your system language is:English

อรุ่มเจ๊าะ มัดรวม 3 เหตุผล TeraBox ระบบคลาวด์สำหรับครอบครัว

cloud storage 3 3

“TeraBox ระบบคลาวด์สำหรับครอบครัว แบ่งปันประสบการณ์ แชร์ความประทับใข เพื่อใช้งานร่วมกับคนที่คุณรักอย่างไร้ขีดจำกัด”

เรื่องโดย คุณแม่ดูเธอร่าเริง

ครอบครัว สถาบันขนาดเล็กแต่ก็มีความสำคัญมากที่สุดของสังคม การใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อเชื่อมโยงทุกคนเข้าหากันนับเป็นสิ่งสำคัญ สามารถเสริมความแข็งแกร่งและสร้าง Activity สู่การมีส่วนรวมของสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างที่คุณไม่รู้ตัว โดยเฉพาะการใช้ระบบคลาวด์สำหรับครอบครัว เรื่องน้อยนิดที่ทำให้ครอบครัวของกลับมามีความสุขอีกครั้ง และนี่คือเรื่องจริงที่อยากเล่าให้คุณฟัง และมาจากใจของแม่คนหนึ่ง

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนว่า เราเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวนะคะ มีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงกำลังเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 คนเล็กเป็นผู้ชายกำลังเรียน ม.ปลาย ก็เป็นเรื่องปกติของครอบครัวนะ แม่กับลูกก็เหมือนลิ้นกับฟันพบกันทีไรก็เรื่องใหญ่ และอย่างยิ่งถ้าคุณต้องเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวกับลูกที่กำลังเข้าวัยระเริง ความเหนื่อยมันเป็นเรื่องธรรมดา

พอลูกโตขึ้น… แน่นอนเรื่องของภาระค่าใช้จ่ายก็มากขึ้นเป็นธรรมดานะ คนโตก็เข้ามหาลัย คนเล็กก็อยู่ในวัยที่กำลังใช้เงิน แต่เราโชคดีอยู่สักหน่อย ตรงที่มีหน้าที่การงานที่ค่อนข้างมั่นคงแหละบอกเลย เงินเดือนก็หลักหมื่นปลาย ๆ รวมค่ามิชชันบางเดือนก็ถึงแสน แต่ก็เหนื่อยนะเพราะต้องแลกมาด้วยความรับผิดชอบที่รัดตัว

ก่อนหน้านี้ เรามีเวลาให้กับลูกค่อนข้างจำกัด จันทร์ – ศุกร์ เจอตอนเช้า เห็นอีกทีก็ตอนเย็นกินข้าวด้วยกัน ส่วนวันเสาร์ไม่ต้องพูดถึงเราไปทำงานออกแต่เช้า ส่วนเด็ก ๆ มันเป็นวันพักผ่อนของเค้า แน่นอนก็ตื่นสายหน่อยเป็นเรื่องปกติ ส่วนวันอาทิตย์อยู่ด้วยกันทั้งวันไม่มีปัญหา

สรุปอยู่กับลูกเต็มที่แบบ 24 ชั่วโมงก็แค่วันอาทิตย์นะ ส่วนจันทร์ถึงเสาร์เจอกันแค่เช้ากับเย็นเท่านั้น แต่เอาเข้าจริงมันก็ไม่ได้แย่นะ แถมมีความสุขมากขึ้นด้วยซ้ำ เพราะครอบครัวของเราใช้ TeraBox เชื่อมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งบอกเลยว่าโอเคมาก เป็นเทคโนโลยีที่มีประโยชน์และ TeraBox ระบบคลาวด์สำหรับครอบครัวอยjางแท้จริง

เราไม่ได้เป็นคนเขียนหนังสือเก่งนะ แต่ก็จะพยายามเล่าเรื่องราวให้คุณเห็นภาพ โดยสรุปใจความข้อดีบอกกันตรงๆ ไปเลย เพราะไม่อยากให้อ่านเยอะ ซึ่งเรารวบรวมข้อดีของ TeraBox ระบบคลาวด์สำหรับครอบครัวมาฝากทุกคน

TeraBox ระบบคลาวด์สำหรับครอบครัว

ระบบคลาวด์คืออะไร เรารู้จักการทำงานของระบบคลาวด์ครั้งแรก ก็จากพื้นที่เก็บข้่อมูลออนไลน์ของสมาร์ทโฟนยี่ห้อหนึ่ง ก็ยี่ห้อที่แพง ๆ นั่นแหละ ตอนแรกเราก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับระบบคลาวด์เท่าไหร่หรอก เพราะดูว่ามันไกลตัวเกินไป

แต่ทีนี้เทคโนโลยีมันเดินหน้าไปเร็วมาก ชนิดจากปุ่มกดสู่ทัชสกรีน งานที่เราทำจำเป็นต้องถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก เพื่อส่งเป็นข้อมูลให้ลูกค้าตัดสินใจ ถ่ายรูปไปด้วย คุยงานไปด้วย สักพักความจำในเครื่องก็เริ่มเต็ม เราจึงเริ่มศึกษาและลองใช้งานระบบคลาวด์ที่มากับสมาร์ทโฟนที่ใช้ ต้องยอมรับเลยว่าดีมาก ใช้งานง่าย แต่ก็ไปได้ไม่สุด เพราะสุดท้ายพทื้นที่ในระบบคลาวด์เต็มเร็วมาก

เราเลยให้เด็ก ๆ ช่วยหาวิธีให้แม่หน่อย อยากใช้ระบบคลาวด์ที่ให้พื้นที่เยอะ ๆ และคุณภาพดีที่สุด ลูกก็หามาให้เลือกหลายยี่ห้อนะ แต่สุดท้ายครอบครัวเราตัดสินใจร่วมกันว่าควรใช้ TeraBox เพราะให้พื้นที่มากที่สุดถึง 1TB แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งยอมรับเลยว่าดีและตอบโจทย์ครอบครัวมาก ๆ

ปกป้องข้อมูลของคนที่คุณรัก ด้วยระบบความปลอดภัยดีที่สุด

ความส่วนตัวเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเรา เพราะลูกทั้ง 2 คนกำลังเป็นวัยรุ่น เราเป็นคุณแม่ที่ค่อนข้างจะเข้มงวดในเรื่องความปลอดภัยมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องข้อมูลส่วนตัว เช่น รูปถ่ายของลูกสาวคนโตอะไรแบบนี้ ก็เข้าใจแหละว่าเค้ากำลังเป็ยวัยรุ่น ก็เลยมีพื้นที่ให้เค้าแสดงออกได้เต็มที่ แต่มีข้อแม้ว่าต้องอยู่ในสายตาของเราตลอดนะ

เราเก็บข้อมูลสำคัญอะไรหลายอย่าง เช่น รูปถ่าย, ทะเบียนบ้าน, เอกสารสำคัญของเด็ก ๆ และพวกไฟล์ข้อมูลแบบเรียนไว้ในรูปแบบออนไลน์ โดยอัปโหลดเก็บไว้ใน TeraBox ทั้งหมด เพราะช่วยให้เราจัดการอะไรต่าง ๆ ในบ้านได้ง่ายขึ้นด้วย

ที่สำคัญข้อมูลไม่เคยหาย และเราค่อนข้างมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย เพราะเป็นระบบที่มีมาตรฐานค่อนข้างดี มีการเข้ารหัสทุกขั้นตอน แต่ก็ใช้งานง่ายด้วยเช่นกัน

พื้นที่เปิดกว้างเพื่อทุกคนในครอบครัว

ครอบครัวเราใช้ TeraBox เป็นพื้นที่ส่วนกลางในการพูดคุยและส่งข้อมูลทั้งขนาดเล็กหรือใหญ่ให้กัน จริงอยู่เราอาจจะอยู่กับลูกไม่เยอะ แต่ครอบครัวเราคุยกันตลอด บางที่เค้าสงสัยในเรื่องใด เค้าก็จะถ่ายรูปแล้วอัปขึ้นสู่ระบบมาให้เราดู

นอกจากนี้ ลูกชายคนเล็กก็เป็นนักแบดมินตันของโรงเรียน ต้องไปแข่งเก็บตัวหลายรายการ เราอาจจะไม่ได้ตามไปให้กำลังใจทุกสนามนะ แต่เราก็ได้เห็นการเล่นของเค้าตลอดจากวิดีโอที่ถ่าย และแชร์มาให้แม่ดูผ่าน TeraBox เนี่ยหล่ะ

อันนี้เป็นข้อดีอย่างแท้จริง เราสามารถอัปโหลดข้อมูลทุกอย่างเข้าสู่ TeraBox แล้วแชร์หากันได้ภายในครอบครัว สะดวกมาก นับเป็นพื้นที่เปิดกว้างสำหรับครอบครัวเรา ถ้ามีเวลาเรา 3 ก็จะดูหนังออนไลน์ ดูซีรีย์เกาหลีผ่านสตรีมมิ่งบน TeraBox เรียกได้ว่าเป็นยุคที่เราใช้ TeraBox ระบบคลาวด์สำหรับครอบครัวเลี้ยงลูกอย่างแท้จริง

แบ่งปันความรักด้วยระบบคลาวด์สุดทันสมัย

เราเชื่อมโลกทั้ง 3 ใบของแม่ลูกเข้าไว้ด้วยกัน เพราะทุกกิจกรรมที่พวกเราทำ จะถูกอัปโหลดเข้าไปเก็บไว้ใน TeraBox จากนั้นแชร์ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวดู เราและลูกทั้ง 2 คน รู้สึกอบอุ่นมาก เด็กอยู่ในสายตาเราตลอดเวลา และที่สำคัญเราไม่เคยพลาดทุกช่วงวินาทีที่สำคัญและยิ่งใหญ่ของพวกเค้าเลย แม้ตัวเราบางครั้งอาจจะติดงานไม่ได้ไปด้วยตัวเอง แต่เด็กก็บันทึกไว้ใน TeraBox เพื่อให้พวกแม่มาดูในภายหลัง

ทั้งหมดนี้ เป็นการหลอมรวมความอบอุ่นของแม่ลูก ที่เราสร้างขึ้นมาด้วยกันจาก TeraBox ระบบคลาวด์สำหรับครอบครัว ให้พื้นที่ข้อมูลได้อย่างปลอดภัยถึง 1TB (1024GB) และให้ใช้งานฟรี ไม่มีข้อจำกัด รองรับการบันทึกข้อมูลได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายมากถึง 250,000 รูป, ไฟล์งาน Microsoft Office, Adobe PDF รวมไปถึง Presentation มากถึง 6.5 ล้านหน้า, รองรับไฟล์ 200,000 ไฟล์ และวิดีโอความละเอียดระดับ Full HD มากกว่า 500 เรื่อง

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว TeraBox สมัครง่าย ทดลองใช้ได้เลย คลิก https://www.terabox.com

สรุปให้อ่านง่าย

TeraBox ระบบคลาวด์สำหรับครอบครัว เชื่อมสมาชิกทุกคนให้ใกล้กันมากขึ้น สามารถใช้งานร่วมกันได้จากทุกที่ทั่วโลก รองรับไฟล์ทุกรูปแบบ ระบบใช้งานง่าย UI และ UX มีประสิทธิภาพ สมัครใช้งานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับทันที พื้นที่ในระบบ 1TB

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

Download TeraBox FREE!