้แนะนำให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ให้เป็นชื่อที่สามารถจดจำได้ง่ายเวลาค้นหา แล้วก็กด “บันทึก”
  • ใช้เวลาไม่นาน เมื่อแอปดาวน์โหลดเสร็จ วิดีโอของคุณจะถูกจัดเก็บไว้ในโฟลเดอร์ภายใน Terabox หากต้องการค้นหารายการวิดีโอที่ดาวน์โหลดเอาไว้ สามารถคลิกเข้าไปที่หน้าแรกตรงปุ่มเมนู “วิดีโอ”
  • ข้อดีของการอัพโหลดระยะไกล คือ คุณสามารถดาวน์โหลดวิดีโอได้หลายรายการพร้อม ๆ กันอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ตัวเลือกการอัพโหลดระยะไกลด้านบนหน้าจอ จึงมีช่องว่างที่สามารถวางลิงก์ของวีดีโอที่คุณต้องการดาวน์โหลดได้ เพื่อให้ระบบได้ทำการดาวน์โหลดอย่างต่อเนื่อง และบันทึกไปยัง Cloud เก็บข้อมูลของคุณได้สะดวกมากขึ้น

สรุป

TeraBox เป็นแอปดาวน์โหลดวิดีโอ tiktok ที่มีฟังก์ชันที่ครบวงจร สามารถดาวโหลดวิดีโอจากลิค์ และดาวโหลดวีดีโอจากเว็บได้ตอบโจทย์การใช้งานของคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นคลังเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ที่สามารถจุข้อมูลได้แบบไม่อั้นถึง 1024GB สามารถถ่ายโอนไฟล์ได้ไม่จำกัดจำนวน รองรับอุปกรณ์ได้หลายเครื่องเพื่อทำการแชร์ หรือซิงก์ร่วมกันได้ง่ายมาก ส่วนฟีเจอร์ที่โดดเด่นอย่างความสามารถ Remote Upload ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการสำรองข้อมูลแบบอัตโนมัติตามหมวดหมู่ ซึ่งสามารถค้นหาตามชื่อ และคำสำคัญได้ง่ายมาก ๆ เลยด้วย ข้อมูลทั้งหมดนี้ คุณจะสามารถเข้าถึงได้ก็ต่อเมื่อมีการล็อกอินเข้าสู่ระบบเท่านั้น รับรองได้ว่า ข้อมูลทั้งหมดของคุณจะอยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัย และไม่ได้รับการเปิดเผยต่อบุคคลที่สามอย่างแน่นอน

TeraBox นับว่าเป็นเครื่องมือสำหรับการดาวน์โหลดข้อมูล ไฟล์ รูปภาพ หรือวิดีโอบนเว็บไซต์ ลิงก์ หรือโซเชียลมีเดียยอดฮิตอย่างแอป Tiktok, Instagram และ Facebook ฯลฯ ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรี ซึ่งให้ประโยชน์ ทั้งในเรื่องของความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย และเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางทั่วโลกอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมวันนี้ใคร ๆ ก็ใช้ Terabox กันทั้งนั้น แล้วคุณล่ะจะรออะไร? ดาวน์โหลด TeraBox ฟรี ได้เลยที่นี่!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!