your system language is:English

Làm cách nào để tải file từ URL trực tuyến?

Nếu bạn có một liên kết tải xuống cho một tệp trên bất kỳ website nào, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra cách tải file từ URL trực tuyến.

01 tai file

Một trong những việc phổ biến mà hầu hết mọi người sử dụng máy tính đều làm đó là tải lên và tải xuống các tệp từ Internet. Có một số phương pháp bạn có thể sử dụng để tải nội dung từ bất kỳ trang web nào. Nếu bạn có liên kết tải file, sử dụng ứng dụng lưu trữ đám mây hỗ trợ tính năng tải lên từ xa là một trong những cách thuận tiện và đáng tin cậy nhất để tải tệp và lưu tệp từ Internet.

TeraBox là một trong số ít nền tảng lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất có tính năng tải lên từ xa. Hãy cùng tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng nó để tải tệp từ URL trên Internet bằng các liên kết.

 

Cách tải file từ liên kết?

Như chúng tôi đã nêu trước đó, có một số cách bạn có thể tải các tệp từ liên kết và lưu chúng trên thiết bị của mình. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước để tải tệp trực tuyến bằng TeraBox.

02 tai file

  • Bước #1: Cài đặt TeraBox – ứng dụng tải file trên bất kỳ thiết bị nào của bạn. Sau khi ứng dụng được cài đặt, hãy mở nó và tạo tài khoản bằng địa chỉ Email, Google, Facebook hoặc Apple của bạn.
  • Bước #2: Khi bạn nhận được bảng điều khiển của ứng dụng, hãy nhấp vào nút “+” nếu bạn đang sử dụng ứng dụng di động TeraBox. Trong số các tùy chọn sẽ bật lên, hãy chọn Tải lên từ xa. Đối với những người sử dụng ứng dụng web và phiên bản máy tính để bàn của TeraBox, nút “Tải lên từ xa” nằm trong số các menu phía trên của bảng điều khiển ứng dụng của bạn.
  • Bước #3: Sao chép liên kết tải xuống của tệp và dán vào hộp nhập liệu bật lên khi bạn nhấp vào nút “Tải lên Từ xa” ở bước trước. Định dạng của liên kết phải chứa HTTP, HTTPS, Magnet và BitTorrent. Nếu không, hệ thống sẽ không hoạt động.

03 tai file

  • Bước #4: Chọn thư mục mà bạn muốn lưu liên kết và bắt đầu quá trình phân tích.
  • Bước #5: Khi quá trình phân tích hoàn tất, hãy bắt đầu tải tệp lên. Bây giờ tệp sẽ được tải lên và lưu trữ trên bộ lưu trữ đám mây TeraBox của bạn. Hãy nhớ rằng, TeraBox cung cấp cho tất cả người dùng 1TB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí mà họ có thể sử dụng để tải các tệp miễn phí.
  • Bước #6: Bây giờ bạn có thể lưu tệp vào thiết bị của mình nếu muốn. Sau khi tệp được lưu trên bộ nhớ đám mây của bạn, việc lưu tệp vào thiết bị của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tuy nhiên, bạn cũng có thể xem hoặc phát tệp mà không cần tải xuống thiết bị của mình. TeraBox có trình phát video tốt nhất dưới dạng lưu trữ đám mây.

Cách tải file trực tuyến bằng phím tắt

Tính năng “Tải lên từ xa” của TeraBox được sử dụng thường xuyên nhất để tải video, do đó làm cho TeraBox trở thành trình tải video trực tuyến tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Nó có thể được sử dụng để tải tệp, bao gồm cả video, từ nhiều website. Tất cả những gì bạn cần là liên kết đến tệp bạn muốn lưu trên thiết bị của mình.

Tuy nhiên, nếu sao chép và dán và tất cả mọi thứ nghe có vẻ quá phức tạp, thì thực tế cũng có những lối tắt để giảm thiểu sức lực của bạn. Hôm nay là ngày may mắn của bạn vì chúng tôi sẽ cho bạn biết tất cả về nó.

Phím tắt #1: Tự động phát hiện

Đây là một chức năng tích hợp của điện thoại hơn là một phím tắt. Khi bạn thực hiện các bước trong phần trước, khi bạn sao chép liên kết và quay lại TeraBox, điện thoại di động của bạn có thể nhắc bạn “cho phép dán”. Đây có thể là trường hợp nếu bạn thử thủ thuật này lần đầu tiên. Sau khi bạn cho phép tùy chọn, TeraBox có thể phát hiện liên kết tải xuống và dán trực tiếp liên kết đó vào hộp nhập Tải lên từ xa. Bằng cách này, bạn không cần phải tìm nút thực hiện công việc mọi lúc.

Phím tắt #2: Lưu vào TeraBox

Nếu bạn đang sử dụng TeraBox trên thiết bị thông minh của mình, bạn sẽ thấy thủ thuật này được tích hợp vào thiết bị của bạn sau khi bạn cài đặt ứng dụng. Để kích hoạt phím tắt này, hãy nhấn và giữ video bạn muốn tải file xuống và đợi một cửa sổ bật lên.

04 tai file

Trong cửa sổ này, cuộn xuống và bạn sẽ tìm thấy tùy chọn “Lưu vào TeraBox”. Nhấn vào đó và chọn vị trí trong đám mây mà bạn muốn lưu vào đó rồi nhấn lại. Nó sẽ đưa bạn đến ứng dụng TeraBox và quá trình tải tệp lên từ xa sẽ tự động bắt đầu.

Suy nghĩ cuối cùng

TeraBox đã làm cho việc tải file có URL từ hầu hết mọi trang web trở nên khá dễ dàng nhờ công cụ Tải lên từ xa. Công cụ này cho phép bạn lưu tệp vào đám mây miễn phí TeraBox của mình nếu bạn có liên kết tải xuống. Vì TeraBox cung cấp 1TB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí nên người dùng không phải lo lắng nhiều về kích thước tệp. Để bắt đầu tải file từ bất kỳ trang web nào, hãy tải xuống TeraBox miễn phí trên thiết bị của bạn!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!