your system language is:English

TeraBox – ได้เวลาพูดถึงเราแล้ว

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสายไอทีที่กำลังหาพื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ที่ดีที่สุด หรือผู้ใช้ทั่วไปที่ต้องการพื้นที่เก็บรูปภาพในโทรศัพท์มากขึ้น ก็คงจะต้องเคยได้ยินเกี่ยวกับ TeraBox มาบ้าง ถ้าคุณเป็นคนที่คิดว่า “อ๋อ ก็แค่บริการคลาวด์ธรรมดาทั่วไปนั่นแหละ” ก็ขอให้เก็บความคิดนั้นไว้ก่อน เพราะเราจะมาเล่าให้คุณฟังเอง

selfie 5219202 1280 e1692866991146

TeraBox คืออะไร?

TeraBox คือบริษัทที่ก่อตั้งที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ 2020 และสร้างความประทับใจเรื่องบริการพื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ที่ให้ความจุสูง มีพื้นที่เก็บฟรี 1 TB ใช้ได้ทั้งบุคคลทั่วไปและธุรกิจ ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยและการใช้งานง่ายเป็นหลัก ใส่ใจประสบการณ์การใช้งานและความพึงพอใจของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ บริษัทของเรายังมีโซลูชั่นนวัตกรรมใหม่ที่ตอบสนองต่อความใช้งานของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี มีเทคโนโลยีและเครื่องมือใหม่ล่าสุดที่เหมาะสมต่อการบริหารจัดการข้อมูล

ด้วยเหตุนี้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่เราได้รับความนิยมพุ่งสูงขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในปัจจุบัน TeraBox มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนกับเรามากกว่า 156 ล้านรายจาก 231+ ประเทศและภูมิภาค พร้อมกับมีผู้ใช้งานมากกว่า 10 ล้านคนต่อวันที่เลือกใช้ TeraBox เพราะแอปนี้ใช้งานง่าย ทำให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้น

01 TeraBox about us e1688109938550

ภารกิจและวัฒนธรรมของเรา

TeraBox เชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ในการควบคุมร่องรอยทางดิจิทัลและความเป็นส่วนตัวบนโลกออนไลน์ของตนเอง ทางบริษัทมุ่งมั่นต่อการให้บริการแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ปลอดภัย เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจและใช้งานเราเพื่อจัดเก็บและแชร์ข้อมูล

TeraBox ให้ความสำคัญกับผู้ให้เป็นอันดับหนึ่ง และมุ่งมั่นต่อการให้ความปลอดภัยในคลาวด์ที่ระดับสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเก็บ เข้าใช้งาน หรือแชร์ไฟล์ แพลตฟอร์มของเราพร้อมส่งมอบวิธีการใช้งานที่ง่ายและดีเพื่อให้คุณสะดวกสบาย เราพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้บริการของเราดีขึ้นและเพื่อให้ข้อมูลของคุณมีความปลอดภัย

ที่ TeraBox เราส่งเสริมให้พนักงานของเราคิดนอกกรอบเพื่อเฟ้นหาวิธีที่สร้างสรรค์ในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เราเชื่อว่าวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งเสริมให้เกิดนวัตกรรมและคลื่นลูกใหม่คือสิ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ และทำให้ผู้ใช้ของเรามีบริการและผลิตภัณฑ์ดี ๆ ไว้ใช้งาน

ฟีเจอร์หลัก

นอกจากที่จะได้รู้จักว่า TeraBox คืออะไรแล้ว Terabox ยังมีชุดเครื่องมือและคุณสมบัติดี ๆ อีกมากมาย ได้แก่:

  • พื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์ฟรี1 TB รับรองความปลอดภัยและความสมบูรณ์ของข้อมูลที่มีค่า พร้อม Personal Vault เสริมที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องไฟล์สำคัญของคุณโดยเฉพาะ
  • การสำรองข้อมูลบนคลาวด์อัตโนมัติ สำหรับรูปภาพ วิดีโอ และโฟลเดอร์ เพื่อให้คุณไม่ต้องเหนื่อยฝากไฟล์ด้วยตนเอง
  • การโอนย้ายไฟล์ขนาดใหญ่ที่รวดเร็วและปลอดภัย สามารถอัปโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ได้ถึงไฟล์ละ 20 GB 50,000 ไฟล์ในลิงก์สำหรับแชร์ที่มีรหัสผ่านป้องกันและมีเวลาจำกัด
  • การจัดการรูปภาพ ทำให้คุณสามารถเก็บ ดู จัดระเบียบ และเพิ่มคุณภาพได้จากในคลาวด์​ไม่จำเป็นต้องใช้หลายอุปกรณ์เลย เป็นไปตามหลัก “ความทรงจำที่อยู่กับคุณในทุกที่” อย่างแท้จริง
  • เครื่องเล่นวิดีโอที่หลากหลาย ทำให้คุณสามารถดูวิดีโอ 1080P คมชัดได้ในความเร็วที่ต้องการ รับชมได้อย่างมีความสุข

02 TeraBox about us e1683789783867

ความปลอดภัยที่เหนือชั้น

Terabox มีมาตรการต่าง ๆ มากมายเพื่อให้ข้อมูลของคุณปลอดภัยและเป็นส่วนตัว เช่น  โปรโตคอล SSL, อัลกอริทึมการเข้ารหัสที่ล้ำสมัย และการควบคุมการเข้าถึง เป็นต้น

องค์ประกอบอื่น ๆ ที่เป็นเทคโนโลยีหลัก คือ การเข้ารหัสที่ฝั่งไคลเอนต์ ซึ่งรับประกันว่าข้อมูลดังกล่าวจะมีการส่งระหว่างผู้ใช้กับเซิร์ฟเวอร์ Terabox อย่างปลอดภัย ป้องกันไม่ให้ใครสามารถเข้าถึงได้โดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงระบบกระจายข้อมูลขนาดใหญ่และเทคโนโลยีความปลอดภัยบิ๊กดาต้า ที่รองรับอินสแตนซ์นับล้าน (หน่วยการดำเนินงาน) เพื่อให้เซิร์ฟเวอร์พร้อมให้บริการเสมอ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่คนใช้เยอะก็ตาม

การผสมผสานเทคโนโลยีเช่นนี้คือสิ่งที่ทำให้ TeraBox เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับการเก็บและจัดการข้อมูลที่เป็นความลับ ได้ใบรับรองอย่างเป็นทางการต่าง ๆ ได้แก่ ISO 27018, ISO/IEC 27001 และ ISO/IEC 27701 ซึ่งถือเป็นมาตรฐานระดับนานาชาติวในด้านความเป็นส่วนตัวของข้อมูล

ประวัติของเรา

พฤษภาคม 2020: เปิดตัวผลิตภัณฑ์

TeraBox เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมแจกพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1 TB เมื่อลงทะเบียน มาพร้อมกับความเร็วการโอนถ่ายข้อมูลที่รวดเร็ว สามารถส่งไฟล์ใหญ่ ๆ ได้ และบริการอื่นๆ

เมษายน 2022: การเติบโตไปอีกขั้น

TeraBox มีผู้ใช้กว่า 35 ล้านคน ก้าวเข้าสู่เวทีโลก

ในเดือนเดียวกันนี้ TeraBox ได้เปิดตัว “โปรแกรมอ้างอิง” เพื่อเป็นโอกาสให้ผู้ใช้งานปัจจุบันสามารถหารายได้จากการเชิญชวนผู้ใช้ใหม่ให้มาใช้งานผ่านระบบแชร์ไฟล์

กรกฎาคม 2022: “แอปพลิเคชันมือถือมาใหม่ที่ดีที่สุด”

TeraBox ได้รับรางวัลเหรียญเงินในรายการแอปพลิเคชันมือถือมาใหม่ที่ดีที่สุดในหมวดหมู่เครื่องมือ เครื่องใช้ และประสิทธิภาพในการทำงานจาก Best Mobile App Awards

03 TeraBox about us

กันยายน 2022: การเปิดตัว V3.0

ในเวอร์ชัน 3.0 TeraBox เปิดตัวอินเทอร์เฟซผู้ใช้โฉมใหม่ที่ดีกว่าเดิม พร้อมกับปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานผ่านแอปให้ดีขึ้นดังที่ได้เห็นในเวอร์ชันปัจจุบัน

ธันวาคม 2022: ผู้ใช้แตะล้านคน เสริมความปลอดภัย

TeraBox มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านบัญชี

Flextech Inc. ได้รับใบรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27018:2019 และ 27701:2019 ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO 27001:2013 มาแล้ว

2023: เดินหน้าต่อ

มีฟีเจอร์ใหม่ ๆ และเรื่องเซอร์ไพรส์อีกมากมายในอนาคต

เป้าหมายต่อไป

TeraBox กำลังจะเปิดตัวอีกหลายฟีเจอร์ เช่น การพรีวิวดูเอกสารผ่านเว็บแอปของเราและบนแพลตฟอร์มพีซี รวมถึงการเพิ่มขนาดไฟล์ที่อัปโหลดได้สำหรับสมาชิก จากเดิม 20GB เป็น 128GB นอกจากนี้เรายังปรับปรุงฟีเจอร์การเล่นวิดีโออีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการสับเปลี่ยนเสียงและการใส่คำบรรยาย เพื่อให้ผู้ใช้งานของเราได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น

นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นต่อการรักษาความปลอดภัยในระดับสูงสุด และจะเดินหน้าปรับปรุงเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง

01 is terabox cloud storage safe

ทีมงานของเรา

ที่ TeraBox เรามีทีมงานมากความสามารถที่มีหน้าที่ชัดเจน พร้อมทำงานร่วมกันเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด เราคัดเลือกนักพัฒนามาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังที่เคยทำงานในบริษัทยักษ์ใหญ่ เช่น Apple, Google และ Microsoft ทักษะการทำงานที่ดีและมีจรรยาบรรณจะช่วยเสริมให้ TeraBox พัฒนาไปได้ไกลมากยิ่งขึ้น

TeraBox ภาคภูมิใจที่จะร่วมงานกับหุ้นส่วนทางธุรกิจชื่อดังมากมาย ได้แก่ Booster, ATOMica และ PLXELA ที่คอยให้การสนับสนุนเรามานานในด้านงานบริการพื้นที่จัดเก็บคลาวด์คุณภาพสูง เราขอขอบคุณสื่อพันธมิตรของเราทุกราย ไม่ว่าจะเป็น Yahoo! Finance, PR Newswire และ TECHOFFSIDE ที่คอยให้ข้อมูลเกี่ยวกับข้อเสนอและการอัปเดตใหม่ ๆ กับผู้ใช้งานของเรา พวกเขาคือส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ TeraBox ประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้

ติดต่อเรา

เรายินดีรับฟังความเห็นจากคุณเสมอ ส่งคำถามเกี่ยวกับ TeraBox หรือคำแนะนำในการพัฒนาแอปมาให้เราได้เลย! สามารถติดต่อเราได้ในหลากหลายช่องทาง ทั้งเว็บไซต์และการตอบคอมเมนต์ภายในแอป หรือจะทักหาเราผ่าน Facebook, Telegram และ Twitter ก็ได้เช่นกัน ความเห็นของคุณคือสิ่งที่มีความหมายสำหรับเราเสมอ

แต่หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณได้มีโอกาสรู้จักว่า TeraBox คืออะไรและอยากลองใช้งาน คุณสามารถลองดาวน์โหลด TeraBox ได้ฟรีผ่านอุปกรณ์ที่คุณใช้งานอยู่ในตอนนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!