your system language is:English

TeraBox là gì: Giới thiệu về chúng tôi

Cho dù bạn là một tín đồ công nghệ luôn muốn tìm ra công cụ lưu trữ đám mây tốt nhất hay một người dùng thông thường cần thêm bộ nhớ điện thoại để lưu trữ ảnh thì chắc hẳn bạn đều đã từng nghe đến cái tên TeraBox rồi. Nếu bạn nghĩ rằng đây lại là một công cụ lưu trữ đám mây chẳng có gì nổi bật như biết bao cái tên khác thì xin hãy dành chút thời gian để nghe chúng tôi nói về điểm đặc biệt của TeraBox là gì nhé. Cùng lắng nghe mở đầu về câu chuyện của chúng tôi nhé.

laptop 5987093 1280 e1692781633875

TeraBox là gì?

Được thành lập vào năm 2020 tại Tokyo, Nhật Bản, TeraBox đã khiến cả thế giới kinh ngạc khi mang đến một giải pháp lưu trữ đám mây dung lượng cao, cung cấp không gian lưu trữ 1 TB miễn phí lớn chưa từng có. Được thiết kế cho các cá nhân và doanh nghiệp, TeraBox ưu tiên tập trung vào tính bảo mật và dễ sử dụng, đồng thời cố gắng mang lại trải nghiệm và sự hài lòng tối ưu. TeraBox cam kết cung cấp các giải pháp sáng tạo đáp ứng nhu cầu của từng người dùng, đảm bảo rằng họ có quyền truy cập vào các công nghệ và công cụ mới nhất để quản lý dữ liệu một cách trôi chảy liền mạch.

Sau khi biết được TeraBox là gì, bạn sẽ không hề thấy ngạc nhiên khi biết độ phổ biến của nó đã tăng nhanh trong những năm qua. Hiện tại, TeraBox có hơn 156 triệu người dùng đã đăng ký tại hơn 231 quốc gia và khu vực, với hơn 10 triệu người dùng hoạt động hàng ngày tìm đến TeraBox để đơn giản hóa quy trình làm việc và cải thiện chất lượng cuộc sống.

terabox là gì

Sứ mệnh và Văn hóa của TeraBox là gì?

TeraBox tin rằng mọi người đều có quyền kiểm soát dấu chân kỹ thuật số và bảo vệ quyền riêng tư trên mạng của mình, đồng thời chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu cung cấp một nền tảng trực tuyến an toàn mà mọi người có thể an tâm sử dụng cho tất cả các nhu cầu lưu trữ và chia sẻ file.

TeraBox đặt người dùng lên hàng đầu và luôn cố gắng cung cấp cho người dùng những tiêu chuẩn bảo mật lưu trữ đám mây cao nhất có thể. Cho dù bạn muốn lưu trữ, truy cập hay chia sẻ file, nền tảng TeraBox đều có thể mang đến đến một quy trình trơn tru và hiệu quả, ưu tiên cung cấp sự thuận tiện cho người dùng. TeraBox đã, đang và sẽ không ngừng nổ lực để nâng cao dịch vụ của chúng tôi và bảo vệ an toàn dữ liệu của bạn.

Tại TeraBox, chúng tôi khuyến khích nhân viên của mình suy nghĩ phá cách và đưa ra giải pháp sáng tạo cho các vấn đề phức tạp. Chúng tôi tin rằng văn hóa đổi mới sáng tạo và năng động là điều cần thiết cho sự thành công của TeraBox, qua đó cho phép chúng tôi cung cấp cho người dùng các dịch vụ và sản phẩm tiên tiến nhất.

Các tính năng cốt lõi của TeraBox là gì?

TeraBox trao cho bạn với một bộ công cụ toàn diện với vô vàn khả năng:

  • Bộ nhớ đám mây miễn phí 1 TB đảm bảo tính an toàn và toàn vẹn cho kho dữ liệu quý giá của bạn, với Kho lưu trữ Cá nhân bổ sung được thiết kế đặc biệt để bảo vệ các file riêng tư nhất của bạn.
  • Sao lưu đám mây tự động cho ảnh, video và thư mục có sẵn để giúp bạn tiết kiệm công sức.
  • Truyền các file lớn vừa nhanh vừa an toàn. Bạn có thể tải lên các file lớn có dung lượng lên tới 20 GB mỗi file và đóng gói 50.000 file trong số đó vào một link có giới hạn thời gian, được bảo vệ bằng mật khẩu để chia sẻ.
  • Tính năng quản lý ảnh cho phép bạn lưu trữ, xem, sắp xếp và cải thiện chất lượng tất cả ảnh trên kho lưu trữ đám mây mà không cần nhiều thiết bị, qua đó giữ được “ký ức trong tầm tay”.
  • Trình phát video đa năng cho phép bạn thưởng thức các video 1080P mượt mà và sắc nét được phát ở tốc độ có thể tùy chỉnh để tối đa hóa niềm vui khi xem của bạn.

terabox là gì

Bảo mật Vượt trội

Với các biện pháp bảo mật hàng đầu trong ngành như giao thức SSL, thuật toán mã hóa tiên tiến và kiểm soát truy cập, TeraBox đảm bảo rằng dữ liệu của bạn sẽ luôn được an toàn và bảo mật.

Các thành phần khác của công nghệ cốt lõi của TeraBox bao gồm: công nghệ mã hóa điểm cuối phía máy khách giúp đảm bảo dữ liệu được truyền tải an toàn giữa người dùng và máy chủ TeraBox, bảo vệ dữ liệu khỏi bị truy cập trái phép; cùng với các hệ thống phi tập trung quy mô lớncông nghệ bảo mật big data, hỗ trợ hàng triệu trường hợp (đơn vị hoạt động) để cung cấp dịch vụ ổn định và tin cậy kể cả trong giai đoạn cao điểm.

Sự kết hợp của các công nghệ này giúp cho TeraBox trở thành một nền tảng lý tưởng để lưu trữ và quản lý dữ liệu mật. TeraBox đã đạt được các chứng nhận uy tín như ISO 27018, ISO/IEC 27001 và ISO/IEC 27701, qua đó chứng nhận rằng chúng tôi luôn tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về bảo mật dữ liệu.

Câu chuyện lịch sử của TeraBox là gì?

Tháng 5/2020: Ra mắt sản phẩm

TeraBox bắt đầu hoạt động, cung cấp dung lượng lưu trữ miễn phí 1 TB khi đăng ký, cùng với tốc độ truyền nhanh, truyền file lớn và các dịch vụ khác.

Tháng 4/2022: Tăng trưởng

Với hơn 35 triệu người dùng đăng ký, TeraBox đã trở thành một hiện tượng toàn cầu.

Trong cùng tháng đó, TeraBox đã ra mắt “Chương trình Giới thiệu” như một cách để tri ân người dùng, cho phép họ kiếm tiền từ TeraBox bằng cách mời người dùng mới thông qua link chia sẻ file.

Tháng 7/2022: “Mobile App mới tốt nhất”

TeraBox đã được trao giải bạc cho hạng mục Mobile App mới tốt nhất trong nhóm các Công cụ, Tiện ích và Năng suất do tổ chức uy tín Best Mobile App Awards bình chọn.

03 TeraBox about us

Tháng 9/2022: Ra mắt V3.0

Với việc phát hành phiên bản 3.0, TeraBox đã ra mắt giao diện người dùng mới với kiểu dáng đẹp hơn và cải thiện trải nghiệm trong ứng dụng, đây là nền tảng của phiên bản hiện tại của TeraBox.

Tháng 12/2022: Đạt mốc một triệu người dùng; Có những tiến bộ về bảo mật

Lượng người dùng đăng ký trên toàn cầu của TeraBox đã vượt mốc 100 triệu.

Flextech Inc. đã được cấp chứng nhận ISO/IEC 27018:2019 và 27701:2019; trước đó, chúng tôi đã được cấp chứng nhận ISO 27001:2013.

2023: Hành trình còn tiếp tục

Nhiều tính năng mới thú vị và bất ngờ sẽ sớm ra mắt.

Sắp tới

TeraBox sẽ ra mắt một số khả năng mới, bao gồm tính năng xem trước tài liệu trên ứng dụng web và nền tảng PC, cũng như tăng giới hạn kích thước file tải lên từ 20 GB lên 128 GB cho các thành viên. Chúng tôi cũng đang nỗ lực để cải thiện các tính năng phát lại video (bao gồm chuyển đổi track âm thanh và chức năng phụ đề) để phục vụ người dùng tốt hơn.

Không những vậy, chúng tôi cam kết duy trì mức độ bảo mật cao nhất cho dịch vụ của mình và sẽ tiếp tục cải thiện về mảng này.

01 is terabox cloud storage safe

Đội ngũ nhân sự TeraBox

Đội ngũ nhân sự của TeraBox quy tụ các chuyên gia có trình độ cao, có trách nhiệm rõ ràng và làm việc cùng nhau để cung cấp dịch vụ hàng đầu cho người dùng. Đội ngũ các nhà phát triển của chúng tôi được lựa chọn cẩn thận từ các trường đại học danh tiếng và đã tích lũy được vốn kinh nghiệm quý bái khi làm việc cho các công ty nổi tiếng như Apple, Google và Microsoft. Với kỹ năng xuất chúng, kết hợp với đạo đức nghề nghiệp nghiêm cẩn, đội ngũ của chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để thúc đẩy sự phát triển và tối ưu hóa TeraBox.

TeraBox cũng tự hào được hợp tác với các đối tác kinh doanh đáng trân trọng, có thể kể đến như Booster, ATOMica và PLXELA – những đối tác này đã hỗ trợ rất nhiều cho chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây chất lượng cao. Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác truyền thông của TeraBox, trong đó có Yahoo! Finance, PR Newswire và TECHOFFSIDE, vì đã giúp những người quan tâm đến TeraBox cập nhật tin tức về những dịch vụ và tiến bộ mới của chúng tôi. Thành công của TeraBox không thể tách rời khỏi sự trợ giúp từ những mối quan hệ hợp tác quý báu này.

Liên hệ với chúng tôi

Như vậy là bạn đã biết TeraBox là gì rồi. Chúng tôi luôn muốn được lắng nghe ý kiến của bạn. Hãy gửi những suy nghĩ và câu hỏi của bạn về TeraBox, cũng như bất kỳ đề xuất nào về cách chúng tôi có thể làm cho ứng dụng của mình ngày một tốt hơn cho chúng tôi nhé! Bạn có thể liên lạc với chúng tôi theo nhiều cách. Bên cạnh website và phần bình luận trong ứng dụng của TeraBox, bạn có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi trên Facebook, TelegramTwitter. Ý kiến của bạn rất quý báu đối với chúng tôi.

Còn nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe về chúng tôi và bạn muốn thử xem sao thì đừng ngần ngại mà hãy download TeraBox miễn phí trên bất kỳ thiết bị nào bạn đang sử dụng để trải nghiệm nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!